ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    บ่วงล่อบอดี้การ์ดจำเป็น (Beloved Bodyguard)

    ลำดับตอนที่ #6 : 5 เข้าใจผิดเลยคิดไม่ซื่อ

    • อัปเดตล่าสุด 6 ก.พ. 58


    5

    เข้าใจผิดเลยคิดไม่ซื่อ

                    พอกลับมาถึงคอนโดห้องพักซึ่งตั้งอยู่ไม่ห่างจาก บริษัท พีเค เอนเนอร์ยี่ จำกัด มากนัก หากสังเกตดีๆ จากห้องพักของเธอ สามารถมองเห็นตัวอาคาร และบริเวณรอบๆ บริษัทด้วยซ้ำ ชรัญดารี่เข้าเปิดตู้ยาค้นหาอุปกรณ์ที่ต้องใช้แล้วเดินถือของมาวางตรงโต๊ะเล็กหน้าโซฟาตัวยาวที่มีชายหนุ่มร่างสูงยึดเป็นที่นั่งเรียบร้อย           

    “ไหน... ขอดูแผลหน่อย”

    โภคินค่อยๆ แกะกระดุมเสื้อที่เหลือเตรียมถอดมันออกจากตัว หากเสียงโวยวายลั่นของยัยตัวเล็กข้างกายก็ทำเอาเขาสะดุ้งทำอะไรไม่ถูกชะงักไปชั่วขณะ

    “นั่นคุณถอดเสื้อทำไม ฉันขอดูแค่แผลนะ!”

    “เฮ่อถ้าไม่ถอดแล้วคุณจะทำแผลให้ผมได้ไง แผลมันอยู่บริเวณต้นแขนนะ! ยังไงผมก็ต้องถอดเสื้อออก ทำอย่างกับไม่เคยเห็นผู้ชายแก้ผ้าไปได้ อายุปูนนี้แล้ว” เขาบ่นอุบ ประโยคหลังเขาหมายถึงว่า เห็นเด็กผู้ชายแก้ผ้า หรืออะไรที่เกี่ยวกับผู้ชายแก้ผ้าประเภทแบบว่าใส่กางเกงว่ายน้ำประมาณนั้น ไม่ได้มีเจตนาให้คนข้างๆ คิดลึกเลยสาบานได้

    ฮึ่มมันจะหยามกันมากไปแล้วนะ อายุปูนนี้แล้วไง ฉันยึดมั่นในความเป็นกุลสตรีไทย ที่ต้องรู้จักรักนวลสงวนตัว ปกป้องไว้ซึ่งเกียรติและศักดิ์ศรีของลูกผู้หญิง ทว่า เธอไม่กล้าประกาศกร้าวหรอกว่าเธอยัง เวอร์จิ้น

    ความอยากเอาชนะผู้ชายตรงหน้ามีมากกว่า กับคนอื่นเธอควบคุมอารมณ์ได้ดีมาก แต่กับผู้ชายคนนี้ทำเธอน็อตหลุดตลอด

    “คุณหาว่าฉันอายุมากแต่ยังไม่เคยเห็นผู้ชายแก้ผ้างั้นเหรอ เฮอะไม่อยากจะอวด เห็นมานักต่อนักจนเอียนละไม่ว่า ทั้งดูดี พอดูได้ แล้วก็ไม่ได้เรื่อง เยอะแยะจนเลือกไม่ถูก” บอกด้วยน้ำเสียงโอ่ๆ พูดเองก็หน้าแดงเอง ทั้งที่ความจริงเธอหมายถึงการสัมผัสได้ด้วยตาเปล่าจริงๆ

    ส่วนคนฟังพอได้ยินถึงกับควันออกหู เลือดขึ้นหน้าคิดไปไกลตามคำบอกเล่ากำกวมของ ‘คนขี้โอ่’ ‘นี่ชรัญดาหมายความว่าไงไอ้ที่ว่า เห็นมานักต่อนัก เธอชำนาญการขนาดคิดคบผู้ชายไว้นับแต้มเลยเหรอ เขาก็อยากรู้นักไอ้ที่เธอโอ้อวดไว้จะทำให้เขาพลุ่งพล่านได้มากซักแค่ไหนเชียว

