ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Nu'est] Cupid เล่ห์กามเทพ

    ลำดับตอนที่ #13 : Chapter 12

    • อัปเดตล่าสุด 5 ก.ย. 59


    เสียงเพลงดังอึกทึกพร้อมแสงสีที่สาดส่อง หนุ่มสาวทั้งวัยรุ่นและวัยทำงานต่างโยกย้ายเพื่อปลดปล่อยความเครียดแต่กลับตรงข้ามกับแบคโฮที่นั่งดื่มด้วยสีหน้าเคร่งเครียดและพาลคิดถึงเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อไม่กี่ชั่วโมงผ่านมา

    เลขหมายที่ท่านเรียกไม่สามารถติดต่อได้ในขณะนี้ กรุณาติดต่อใหม่อีกครั้งคะ

    นายหายไปไหนอารอนแบคโฮที่นั่งอยู่บนรถบ่นอุบเมื่อเขาไม่สามารถติดปลายสายได้ อีกทั้งประตูบ้านของอารอนก็ถูกปิดสนิทเขาจึงทำได้เพียงแค่นั่งรอในรถด้วยความกระวนกระวายใจ

    อารอน แบคโฮรีบลงจากรถทันทีที่เห็นคนที่อยากเจอเดินกลับมาถึงบ้าน แต่ดูเหมือนอีกฝ่ายจะไม่ได้มีอาการใดๆตอบสนนองกับการมาของเขาเลยสักนิด

    ฝ่ายอารอนที่เพิ่งกลับมาถึงบ้านหลังจากไปเดินเล่นให้ลืมเรื่องที่เกิดขึ้น แต่กลับต้องมาเจอหน้าของคนที่ให้เขาเสียใจอีกครั้งความรู้สึกทุกอย่างก็ประดีประดังเข้ามาใหม่และทางออกที่ดีทีที่สุดที่ตัวของอารอนจะทำได้คือการเงียบและมองข้ามไป

    เดี๋ยวสิ ฟังชั้นอธิบายก่อน แบคโฮคว้ามือเล็กไว้เพื่อรั้งอีกฝ่ายให้อยู่กับตน

    ไม่มีอะไรที่ชั้นจะต้องฟังอีกอารอนหยุดฝีเท้าตามแรงของอีกคนก่อนจะหันกลับไปมองพูดต่อเพราะการกระทำของนายมันชัดเจนอยู่แล้ว น้ำเสียงนิ่งๆที่ตอบกลับมาแต่ตรงข้ามกับสายตาที่ใช้มองหน้าแบคโฮเพราะมันแฝงด้วยความรู้สึกเสียใจและเจ็บปวด

    ชั้นขอโทษ ชั้นไม่ได้คิดว่านายเป็นแบบนั้น ชั้นแค่อยากชดเชยให้นายจริงๆนะ

     “ถ้าอยากชดเชยจริงๆก็ออกไปจากชีวิตชั้นซะทำเหมือนเราไม่เคยรู้จักกันทำได้มั้ยอารอนมองหน้าอีกคนที่ตอนนี้เริ่มซีดขณะเดียวกันกับมือหนาที่จับมือเขาไว้ก็เริ่มสั่นเทา ก่อนที่อารอนจะเป็นฝ่ายดึงมือตัวเองออกแล้วเดินเข้าบ้านไป

    อะ อารอน

    +

    +

    +

    แบคโฮยังคงดื่มน้ำสีอำพันต่อในสมองก็คิดเรื่องเดิมซ้ำไปซ้ำมาจนกระทั้งเสียงคุ้นหูซึ่งเป็นเจ้าของเบอร์โทรศัพท์ที่เขาเพิ่งวางสายไปได้ดังขึ้นตรงหน้าจึงทำให้ร่างหนาหลุดจากภวังค์

    แกโทรตามชั้นมาที่นี่ทำไมวะแบคโฮ มินฮยอนนั่งลงตรงข้ามกับโซฟาสีเลือดหมูตัวใหญ่ที่แบคโฮกำลังนั่งอยู่ ก่อนจะมองบนโต๊ะที่เต็มไปด้วยขวดเครื่องดื่มซึ่งเดาได้ไม่ยากว่าเจ้าคนตรงหน้าคงได้มาอยู่ที่นี่นานพอควร

    ก็แค่อยากชวนแกออกมาคลายเครียด แบคโฮวางแก้วของตัวเองไว้บนโต๊ะก่อนจะรินเพิ่มอีกแก้วแล้วยื่นให้เพื่อนร่างสูง

     “ดื่มหน่อยสิมินฮยอน

    มินฮยอนรับมาอย่างว่าง่ายก่อนจะยกขึ้นดื่มรวดเดียวหมดก่อนจะถามเพื่อนสนิทที่นั่งด้วยสีหน้าไม่ค่อยดี

    เครียดเรื่องที่บ้านมาอีกแล้วใช่มั้ย ถึงได้ขลุกอยู่ที่นี่

    ก็ไม่เชิง ช่วงนี้เรื่องเครียดมันเยอะอีกอย่างช่วงนี้ชั้นกับแกก็ไม่ค่อยได้เจอกันสักเท่าไหร่

