ลำดับตอนที่ #2
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : Chapter II 120525 ---30%---
Chapter II 120525
เช้าวันที่มีเรียนปกติวันหนึ่ง ฉันเดินเข้ามาในห้องเรียนพร้อมกับฟานี่ จนฉันอดแปลกใจไม่ได้ ที่พบกับเพื่อนๆที่เหลือนั่งอยู่ในห้องเรียนอยู่แล้ว ก็ปกติ พวกเค้าจะมาเรียนก็ก่อนอาจารย์เข้าแค่ 5 นาทีนั่นแหละ
‘อ้าว ฟานี่ มาแล้วเหรอ พวกเราจองที่ไว้ให้แล้วนะ มานั่งสิ แทก็ด้วยนะ’
ฉันเดินเข้าไปนั่งในที่ๆเพื่อนๆจองไว้ให้ด้วยท่าทางงงๆ วันนี้มาแปลกๆ ไหนจะจองที่ให้ ไหนจะเรียกฉันว่าแท
แต่หลังจากที่ฉันได้นั่งลงบนเก้าอี้ตัวนั้นก็ทำให้ฉันรู้เหตุผลแล้วล่ะ ว่าทำไมเพื่อนๆถึงได้มาทำดีกับฉัน
‘Mission Complete!!!’ เสียงของกอล์ฟดังขึ้น
‘กร๊ากกกกกกกก ยัยเตี้ยฉี่แตกแหละ’ ฐาพูดเสริมพร้อมกับขำไปด้วย
‘ยัยเตี้ยฉี่แตก ยัยเตี้ยฉี่แตก’
อ่าาาาาาใช่ ที่โดนเพื่อนๆล้อน่ะ ก็เพราะที่กางเกงของฉันตอนนี้มันเต็มไปด้วยรอยเปียกของน้ำที่พวกเค้าจงใจเอามาราดบนเก้าอี้ที่ฉันนั่ง แต่ยังไงก็ไม่มีสิทธิ์จะโวยวายอะไรอยู่แล้วแหละ ก็ได้แต่เดินออกมาจากกลุ่มอย่างเงียบๆเพื่อไปห้องน้ำ
ในห้องน้ำ….
ฉันยืนอยู่หน้ากระจก พยายามใช้มือเช็ดให้น้ำแห้งไปบ้าง แต่ดูท่าทางฉันคงต้องทนใส่กางเกงเปียกไปเข้าเรียนแล้วล่ะ เพราะมัวแต่จมอยู่กับความคิดของตัวเอง จึงทำให้ไม่เห็นร่างของใครอีกคนที่ก้าวเข้ามาในห้องน้ำนี้
‘มาแท ฟานี่ช่วย’ เพื่อนตายิ้มตามฉันหยิบผ้าเช็ดหน้าสีชมพูออกมาช่วยเช็ดกางเกง
‘พวกนั้นเนี่ยนะ เล่นแรงชะมัด’ ฉันได้แต่ฟังเธอบ่น แล้วปล่อยให้เธอเช็ดอยู่อย่างนั้น
‘อ่ะ น่าจะแห้งแล้วไปเข้าเรียนกันนะแท’ เธอพูดตายิ้มแล้วส่งมือมาให้ฉัน
ฉันเอื้อมมือไปจับมือของเธอ ‘ขอบคุณนะ ฟานี่’ ตอนนี้หัวใจของฉันมันเต้นแรงมากขึ้นยามที่ได้กุมมือเธอเดินไปยังห้องเรียน นี่ฉันเป็นอะไรอีกแล้วนะ แทยอน….
...............
ตอนพักเที่ยง ณ โรงอาหาร
จากเหตุการณ์เมื่อเช้าทำให้ฟานี่ส่งสายตาพิฆาตไปทั่วโต๊ะ จนสิก้ารู้สึกทนไม่ได้
‘เอ่อ…เราขอตัวไปซื้อน้ำก่อนนะ’ สิก้าพูดแล้วรีบลุกขึ้นจากโต๊ะ
‘เดี๋ยวสิก้า เราไปด้วยดิ’ ยูลพูดแล้วรีบวิ่งตามสิก้าไป
‘อ่ะ…ฐาทานนี่นะ อร่อยมาก อ้าปาก อ้ามมม’
‘อื้ม อร่อยมากเลยกอล์ฟ ทานนี่ด้วยสิ เราซื้อมาให้กอล์ฟเองเลยนะ’
'ไม่เอาอ่ะ เราว่าถ้าได้กินฐาอร่อยกว่าเยอะเลย ~'
หลังจากได้ยินเสียงกอล์ฟฐาโชว์สวีทกันกลางโต๊ะอาหาร ทำให้ฟานี่หันกลับไปแผ่อาถรรพ์ใส่ จนทำให้ทั้งคู่ก้มลงทานข้าวเงียบๆ ส่วนฉันก็นั่งก้มหน้าก้มตาทานข้าวโดยไม่พูดอะไรมาตั้งแต่ต้นเป็นปกติอยู่แล้วล่ะ
‘อ่ะนี่ ชั้นซื้อน้ำชาเขียวมาขอโทษเธอเรื่องเมื่อเช้า’ อยู่ๆก็มีแก้วชาเขียวยื่นมาตรงหน้าฉัน ฉันรับมาดื่มอย่างงงๆ แต่กระทั่ง…
‘แค่กๆ ‘ อ่าาาา เสียงฉันสำลักน้ำเองแหละ จะไม่ให้ฉันสำลักได้ไง ก็ชาเขียวแก้วนั้นน่ะมันน้ำแตงกว่าชัดๆ ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าคนที่ใส่แตงกวาลงไปคือใครนอกซะจาก คุณหนูรวยเงิง
‘กร๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกก ห้าห้าห้า โดนหลอกอีกแล้ว’ แล้วก็เป็นเสียงหัวเราะจากเพื่อนทั้ง 4 คนอีกตามเคย ฉันหันไปมองฟานี่ เห็นเธอได้แต่ทำหน้าเหนื่อยหน่ายออกมาเท่านั้นเอง
………
‘พวกแก เสาร์นี้ไปเที่ยวกัน!!!’ คราวนี้เป็นเสียงของลิงดำแฮะ ที่รีบวิ่งเข้ามา
‘ไปไหนกันล่ะ?’
‘สวนสนุก !!!’
เมื่อถึงเช้าวันเสาร์ ฉันรีบมาที่นี่คนเดียวตั้งแต่สวนสนุกเปิด เพราะไม่อยากให้เพื่อนๆไม่พอใจถ้าฉันมาหลังพวกเค้า ส่วนฟานี่ที่เมื่อคืนไปค้างกับพวกเค้าก็น่าจะมาพร้อมกันนั่นแหละ เช้านี้ฉันจึงต้องมาที่นี่คนเดียว แต่รอจนแล้วจนเล่า ก็ยังไม่เห็นวี่แววของเพื่อนๆ
1 ชม.
2 ชม.
3 ชม.
จนกระทั่ง สวนสนุกปิด…
---------------------------------------------------30%---------------------------------------------------
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น