ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Review #อาหารและของหวานน่ากิน!

    ลำดับตอนที่ #1 : ไก่เขย่าKFC!! ของอร่อยที่ทานเพลินจนเผลอกินหมดกล่อง

    • อัปเดตล่าสุด 12 ก.ย. 60


    Hello Everyone!!
            สวัสดีค่า เรา "สาวแว่นจอมเอ๋อ" เองค่ะ จะมีใครคุ้นชื่อมั้ยน้อ นิยายเน่าๆที่ไม่อัพมา 2 ปีเห็นจะได้ ????
            แต่วันนี้สาวแว่นไม่ได้จะมาอัพนิยายต่อแต่อย่างใด... วันนี้สาวแว่นจะมารีวิวอาหารค่ะ! เป็นอาหารทานเล่นที่เคยกินมาแล้วครั้งนึงแล้วรู้สึกชอบมาก เลยอยากจะมาบอกต่อให้ได้รับรู้กันสำหรับคนที่ยังไม่เคยลองนะคะ ส่วนใครที่เคยกินแล้วก็มาแลกเปลี่ยนความเห็นกันได้น้า ????
            ที่จะรีวิววันนี้ก็คือ.... "ไก่เขย่า KFC หรือ KFC Shake it WingZ" หูย แค่ชื่อก็ have ความแซ่บแล้วค่า มีความกรุบกรอบแน่นอนงานนี้ XD แถมราคาแค่ 99 บาทเองน้า ไม่แพงมาก น้องๆหนูๆสามารถซื้อกินเล่นได้ หรือจะหารแบ่งกันกับเพื่อนก็ได้น้า

    เมื่อซื้อมาแล้วเราก็จะได้มาเป็นถุงหน้าตาประมาณนี้เลยนะคะ (นี่พยายามเล่นมุมกล้อง...)


    ส่วนนี่คือส่วนผสมทั้งหมดนะจ๊ะ มีไก่ให้ 1 กล่อง และส่วนผสมอีกถึง 3 ซอง! (มีทิชชู่ให้เช็ดมือเช็ดปากด้วยล่ะ)


    หน้าตาของฝากล่องนะคะ จะบอกถึงวิธีทำที่เข้าใจง่าย ใครๆก็ทำได้! 


    พอเปิดฝามาก็จะเจอน่องไก่หอมกรอบกำลังดี ขนาดของชิ้นไม่เล็กจนเกินไป สามารถถือด้วยนิ้วมือได้ง่ายๆ น้ำลายสอแล้วจ้า งุ้ยยย


    ต่อมาก็ตัวซอสจ้า เป็นซอส ฮอต เดวิล! อื้อหือ ชื่อบอกถึงความเผ็ด นี่ในใจคิดล่ะว่าจะกินได้มั้ยน้อ ดูท่าจะเผ็ด XC #ซองดูให้ซอสมาน้อยๆด้วยสิ


    2 ตัวนี้คือท๊อปปิ้งนะคะ หน้าซองจะบอกชัดเจนว่าอะไรคืออะไร อีกทั้งยังทำสีของซองแบบได้ดีไซน์มาก แยกง่ายไม่ต้องกลัวว่าจะใส่ผิดซองเลยล่ะค่ะ! (สำหรับบางคนที่ชอบแต่ละท๊อปปิ้งไม่เหมือนกันเนาะ)


    ขั้นต่อมาเรามาฉีกซองซอสเทลงไก่กันก่อนดีกว่า~ จากฝาเขาบอกให้เราใส่ซอสลงไปก่อนเนาะ อ่ะก็ฉีกกกก แล้วก็เทๆลงไป กะให้ทั่วๆ ดูจนถึงตอนนี้แล้วซอสดูน้อยเนอะ...