    ไวเท่าความคิดมือหนาคว้ามือเรียวที่กำลังบรรจงทำแผลให้เขาอย่างเบามือกระชากร่างแบบบางเข้าประชิดอกแกร่งโดยที่คนตัวเล็กไม่ทันตั้งตัว ดวงหน้าเรียวสวยถลาแทบชนดวงหน้าหล่อใกล้กันแค่ไม่กี่เซ็นฯ

     

    *************************************************************************************************
    NC+

    *************************************************************************************************


    “เป็นไงรส...ผมดูดีหรือพอดูได้ล่ะ แต่คงไม่ถึงขั้นไม่ได้เรื่องหรอกมั้ง!” ถามเสียงเยาะยิ้มเชิงข่มที่ได้แกล้งยัยปลาปิรัญย่าให้เกิดอารมณ์สั่นไหวใกล้กับเรียวปากสวยที่ยังหอบกระเส่าจากรส...

    ชรัญดาที่ยังปรับสีหน้าท่าทางจากการถูกจู่โจมในระยะกระชั้นไม่ถูก ปลายลิ้นสีชมพูเลียริมฝีปากตนเองเพื่อเรียกความชุ่มชื้นคืนมา ทว่ากลับเรียกเสียงครางต่ำของคนตรงหน้าด้วยนี่สิ หัวใจยังเต้นรัวด้วยจังหวะร็อคแอนด์โรลไม่หยุด

    ชรัญดาไม่คิดว่าเขาจะเปรียวได้ขนาดนี้ กล้ากระชากเธอเข้าไป...หน้าตาเฉย เขาเกิดบ้าอะไรขึ้นมา เธอแค่ตอบตามความจริง อายุปูนนี้จะไม่ให้เธอเคยเห็นรูปร่างผู้ชายก็กระไร หนังสือนายแบบนู๊ดที่หล่อๆ ดูดี เธอก็เคยซื้อมาลองศึกษาเผื่อไว้เป็นวิทยาทาน แล้วที่เธอบอกว่า ดูดี พอดูได้ กับไม่ได้เรื่อง เธอก็หมายถึงลักษณะรูปร่างของพวกผู้ชายที่เธอเคยพบเห็น ช่วงที่เธอไปพักผ่อนท่องเที่ยวลองวีคเอนท์กับเพื่อนนักศึกษาชาวเอเชีย

    พวกเธอมีโอกาสได้ไปเที่ยวบ่อน้ำพุร้อน (onsen) แห่งหนึ่งซึ่งอยู่ติดกับภูเขาไฟฟูจิแล้วเพื่อนสาวใจกล้าของเธอก็เป็นแกนนำชวนพวกเธอลงแช่ในบ่อรวม ผลก็อย่างที่บอก

    มีหนุ่มน้อย หนุ่มใหญ่ หลากหลายวัยในผ้าขนหนูผืนเล็ก ผืนน้อยโชว์ทั้งไขมัน กล้ามเนื้อ และกล้ามเป็นมัดน่ามองจนละลานตาไปหมด แล้วก็ใช่ว่าจะมีแต่ผู้ชาย ผู้หญิงก็ออกเยอะแยะจะไม่ให้เธอยอมรับว่าเคยเห็นรูปร่างผู้ชายได้ยังไง อย่างนี้มันน่านัก!

    “ฮึ่มมันจะหยามกันเกินไปแล้วนะ นายผีเค!” เธอตะคอกว่าคนตรงหน้าเสียงดังกลบเกลื่อนหวังข่มความละอายที่ช่วงหลังเธอกลับเป็นฝ่ายยินยอมพร้อมใจคล้ายกับอยากลองลิ้มชิมรส...ต่อ

    มือเล็กตะปบบีบเน้นไหล่กว้างข้างที่ได้รับบาดเจ็บในระยะขยับลงไปอีกนิดก็แผลเขาเลยล่ะ

    “โอ๊ย! ยัยปลาปิรัญย่า เจ็บนะบีบมาได้” เขาว่ามือหนาดึงมือเรียวเล็กให้พ้นขีดอันตราย ไม่งั้นแผลที่ยังไม่หายดีอาจอักเสบเรื้อรังแน่

    “หึนายมันก็สมควรโดนแล้วล่ะ กล้าดียังไงมาจูบฉัน ห๊า!

