ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    LAST LUV [JOON x MIR x THUNDER] MBLAQ Fiction

    ลำดับตอนที่ #1 : NORMALLY

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 919
      1
      15 ส.ค. 53




       เธอคือรักสุดท้ายของฉัน คนที่ฉันจะอยู่ด้วยไปตลอด
       เธอเป็นของขวัญชิ้นเดียว ที่ฉันได้จากโลกที่แสนโหดร้ายใบนี้
       เธอคือเรื่องมหัศจรรย์ที่อยู่ตรงหน้าฉัน
       เธอคือรักสุดท้ายของฉัน,,





       เรียวขาบางรีบก้าวขึ้นบันไดอย่างรวดเร็ว ดวงตาใสจ้องมองบานประตูดาดฟ้าที่อยู่ถัดออกไป ทันทีที่ขาขวาเหยียบบันไดขั้นสุดท้าย..มือบางก็คว้าลูกบิดประตูอย่างรวดเร็ว ในใจของเขาร้องเรียกเพียงชื่อเดียว..

                        "จุน!!"

       ทันทีที่บานประตูเปิดออก ริมฝีปากบางก็ตะโกนเรียกชื่อนั้นออกไป..ร่างสูงเจ้าของชื่อหันหน้ามาหาต้นเสียง ก่อนจะส่งรอยยิ้มแบบเดิมมาให้..รอยยิ้มนั้นทำเอาร่างบางนิ่งไปชั่วขณะ หัวใจของเขาเต้นแรงขึ้นมาในทันที.. '
    คงเป็นเพราะวิ่งขึ้นบันไดมาสินะ?..' ในขณะที่ร่างบางกำลังหาข้อแก้ตัวให้กับตนเองอยู่นั้น ขายาวของอีจุนก็ค่อยๆก้าวเข้ามาใกล้เรื่อยๆ ก่อนจะวางมือหนาลงบนศีรษะของร่างบางเบาๆพลางขยี้ผมเล่น..นั่นทำให้มีร์สะดุ้งเล็กน้อย
                        "หยุดนะ!!"
       มือบางๆปัดมือของร่างสูงออกในทันทีที่พูดจบ..พลางชักสีหน้าไม่พอใจ
                        "เป็นอะไรไป?..ทำไมทำหน้าแบบนั้นหละ?"
       เสียงทุ้มที่เปล่งออกมาจากปากร่างสูงนั้นแม้จะแผ่วเบาแค่ไหน..แต่มันกลับก้องอยู่ในหูของใครบางคนเสมอ..มีร์ส่ายหน้าเล็กน้อยเพื่อไล่เสียงนั้นออกไป ก่อนจะเอ่ยปาก
                        "ฉันไม่ชอบให้นายทำแบบนี้..ฉันไม่ใช่เด็กแล้วนะ"
                        "แต่ฉันแก่กว่านาย.."  ร่างสูงสวนกลับในทันที
       ร่างบางมองหน้าเพื่อนต่างวัยเล็กน้อย..ก่อนจะเอ่ยตอบ
                        "แล้วไง..ก็นายอยากเรียนซ้ำชั้นเองทำไมหละ?"
                        "นี่! นาย!"
       มือหนากำลงเล็กน้อยก่อนจะยกขึ้นสูง..ร่างบางที่เหลือบไปเห็นก็หันกลับมาจ้องตาร่างสูง
                        "ถ้านายกล้าเขกหัวฉันอีกนะ..คราวนี้ฉันจะกัดนายให้เขียวเลยคอยดู!"
       ร่างบางไม่พูดเปล่าพลางแยกเขี้ยวโชว์ฟันขาวพร้อมเขี้ยวเล็กๆอีกด้วย นั่นทำให้จุนต้องลดมือลงอย่างเสียหน้า..
                        "ว่าแต่..นายขึ้นมานี่มีอะไร?"  จุนเอ่ยถามจุดประสงค์ของคนตรงหน้า
                        "มาตามนายไปเรียน วิชาสื่อสาร"  มีร์ยิ้มกว้างให้กับวิชา A+ ของเขา
                        "ไม่! ฉันไม่เข้า..ใช่สิ๊! นายมันเก่งหนิ.."  ร่างสูงเบ่ปากอย่างหมั่นไส้
                        "ไม่ได้นะ..นายต้องเข้า..อาจารย์บอกว่าถ้านายขาดเรียนอีกครั้งเดียว เขาจะไม่ให้นายผ่านในเทอมนี้..ดีไม่ดีนายอาจจะได้ F หรืออาจจะ.."  ไม่ทันที่มีร์จะพูดจบ
                        "ได้! ฉันจะเข้า..ก็ต่อเมื่อนายเรียกฉันว่า จุนฮยอง!*"  ร่างสูงยิ้มเจ้าเล่ห์
                        "ไม่ๆ ไม่มีวัน.. อี๋! แค่ได้ยินก็คลื่นไส้แล้ว.."  มีร์ส่ายหัวแรงๆ เพื่อยืนยันคำปฏิเสธ..
                        "ก็ตามใจนะ.."
       ร่างสูงทำท่าจะเดินจากไป แต่แล้ว..
                        "ก็ได้ๆ.. แค่ครั้งเดียวนะ.."  มีร์ทำหน้าแหยงๆ
       ผิดกับจุนที่ยิ้มปากแทบฉีก 'มีความสุข..ที่ได้แกล้ง และก็คงไม่มีวันเลิกแกล้งหรอก..ก็ทั้งเพื่อน ทั้งน้องนี่นา'
                        "จุน! ฮะ..ฮะ.. ฮยอง!"  ร่างบางรีบเอามือปิดปากแทบจะในทันทีที่พูดจบ
       ร่างสูงก็ต้องพยายามกลั้นหัวเราะไว้เช่นกัน เขาไม่อยากทำให้มีร์รู้สึกอายไปกว่านี้..มือหนาวางพาดลงบนบ่าของเพื่อนสนิท
                        "ป่ะ! ไปเรียนกัน"
      พูดจบ ทั้งสองก็เดินกอดคอกันลงไปจากดาดฟ้า..