    แล้วก็ปิดฝาให้สนิท หมุนปิดรูอย่าให้เห็นข้างใน จากนั้นดูที่ฝาว่าเขาจะมีตำแหน่งรอยนิ้มมือในการจับเวลาเขย่าด้วยเนาะ จับตามเขาแล้วเขย่าเลยจ้า #สาวแว่นต้องถ่ายรูปเลยจับไม่ตรงตามรอยนิดนึงงง


    ทา~ ด่า~ ด๊าาาา~~ พอเขย่าจนรู้สึกว่าใช่ ก็เปิดฝามาก็จะได้แบบนี้! อู้วหูว ดูชุ่มฉ่ำน้ำซอสเหมือนที่โฆษณาสุดๆค่ะ ยิ่งเห็นยิ่งน้ำลายสอ ความน่ากินขนาดนี้มันคืออะไรกัน!!


    แฮ่มๆ หยุดน้ำลายสอไว้ก่อนแล้วมาทำต่อเนาะ ใกล้เสร็จแล้วววววว เหลือแค่โรยท๊อปปิ้งจ้า ฉีกซองแล้วเทเล๊ยยยยยย สาวแว่นชอบเจ้าตัวนี้มากๆ เพราะเป็นข้าวโพดกรอบๆ ที่จะมาช่วยเพิ่มความครั้นช์ชี่ให้กับตัวไก่ จึงยิ่งกรอบขึ้นไปอีกล่ะ!!


    ต่อไปซองสุดท้ายแล้วจ้า ตัวนี้เป็นออกผงเค็มที่น่าจะประกอบไปด้วยผงเครื่องเทศต่างๆ ซึ่งสาวแว่นไม่ค่อยชอบค่ะ.. มันเค็มและฉุนมากสำหรับสาวแว่น  เลยขอใส่นิ๊ดดดดดเดียวให้พอดูมีภาพถ่ายแล้วกันนะคะ #ใครชอบความเค็มมากๆจัดโลดหมดซองเลยจ้า #ระวังไตพังเน้อ


    ทาด้าาาาาาา~~~ เสร็จแล้วค่า! ไก่ร้อนๆที่ชุ่มฉ่ำไปด้วยน้ำซอสเผ็ดๆและมีความกรุบกรอบจากหนังไก่และตัวข้าวโพด โอ๊ย ซี๊ดปากสุดๆค่ะ #ไม่ต้องเขย่าอีกรอบแล้วน้า

            แฮ่! เพียงเท่านี้ก็เสร็จแล้วค่า เห็นม๊าว่าทำง่ายขนาดไหน แถมยังมีบริการส่งเดลิเวอร์รี่อีกด้วยน้า ใครอยากลองหรือกินอีกครั้งก็โทรสั่งได้เลยจ้า หรือจะเข้าไปจองผ่านทางเว็บหลักของ KFC ก็ได้น้า
            เรื่องรสชาติสาวแว่นให้ผ่านนะคะ งานดี ยิ่งกินตอนร้อนๆกรอบๆนะ โหย สวรรค์ของคนรักไก่ทอดค่ะ ตัวซอสที่คิดว่าเผ็ดกลับไม่ได้เผ็ดอะไรมากมาย แถมยังกินได้เรื่อยๆอีกต่างหาก เพลินปากเพลินนิ้วสุดๆค่ะ ตัวกล่องพกพาง่าย สะดวก กินได้ทุกที่ทุกเวลายกเว้นตอนเรียนกับทำงานนะคะ ค่อยรอกินตอนพักเอาเนาะ อิอิ
            คะแนนของเจ้าไก่เขย่าตัวนี้สาวแว่นให้ 9/10 ค่ะ! ขอหักตรงผงๆเนาะ เค็มปึ๊ดเลยค่ะ สาวแว่นรับไม่ไหว โอยยยยย เวรี่แซดค่ะ แต่โดยรวทก็ชอบนะคะ อร่อย <3
            ถ้าอย่างนั้นสาวแว่นขอตัวลาไปก่อนนะคะ ไว้มีโอกาสหน้าจะมารีวิวอะไรก็รอรับชมได้นะคะ สวัสดีค่าาาาาาา X) 
    #ขอลาไปด้วยภาพนี้น้า คริคริ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×