คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : แกคือใคร
ตื้อ ตื้อ ตื้อ
"ขอโทษค่ะเลขหมายที่ท่านเรียกไม่สามารถติดต่อไปขณะนี้ กรุณาติดต่อใหม่อีกครั้งค่ะ"
เสียงนี่ตอบรับหญิงสาวมาครั้งที่สิบสามแล้ว
"พี่อีปทำไมไม่รับสายนะ เป็นอะไรหรือเปล่าเนี่ย" หญิงสาวกล่าวถึงพี่สาวของเธอซึ่งเป็นพี่ฝาแฝดหน้าเหมือนของเธอ'ยิ่งแต่อ่อนแอเรียบร้อยอยู่ด้วย' ตื้อ~~ตื้อ~~
หญิงสาวหันมองเครื่องมือสื่อสารในทันทีและเห็นชื่อเป็นคนที่เธอพยายามติดต่อเป็นสิบสิบสาย"อัลโหลพี่อีป" หญิงสาวพูดทักทายคนปลายสาย"ยะ!!อย่าทำฉัน" 'อะไรของพี่อีปว่ะ' หญิงสาวประหม่าพี่สาวในใจ "กรี๊ดดดด !!!!" เสียงกรี๊ดร้องของคนปลายสายทำให้คนที่ถือหูฟังตอนนี้ใจตกไปถึงตาตุ่ม "พี่อีป พี่อีปปป !!!" อันหญิงสาวผู้เป็นน้องตะโกนเรียกชื่อพี่สาวแต่เรียกเท่าไรผู้เป็นพี่ก็ไม่แม้แต่ตอบกลับ "คนอย่างแก ! มันร่าน! สมควรตาย ! 5555" อยู่ๆก็มีเสียงปริศนาพูดขึ้น "พี่อีป ! พี่อีป ตอบอันเดี๋ยวนี้ ! นะพี่อีป อันไม่เล่นนะพี่อีป ! อีป !! อีปตอบ" หญิงสาวเริ่มเรียกชื่อเล่นของพี่สาวโดยไม่มีคำนำหน้าและทุกครั้งที่หญิงสาวเรียกแบบนี้ก็ต่อเมื่อรู้สึกสับสนรู้สึกโกรธรู้สึกเสียใจ รู้สึกทุกอย่าง "อีป !! ตอบ !! " หญิงสาวยังคงถือสาย "55555 ตายซะเถอะ" และเป็นอีกครั้งที่เสียงปริศนาดังขึ้น "ยะ...อย่าทำอะไรฉันเลยนะ ฮึกๆๆ" เสียงสะอื้นของผู้พี่ทำให้คนผู้น้องเขาเเทบทรุด "แก ! แกเป็นใคร อย่าทำอะไรพี่ฉันนะ" หญิงสาวกล่าวขู่แต่ใครจะไปรู้ว่าตอนนี้เครื่องมือสื่อสารของผู้พี่กระเด็นไปอยู่ใต้ตู้กดน้ำ "อัน...ละ..ลาก่อน" เสียงผู้พี่กล่าวคำที่ผู้น้องไม่อยากแม้จะได้ยิน"กรี๊ดด!! พี่อีป อันไม่ให้ลา ฮึกๆๆ" คนผู้น้องร้องไห้แทบทรุดและกรี๊ดร้องเหมือนใจจะขาด "ทะ...ที่โรงงาน...ผะ...ผ้ามะ..อึก" แล้วเสียงของคนเป็นพี่ก็เงียบไป "กรี๊ดด! พี่อีป ฮึกๆๆ อีปตอบอัน!! อีป !!!" หญิงสาวทรุดกายอันหนักอึ่งลงบนพื้นอย่าไม่ใยดี "อีป!! อีป!! โรงงานผ้าหรอ? อะไร !! ฮึกๆๆ พี่อีป ฮึกๆๆ" หญิงสาวยังคงถือสายอยู่และไม่คิดที่จะวาง...
'แกเป็นใคร...พี่อีปพี่อยู่ไหน...โรงงานผ้าคืออะไร'
ความคิดเห็น