ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Nu'est] Cupid เล่ห์กามเทพ

    ลำดับตอนที่ #15 : Chapter 14

    • อัปเดตล่าสุด 5 ก.ย. 59



    ฮึยยยยยย เสียงทุ่มที่แสดงถึงอารมณ์หงุดหงิดดังขึ้นกลางโต๊ะอาหารและเนื่องด้วยความเงียบจึงทำให้คนที่กำลังเดินลงบันไดมาได้ยินชัดเจน

    เป็นอะไรไปแบคโฮ หงุดหงิดตั้งแต่เช้าเชียว เจสันพูดเมื่อเดินมาถึงโต๊ะอาหารพลางมองน้องชายที่นั่งหน้าบึ้งตั้งแต่เช้า

    ป่าวพี่ ไม่มีอะไรแบคโฮบอกปัด ก่อนจะหันไปมองพี่ชายที่วันนี้ดูจะแต่งตัวเนี๊ยบเป็นพิเศษแล้วนี่พี่จะออกไปไหน

    พี่ต้องเข้าบริษัทนะ เจสันวางสูทบนพนักเก้าอี้ก่อนจะยกแก้วกาแฟขึ้นดื่มด้วยความระวัง

    โชคดีครับพี่ บอกไว้ก่อนว่าหุ่นดีๆเยอะ แบคโฮยิ้มอย่างเจ้าเล่ห์พลางขยิบตาให้

    อ๋อ เพราะแบบนี้ใช่มั้ยแกถึงเข้าไปบ่อยๆ

    ก็แค่ส่วนนึงนะพี่ แบคโฮยักไหล่

    เจสันที่มองหน้าอันแสนทะเล้นของน้องชายก็อดที่จะขำไม่ได้ ก่อนจะก้มดูนาฬิกาที่บอกเวลาควรแก่การไปทำงานของเขาแล้ว

    พี่ไปนะ

    +

    +

    ในเช้าของวันทำงานที่แสนธรรมดาอีกวันหนึ่ง แต่กลับเป็นวันที่เริ่มต้นตอนเช้าไม่ค่อยดีเสียเท่าไหร่สำหรับอารอน เพราะเขากลับตื่นสายในวันที่บริษัทมีการประชุมใหญ่ของบอร์ดผู้บริหาร

    สายแล้ว สายแล้วทำไมขี้เซาแบบนี้เนี่ย ควัก อารอน อารอนบ่นอุบพร้อมกับรีบวิ่งเข้าออฟฟิตโดยไม่ได้สนใจคำทักทายของใครในเช้านี้เลย

    ทันทีที่วางสัมภาระของตัวเองลงบนโต๊ะประจำอารอนก็เร่งเตรียมเอกสารเพื่อนำเข้าไปจัดไว้ในห้องประชุมใหญ่

    สวัสดีครับ อารอน เสียงเรียกชื่อของตัวเองจากใครบางคนที่ดังมาจากทางหน้าประตูทำให้อารอนต้องรีบหันไปมอง

    หะ หือ อารอนเลิกคิ้วพร้อมมองด้วยความสงสัย ก่อนจะพยายามนึกย้อนว่าเขากับคนตรงหน้าเคยเจอกันที่ไหนมาก่อนรึป่าว

    เมื่อเห็นสายตาของคนตัวเล็กยังคงมองเขาด้วยความสงสัยเจวันจึงต้องเดินเข้าไปแนะนำตัวเองอีกครั้ง

    เจสันไง ที่เราเจอกันเมื่อวาน  สิ้นคำแนะนำตัวก็ทำให้เขายิ้มได้เมื่อดูท่าทีว่าอารอนจะจำเขาได้แล้ว

    สวัสดีครับเจสัน อารอนส่งยิ้มให้อย่างเป็นมิตรก่อนจะหันไปจัดเอกสารตรงหน้าต่อ

    ให้ผมช่วยมั้ย อารอนคนเดียวคงจัดไม่ทันการประชุมหรอก

    ขอบคุณนะ อารอนไม่ได้ปฏิเสธความช่วยเหลือจากเพื่อนใหม่แต่อย่างใด ฝ่ายเจสันเองเมื่อคนตรงหน้ายินดีเขาก็พร้อมช่วยโดยการยกแฟ้มเอกสารทั้งหมดแล้วเดินตามหลังอารอนไปเพื่ออีกฝ่ายจะได้หยับและจัดโต๊ะประชุมได้อย่างสะดวก

    ทุกครั้งที่มีการประชุมอารอนมาเช้าแบบนี้ตลอดเลยเหรอ

    ครับ แต่ยกเว้นวันนี้เพราะผมมาสายมาก อารอนตอบทั้งที่ยังวุ่นกับการจัดแฟ้มเอกสาร

    “8.30 เนี่ยนะสาย แล้วปกตินี่กี่โมงครับ เจสันยังคงถามต่อ ก่อนจะชะงักเมื่อจู่ๆอีกฝ่ายกลับมาตอบเขาพร้อมกับรอยยิ้มหวานที่ทำให้หัวใจของเขาเต้นผิดจังหวะ

    “8 โมงครับ ^^”

    อย่ายิ้มแบบนี้สิ ใจผมละลายหมดแล้วนะอารอนเจสันแกล้งพูดติดตลกแต่ตรงข้ามกับภายในใจที่เริ่มจะละลายเพราะคนตรงหน้าจริงๆ