    มินฮยอนเลิกคิ้วพลางมองด้วยความสงสัย ก่อนจะตัดสินใจแกล้งถามแหย่อีกคนเล่น

    แกจะบอกว่าแกคิดถึงชั้นงั้นเหรอ

    งั้นมั้ง แบคโฮยักไหล่ก่อนจะยกแก้วขึ้นดื่มอีกครั้ง

    สงสัยแกจะเครียดจนเพี้ยนแล้วแบคโฮ….ไปหาหมอหน่อยมั้ย มินฮยอนยังแกล้งต่อ แต่ดูทีท่าอีกคนจะไม่ขำเพราะนอกจากสีหน้าจะดูเคร่งเครียดแล้วน้ำเสียงของแบคโฮก็ดูเปลี่ยนไป

    มินฮยอน

    ว่าไงเหรอ

    ทันทีที่มินฮยอนขานรับ แบคโฮก็เงียบไปครู่หนึ่งราวกับกำลังครุ่นคิดบางอย่างก่อนจะตัดสินใจถามออกไป

    อารอนเป็นไงบ้าง

    พี่อารอนนะเหรอ ก็ตั้งแต่ทะเลาะกับแกพี่เขาก็ไม่ได้กลับเข้ามาทำงาน แต่โทรมาลาชั้นว่าไม่ค่อยสบายก็แค่นั้น

    อ่อ

    ทำไม แกไปทะเลาะอะไรกับเลขาของชั้น มินฮยอนยื่นหน้าไปใกล้พร้อมกับจ้องเขม่งอย่างเอาเรื่อง

    ป่าวหรอก ไม่มีอะไร แบคโฮรีบบอกปัดอย่างทันควัน

    แกกำลังโกหกชั้นแบคโฮ

    เมื่อเห็นว่ามินฮยอนคงไม่ละความพยายามง่ายๆแบคโฮจึงได้แต่ถอนหายใจและยอมรับความจริง

    เออ ชั้นกับอารอนมีปัญหากันนิดหน่อย

    ว่าแล้วเชียว มินฮยอนยิ้มอย่างผู้ชนะเมื่อเขาสมารถคาดคั้นคำตอบจากแบคโฮได้สำเร็จ ก่อนจะต้องสะอึกเมื่อได้ยินคำพูดตอกกลับของอีกฝ่ายที่ทำให้คนอย่างมินฮยอนถึงกับไปไม่เป็น

    เรื่องคนอื่นนะรู้ดีนักนะ แล้วเรื่องหัวใจตัวเองหละรู้รึยัง

    เรื่องหัวใจอะไร แกอย่ามามั่ว

    ชั้นหวังดีนะเว้ยแค่อยากเตือนก่อนอะไรหลายอย่างมันจะสายเกินแก้ ถ้ารู้สึกยังไงก็รีบบอกซะ

    เมื่อเป็นฝ่ายที่โดนจี้ใจดำจนเถียงไม่ออกบ้างมินฮยอนจึงเลือกที่จะเปลี่ยนเรื่องคุย จนแบคโฮถึงกับส่ายหน้าให้กับความปากแข็งของเพื่อนตัวเอง

     “ว่าแต่แกจะเข้าไปทำงานในบริษัทวันไหนชั้นจะได้หาเลขาไว้ให้

     ก็คงหลังจากงานพี่โชอานี่แหละ

    อืม งั้นเดี๋ยวชั้นจะจัดสวยๆอึ๋มๆไว้ให้หละกัน

    แกนี่รู้ใจชั้นที่สุดเลยวะมินฮยอน

    แน่นอน อะ คืนนี้ไม่เมาไม่เลิก มินฮยอนยิ้มร่าก่อนจะชนแก้วแล้วกระดกรวดเดียวจนหมด

    +

    +

    ในค่ำคืนเดียวกัน ขณะที่อีกคนกำลังดื่มด่ำกับรสน้ำเมาแต่กลับมีอีกหนึ่งคนที่ยังคงตกอยู่ในภวังค์ความคิดและความรู้สึกที่เจ็บปวด

    อารอนที่เพิ่งเสร็จธุระส่วนตัวและเตรียมที่จะเข้านอนแต่ก็ไม่วายที่จะหยิบโทรศัพท์คู่ใจขึ้นมาดูแล้วก็พบกับมิสคอลนับร้อยสายที่ปรากฏอยู่บนหน้าจอในชื่อของคัง แบคโฮ

    เลิกเข้าข้างตัวเองได้แล้วอารอน นายไม่ได้สำคัญกับแบคโฮขนาดนั้นนายมันก็แค่คนใจง่ายคนนึงในสายตาของเขา อารอนพึมพำกับตัวเองทั้งน้ำตาก่อนจะกดลบเบอร์โทรของคนใจร้ายทิ้งไป คนใจร้ายที่ทำให้เขาต้องเสียใจ คนใจร้ายที่ได้ทั้งหัวใจและร่างกายของเขาแต่กลับไม่ใยดี คนใจร้ายที่อารอนควรจะตัดใจเสียที

    CR.SHL
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×