    “ก็รัญบอกเองว่าเห็นมานักต่อนัก ผมก็คิดว่ารัญน่าจะ ‘เคย มาบ้างแล้ว” เขาย้อนสายตากรุ้มกริ่มส่อแววมีเลศนัย

    “ก็ใช่ฉันยอมรับว่าเคยเห็น แต่ไม่ได้หมายความว่าเคยสัมผัสนี่นา!” เธอหลุดปากคล้ายสารภาพ หากเจ้าของร่างสูงกลับตีหน้าเฉยว่าต่อ

    “อ้าวผมก็นึกว่ารัญ เคย’ เลยอยากให้ลองเปรียบเทียบดู” เขาทำหน้าทะเล้นตอบและผลที่ออกมาก็เป็นไปตามคาด

    “อย่ารักษามันเลยแผลทำแผลเพิ่มดีกว่า ย๊ากส์!!!”

    ชรัญดาฟิวส์ขาดแล้วตอนนี้มันดูถูกกันชัดๆ มีอย่างที่ไหนหาว่าเธอ เคย’ ให้ลองไปเปรียบเทียบดู ได้! ลองเปรียบเทียบหมัดฉันตอนนี้กับตอนสิบขวบดูสิว่าจะยังหนักเหมือนเดิมมั้ย

    ร่างเล็กถลาผลักร่างสูงให้นอนราบกับโซฟาบีบใบหูทั้งสองของเขาไว้แน่นแล้วเขย่า กระแทก เขย่า กระแทก จนคนใต้ร่างได้แต่ร้องโอดโอย สาบานได้เธอไม่เคยโมโหร้ายแบบนี้เลยให้ตาย! ทว่าตั้งแต่พบผู้ชายคนนี้ไม่ทันครบขวบวัน เธอทำได้ทุกอย่าง ทั้ง เจ้าเล่ห์ แสนกล แต่งสวย สุดท้ายนางมารร้ายในตอนนี้

    ถ้าไม่เพราะอยากรักษาโรงเรียนสอนศิลปะป้องกันตัวชรัญดาไว้จ้างให้เธอก็ไม่มีวันยอมตกอยู่ใต้อานัดของอีตา ปรมาจารย์ปลาไหล’ นี่แน่ ฉายานี้ได้ยินว่านิตยสารชื่อดังตั้งให้เสียด้วย และไอ้ประโยคสัมภาษณ์เล่มล่าสุดเมื่อสุดสัปดาห์ ยิ่งคิด ยิ่งแค้น ยิ่งต้องเพิ่มน้ำหนักมือ

    ‘การที่ผมควงผู้หญิงทีละคนแล้วมาตั้งฉายาให้ผมเป็นถึงปรมาจารย์ปลาไหลนี่ มันก็ใส่ร้ายกันเกินไปนะครับ แม้ผมจะคบกับใครไม่เคยเกินสามเดือน แต่ก็ไม่เคยคบเผื่อเลือกแน่นอน เชอะ! ยังมีทิ้งท้ายความกะล่อน!

    จากเขย่าหัว ภาพบทความการให้สัมภาษณ์ยิ่งสุมอารมณ์โมโห เธอเปลี่ยนมาบีบคอหนาจนคนหล่อหน้าตาเหยเกทนไม่ไหวดึงมือเล็กทั้งสองข้างออก ทั้งที่ตั้งใจจะยอมนอนนิ่งๆ ให้เธอขย่ม เขย่า ทำโทษตามแต่ใจ แต่มันไม่ไหวจริงๆ ก็คุณเธอเล่นบีบแบบกะจะให้ตายคามือ ไม่รู้เคยโกรธแค้นกันมาแต่ชาติปางไหน

    “แค่ก! แค่ก! พอได้แล้ว ผมขอโทษที่พูดแบบนั้น คราวหน้ารัญก็อย่าพูดกำกวมแบบนั้นสิ ผมเป็นผู้ชายนะก็ต้องคิดลึกไว้ก่อน”

    “นายมันปลาไหล ไม่เคยยอมรับผิด”

    “โอเคๆ ผมผิดเองที่ถามคำถามแบบนั้น รัญเลยเข้าใจผิด ขอโทษด้วยละกัน ทีนี้จะยอมยกโทษให้รึยัง หืม...”

    “...”

