ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สืบคดีหาพี่สาวฝาแฝด

    ลำดับตอนที่ #1 : แกคือใคร

    • อัปเดตล่าสุด 2 มิ.ย. 61



    ตื้อ ตื้อ ตื้อ

    "ขอโทษค่ะเลขหมายที่ท่านเรียกไม่สามารถติดต่อไปขณะนี้ กรุณาติดต่อใหม่อีกครั้งค่ะ"

    เสียงนี่ตอบรับหญิงสาวมาครั้งที่สิบสามแล้ว

    "พี่อีปทำไมไม่รับสายนะ เป็นอะไรหรือเปล่าเนี่ย" หญิงสาวกล่าวถึงพี่สาวของเธอซึ่งเป็นพี่ฝาแฝดหน้าเหมือนของเธอ'ยิ่งแต่อ่อนแอเรียบร้อยอยู่ด้วย' ตื้อ~~ตื้อ~~

     หญิงสาวหันมองเครื่องมือสื่อสารในทันทีและเห็นชื่อเป็นคนที่เธอพยายามติดต่อเป็นสิบสิบสาย"อัลโหลพี่อีป" หญิงสาวพูดทักทายคนปลายสาย"ยะ!!อย่าทำฉัน" 'อะไรของพี่อีปว่ะ' หญิงสาวประหม่าพี่สาวในใจ "กรี๊ดดดด !!!!" เสียงกรี๊ดร้องของคนปลายสายทำให้คนที่ถือหูฟังตอนนี้ใจตกไปถึงตาตุ่ม "พี่อีป พี่อีปปป !!!" อันหญิงสาวผู้เป็นน้องตะโกนเรียกชื่อพี่สาวแต่เรียกเท่าไรผู้เป็นพี่ก็ไม่แม้แต่ตอบกลับ "คนอย่างแก ! มันร่าน! สมควรตาย ! 5555" อยู่ๆก็มีเสียงปริศนาพูดขึ้น "พี่อีป ! พี่อีป ตอบอันเดี๋ยวนี้ ! นะพี่อีป อันไม่เล่นนะพี่อีป ! อีป !! อีปตอบ" หญิงสาวเริ่มเรียกชื่อเล่นของพี่สาวโดยไม่มีคำนำหน้าและทุกครั้งที่หญิงสาวเรียกแบบนี้ก็ต่อเมื่อรู้สึกสับสนรู้สึกโกรธรู้สึกเสียใจ รู้สึกทุกอย่าง "อีป !! ตอบ !! " หญิงสาวยังคงถือสาย "55555 ตายซะเถอะ" และเป็นอีกครั้งที่เสียงปริศนาดังขึ้น "ยะ...อย่าทำอะไรฉันเลยนะ ฮึกๆๆ" เสียงสะอื้นของผู้พี่ทำให้คนผู้น้องเขาเเทบทรุด "แก ! แกเป็นใคร อย่าทำอะไรพี่ฉันนะ" หญิงสาวกล่าวขู่แต่ใครจะไปรู้ว่าตอนนี้เครื่องมือสื่อสารของผู้พี่กระเด็นไปอยู่ใต้ตู้กดน้ำ "อัน...ละ..ลาก่อน" เสียงผู้พี่กล่าวคำที่ผู้น้องไม่อยากแม้จะได้ยิน"กรี๊ดด!! พี่อีป อันไม่ให้ลา ฮึกๆๆ" คนผู้น้องร้องไห้แทบทรุดและกรี๊ดร้องเหมือนใจจะขาด "ทะ...ที่โรงงาน...ผะ...ผ้ามะ..อึก" แล้วเสียงของคนเป็นพี่ก็เงียบไป "กรี๊ดด! พี่อีป ฮึกๆๆ อีปตอบอัน!! อีป !!!" หญิงสาวทรุดกายอันหนักอึ่งลงบนพื้นอย่าไม่ใยดี "อีป!! อีป!! โรงงานผ้าหรอ? อะไร !! ฮึกๆๆ พี่อีป ฮึกๆๆ" หญิงสาวยังคงถือสายอยู่และไม่คิดที่จะวาง...

    'แกเป็นใคร...พี่อีปพี่อยู่ไหน...โรงงานผ้าคืออะไร'

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×