ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SWEAR [KIBUM x EUNHYUK Super Junior Fiction]

    ลำดับตอนที่ #1 : ADULTERER

    • อัปเดตล่าสุด 13 ก.ค. 51











                                "คิบอม.. นายไม่ไปไม่ได้เหรอ?"

       ร่างโปร่งกอดร่างสูงไว้แน่น..  ไม่อยากหั้ยไป.. ถึงจะเป็นเพียงเวลาสั้นๆ แต่ก้ไม่อยาก.. ไม่อยากหั้ยไปอยู่กับ 'เค้า'

                                "อึนฮยอก.. ชั้นต้องไปจิงๆ. เด๋วเย็นนี้ชั้นก้กลับมาแล้ว.."

                                "ก้ชั้นไม่อยาก.."

       ร่างโปร่งหลบสายตาคมนั้น.. ไม่อยากแสดงความอ่อนแอ..

                                "ไม่อยากหั้ยชั้นอยู่กับ ดงแฮ..  ใช่มั๊ย?"

                                ".................. . ."

       ไม่มีเสียงตอบรับ.. เพียงพยักหน้าเล็กน้อย   ร่างสูงเชยคางร่างโปร่งขึ้น..

                                "อึนฮยอก.. อย่าคิดมากเลย  ชั้นรักนาย..นายก้รู้."

                                "แต่เค้า แฟน นายหนิ.. "

                                "........................"

       ทันทีที่อึนฮยอกพลั้งพูดความจริงออกมา.. คิบอมก้ไม่สามารถพูดอะไรได้.. ก้ความจริงแล้วคนที่ผิดก้เป็นเค้าเอง คิม คิบอม ที่บอกว่ารัก อึนฮยอกนักหนา แต่กลับทำตัวแบบนี้.

                                "ชั้นมันไม่มีสิทธิ์ในตัวนาย.. ทั้งทางร่างกาย ...    และหัวใจ"

                                "แต่ชั้นรักนาย..  เชื่อชั้นสิ"

       ร่างโปร่งหลบหน้าลง.. ก่อนจะเอ่ย

                                "เชื่อสิ.  ชั้นเชื่อนาย..  ขอโทดนะ ที่ชั้นระแวงอีกแล้ว."

        'ระแวง.. ระแวงในความรู้สึกของนาย กลัวว่านายจะรักเค้ามากกว่าชั้น.. กลัวว่านายจะลืมชั้น  ก้เค้าทั้งดีทั้งดัง.. มีอะไรตั้งมากมาย ที่ชั้นไม่มี..   แล้วชั้นที่มาทีหลังยังพอจะหวังอะไรได้อีกมั๊ย?..'

                                "อึนฮยอก..  ชั้นรักนาย แค่นี้ถ้านายเชื่อใจชั้น สักวันชั้นจะสามารถกุมมือนายโดยไม่ต้องสนใจคัยทั้งนั้น..  รอชั้นหน่อยนะ."

                                "........ได้สิ.. อีฮยอกแจ จะรอ คิมคิบอม เสมอ"

                                "รอหน่อยนะ. สักวัน.. วันของเราจะต้องมาถึง."

                                "..............."

       ร่างสูงดึงร่างโปร่งเข้ามาในอ้อมกอด ก่อนจะกดริมฝีปากบดเบียดกับริมฝีปากบางนั้น.. ร่างโปร่งตอบรับอย่างดี..  สักพักร่างสูงจะถอนจูบ..

                                "ชั้นต้องไปแล้วหละ..  เด๋วดงแฮจะสงสัยเอา.."

                                "อืม.. "

       ขาดคำ.. ประตูบานใหญ่ ก้ปิดลง  ทิ้งไว้เพียงความว่างเปล่า.. 





























       คัยๆก้รู้..นายแบบหนุ่มแถวหน้าอย่าง คิมคิบอม มีคู่ใจเป็นหนุ่มหน้าหวานดาราหนังชื่อดัง..  และแน่นอน..แฟนคลับของคิบอมก้สนับสนุน คิบอมและดงแฮซะเหลือเกิน.. 'ก้เค้าเหมาะสมกันดีแล้วหนิ.. ผมมันก้แค่ บุคคลที่สาม..  ที่เลือกจะรอเพียววันของเรา..'