                        "อ่ะ! มีร์.." ปากเรียก พลางวางกล่องช็อคโกแลตลงบนโต๊ะ
       ร่างบางพิจารณากล่องขนมสีน้ำตาลอ่อนตรงหน้าอยู่ครู่หนึ่ง..
                        "นี่..สำหรับอะไร?"  ร่างบางเงยหน้าขึ้นมองจุนที่กำลังยืนค้ำหัวเขาอยู่
                        "ฉันแบ่งให้..พวกแฟนคลับให้มาหน่ะ"  อีจุนยักไหล่เบาๆ..
                        "แฟนคลับ?"

                        "อืม..พวกโรงเรียนหญิงล้วนข้างๆหน่ะ"  ร่างสูงพูดพลางเคี้ยวขนมไป

       ร่างบางเอื้อมมือไปหยิบการ์ดใบเล็กหน้ากล่องช็อคโกแลต ขึ้นมาอ่าน

        'รุ่นพี่อีจุน
                    รุ่นพี่..ฉันรู้ว่าพี่ยังโสดอยู่
                    ได้โปรดเดทกับฉันเถอะนะคะ
                                                   ยุน อึนโจ'


       ร่างบางปิดการ์ดนั้นลงก่อนจะเหน็บมันเข้าที่เดิม..มือบางผลักกล่องออกเบาๆ
                        "นายเอาไปเถอะ" มีร์เอ่ยสั้นๆ
                        "ทำไมหละ? นายชอบกินไม่ใช่เหรอ?"  จุนมองเพื่อนรักอย่างไม่เข้าใจ..
                        "ไม่อยากหน่ะ.."
       ร่างบางก้มลงอ่านหนังสือต่อโดยไม่สนใจว่าจุนอยากจะพูดอะไรต่อ
    ..
                        "ตามใจ.."  มือหนาหยิบกล่องช็อคโกแลตกลับไปด้วย
       ทันทีที่ร่างสูงเดินจากไป มีร์ก็ฟุบหน้าลงกับโต๊ะ..มือบางกำกระกาษหน้าหนังสือจบยับ..พลางสูดหายใจเข้าลึกๆ
       'ไม่ได้โกรธ..ไม่ได้เกลียด หรือเสียใจ.. แค่ไม่ชอบ ใช่! ฉันไม่ชอบอะไรแบบนี้ ไม่ชอบให้มีใครมายุ่งกับนาย ทำไม? เพราะคำนั้นคำเดียว..ถ้าไม่มีมันคงรู้สึกดีกว่านี้..ถ้าฉันไม่รู้สึกแบบนั้น คงไม่ทรมานอย่างนี้..ว่าไหม จุน'











