บ่วงรักพยัคฆ์ตัวร้าย (เรื่องต่อจาก กลรักร้าย ) - นิยาย บ่วงรักพยัคฆ์ตัวร้าย (เรื่องต่อจาก กลรักร้าย ) : Dek-D.com - Writer
×

    บ่วงรักพยัคฆ์ตัวร้าย (เรื่องต่อจาก กลรักร้าย )

    บ่วงที่มีชื่อว่าความรัก ถูกตวัดรัดหัวใจของณดลจากผู้หญิงตัวเล็ก ๆ อย่างพิณณ์ศรา ไม่ว่าด้วยเล่ห์ ด้วยกล หรืออะไรก็แล้วแต่ เธอจะทำให้เขารักเธอให้ได้ ขอเพียงแค่ พี่เพิ่ม ให้โอกาสเธอเท่านั้น

    ผู้เข้าชมรวม

    12,750

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    64

    ผู้เข้าชมรวม


    12.75K

    ความคิดเห็น


    3

    คนติดตาม


    91
    จำนวนตอน : 46 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  26 พ.ค. 62 / 12:41 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เล่ห์รัก (ฉบับรีไรท์ ฮอท)
    พุดน้ำบุษย์
    www.mebmarket.com
    มารยาหญิงมีกี่ร้อยหมื่นเล่มเกวียน เธอจะควักออกมาใช้ให้หมด เพียงเพื่อมัดหัวใจของเขาให้ได้ ดูสิว่าหัวใจแกร่ง ๆ ดั่งหินผาของเขาจะทนทานเล่ห์กลมนต์มารยาของเธอได้หรือไม่ น้ำหยดลงหินทุกวันหินมันยังกร่อน นับประสาอะไรกับหัวใจคน...พี่ขาว..เสร็จมินนี่แน่...
    น้ำผึ้งขบถ
    พุดน้ำบุษย์
    www.mebmarket.com
    “เลิกคิดนะคะ เลิกคิดเรื่องทั้งหมด ที่หนูมีนพูด ไม่ใช่เพราะอยากช่วยป๊ากับพี่เมษา แต่เป็นเพราะว่า หนูมีนไม่อยากเห็นพี่เบญจ์เจ็บปวดไปมากกว่านี้ หนูมีนอยากเห็นรอยยิ้มที่จริงใจ ไม่ใช่เสแสร้ง แอบแฝงด้วยความคิดร้าย ๆ ต่อไปนี้หนูมีนจะคอยปัดเป่าฝันร้ายของพี่เบญจ์ให้มีแต่ฝันดี ชีวิตของพี่เบญจ์ที่เหลือจะมีแต่ความสุข เชื่อหนูมีนไหมคะ”คำถามกับรอยยิ้มอ่อนโยนนั้น ทำให้หัวใจแข็งแกร่งของเบรย์เดนอ่อนยวบ วงแขนแข็งแรงโอดรัดร่างบางของหญิงสาวไว้แน่น ซุกใบหน้ากับซอกคอ หลับตาพยายามลบความเจ็บปวดทั้งหมด“หนูมีนจะช่วยพี่ใช่ไหม ช่วยให้พี่ลืมฝันร้ายที่ตามหลอกหลอนมาหลายสิบปี พี่อยากมีความสุข