ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ทะเบียนคล้องใจ

    ลำดับตอนที่ #2 : เคลียร์!

    • อัปเดตล่าสุด 12 พ.ย. 58


    ณ ประเทศไทย

    ฉันเดินลงเครื่องแล้วมองหาบุคคลที่มารับฉัน

    มาลีลูกรักทางนี้” คุณแม่เรียกฉันพร้อมโบกมือ ข้างๆคุณแม่คือพี่ชายสุดแสบของฉันสองคนตอนรับกลับบ้านค่ะคนสวย” แม่กอดฉันเบาอย่างคิดถึง

    ค่ะแม่ หนูคิดถึงแม่ ฉันกอดตอบคุณแม่

    แล้วฉันสองคนล่ะมาลี” พี่คนรองฉันพูดกับฉัน แต่สายตากลับมองไปทางแอร์โฮสเตสที่เดินผ่านไปมา

    ฉันไม่คิดถึงนายหลอกชาลี ฉันคิดถึงเมาคลีคนเดียว :p” ฉันพูดจบก็เดินไปกอดเมาคลีพี่ชายคนโตเพื่อแกล้งชาลี

    ชิ ... ยัยน้องบ้า” พอชาลีพูดจบก็เดินมากอดฉันกลับเมาคลีที่กอดกันอยู่  เรียกรอยยิ้มให้แม่ที่ยืนดูได้อย่างมีความสุข

    หึๆๆ พอแล้วเดี๋ยวเขาก็คิดว่าเราเป็นบ้าหรอก” เมาคลีพูดขึ้นทำให้ชาลีคลายกอดออก สนุกไหมมาลีไปเยี่ยมคุณตามา

    สนุกมากเลยเมาส์ พี่น่าจะไปด้วย” ฉันตอบเมาคลีอย่างอดเสียดายไม่ได้ ไม่งั้นนะไอ้โยมินตายฉันเรียกเมาคลีสั้นๆว่าเมาส์ ส่วนชาลีก็เรียกว่าชา พวกเราสามคนรักกันมากไม่รู้ทำไม 555+

    ไว้คราวหน้านะ :)” เมายิ้มแล้วเอามือมาขยี้ผมฉันเล่น  เราเดินกันมาถึงที่รถโดยมีคนขับสุดหล่อชื่อวายุคอยให้บริการ วายุรุ่นเดียวกับฉันเราเป็นเพื่อนกัน แม่ของเขาเป็นแม่บ้านที่บ้านฉัน คุณพ่อฉันเลยส่งเขาเรียน เขาเรียนจบด้านการต่อสู้ เลยมาคอยดูแลฉันกับคุณแม่

    ตอนรับกลับบ้านครับคุณหนู

    จ๊ะวายุ เรียกฉันคุณหนูอีกแล้ว เธอเป็นเพื่อนฉันนะ” ฉันดุวายุ แต่เขากลับยิ้มให้ฉันอย่างชอบใจ เอ๋อ ... คุณแม่กลับบ้านไปก่อนนะค่ะ มาลีนัดเพื่อนไว้ มีธุระด่วนอ่ะค่ะ

    น่าจะกลับไปบ้านก่อนนะลูก แม่มีเรื่องจะคุยเหมือนกัน” ฉันรู้ว่าคุแม่จะพูดเรื่องอะไร แต่ธุระฉันมันสำคัญจริงๆ

    มาล์จะรีบกลับค่ะ สัญญา

    อืมก็ได้ รีบกลับนะ

    ค่ะ :)” ฉันยืนมองรถเคลื่อนออกไปจนลับตา และรีบโทรหาคนที่ฉันต้องการพบ

    (ว่าไงมาลี ถึงไทยแล้วหรอ)

    อืม นายออกมารับฉันที่สนามบินได้ไหมไฟฟ้า

    (ได้สิ รอฉันที่ประตู นะฉันจะรีบไป)