       คนสองคนกำลังเดินกลับบ้านด้วยกัน..มันเป็นเรื่องปกติตั้งแต่ม.ต้น จนกระทั่งตอนนี้
    บางครั้งจุนก็ชอบเดินจูงมือร่างบางไปด้วย  ทำยังกับใครสักคนจะหลงทาง...
                        "ไม่เห็นบ่นให้ปล่อยเลย?"  ร่างสูงพูดออกมาลอยๆ
                        "งั้นก็ปล่อยสิ!.."  มีร์ทำท่าจะดึงมือกลับ..แต่แล้ว
                        "ไม่ปล่อย!.."  จุนกระชับมือของตัวเองให้แน่นขึ้น
                        ".............."  ร่างบางไม่พูดอะไร เพียงแต่มองหน้าเพื่อนสนิทเล็กน้อย
       จุนเข้าใจสายตาแบบนั้นดีจึงเอ่ยตอบ
                        "เปล่าก็เห็นปกติไม่ชอบให้ทำอะไรแบนี้หนิ?"
                        "แบบไหน?"  มีร์ย้อนถาม
                        "ก็ลูบหัว..หยิกแก้ม.."  ยังไม่ทันสาธยายจบ
                        "นั่นมันไว้ทำกับเด็ก!"  มีร์ตอบสั้นๆ
                        "ก็นายยังเด็ก"  จุนยังคงยืนยันอย่างนั้น..
                        "ไม่! ฉันโตแล้วตามเกณฑ์..นายต่างหากที่แก่กว่าเกณฑ์!"
       ร่างสูงขมวดคิ้วทันที..
                        "นายช่วยทำเป็นว่าเราเป็นเพื่อนวัยเดียวกันได้ไหม?"  จุนเอ่ยด้วยน้ำเสียงจริงจัง
                        "งั้นนายก็เลิกมองว่าฉันเด็กสักทีสิ!"
                        "ฉันไม่ได้หมายถึงอายุ..ฉันหมายถึงนิสัยเด็กๆของนายต่างหาก"  จุนตอบ
       ที่ผ่านมาร่างสูงไม่เคยหมายถึงเรื่องอายุที่น้อยกว่าเขา3ปีเลย..แต่เขาหมายถึงนิสัยของมีร์ ชอบโวยวาย ไม่ชอบคือไม่ชอบ ที่สำคัญคือ..ชอบกัด ไม่ใช่ใช้คำพูด แต่เป็นฟัน32ซี่..
                        "แต่ฉันไม่อยากเป็นเด็กในสายตานายหนิ.."  ร่างบางพึมพำเบาๆ
                        "นายพูดอะไรน้ะ?.."  จุนยื่นหูเข้ามาใกล้ๆ
       ตอนนี้แก้มของร่างสูงอยู่ใกล้หน้ามีร์มาก..  ' ใกล้เกินไปแล้ว..'
                        "เปล่า..ฉันไม่ได้พูดอะไร.."  ร่างบางบอกปัดก่อนจะหันหน้าหนี
                        "อืม..งั้นกลับบ้านกันเถอะ"  จุนแกว่งมือบางนั้นไปมา
       นั่นทำให้มีร์เผลอยิ้มออกมาเล็กน้อย 'มีความสุขงั้นเหรอ?..คงงั้นมั้ง? อยากให้เป็นแบบนี้ทุกวันเลย..แค่ฉันกับนาย แค่มีร์กับจุน ฟังดูเด็กเนอะ..บางทีฉันอาจเด็กจริงๆอย่างที่นายว่า..'
       ร่างบางกำมือร่างสูงแน่นขึ้น..นั่นทำให้จุนก้มลงมามองมือของเขา ก่อนจะเงยหน้าขึ้นมายิ้มให้ร่างบาง
      ด้วยรอยยิ้มแบบเดิม..แบบที่ทำให้มีร์ ใจเต้นแรง.






    *ชี้แจง คำว่า 'ฮยอง' เป็นคำที่น้องชายใช้เรียกพี่ชายต่อท้ายชื่อ
    ___________________________________

    เต่าสามัญรักคนพิเศษ :)

    เรื่องเก่ายังไม่จบก็เปิดเรื่องใหม่อีกแล้ว ๕๕๕๕
    เอาหน่ะๆ เปลี่ยนแนวจากเอสเจเป็นเอ็มแบล็คดูบ้างนะ
    คนที่อ่านชื่อเรื่องคงจะบ่นว่า รักสามเศร้า อีกแล้ว
    ใช่ๆ เต่าชอบตั้งให้เดาไม่ถูกว่าตอนจบใครจะคู่ใคร?

    เป็นกำลังใจให้เต่าด้วยนะ..
    นี่เป็นฟิคเรื่องแรกของวงอื่นที่เต่าแต่งแล้วเอาลงเว็บนะเนี่ย
    อ่อ! ฟิคเรื่องนี้เต่าจะเอาไปลงในบอร์ด KISS MIR ด้วย
    ติดตามกันได้..  สุดท้ายนี้ฝนตกบ่อยรักษาสุขภาพด้วยนะฮะ  :D



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×