อยากมีหนูมีนในอ้อมกอดแบบนี้ไปตลอด อย่าหลอกให้พี่ดีใจ แล้วพอตื่นขึ้นมา พี่กลับไม่มีหนูมีนข้างกาย เพราะถ้าเป็นเช่นนั้น พี่คงแทบไม่อยากหายใจ”“ค่ะ ๆ มีนไม่ทิ้งพี่เบญจ์อีกแล้ว ขอแค่พี่เบญจ์จะไม่พยายามนึกถึงเรื่องเลวร้ายพวกนั้นอีก ตอนนี้ป๊าก็แทบไม่เหลืออะไรแล้ว ผู้คนที่นับถือก็หายจาก เงินทองที่เคยมีก็หมดเกลี้ยง ปั้นปลายของชีวิตหวังจะมีกินมีใช้กลับต้องอยู่อย่างลำบาก มีนไม่ขอให้พี่เบญจ์อภัยให้พวกเขา แต่ขอแค่พี่เบญจ์อย่างจองเวรกันเลยนะคะ มีนจะยอมเป็นเชลยให้พี่เบญจ์จับทรมานแบบเรื่องจำเลยรักดีไหมคะ”เบรย์เดนแทบหัวเราะออกมากับประโยคตอนท้ายของหญิงสาว ถึงแม้น้ำตาจะนองหน้าแต่มีนาลินก็ยังมีอารมณ์ขัน เบรย์เดนยกศีรษะตัวเองออกจากซอกคอหอมกรุ่นอย่างเสียดาย มุมปากหนาบิดสูงขึ้นนิด นัยน์ตาหวานฉ่ำ มองคนตรงหน้าด้วยความรู้สึกที่มีหมดทั้งหัวใจ“ถ้าอย่างนั้นพี่คงต้องหากระท่อมขังหนูมีนแล้วล่ะ”
    หวานใจซุปตาร์
    พุดน้ำบุษย์
    www.mebmarket.com
    “วันนี้หาเรื่องแต๊ะอั๋งฉันทั้งวันเลยนะ คิดอะไรหรือเปล่ายายกระเทียมเน่า” กิรันดาส่ายหน้าหวือ เอนหน้าไปด้านหลังเมื่อลูเคโดยื่นหน้ามาใกล้ แถมตาพราวใส่เธออีก ดูสิ! พราวระยับเลยทีเดียว“ปะ…เปล่านะคะมันเป็นอุบัติเหตุ” เสียงตะกุกตะกักของหญิงสาว ทำให้มุมปากหนาของชายหนุ่มกระตุกยกสูงข้างหนึ่ง“หรือว่าติดใจปากของฉัน ถึงหาเรื่องถึงเนื้อถึงตัวตลอด เอาสิ! ความจริงลองของแปลกบ้างก็ดีนะ” เท่านั้นร่างอรชรของเธอก็ถูกวงแขนแข็งแรงช้อนมาอุ้ม วางบนเตียงกว้างอย่างรวดเร็ว ตามด้วยร่างสูงที่ทาบทับตรึงกาย และตรึงมือเธอไว้เหนือศีรษะ เข่าทั้งสองข้างกดกั้นไม่ให้หญิงสาวดิ้นรนหนี ใบหน้าคมเข้มก้มลงต่ำจนชิด กิรันดาหลับตาปี๋
    เล่ห์ร้ายหัวใจรัก
    พุดน้ำบุษย์
    www.mebmarket.com
    พี่ทำผิดกับโลมาอย่างไม่น่าอภัยหากโลมาจะโกรธพี่ก็ยอม แต่อย่าเกลียดพี่เท่านั้นพอนาวาอากาศโท คีรินทร์ สัตตยาบุษย์ (พี่คีน)