                                 "อึนฮยอก..  ชั้นรักนาย.. รักจากใจจิงหัวใจดวงนี้.. ของชั้น"

                                 "คะ..คิ. . .คิบอม?.. "

                                 "ตลอดเวลาที่ผ่านมา.. ถึงชั้นจะมีดงแฮอยู่ข้างกาย แต่มันก้ไม่มีความหมายเลยหากไม่มีนายอยู่ใกล้ๆ..  ได้โปรด.. บอกชั้นหน่อยได้มั๊ย? ว่าชั้นไม่ได้หวังเพียงฝ่ายเดียว?.."

                                 "ชั้น.. ชั้นก้.. ชั้นก้รักนาย..รักมาตลอด  แต่ว่า..."

                                 "อย่าห่วงเรื่องดงแฮเลย..  ชั้นเคยรักเค้ามากก้จิงอยู่ยังผูกพัน แต่ตอนนี้คนที่ชั้นรักมีเพียงนายเท่านั้น อึนฮยอก.."

                                 "........................."

                                 "เชื่อใจชั้นสิ..  สักวันจะมีเพียงแค่ชั้นกับนาย"

                                 "ได้สิ..  ชั้นเชื่อใจนาย.."

                                 "อย่าพึ่งเปลี่ยนใจไปจากชั้นนะ.. หั้ยเวลาชั้นหน่อย..เพื่อวันของเรา"

                                 "อืม.. ชั้นสาบาน.. ว่าจะรอวันของเรา.."

       'วันนั้น.. นายบอกหั้ยชั้นรอเพื่อวันของเรา..  ชั้นรู้ดีว่านายอยากหั้ยชั้นสบายใจ.. แต่คนที่เค้ารักกันมาก่อนหละ?.. อีดงแฮ ที่รักแต่ คิมคิบอม หละ?..  ชั้นจะเป็นคนใจร้ายที่แย่งคิบอมมาแบบนั้นเหรอ?..'

       อึนฮยอกนั่งลงบนเก้าอี้.. มองหน้าจอคอมฯสีดำสนิท..  ก่อนจะเอื้อมมือไปกดที่สวิท.. สิ่งที่อึนฮยอกเปิด.. ก้เว็บแฟนคลับของคิบอมกับดงแฮ..นี่หละ.. มีทุกการเคลื่อนไหวของคนทั้งสอง.. แม้กระทั่งรูปคู่ของคิบอมและดงแฮ..  

       'ทั้งสองคนดูรักกันมาก.. มากจนบางครั้งผมรู้สึกระอายแก่ใจ.. ไม่ใช่ว่าคิบอมไม่รักดงแฮแล้วหรอก.. เค้ายังคงรักดงแฮอยู่.. ถึงไม่กล้าบอกเลิกดงแฮ.. แต่เค้าก้ไม่ยอมปล่อยผมไป..  ผมไม่อยากเรียกเค้าว่า คนสองใจ หรอก.. เพราะผมเองก้ผิด..ผิดที่ไม่ยอมไปจากเค้า..  ก้หัวใจของผมมันไม่สามารถรักคัยได้อีกแล้ว..  นอกจากเค้า..'

       ร่างโปร่งกดดูกระทู้ที่เขียนว่า..  พี่คิบอมเป็นของพี่ดงแฮแต่เพียงเท่านั้น .. ภายในกระทู้นั้นมีแต่ข้อความที่บอกหั้ยคนทั้งสองรักและผูกพันกันอยู่อย่างนั้น.. อย่าพรากจากกัน.. เชื่อใจและมั่นคงซึ่งกันและกัน..  เพียงแค่นี้ก้ทำเอาอึนฮยอกถึงกับน้ำตาคลอ.. เค้าคิดแต่เพียงว่า.. หากถึงวันนั้นแฟนคลับของคิบอมจะยอมรับเค้าหรือไม่?.. เพราะเค้าเป็นคนที่ทำลายความรักของคนทั้งสอง.. ทำร้ายความรักของดงแฮ..  แล้วแฟนคลับของคิบอมกับดงแฮที่พร่ำบอกหั้ยคนทั้งคู่รักกันนานๆหละ?.. คนอย่างเค้าก้เป็นแค่สตาฟในงานถ่ายแบบของคิบอมก้เท่านั้น.. แต่ดงแฮเป็นถึงดาราหนัง..  เค้าจะเทียบอะไรติด?..   ร่างโปร่งปาดน้ำตาของตน.. ที่เสียหั้ยกับรูปคู่รักคู่หนึ่ง..