    โอเค” ฉันกดวางสาย ก่อนจะคิดหาวิธีบอกไฟฟ้าอย่างไงดีว่าฉันกำลังจะต้องแต่งงาน  เขาจะเข้าใจเหตุผลของฉันไหม ฉันคิดแผนต่างๆไว้ในหัวเรียบร้อยแล้ว  แต่กลัวว่าไฟฟ้าจะไม่เข้าใจแล้วไปบอกพ่อแม่ฉันว่าเราคบกัน  บ้านฉันกับบ้านไฟฟ้าเราไม่ถูกกันอย่างมาก  เพราะตาฉันเป็นมาเฟีย และพ่อไฟฟ้าเป็นนายตำรวจใหญ่ที่เกาหลี ทำให้มีเรื่องบาดหมางกัน  ทำให้แม่ฉันก็เกียดพ่อไฟฟ้าไปด้วย ถ้ารู้ว่าฉันคบกับไฟฟ้ามีหวังส่งฉันไปอยู่เยอรมันกับพ่อแน่ๆ อ๋อออ.. พ่อฉันเป็นคนเยอรมันท่านไม่ได้หย่ากับแม่หรือเลิกกันหรอกนะ แต่คุณตาให้คุณพ่อไปคุมลูกน้องมาเฟียรายย่อยที่เยอรมันตอนนี้ยังไม่ค่อยเรียบร้อยเลยยังไม่ได้บินกลับมา

    เอี๊ยดดดเสียงเบรกของรถทำให้ฉันหลุดออกจากภวังค์  ฉันเปิดประตูรถเข้าไปนั่งก่อนจะยิ้มให้คนขับ

    ไปไหนดีคนสวย

    ไปร้าน Rosaline ก็แล้วกัน” ฉันหันไปมองหน้าไฟฟ้า เขาพยักหน้ารับก่อนจะขับไปถึงที่หมายไม่ช้า

    ...

    @Rosaline

    มีอะไรหรือเปล่ามาลี  หน้าเธอดูเหมือนไม่ค่อยสบายใจเลย” หน้าฉันมันแสดงออกถึงขนาดนั้นเลยหรอ

    ฉันมีเรื่องจะบอกนาย” ฉันทำใจซักพักก่อจะพูด

    อะไรล่ะ ฉันพร้อมฟังเสมอ

    จริงหรอไฟ นายพูดจริงหรอ

    จริงสิมาล์ เธอพูดออกมาเลยฉันจะฟังเธอทุกอย่าง

    ฉันกำลังจะแต่งงาน ... แต่ฉันมีเหตุผลนะไฟ และฉันสัญญาว่าฉันจะกลับมาหานาย

    ยังไงล่ะมาล์ ฉันรู้ว่าคนที่บังคับเธอได้มีอยู่เดียวแล้วเธอจะชัดใจแม่เธอได้หรอ

    .ได้สิ ก็ฉันยอมแต่งงานแล้วนิ แต่ฉันจะแต่งกับเขาแค่ปีเดียว แล้วก็จะหย่ากัน ถึงวันนั้นฉันจะบอกแม่เรื่องของเรา :) นั้นคือแผนของฉัน ฉันไม่รู้ว่าคนที่จะมาแต่ด้วยยินดีกับแผนนี้ไหม แต่เพื่อความสบายใจของไฟฟ้าฉันจำเป็นต้องพูด นายรอฉันได้ไหมไฟ

    ฉันคบกับเธอมาปีนึงแล้วนะมาล์ รออีกปีไม่เห็นจะเป็นไรเลย :)” ก็เพราะไฟฟ้าเป็นแบบนี้ไงฉันถึงได้ชอบเขา

    ชอบใจนะไฟที่เข้าใจฉัน” ฉันยื่นมือไปหยิกแก้มไฟฟ้า ก่อนจะหันไปกินเค้กตรงหน้าอย่างมีความสุข  ก่อนจะต้องกลับไปรับชะตากรรมาการแต่งานต่อที่บ้าน  :(
     

    แทนค่ะ มิ้นจะไม่ไหวแล้ว อะๆๆ ...” มิ้นครางออกมาอย่างทนไม่ได้ เพราะผมจะส่งเธอไปถึงสวรรค์ในไม่ช้า