    “ดีกันนะ อย่าโกรธกันเลย นะครับน้องรัญ”

    อี๋ผู้ชายบ้าบทจะหวานก็หวานจนขนลุก แหวะ!’

    ชรัญดาสลัดแขนเรียวเล็กออกจากมือหนาหอบหายใจ ฮั่กด้วยออกแรงไปกับการประทุษร้ายคนใต้ร่างเสียเต็มกำลังมีเท่าไหร่ใส่เต็มที่ วางมือซึ่งถูกปล่อยเป็นอิสระกับอกกว้างโดยไม่ตั้งใจ ทิ้งน้ำหนักตัวบนร่างหนาแกร่ง จนเธอรู้สึกได้ถึงอาการหายใจสะดุดจึงเงยหน้ามองดวงหน้าหล่อเหลาที่สอดสองมือใต้ท้ายทอยต่างหมอนจ้องมองเธอตาเยิ้ม

    “เฮ้ย!

    ร่างเล็กผวารีบลุกจากหน้าท้องแข็งเป็นลอนซึ่งเรียวขาเล็กนั่งคร่อมทับอยู่นานเท่าไหร่ไม่รู้รวดเร็วราวจรวด เลยพรวดพราดเตะสะดุดพรม หน้าคว่ำกระทบกับ อกกว้าง อีกครั้ง คราวนี้ซบทั้งหน้ารับรู้ถึงกลิ่นกายบุรุษเพศสูดดมกลิ่นตัวเขาเข้าเต็มปอดอย่างลืมตัว แอบชื่นชอบกลิ่นกายชายหอมสะอาดของเขา

    มือหนาที่คว้าร่างแบบบางให้พ้นจากการจูบพื้นเปลี่ยนมาจูบอกเขาแทนลูบไล้แขนเรียวพลางกระเซ้าติดจะกรุ้มกริ่มแยกยิ้มเผยเขี้ยวเสน่ห์มัดใจสาวได้ชะงัด ถ้ามากกว่านั้นคงได้มียกสอง

    “กลิ่นตัวผมใช้ได้มั้ย คุณบอดี้การ์ด รัญช่วยลุกทำแผลให้ผมก่อนได้มั้ย รู้สึกปวดมากเลยตอนนี้” เป็นน้ำเสียงนุ่มทุ้มขอร้องได้น่าฟังที่สุดตั้งแต่เจอกันเมื่อเช้าจนถึงเดี๋ยวนี้ แล้วเธอก็เป็นประเภทใจอ่อนทุกทีที่ถูกออดอ้อน

    ทีนี้เธอเลยค่อยลุกระมัดระวังตัวเต็มที่ด้วยกลัวว่าจะเซ่อซ่า ซุ่มซ่ามล้มคะมำหน้าคว่ำอีก

    “ลุกขึ้นมาฉันจะได้รีบทำให้เสร็จแล้วรีบกลับ”

    เขาชำเลืองมองดวงหน้าสวยคมที่ยังยืนชะโงกค้ำยื่นมือเรียวสวยมาช่วยพยุงเลิกคิ้วส่งสายตาฉงนเชิงหยอกล้อคล้ายอยากถามว่า อะไรเสร็จ เสร็จอะไร จนคนพูดรู้สึกได้ถึงความผิดปกตินั้น ทบทวนคำพูดดูก็เห็นจะจริง

    “ฉันหมายถึงทำแผลเสร็จน่ะ เร็วๆ เข้าชักช้าอยู่ได้!” อ๊าย! อีกแล้ววันนี้เธอเป็นอะไรกันแน่ชรัญดา พูดผิดพูดถูกอยู่ได้

    คนเจ็บไม่ยักกะตั้งคำถามด้วยสายตาแฮะคราวนี้ ที่ไหนได้เขากำลังหมายมาดคิดจับเธอสอนภาษาไทยให้รู้แจ้ง ‘ลึกซึ้ง กับแต่ละประโยคที่เธอได้เปล่งวาจาออกมา แต่ละคำมันชวนให้คิดลึกอยู่เรื่อยเลย

    มือเล็กลงมือทำแผลให้เขากระทั่งเสร็จเรียบร้อยโดยไม่หลุดถ้อยวาจาใดๆ ให้เขาเข้าใจผิดอีก เดี๋ยวจะต้องมานั่งตีความกันใหญ่โต เรื่องเยอะอีก

