คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #11 : Chapter 10
ณ Coffee Shop ใกล้ตึกบริษัท ฮวัง
กรุ๊ป ภายในร้านถูกตกแต่งแนวโมเดิร์นเน้นการตกแต่งด้วยกระจก
อีกทั้งภายนอกร้านมีการจัดสวนหย่อมและประดับด้วยน้ำพุส่งผลให้ร้านเป็นที่นิยมของเหล่าพนักงานออฟฟิตและคู่รัก
อารอนเดินเข้าไปนั่งในร้านโดยเลือกมุมเดิมที่เขามักมานั่งบ่อยๆ
ก่อนจะปลดกระดุมคอเสื้อออกเพื่อคลายความอึดอัด
“วันนี้รับอะไรดีคะ”
พนักงานสาวสวยเดินมารับออร์เดอร์พร้อมส่งรอยยิ้มให้
“โกโก้ร้อนที่นึงครับ”
“ขอนั่งด้วยคนได้มั้ยครับ…คุณอารอน” เสียงทุ้มเอ่ยขึ้นร่างสูงที่นั่งลงตรงข้ามอย่างถือวิสาสะ
ทำให้อารอนต้องหันไปมองด้วยสีหน้าสงสัย
“ไม่ทราบว่าจะรับอะไรเพิ่มดีคะ”
“ผมขอเอสเปรซโซ่ที่นึงหละกันครับ”
ร่างสูงแปลกหน้าสั่งออร์เดอร์อย่างหน้าตาเฉย
ก่อนจะหันมาส่งยิ้มให้คนตัวเล็กที่นั่งอยู่
“คุณรู้จักชื่อผมได้ไงครับ”
อารอนที่นั่งเงียบอยู่ครู่หนึ่งเอ่ยถาม
“ผมได้ยินแบคโฮเรียกคุณแบบนี้ที่บริษัท”
“…….”
คิ้วเข้มขมวดเข้าหากันแทนคำตอบ แม้ว่าเขาจะบอกแบบนั้นก็ยังคงน่าสงสัยเพราะอารอนไม่เคยแม้แต่จะเห็นหน้าเขาที่ออฟฟิตเลยสักครั้ง
“ผมเจสันครับ เป็นพนักงานใหม่”
เหมือนเจ้าตัวจะรู้ว่าอารอนกำลังสงสัยจึงรีบแนะนำตัว
“อ๋อครับ มิน่าผมถึงไม่คุ้นหน้าคุณเลย”
“ที่สั่งได้แล้วคะ”พนังงานยกเครื่องดื่มมาเสิร์ฟที่โต๊ะพร้อมกับจัดวางลงตรงหน้าของลูกค้าทั้งสองคน
“ขอบคุณครับ”
“อารอน เอ่อ ผมเรียกแบบนี้คงไม่ว่ากันนะ”
“ครับ” อารอนรับคำก่อนจะยกแก้วโกโก้ขึ้นดื่ม
“อารอนเป็นเลขาของมินฮยอนใช่มั้ย”
“ใช่ครับ”
“งั้นคงต้องเก่งมากแน่ๆเลย
ไม่งั้นมินฮยอนไม่ใว้ใจให้เป็นเลขาส่วนตัวเขาหรอก”
“ไม่ขนาดนั้นหรอกครับ คุณเจสันก็ชมเกินไป”
หน้าหวานยิ้มแหยๆให้
“อารอนมาที่ร้านนี้บ่อยเหรอ” เจสันถามก่อนจะหันมองภายในร้านที่มีการตกแต่งที่เป็นเอกลักษณ์
“ครับ ร้านนี้บรรยากาศดีทำให้ผมรู้สึกผ่อนคลาย”
“งั้นผมคงต้องมาที่นี่บ่อยๆแล้วสิ จะได้…” เจสันเว้นวรรคก่อนจะพูด “จะได้เจออารอนบ่อยๆด้วย”
“…….”
อารอนที่กำลังดื่มโกโก้อยู่ถึงกับสำลักก่อนจะเงยหน้ามองอีกคนที่ส่งยิ้มละมุนมาให้
Rttttttttttttt
ระบบสั่นในโทรศัพท์ทำงานพร้อมกับโชว์สายเข้าที่หน้าจอ
ทำให้เจสันต้องละสายตาจากคนตรงหน้าเพื่อรับสาย
“ครับพ่อ”
(แกอยู่ไหนเจสัน)
“ผมออกมาหาอะไรกินข้างนอกนะครับ พ่อมีอะไรรึป่าว”
(กลับเข้ามาในออฟฟิตด่วน)
“ครับ” เจสันพูดก่อนจะกดวางสาย
“มีอะไรรึป่าวครับ”
“ผมคงต้องขอตัวก่อนนะอารอน…หวังว่าเราจะได้ร่วมงานกัน”
“เช่นกันครับ”
อารอนนั่งมองเจสันที่ลุกจากโต๊ะไป
ก่อนจะนั่งอยู่ครู่หนึ่งแล้วเรียกพนักงานเพื่อเช็คบิล
“เช็คบิลด้วยครับ”
“คุณผู้ชายคนเมื่อกี้ชำระเงินเรียบร้อยแล้วคะ”
“ชำระเงินแล้วเหรอครับ”
“ใช่คะ”
“ครับ ขอบคุณนะครับ”อารอนยิ้มให้พนักงานก่อนจะเดินออกจากร้าน
พร้อมกับความสงสัยและสับสนที่เกิดขึ้นภายในใจ
ความคิดเห็น