    อ่าาาาาาาาา/กรี๊ดดดดดดดด” เสียงเราสองคนผสานกันเมื่อเกมรักอันเร้าร้อนจบลง  ผมทิ้งตัวลงนอนข้างๆเธอ

    แทนค่ะ ต่ออีกซักยกไหม

    ไม่ล่ะ คุณยังจำสัญญาของเราได้ไหม

    ได้สิค่ะ ... เราจะเป็นเพียงคู่นอนกันเท่านั้น ฉันไม่ผูดมัดคุณ คุณไม่ผูกมัดฉัน

    อืม.. งั้นต่อไปนี้ผมอาจจะไม่มาหาคุณแล้วนะ” ผมพูดพร้อมกับลุกขึ้นใส่เสื้อผ้า

    ทำไมค่ะแทน!”

    ผมจะแต่งงาน” เมื่อผมลงเครื่องมาผมก็รีบไปพบแม่โดยด่วนตามคำสั่ง สิ่งที่แม่พูดมันเป็นสิ่งที่ผมคิดไว้อยู่แล้วว่ามันจะต้องเกิด ผมเลยมาบอกมิ้น เพื่อไม่ให้เธอไปอาละวาดที่งานแต่ง

    เมื่อไรค่ะ

    ผมยังไม่รู้ อีกสามวันผมจะต้องไปคุยเรื่องนี้ แต่ผมไม่อยากให้คุณไปงานนะ

    คุณกลัวฉันฆ่าภรรยาใหม่คุณหรอค่ะ!”

    ใช่ แต่คนที่จะตายคือคุณ ผมรู้มาว่าบ้านฝ่ายหญิงเป็นมาเฟียใหญ่ คุณอย่าเอาชีวิตคุณไปเสี่ยงเลย คุณสวยคุณสามารถหาคนที่มาดูแลและรักคุณจริงได้ดีกว่าผม ผมพูดทุกอย่างออกไปจากใจจริง

    แต่ฉันต้องการคุณค่ะแทน

    ถ้าผมว่างผมจะแวะมา ตกลงไหม

    จริงนะค่ะ :)

    อืม” มิ้นเดินเขามากอดผมอย่างดีใจ แต่วันนี้ผมต้องกลับแล้ว มีนัดกับคุณแม่

    ค่ะ โทหามิ้นด้วยนะค่ะ

    อืม” ผมเดินออกมาจากห้องของมิ้นและมุ่งหน้าไปภัตตาคารที่คุณแม่นัดไว้ ผมอาจจะดูเลวนะแต่ผมต้องการแค่ sex  จากเธอเท่านั้น แต่สิ่งที่เธอได้จากผมไปคือ เงิน sex และความสุข เห็นไหมล่ะตอนนี้ผมยังขาดทุนอยู่เลย  555+

    …………….

    แทนไทมาถึงแล้วค่ะ ป้าต้องขอโทษหนูด้วยนะมาลีที่พี่เขามาช้า ป้าวรรณพูดด้วยน้ำเสียงที่อ่อนโยนกับฉัน หลังจากวางสายจากลูกชายของเธอ วันนี้เป็นวันนัดดูตัว คุณแม่ลากฉันมาก่อนเวลาตั้งครึ่งชั่วโมง

    ไม่เป็นไรค่ะ รออีกแปบเดียวเองไม่ใช่หรอค่ะ :)” ฉันพูดและส่งยิ้มหวานๆไปให้ป้าวรรณ

    ขอโทษทีคับที่มาช้า พอดีรถมันติดนะคับ…. เธออ..เธอ!!OoO”

    นายยยย!!!” กรี๊ดดดดดนี้มันไอ้โรคจิตบนเครื่องบินนี้

    อ้าวนี่รู้จักกันแล้วหรอลูก แม่ฉันถามขึ้นเพราะความสงสัย ว่าไงมาลี

    แค่เคยคุยกันนิดหน่อยค่ะแม่ =_=” อยากจะบ้าตายฉันต้องแต่งงานกับหมอนี่หรอคิดแล้วรู้สึกเหมือนจะเสียตัวยังงัยก็ไม่รู้