    “อ่ะเสร็จเรียบร้อย คุณรอฉันสักครู่นะ ขอเก็บเสื้อผ้าสิบนาที” เธอบอกพลางลุกกำลังจะพ้นประตูเข้าสู่อาณาเขตห้องนอนยังได้ยินเสียงบ่นพำพึมคนเดียวคล้ายไม่เชื่อถือ และขาดเพียงสามสิบวินาทีก็จะครบสิบนาทีเธอก็ออกมาในชุดเดิมที่เพิ่มเติมคือกระเป๋าเป้ใบขนาดไม่ใหญ่มากและกระเป๋าเสื้อผ้าแบบล้อลากขนาดกลาง หากแต่เต็มใบด้วยสิ่งของที่จำเป็นต้องใช้ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าและของสำคัญ ที่ผู้หญิงพึงมีติดตัวเอาไว้

    คิ้วหนาเลิกสูง นัยน์ตาสีน้ำตาลเข้มพราวระยับ มุมปากยกยิ้ม มองร่างเล็กที่ยืนขวางประตูห้องนอนอย่างเหลือเชื่อ เรียกเสียงขบขันปนเยาะเย้ย จากเรียวปากเล็กสีแดงสดจนเขาอยากกระชากร่างนั้นมาบดขยี้อีกครั้งและอีกครั้งเอาให้ริมฝีปากบวมเจ่อเป็นแตนต่อยไปเลย โทษฐานล้อเลียนเขา

    “ก็บอกแล้วไงว่าสิบนาที ฉันไม่ใช่พวกสาวๆ ของคุณนะจะได้เอ้อระเหย เรียกร้องความสนใจ ชิ!

    ร่างสูงไม่อยากต่อความยาวสาวความยืดเลยตัดบทเสีย

    “เรียบร้อยแล้วนี่ไปกันเถอะ”

     

    สองหนุ่มสาวเข้ามานั่งประจำที่บนรถหรู คราวนี้โภคินเปลี่ยนมานั่งหน้าคู่กับชรัญดา และหญิงสาวยังคงทำหน้าที่ พลขับ และรับตำแหน่งบอดี้การ์ดส่วนตัวอย่างเต็มตัว จะเรียกว่าโชคดีหรือโชคร้ายก็ไม่รู้ที่ต้องไปใช้ชีวิตอยู่ร่วมชายคากับหนุ่มหล่อโสดติดอันดับท็อปเท็นแบบนี้ เธอจะต้องรักษาไว้ซึ่งหัวใจมั่นคงเด็ดเดี่ยวห้ามเอนเอียงหลงเสน่ห์ผู้ชายหล่อลากข้างกายเด็ดขาดไม่เช่นนั้นเธอคงต้องมานั่งกินน้ำตาต่างข้าว เพราะความเจ้าชู้ของเขาแน่

    ...แต่แท้ที่จริงแล้วเธอ หลง’ มาตั้งนานแล้วต่างหาก...

    เขาชวนเธอคุยเลื่อนเปื้อนระหว่างเดินทางจากคอนโดห้องพักของเธอมุ่งตรงมายังอาคาร พีเค เอนเนอร์ยี่ ซึ่งชั้นบนใช้เป็นที่พักของชายหนุ่มทั้งชั้น และหลายประโยคก็ทำให้เธอของขึ้น จนคิดว่าสมาธิที่เธอฝึกฝนมาเนิ่นนานจะแตกซ่านเพราะผู้ชายข้างกายนี่ก็หลายทีและก็แตกไปแล้วทีนึงด้วย

    ระหว่างที่เธอพยายามนับหนึ่งให้ถึงร้อย พลันสายตาก็กระทบเข้ากับมอเตอร์ไซค์คันหนึ่ง คนขับสวมหมวกกันน็อคปิดมิดชิด คนซ้อนท้ายก็เช่นเดียวกันสวมชุดดำทั้งชุด เธอเลยหันมาถามคนข้างกายเสียงเครียดติดจะตื่นเต้นเล็กน้อยด้วยไม่เคยตกอยู่ในสถานการณ์ถูกใครตามฆ่ามาก่อน

    รับงานบอดี้การ์ดวันแรกก็เจอดีเสียแล้วชรัญดาเอ๊ย!’