    เถื่อนละลายรัก
    พุดน้ำบุษย์
    www.mebmarket.com
    เขา เถื่อน ทุกอย่างแม้กระทั่งชื่อ เจอกันครั้งแรก ใจก็แอบปลื้ม จนเรียกได้ว่า ตกหลุมรัก แต่...แต่ ปากที่เสียจนชิน ทำให้เธอประทับใจจนมองว่า เขา เถื่อน ดิบ เข้าขั้นโหด แล้วแบบนี้คนเถื่อนอย่างเขาจะสามารถละลายหัวใจของเธอได้หรือไม่...
    กลรักร้าย
    พุดน้ำบุษย์
    www.mebmarket.com
    “ได้...ดีเหมือนกันอาก็อยากอาบด้วยพอดี”“บ้า! เพลินอาบคนเดียว อาเสือรอข้างนอก”“โธ่! เพลินจะอายอะไร อาเห็นไปถึงไหนต่อไหนแล้ว”ศราพูดกลั้วหัวเราะเบาๆ เมื่อเห็นหน้างอ ๆ ของเพลินพิณ“อ๊าย! ตาแก่ลามก”เพลินพิณพูดเสร็จแล้วรีบวิ่งเข้าห้องน้ำ เพราะกลัวว่าคนที่อยู่ด้านนอกจะตามเข้าไป “มาว่าอาแก่หรือ คืนนี้ก่อน เพลินคืนนี้ก่อน อาจะแสดงให้ดูว่าคนแก่อย่างอาน่ะมันไฟชัด ๆ เลย”เสียงศราลอดเข้าไปในห้องน้ำ ทำให้เพลินพิณหัวเราะที่เขากล่าวอาฆาตเธอ เพราะฟังอย่างไรมันก็ไม่น่ากลัวสักนิดเดียว เมื่อแต่งตัวเสร็จแล้ว ทั้งสองก็เดินออกมาจากบ้านพักของเพลินพิณแล้วเดินไปยังห้องรับแขกของบ้านหลังใหญ่ของศรานั่นเอง ดูเหมือนว่าโลกทั้งใบของศราและเพลินพิณตอนนี้เป็นสีเดียวกันคือสีชมพู
    เงื่อนรักริษยา
    พุดน้ำบุษย์
    www.mebmarket.com
    "เพื่อนรัก กลายเป็นเพื่อนร้าย ทำลายและฟาดฟันกัน เพียงเพราะเธอสามคน รักผู้ชายคนเดียวกัน สตรีหนึ่งซ่อนความร้าย ไว้ภายใต้ความเรียบร้อย แสนหวาน แสนซื่อ สตรีสอง ร้ายกาจทั้งต่อหน้าและลับหลัง สตรีที่สาม เธอให้ความเป็นมิตรกับทุกคน ความสดใส น่ารัก ของเธอ ทำให้กลายเป็นที่อิจฉา เธอจะทำอย่างไร อีกฝ่ายหนึ่งคนรัก อีกฝ่ายหนึ่งคือเพื่อนรัก"
    ปั้นใจหมายรัก
    พุดน้ำบุษย์
    www.mebmarket.com
    เมื่อสาวที่หมายตา พยายามทำไม่รู้ไม่ชี้ว่าเขามีใจให้ วราห์เลยต้องรุก บุกให้หนัก เลี้ยงหมูที่ว่ายาก จีบปาราดายิ่งยากกว่า แต่มีหรือคนอย่างเขาจะยอม ไม่ใช่เพิ่งรักปาราดาเมื่อไร เขารักของเขามาตั้งนาน ครั้นจะยอมปล่อยมือไปง่าย ๆ ก็ไม่ใช่วราห์ละ งานอ่อยจึงมา งานชายตาจึงต้องมี “พี่อยากให้ปั้นถูกรางวัลที่สอง ซื้อสลากที่พี่อ่อยให้เถอะนะ ซื้อตอนนี้แถมแฟนที่ดีตลอดชีวิต ไม่อือไม่หือ ไม่มีปากเสียง ว่าไง พี่ลดราคาฮวบ ๆ เพื่อปั้นเลยนะ โปรโมชั่นนี้มีแค่ชั่วโมงนี้เท่านั้น ผ่านชั่วโมงนี้ไป นิสัยอาจเปลี่ยน เป็นอือหือบ้างบางครั้ง มีปากเสียงนิดหน่อย รีบตัดสินใจนะครับคุณปาราดา”“อย่ามายั่วปั้นนะ”ปาราดากล่าวเสียงสั่น เอนศีรษะไปด้านหลัง ให้ห่างจากใบหน้าของวราห์“ยั่วแบบไหน”น้ำเสียงแสนเซ็กซี่นั่นอีก วราห์ไปหัดทำมาเมื่อไรแล้วสายตาวิบวับ ที่หรี่ลงนิด ๆ ยามที่มองเธอ “อย่าทำตาแบบนั้นด้วย”ไม่รู้เลยว่าเสียงที่ร้องออกมานั้นเบาหวิว ทั้งที่เธอคิดว่าเธอตะโกนมันออกไป “พี่ไม่ได้ทำอะไรเลยนะ”“ทำ! พี่หมูขี้โกง”ปาราดากะพริบเปลือกตาถี่ ถอยออกมายืนห่างจากวราห์หนึ่งก้าวใหญ่ พยายามสงบจิตใจที่เกือบเตลิดเพราะถูกอีกฝ่ายร่ายมนตร์ใส่
    ฝาก Ebook ทุกเรื่องด้วยนะคะ โหลดกันคนละโหลด สองโหลดนะคะ
    เหมันต์สวาท
    พุดน้ำบุษย์
    www.mebmarket.com
    เธอ....คือหมอหอย ใช่! ไม่ผิดหรอก สัตวแพทย์จบใหม่ ต้องเยือนเดินทางไกล ไปถึงฟาร์มหอยมุก แต่ทำม๊ายยยยย ทำไม...แทนที่จะได้รักษาหอย เธอกลับต้องรักษาหัวใจ ที่เต้นแรงผิดปรกติ เพียงแค่สบตา เจ้าของฟาร์มมุก หอยจะได้รักษาไหม หัวใจจะกลับมาเป็นปรกติไหม คำตอบมีใน เหมันต์สวาท ....................................................นิยายรัก สะท้านทรวง เรียกเลือดน้ำหมากกระจาย น้ำลายกระเด็น  

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น