ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Nu'est] Cupid เล่ห์กามเทพ

    ลำดับตอนที่ #10 : Chapter 9

    • อัปเดตล่าสุด 7 พ.ค. 59



    เข็มนาฬิกาเดินวนจนมาบรรจบตรงเลขสิบสองบ่งบอกเวลาพักกลางวัน เสียงเก้าอี้เคลื่อนดังขึ้นเป็นระยะบอกถึงการเคลื่อนไหวของคนในออฟิตหลังจากนั่งทำงานมาตั้งแต่เช้า

    เที่ยงแล้ว เราไปหาอะไรอร่อยๆข้างนอกกินกันมั้ยเร็น เจอาร์เดินมาหาคนตัวเล็กที่ยืดแขนจนสุดพลางบิดตัวไปมา เพื่อคลายความเมื่อยล้าจากการทำงาน

    เอาสิ เร็นกำลังหิวพอดีเลย ชวนคนอื่นๆไปด้วยนะ

    อื้ม เจอาร์พยักหน้ารับก่อนจะเดินไปหาเพื่อนโต๊ะถัดๆไป

    +

    +

    ว้าววววว เนื้อย่างของเร็น ตาสวยลุกวาวเมื่อเห็นอาหารตรงหน้าก่อนจะใช้ตะเกียบจัดการเนื้อย่างทันที

    ระวังร้อนนะเร็น เจอาร์ที่นั่งอยู่ข้างๆรีบเตือน

    อ่าาาาาาาาาาาาาา  ร้อนๆๆๆๆ

    พูดไม่ทันขาดคำเลย ไหนดูสิ  เจอาร์ถึงกับหลุดขำเมื่อเห็นสีหน้าของเร็น ก่อนจะขยับไปใกล้ๆเพื่อเป่าริมฝีปากบางที่ตอนนี้เริ่มแดงโดยลืมไปว่าพวกเขาไม่ได้อยู่ด้วยกันแค่สองคน

    พวกนายสองคนนี่ดูแลกันดีแบบนี้ แอบกิ๊กกันรึป่าวเนี่ย ซอกจินหนึ่งในเพื่อนร่วมโต๊ะเอ่ยแซว

    ป่าวสักหน่อย เราเป็นเพื่อนสนิทกันนะไม่มีอะไรแบบนั้นหรอก เร็นรีบปฏิเสธอย่างทันควัน ก่อนจะหันไปมองหน้าเจอาร์ที่นั่งอยู่ข้างๆ

    ใช่มั้ยเจอาร์

    อื้ม เจอาร์พยักหน้ารับก่อนจะพูดต่อ แต่ถ้าเร็นให้โอกาสก็ไม่แน่

    กินต่อเถอะ จะได้กลับไปทำงาน เร็นรีบก้มหน้า พลางยกถ้วยชาขึ้นมาดื่ม

    เขินก็บอกอย่ามาทำเป็นเปลี่ยนเรื่องเลยเร็น ซอกมินยังคงแซวต่อเมื่อเห็นว่าใบหน้าหวานเริ่มขึ้นสี

    ไม่ได้เปลี่ยนเรื่องสักหน่อย พวกนายนี่จริงๆเลย

    Rttttttttttttttt

    ครับบอส เร็นรับสายด้วยน้ำเสียงพร้อมกับพูดสรรพนามที่เขาติดปาก

    (เร็นอ่า พี่มีเรื่องด่วนจะรบกวนเราหน่อยได้มั้ย)

    ได้ครับบอส ว่ามาเลย

    (พอดีว่าพี่สั่งดอกไม้ไว้นายช่วยไปรับให้หน่อยได้มั้ย เดี๋ยวพี่ส่งที่อยู่ร้านไปให้)

    ได้สิครับเรื่องแค่นี้เอง เดี๋ยวผมจัดการให้

    (ขอบใจมากนะเร็น)

    ด้วยความยินดีครับบอส

    มีอะไรรึป่าวเร็น เจอาร์ถามขึ้นทันทีที่เร็นวางสาย เพราะเกรงว่างานของเร็นที่เพิ่งส่งไปจะเกิดปัญหา

    บอสขอช่วยให้เร็นไปทำธุระให้นิดหน่อย เดี๋ยวกินเสร็จเจอาร์กับคนอื่นๆกลับกันก่อนได้เลยนะ

    ให้ผมไปเป็นเพื่อนมั้ย

    ก็ได้ ขอบใจนะเจอาร์ เร็นชั่งใจครู่หนึ่งก่อนจะตัดสินใจตอบตกลง

    +

    +

    +

    ก็นึกว่าเรื่องอะไรที่แท้ก็ให้มารับดอกไม้แทนนี่เอง เจอาร์ว่าพร้อมกับเดินออกมาจากร้านดอกไม้ ก่อนจะหันไปมองคนตัวเล็กที่เดินตามออกโดยที่สายตายังคงมองช่อดอกไม้ในมืออย่างไม่วางตา

    ทำไม นึกว่าบอสจะใช้งานเร็นหนักรึไง เร็นเงยหน้ามองเจอาร์พร้อมรอยยิ้ม

    ก็แอบคิดนิดนึงเหมือนกัน

    กลับออฟฟิตกันเถอะ

    เดี๋ยวเร็น เจอาร์เข้ามาขวางหน้าจนเร็นต้องชะงัก

    เจอาร์ทำอะไร เร็นมองอย่างงงๆ ก่อนจะเข้าใจถึงความหมายเมื่อเจอาร์นั่งลงตรงหน้าแล้วก้มลงผูกเชือกรองเท้าให้

    ผูกเชือกรองเท้าไม่แน่นอีกแล้ว ตั้งแต่มหาลัยจนตอนนี้ก็ยังเหมือนเดิมเลยนะ เจอาร์บ่นอุบพลางผูกเชือกรองเท้าให้คนตัวเล็กจนเสร็จ ก่อนจะยืนขึ้นจนเต็มความสูงแล้วยื่นมือไปตรงหน้าของเร็น

    ปะ เดินกลับออฟฟิตกัน

    อื้ม เร็นรับคำพร้อมกับยื่นมือไปจับมือหนา แล้วเดินกลับออฟฟิตไปด้วยกัน


    ปย๊งงงงงงง สวัสดีท่านลีด(ที่ยังติดตามอยู่)

    ณ ตอนนี้คือกลัวโดนทอดทิ้งมากหลังจากหายไปหลายเดือน แต่ก็กลับมาอัพแล้วนะเออ

    ให้อภัยเค้าเถอะ #Plz 

    ว่าด้วยเนื้อในตอนนี้บอกเลยว่ารู้สึกผิดกับท่านประธานฮวังมาก แต่ก็นะขอมีโมเม้นต์หวานๆของท่านลีดกับน้องเร็นบ้างเถอะให้พอกระชุ่มกระชวยหัวใจ ^^


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×