    “คุณโภคิน มอเตอร์ไซค์คันข้างหลังขับตามเรามาได้สักพักแล้วนะ คุณเห็นเหมือนฉันรึเปล่า”

    เขาทำเพียงปรายตามองกระจกข้าง หากแต่ยังไม่ตอบก็เขาเห็นมาได้สักพักใหญ่แล้วล่ะว่าถูกตาม แต่ด้วยช่วงเวลานี้รถยังจอแจหนาแน่นพวกมันเลยยังไม่คิดลงมือ แต่ถ้าถึงซอยปากทางเข้าบริษัทเมื่อไหร่ก็ไม่แน่ แล้วเขาก็อยากรู้เหมือนกันว่า บอดี้การ์ดส่วนตัวของเขาจะทำยังไงต่อไปเลยขอความเห็น

    “เห็นนานแล้ว เธอคิดว่ามันจะลงมือตอนนี้มั้ยล่ะ”

    “คงไม่ รถยังเยอะอยู่เลย ฉันว่า เรามาลงสนามแข่งรถกลางเมืองกันดีกว่า ถึงเราจะได้เปรียบตรงสมรรถนะของรถก็เถอะ แต่ของพวกมันได้เปรียบด้านความปราดเปรียว ฉะนั้น เอาละนะ” ชรัญดาตอบแสยะยิ้มสีหน้าเหี้ยม เหยียบคันเร่งพุ่งตัวราวลูกธนูออกจากแหล่งแบบไม่ทันให้เจ้าของรถและมือปืนได้ทันตั้งตัวเมื่อสัญญาณไฟเปลี่ยนจากแดงเป็นเหลืองแล้วถึงเขียว รถหรูซิกแซกแซงซ้ายปาดขวาอย่างน่าหวาดเสียว จุดไหนมีกล้องวงจรปิดคาดว่าไม่ถึงสัปดาห์ตำรวจทางหลวงหรือท้องที่คงส่งใบสั่งให้ไปเสียค่าปรับที่ สน. ท้องที่แน่ ใช้เวลาไม่เท่าไหร่เธอก็สลัดพวกมือปืนหลุด แต่คาดว่าพวกมันต้องตามมาถึงอาคาร พีเค เอ็นเนอร์ยี่ อย่างแน่นอน

    โธ่เอ๊ยมอเตอร์ไซค์เครื่องยนต์วีสี่เธอจำไม่ได้ว่าขนาดกี่ซีซี แต่น่าจะร้อยเจ็ดสิบกว่าแรงม้าและแรงบิดสูงสุด ประมาณร้อยยี่สิบนิวตันเมตรที่แปดพันกว่ารอบ/นาที หรือจะมาสู้เบ็นซ์สปอร์ตนวัตกรรมใหม่แห่งยานยนต์สี่ร้อยแปดสิบเจ็ดแรงม้าอัตราเร่งศูนย์ถึงหนึ่งร้อยกิโลเมตรต่อชั่วโมง ยังห่างชั้นกันเยอะเห็นเธอเรียนการต่อสู้มาจนเชี่ยวชาญ ด้านเครื่องยนต์เธอก็ไม่เป็นสองก็เธอลงสนามทุกครั้งยามว่างถ้าจะวัดระดับเธอก็น่าจะอยู่ในขั้นชำนาญการ ไม่ได้ขี้โอ่นะ! แต่อานนท์บอกมา

    เธอนำเบ็นซ์สปอร์ตคันหรูสีดำที่เจ้าของรถยังนั่งนิ่งตกตะลึงกับการขับขี่อันน่าหวาดเสียวของชรัญดาตาโตปากเผยอค้าง ตัวแข็งราวกับถูกสตาฟ

    เหลือเชื่อคุณเธอทำเขาอึ้งอีกแล้ว เก่งการต่อสู้ไม่พออันนี้เขารู้แจ้งดี แถมยังขับรถเก่งเข้าขั้นนักแข่งอีก’ หลังจากหายอึ้ง ตะลึง เขาก็ก้าวลงจากรถมายืนนิ่งฝั่งประตูรถตรงข้ามกับคนตัวเล็กที่ออกมายืนในเวลาไล่เลี่ยกันเงยหน้ามองเขาเหมือนต้องการจะบอกว่า เป็นไงฉันพอจะดูแลคุณได้ดีพอมั้ย’ อะไรประมาณนั้น แล้วมีหรือที่เขาจะยอมรับโดยดุสดี มันต้องมีวิธีทำให้หญิงสาวศิโรราบสิน่า

    ผู้หญิงเก่งมากไปไม่ดี ประเดี๋ยวในอนาคตจะข่มสามีให้กลัวหงอ เขาหมายถึง เขาห่วงว่าที่สามีของเธอในอนาคตก็เลยจะช่วยปราบพยศให้ ไม่ได้คิดอะไรเลยพับผ่าสิ!