                                 "คิบอม.. ชั้นคงไม่มีโอกาสได้เดินเคียงข้างนายได้อย่างภูมิใจหรอก.. เพราะกว่าที่จะถึงวันนั้น.. ชั้นคงทำบาปไว้เยอะ.."































       ร่างสูงที่พึ่งกลับมาถึงคอนโดของเค้า.. มองหาร่างบางผู้เป็นคนรักของเค้า อีกคน.

                                 "ดงแฮ.."

                                 "คิบอม!..  กลับมาแล้วเหรอ?  รอตั้งนานแหนะ!"

       ทันทีที่ร่างสูงเอ่ยเรียก ร่างบางก้กระโจนเข้ากอดเค้าก่อนจะบ่นต่อทันที..  'น่ารักแบบนี้.. จะกล้าทิ้งได้ยังไงหละ?.. '

                                 "ที่รักของผมทำอะไรอยู่หละเนี่ย?.."

                                 "เล่นคอมฯ..  นี่ๆเว็บคู่ของเราที่แฟนคัลบเค้าทำหั้ยหน่ะ สวยมากเลยรู้มั๊ย?มีรูปเราเป็นกิโลเลย..ชั้นก้ไม่รู้ว่าเค้าไปหารูปเรามาจากไหนตั้งเยอะตั้งแยะ."

                                 "จากไซเวิลด์ของนายไง.. ที่รักของผมเล่นโพสที่เป็นร้อยๆ.."

                                 "อ่อ.. เออชั้นลืมไปหน่ะ ฮ่าๆ"

                                 "..... ไม่ไหวเลย..  ทำตัวเป็นปลาทองความจำสั้นซะงั้น."

                                 "ชั้นไม่ลืมนายก้ดีแค่ไหนแล้วว ว.  ทำบ่นนะ!.."

                                 "อย่านะครับ.  ดงแฮต้องไม่ลืมคิบอมนะ..  จะลืมคัยก้ลืมไป.. แต่ห้ามลืมผมนะดงแฮ?.."

                                 "เห้อ อ อ อ..   นายว่าเราจะรักกันยืนยาวเหมือนที่แฟนคลับเค้าพูดกันรึปล่าว?."

       เสียงใสเริ่มหม่นลง...  ด้วยความกังวล

                                 "แน่สิ.. เรารักกันจะตายไป.."

                                 "แต่เค้าก้บอกกันไม่ใช่เหรอว่าคู่ที่รักกันมากๆ ถ้าจะเลิกกันก้เพราะมือที่สาม?.."

                                 "ห้ะ?.. มือที่สาม..  มีที่ไหนกันหละ.  ผมก้มีแต่ดงแฮคนเดียว"

                                 "ไม่มีก้ดีแล้ว!.. ถ้านายนอกใจชั้นคงเสียใจมากน่าดูหละ.. อาจโดดตึกตายเลย!"

                                 "อย่านะครับ ดงแฮ!.."

                                 "ทำไม?.. ถ้าไม่อยากก้อย่านอกใจชั้นสิ."

       ร่างบางพูดจบก้ฉีกยิ้มกว้างหั้ยคนรัก....

                                 "แน่นอนอยู่แล้วครับ..  คิมคิบอมคนนี้. จะไม่นอกใจ อีดงแฮ  เป็นอันขาด."

       'ขอโทดนะดงแฮ... '















    ____________________________________________

    เต่าสามัญรักคนพิเศษ :) 

    เรื่องใหม่!. บอมฮยอก?   ชอบหรือไม่ชอบ
    พอใจรึไม่พอใจ  บอกกันด้วยนะค้ะ.

    หลังจากไปดูคอนรู้สึกปลื้มบอมมากขึ้น  เพราะได้จับตัวบอมด้วยฮ่าๆ
    แต่หนูเป็นเอลฟ์ที่ดีนะ!.. ไม่ได้ข่วนหรือกระชากแต่อย่างใด.




    สุดท้ายนี้. แด่คนรักบอมฮยอก!


    Photobucket

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×