ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fiction - เจ็บปวดที่งดงาม [กอล์ฟฐา]

    ลำดับตอนที่ #1 : วันแรกที่เจอกัน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 461
      0
      18 ก.พ. 56

    แม่คะ !!!!!!!!!’ เสียงเรียกดังลั่นของหญิงสาววัย16 ที่เพิ่งจะรู้ประกาศผลสอบรีบวิ่งลงบันไดมาบอกข่าวแม่

     เบาๆหน่อยสิฐา แม่กำลังมีแขกอยู่นะ มานั่งนี่สิ คนเป็นแม่พูดเตือน

     ‘ฐา นี่เพื่อนสมัยเรียนของแม่ ส่วนนั่นก็ลูกของเพื่อนแม่เอง เค้าจะย้ายมาอยู่ข้างบ้านเราตั้งแต่วันนี้น่ะ

    สวัสดีค่ะ คุณน้า แล้วก็….’

    กอล์ฟค่ะ สวัสดีค่ะพี่ฐาเด็กน้อยวัย 13 ขวบพูดพร้อมกับฉีกยิ้มอย่างน่ารัก

    อ้อ กอล์ฟ พี่ชื่อฐา ยินดีที่ได้รู้จักเช่นกันนะ

    ยังไงแม่ก็ฝากฐาดูแลน้องหน่อยนะ เพราะแม่ก็ต้องบินไปดูงานที่ต่างประเทศบ่อยๆแม่ของกอล์ฟพูดด้วยท่าทางใจดี

    ได้ค่ะ ยังไงฐาก็ชอบเด็กอยู่แล้ว เดี๋ยวฐาจะช่วยดูแลน้องให้ค่ะฐาตอบแม่ของกอล์ฟอย่างรวดเร็ว เพราะยังไงเธอก็มีนิสัยรักเด็กอยู่แล้ว อีกอย่าง เด็กที่ชื่อกอล์ฟนี่ก็ดูท่าทางน่ารัก เรียบร้อยน่าจะดูแลไม่ยากเท่าไหร่

    ว่าแต่ที่ฐาเรียกแม่ซะดังลั่นบ้านขนาดนั้นมีอะไรหรือป่าว

    ฐาสอบได้เกรด4ทุกตัวเลย เด็กที่เพิ่งจะเป็นสอบผ่านกับแม่ด้วยท่าทางภูมิใจ

    ว้าววว ลูกแม่เก่งจังเลย อย่างนี้ต้องมีรางวัลให้แล้วล่ะคนเป็นแม่บอกพร้อมกับยิ้มอย่างเจ้าเล่ห์

    อะไรเหรอคะแม่ ทำไมรู้สึกว่าความซวยจะมาเยือนอย่างนี้ล่ะ

    ไหนๆแม่กับเพื่อนก็ไม่ได้เจอกันตั้งนาน ก็ว่าจะไปสังสรรค์กันนิดหน่อย ยังไงก็ฝากฐาดูแลกอล์ฟด้วยนะ น้องน่ารักเป็นเด็กดี เชื่อฟัง แม่รับรองได้

    โถ่ววว แม่อ่ะเด็กสาวบ่นออกมาเบาๆ

    เอาน่าาา อย่างน้อยก็ได้เป็นการทำความรู้จักกันไง อ้อ ! แม่ลืมบอกไป กอล์ฟเค้าจะเรียนโรงเรียนเดียวกับลูกด้วยนะ รู้จักกันไว้ จะได้ช่วยเหลือน้องได้ไง

    โอเคค่า จะดูแลอย่างดีเลยค่ะ

    น้าฝากด้วยนะฐา ขอบใจมาก….กอล์ฟอย่าไปดื้ออย่าไปซนอะไรกับพี่เค้านะ’  

    รับทราบค่ะคุณแม่ จะไม่ดื้อ ไม่ซนเด็กหญิงวัย13 ตอบรับพร้อมกับทำตาใสซื่อบริสุทธิ์

    งั้นแม่ไปล่ะนะ

    ……………………………………….

    เอาล่ะ กอล์ฟไหนๆเราก็ต้องอยู่ด้วยกันทั้งวัน อยากทำอะไรหรือป่าวฐาลูบหัวคนเด็กกว่าแล้วยิ้มถามออกมา เท่าที่ดู เด็กนี่ก็น่ารักไม่ใช่น้อยเลยแฮะ ดูเรียบร้อย น่าจะดูแลง่าย

    ไม่มีหรอกค่ะ แต่กอล์ฟมีอะไรจะให้พี่ฐาด้วยนะคะเด็กน้อยยังคงยิ้มอย่างใสซื่อบริสุทธิ์

    อะไรอ่าคะ แหม มาวันแรกก็มีของให้พี่แล้ว น่ารักจริงๆเลยฐาหยิกแก้มคนเด็กกว่าเบา

    อ่ะ..นี่ค่ะ หมากฝรั่ง กอล์ฟใช้เงินค่าขนมซื้อมาเองเลยน้าาาเด็กหญิงพูดพร้อมกับยื่นหมากฝรั่งให้

    น่ารักจังเลยยยยยฐาพูดพร้อมกับดึงหมากฝรั่งออกมาจากหอโดยไม่รู้เลยว่า……..

    กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดด !!!!!!!!!!!!!’

    หมากฝรั่งที่ดึงออกมานั้น หาได้ใช่หมากฝรั่งจริงๆไม่ มันกลับมีแมลงตัวใหญ่เกาะอยู่บนห่อ

    ก๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก คิกๆ พี่ฐานี่หรอกง่ายจังเลยนะเด็กหญิงหัวเราะเสียงดังโดยไม่ได้สนใจคนที่ทำหน้าตาจะกินเลือดกินเนื้อเธออยู่แล้ว


    .

    .

    .

    .

    แม่คะ หนูขอถอนคำพูดที่ว่าหนูรักเด็กค่ะ หนูยอมรับว่าหนูรักเด็ก แต่….ยกเว้นเด็กนี่คนนึง น้องน่ารัก  น้องไม่ดื้อ ไม่ซน ดูแลง่าย? แค่คิดว่าต้องอยู่ดูแลเด็กนี่ก็จะบ้าตาย เอาชีวิตสงบสุขของหนูคืนมาน้าาาาาาาาาาาาาาา ~~


    ------------------------------------------------------------------------------------------------------

    เผื่อใครนึกหน้าตาหมากฝรั่งไม่ออก


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×