    ทว่า... สันดานผู้ชายน่ะนะ! มีดอกไม้มาอยู่ใกล้มือเสียขนาดนี้ ปีศาจน้อยฝ่ายอธรรมมันเลยอยากออกมาแผลงฤทธิ์ ทั้งที่ดอกไม้ดอกนี้เป็นสิ่งต้องห้าม

    “เก่งไม่เบาเลยนะที่สลัดพวกนั้นพ้น”

    “คุณคิดว่าพวกมันรู้ที่อยู่พวกเรารึเปล่าล่ะ” ชรัญดาถามไปอีกเรื่อง

    “ไม่ใช่เรื่องแปลกที่พวกมันจะรู้ว่าเราพักที่ไหนกัน ถึงไม่รู้ตอนนี้ อีกไม่นานก็คงรู้ มีของอะไรบ้าง มา... ผมช่วย”

    “นี่ค่ะ” เธอยื่นกระเป๋าเป้และกระเป๋าลากในมือให้เขาอย่างไม่มีจริต ก็เขามีน้ำใจจะช่วย จะมาทำขวยเขินก็ใช่ที่ อีกอย่างเขาคงไม่คิดจะมาเกี้ยวพาราสีกับบอดี้การ์ดสาวหน้าตาพอดูได้อย่างเธอหรอก คุณชรัญพ่อของเธอเคยบอกไว้อย่างนั้น อย่าได้หวังลงประชันขันแข่งกับบรรดาคู่ควงของเขาเลย คิดมาถึงตรงนี้ก็เจ็บจี๊ด! เธอไม่อยากยอมรับเลยว่า...

    เฮ่อ.. ไม่เอาเลิกคิด

    “โอ๊ะอะไรอยู่ข้างในทำไมหนักแบบนี้”

    “ของใช้ส่วนตัวทั้งนั้นล่ะค่ะ” เธอตอบเสียงเรียบไม่ได้ให้ความชัดเจนมากไปกว่านั้น คนถามอย่างเขาเลยไม่รู้จะเซ้าซี้ไปทำไม

    ชรัญดาสาวเท้าตามร่างสูงที่จ้ำอ้าวแถมยังคว้าแขนเล็กข้างที่ว่างให้เดินตาม

    สองหนุ่มสาวขึ้นลิฟท์ส่วนตัวกระทั่งถึงชั้นที่พักของชายหนุ่มที่มีห้องว่างอยู่สามห้อง ซึ่งห้องใหญ่เขายึดไว้เป็นห้องส่วนตัว ส่วนที่เหลือก็เป็นห้องว่างและเขาบอกว่าให้เธอพักห้องที่อยู่ติดกับเขา เพราะห้องเล็กอีกห้อง เขาใช้เป็นห้องเก็บของไปเสียแล้ว

    “รัญใช้ห้องนี้ได้ตามสบายเลยนะ แล้วพรุ่งนี้ค่อยมาคุยกันว่าจะเอายังไง”

    ชรัญดาพยักหน้ายอมรับ เพราะเวลานี้มันก็ดึกมากโขแล้วด้วย เธอทั้งเหนื่อยและเพลีย และตั้งแต่เที่ยงกระทั่งถึงเดี๋ยวนี้เธอก็มีแค่แซนวิชรองท้องไปสองชิ้นและน้ำผลไม้แค่นั้น แต่ถ้าจะให้ออกไปหาอะไรกินตอนนี้มันก็รู้สึกตื้อจนกินไม่ลงเสียแล้ว

     

    *****************************************************************

    โปรดติดตามตอนต่อไป --->>>

    สฤษดิ์

    https://www.facebook.com/chaya.kam

     

    --- Beloved Bodyguard  ---

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×