    ฝ่ายอารอนรีบหุบยิ้มก่อนจะหยิบแฟ้มเอกสารแฟ้มสุดท้ายแล้วหันไปวางบนโต๊ะ บทสนทนาจบลงด้วยความเงียบอีกครั้งจนกระทั้ง

    อารอนมีอะไรให้ผมช่วยอีกมั้ย เจสันขยับเข้าไปใกล้ๆก่อนจะถาม

    ไม่มีแล้วครับ เจสันไปทำงานเถอะ

    ครับ แล้วเจอกัน

    +

    +

    +

    - ห้องประชุม -

    เมื่อถึงเวลานัดหมายการประชุมเหล่าผู้ถือหุ้นและหัวหน้าฝ่ายงานต่างพากันเข้าประชุมอย่างพร้อมเพรียง โดยรวมถึงอารอนที่กำลังเดินเข้ามาพร้อมกับประธานในการประชุม

    เตรียมเอกสารทุกอย่างพร้อมแล้วใช่มั้ยครับ มินฮยอนหันไปถามเลขาคนสนิทขณะเดินเข้ามาในห้องประชุม

    เรียบร้อยแล้วครับท่านประธาน

    ทันทีที่มินฮยอนเข้ามาในที่ประชุมผู้เข้าร่วมต่างพากันยืนขึ้นเพื่อเป็นการเคารพประธานบริหาร แม้ว่ามินฮยอนจะเป็นผู้บริหารที่มีอายุน้อยแต่เขากลับแสดงให้เห็นถึงสมรรถภาพในการทำงานและบริหารบุคคลส่งผลให้เขาได้รับการยอมรับจากผู้ใหญ่หลายท่านในการดำรงตำแหน่งนี้

    เชิญนั่งครับ  ในวันนี้ที่ผมเรียกที่ทุกท่านมาประชุมนอกจากเรื่องยอดขายในไตรมาสนี้แล้วผมยังมีอีกหนึ่งเรื่องที่ผมอยากจะแจ้งให้ทุกท่านทราบ

    เนื่องจาก คุณวอนโฮ ซึ่งเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่คนสำคัญได้แต่งตั้งให้คุณเจสันซึ่งเป็นบุตรชายคนโตเข้ามารับตำแหน่งและบริหารงานแทนทั้งหมดนับแต่บัดนี้เป็นต้นไปครับ มินฮยอนพูดก่อนจะผายมือไปทางด้านขวาของตัวเอง

    ฝ่ายอารอนที่กำลังเตรียมการบันทึกรายงานการประชุม ได้ละสายตาจากหน้าจอเพื่อมองและแสดงความยินดีกับบุคคลที่ถูกแนะนำ แต่ทันทีที่ได้เจอเขากลับต้องตะลึงงงเมื่อคนที่อยู่ตรงหน้าของเขาคือเจสัน ที่เคยบอกเขาว่าเป็นเพียงพนักงานคนหนึ่งเท่านั้น

    สวัสดีครับทุกคน ผม เจสัน ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะครับ เจสันโค้งให้กับผู้เข้าร่วมประชุมทุกคนก่อนที่สายตาคมจะมาหยุดตรงใบหน้าหวานที่ในตอนนี้กำลังจ้องมองมาที่เขาด้วยสีหน้าและสายตาที่เต็มไปด้วยความสงสัย

    เอาละในรู้จักแล้วเราก็มาเริ่มประชุมกันเลย

    เป็นเวลาเกือบ 3 ชั่วโมงที่ใช้ไปกับการประชุมในครั้งนี้โดยทุกอย่างผ่านไปได้ด้วยดีและเป็นที่พอใจของหลายๆฝ่าย โดยภายหลังการประชุมสิ้นสุดลงผู้เข้าร่วมต่างพากันแยกย้ายไปทำหน้าที่ของตนเอง

    มีอะไรให้ผมช่วยมั้ยอารอน เจสันที่ยังคงอยู่ในห้องเดินตรงเข้ามาถามอารอนที่กำลังเก็บเอกสารสรุปการประชุมอยู่ที่โต๊ะ

    อย่าเลยครับคุณเจสัน ผมไม่กล้ารบกวนคุณหรอกครับ อารอนพูดพร้อมกับถอยห่างออกมา

    ทำไมพูดแบบนั้นหละเมื่อเช้าผมยังช่วยอารอนได้เลย

    ก็ตอนนั้นผมไม่ทราบว่าคุณเป็นลูกชายของคุณวอนโฮนี่ครับ

    แล้วไง มันแตกต่างกันตรงไหนในเมื่อเราสองคนก็เป็นลูกจ้างของบริษัทนี้เหมือนกัน

    ไม่เหมือนหรอกครับ คุณกับผมเราต่างกันหลายอย่าง ผมว่าคุณอย่ามาข้องเกี่ยวกับผมเลยจะดีกว่า อารอนพูดตัดบทก่อนจะเดินออกจากห้องประชุม ปล่อยให้เจสันอยู่เพียงลำพังก่อนที่เขาจะคิดอะไรบางอย่างได้แล้วเดินตามอีกคนออกไป

    CR.SHL
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×