ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fiction6918

    ลำดับตอนที่ #1 : บทที่ 0

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 48
      1
      14 มิ.ย. 54

     ณ ดาดฟ้า โรงเรียน นามิโมริ
     "คิดจะสู้กับชั้นจริงๆน่ะหรอ เคียวยะ ชั้นว่าอย่าดีกว่านะ มากับชั้นดีๆเถอะ ชั้นไม่อยากจะใช้
    กำลังกับเคียวยะหรอกนะ" ชายหนุ่มผมขาวพูดขึ้นในขณะที่ต้อนร่างเล็กให้จนมุม
     
     "หึ เรื่องสิ่ ทำไมชั้นจะต้องเชื่อฟังคนอย่างนายด้ว อุ่บ!" ก่อนที่คนตัวเล็กจะพูดจบ ชายหนุ่มปริศนา
    สองคนก็มาทำให้เขาหมดสติไปก่อน

     "ทำไมนายจะต้องเชื่อฟังคำสั่งชั้นน่ะหรอเคียวยะ  ก็เพราะว่าถ้าหากนายไม่เชื่อฟังชั้น ก็จะตกอยู่ใน
    สภาพอย่างน้น่ะสิ่.........นี่ มุคุโร่คัง ดีโน่คุง พาเคียวยะไปขึ้นรถ เราจะเดินทางไปอิตาลีกันในวันนี้
     ว่าจบชายผมขาวเจ้าของดวงตาเจ้าเล่ห์ ก็เดินตายสองคนเมื่อครู่ไปขึ้นรถ และจัดการทำเรื่องไปประเทศอิตาลีทันที

     ณ คฤหาสน์ มิลฟีโอ่ แระเทศอิตาลี
     "อืม" ร่างบางที่หมดสติอยู่ตื่นขึ้น

    "ตื่นแล้วหรอเคียวยะ ตอนนี้เรากำลังอยู่ใน คฤหาสน์ของชั้น ในประเทศ อิตาลี" ร่างสูงที่ยืนอยู่ข้างเตียงพูดขึ้น
     
    "แล้วชั้นมาอยูที่นี่ได้ยังไง......" ร่างบางตดใจจนกระโดดออกจากเตียง แต่ก็ต้องชงักเมื่อพบว่า ร่างกายของเขา
    นั้นอยู่ในสภาพ เปลือยเปล่า ไร้ซึ่งเสื้อผ้าใดๆ  แถมยังมีเหล่าผู้ชายผมหลากสี ยืนอยู่ถึงสามคน

    "ตกใจเลยหรอ เรายังไม่ได้ทำอะไรนายเลยนะ เคียวยะ แต่ว่า...กำลังจะทำ..เดี๋ยวนี้แหละ" 
     
      ร่างสูงว่าเสร็งก็ไม่รีรอ เขาเริ่มกดร่างบางไว้บนเตียงนุ่ม ก่อนทาบ ริมฝีปากลงอย่างช่ำชอง ลิ้นร้องถูกสฮดเข้าไปในปากของร่างบาง และริ้มรสความหอมหวานในปากนั้นอย่างดูดดื่ม จนร่างบางไม่มีแรงแม้แต่จะขัดขืน


    ------------------------------------------------------------------------------------------------------

    ขอโทษนะฮะ ที่ทำให้อารมค้างถึงเพียงนี้ ต้องขอโทษจริงๆเลยนะฮะ

    ผมก็ไม่ได้อยากจะทำแบบนี้สักเท่าไรแต่มันก็จำเป็นจริงๆ ที่จะต้องพอเท่านี้แล้วผมจะกลับมาแต่งต่อนะฮะ

    แต่เม้นท์ด้วยก็ดีนะฮะ คือบางทีผมก็ไม่มีกำลังใจจะแต่งเหมือนคูณผู้อ่าน ที่ไม่มีกำลังใจจะอ่านในแบบที่มันไม่

    สมบูรณ์หรอกใช่มั้ยฮะ 

    แต่ สำหรับท่านที่คอมเม้นต์ก็ขอบพระคูณอย่างสูงเลยหล่ะฮะ

                                                                     จาก nega T
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×