    จริงหรอแทน  งั้นเราก็จะได้ไม่ต้องกังวลนะค่ะคุณน้อง 555+” คุณแม่กับป้าวรรณขำอย่างมีความสุข คนที่ทุกข์คือฉัน =^=

    อัญว่าเราให้เด็กคุยกันดีกว่านะค่ะ ส่วนเราสองคนไปดูชุดวันงานแต่งกันค่ะคุณพี่” คุณแม่ฉันเสนอความคิดให้กับคุณป้า ดีเลยฉันจะได้เริ่มแผนของฉันซักที

    ดีค่ะคุณป้า มาล์ก็อย่าคุยกับพี่แทนไทสองต่อสองอยู่พอดี :) คุณป้าไม่ว่าอะไรใช่ไหมค่ะ

    จะว่าอะไรล่ะจ๊ะ ป้าสนับสนุน 555+ ไปกันค่ะคุณน้องอัญ นี่แทนไทแล้วไปส่งน้องที่บ้านด้วยนะ

    คับแม่ -_-“ เขาพูดด้วยเสียงที่เบื่อโลกนี้สุดๆ เมื่อคุณแม่และคุณป้าเดินออกไปฉันก็จะเริ่มแผนทันที เธอมีอะไรก็ว่ามายัยตัวแสบ” คนใจร้อนถามอย่าไม่สบอารมณ์

    นายอยากแต่งงานกับฉันไหม” ฉันถามเขาทั้งๆที่รู้คำตอบ

    ใครอยากจะแต่งงานกับคนที่จะโยนฉันลงเครื่องบินบ้างห่ะยัยบ้า!!” เขาตะคอกฉันอย่างอารมณ์เสีย

    ฉันขอโทษ ฉันเข้าใจผิด นายไม่โกรธฉันใช่ไหม :)” ฉันส่งยิ้มยันแสนหวานไปให้เขา

    แล้วตอนที่ฉันพูดเธอคิดจะฟังไหมห่ะ!! เธอมีอะไรก็รีบพูดมาก่อนที่ฉันจะฆ่าเธอมาลี!”

    ฉันมีขอเสนอ :)” แทนไทดูสนใจขึ้นมาทันที

    อะไรล่ะ

    เราจะแต่งงานกัน และจะหย่ากันเมื่อครบ1ปี ฉันและนายต้องทำเหมือนว่าพยายามที่จะรักกันแล้วแต่ก็ไปกันไม่ได้อยู่ดี แม่ฉันและแม่นายถึงจะเชื่อ ระหว่างที่เราแต่งงานกันนายสามารถหิ้วอีหนูของนายกี่คนก็ได้แต่! ห้ามให้โดนจับได้เข้าใจไหม และที่สำคัญห้ามรักฉัน!”

    “55555+ อะไรนะห้ามรักฉัน เธอบ้าไปแล้วหรอเธอต่างหากที่จะตกหลุมรักฉัน

    นี่แทนไทเลิกหลงตัวเองซักที ตกลงจะเอาด้วยไหม

    ข้อเสนอก็โอเคอยู่นะ แต่ตอนท้ายต้องเปลี่ยนหน่อย 555+ ห้ามรักฉันขำว่ะ” เขาขำอะไรฉันพูดจริงๆๆนะอีตาบ้า

    แล้วนายต้องทำตามคำสั่งคุณแม่ทุกอย่างนะ แค่รับปากแล้วอาจจะไม่ทำก็ได้ เพื่อความสมจริง!”

    โอเค มีแค่นี้ใช่ไหม

    อืม ฉันพูดจบเขาก็ลุกเดินออกจากโต๊ะไป เดี๋ยวแทนไท นายต้องไปส่งฉัน!”

    อ้าว โทษทีลืม =_=”

    จะรอดไหมเนี้ย!!”

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×