ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic.HUNHAN] ooh!(sehun) my boy

    ลำดับตอนที่ #1 : My Boy Intro

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 31
      0
      11 ส.ค. 57

         อ๊ากกกกก!
     
     
         ผมดีดขากลิ้งไปกลิ้งมาบนเตียงขนาดคิงไซส์จนในที่สุดผมก็กลิ้งเลยขอบเตียง

     
         ปัก! 

     
         "เชี่ยลู่! เป็นไรวะ" ไอคริสวิ่งมาฉุดผมที่นอนกองอยู่บนพื้นให้ลุกขึ้น
     
         "ป่าวๆกูสบายดี" ผมยิ้มแหะๆให้มันไปทิ้งแม้ว่าจะเจ็บตูดมากก็ตาม
     
         "มึงรู้เรื่องแขกรายใหญ่ที่จะมาพักที่โรมแรมเราแล้วใช่มั้ย"
     
         "exo-k..."
     
         "เออนั่นแหละ กูจัดการเรื่องความปลอดภัยกะห้องพักวีไอพีไว้หมดละ พอดีเค้าขอใช้การ์ดจากทางโรงแรมเรา ที่เหลือมึงก็แค่ไปต้อนรับเค้าซะ...เชี่ยลู่ ฟังกูอยู่รึป่าวเนี่ย" คริสดีดหน้าผากเรียกสติผมหนึ่งที
     
         "อะ เออ ฟังอยู่..."
     
         "ช่วงนี้ชอบเหม่อนะมึง เออ เตรียมตัวได้ละ เพราะเดี๋ยวเค้าจะมาถึงตอนเย็นๆ"
     
         "อะไรนะ! เย็นนี้เลยหรอ!?!"
     
         "ใช่ กูมาบอกแค่นี้แหละ ไปละ"
     
         "เห้ย ไอคริส เดี๋ยว!.." พูดไม่ทันจบมันก็เดินผิวปากออกจากห้องไปอย่างไม่สนใจเสียงเรียกผมเลยสักนิด

     
         เย็นนี้งั้นหรอ!!
     
     
         ผมทิ้งตัวลงบนเตียงแล้วยกมือขึ้นทาบหน้าอก 
     
     
         ตึกตักๆ...

     
         เสียงหัวใจของผม เร็วและแรง จนเหมือนจะกระเด็นออกมา 

     
         exo-k วงไอดอลที่ผมชื่นชอบมากที่สุด กำลังจะมานอนโรมแรมของผม... นี่เป็นสาเหตุที่ทำให้ผมดิ้นไปดิ้นมาไม่หยุดตั้งแต่ได้รับโทรศัพท์จากมินซอกเลขาของพ่อว่าพวกเค้าจะมา แต่นั่นยังไม่ทำให้ผมตกใจไปกว่าการที่รู้ว่าเค้าจะมาถึงเย็นนี้!!! เคยแต่เห็นเค้าในทีวีหรือไม่ก็แมคบุ้คมาตลอด แต่วันนี้ผมจะได้เจอ exo-k ตัวจริงเสียงจริง ในระยะประชิด แค่คิดใจก็เต้นรัวจนแทบจะหลุดออกมา 
         บางคนอาจจะคิดว่าผมทำบุญด้วยอะไรถึงได้โชคดีขนาดนี้ แต่สำหรับผม...ผมกังวล ผมอยากรู้จักเค้า อยากรู้จัก exo-k แต่ผมไม่อยากรู้จักเค้าในฐานะเจ้าของโรงแรมหรูใจกลางปักกิ่ง ที่เค้าแค่ทำความรู้จักตามมารยาท เพราะผมเคยมีประสบการ์ณเรื่องแบบนี้มาแล้ว ผมเลยอยากรู้จักเค้าในฐานะคนธรรมดาคนนึง อยากตามถ่ายรูป อยากซื้อของให้ อยากมีบ้านแฟนไซต์เป็นของตัวเอง ทำเหมือนที่แฟนคลับคนนึงจะทำให้ศิลปินได้ บางคนอาจจะมองว่าผมโง่ มีโอกาสขนาดนี้แล้วทำไมถึงทิ้งมัน แต่...ไม่รู้สิ สำหรับผม แค่ผมได้มองเค้า ได้เห็นพวกเค้ามีความสุข ไม่ต้องรู้จักผมก็ได้ ขอแค่นี้ผมก็พอใจแล้วล่ะ
         แล้วการที่อยู่ดีๆไอคริสก็มาทิ้งระเบิดให้ผมแบบนี้ ผมจะทำยังไงล่ะ เค้าจะมาถึงเย็นนี้แล้วด้วย 
         หรือไม่...บางทีความฝันที่อยากจะเป็นแฟนคลับกับเค้าบ้างมันอาจจะจบลงวันนี้ก็ได้
     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×