ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [2PM FIC] TIME OF DEATH

    ลำดับตอนที่ #2 : TIME OF DEATH 1

    • อัปเดตล่าสุด 11 ม.ค. 57


    บทที่ 1

    ขณะที่ผมหลับไปชั่งสบายจริงๆ  ถ้าผมไม่สบายด้วยนี้ยิ่งดีเข้าไปให้ เฮ้อ~ให้ตายสิพรุ่งจะมีคอนเเล้วฉะไหนผมต้องมาไม่สบายอีกด้วยเนี้ย

    " อูยองงงง ตื่นได้แล้ว ! "  ใครกันนี้ที่บังอาจมาขัดจังหวะการนอนที่สบายของผม

    " อูยอง นิชคุณตื่นได้แล้ว ~~~~~~ " หืมพี่นิชคุณมานอนด้วยหรอ

    อยู่ๆผมก็รู้สึกว่ามีใครบางคนข้างๆผม ขยับตัว เเล้วลุก ผมหรีตาขึ้น ทันใดนั้นตัวผมก็ถูกฉุดขึ้นไปนั้งเเล้วถูกน้ำลูบหน้า =_=

    "เฮ้ยย มันเย็นนะ  -_- !!  " ผมได้ตะโกนและผลักคนที่เอาน้ำลูบหน้าผม ตอนนี้ผมลืมตาไม่ขึ้นจริงๆ

    " นายไม่ยอมตื่นอะ ลืมตาได้แล้ว อูยอง " ชายตาตี่พยายามจับอูยองเขย่าไปมา

    ผมถูกชายคนนั้นแหกตา ย้ำว่าแหกเลย ผมก็ได้รู้ว่าชายคนนั้นที่แหกตาผมคือก็คือจุนโฮ ไม่เคยมีใครทำกับผมแบบนี้มาก่อนเลยนะ TT

    " ทั้งสองคนตื่นเเล้วก็ดี   ไปซ้อมต่อได้แล้ว -_- " จักรพรรตร์ อีจุนโฮบ่นใส่ชายทั้งสอง หลังจากนั้นพวกเราก็จะเดินไปขึ้นเวทีเพื่อซ้อม ผมเหลือบไปเห็นนาฬิกา ตอนนี้ก็บ่ายสองเเละ !!!นี้ผมหลับไปตั้ง 3 ชั่วโมงเลยหรอเนี้ย   เป็นการพักที่ยาวนานมาก -.-ผมรู้สึกสบายดีขึ้นเยอะเลยนอนไปตั้งเยอะหนินะ อ่อผมลืมถามพี่คุณบางอย่างนะเนี้ย

    "เอ่อ พี่คุณ มานอนกับผมตอนไหนเนี้ย ไม่เห็นรู้เรื่องเลย" ผมพูดไปหาวไป ก็คนมันง่วงหนิใครจะทนได้

    "อูยองนายจะไปรู้อะไร พอฉันมานอนก็นอนหลับไปและ อ่อเเล้วตอนนี้ไข้ลดลงหรือยังหละ - - "

    หืมม พี่รู้ได้ไงว่าผมไม่สบายอะ "  วันนี้ต้องโดดบ่นเยอะแน่ๆเลย= =

    พี่จะไม่รู้ได้ไงหละ ก็พี่เป็นคนเช็ดตัวให้นายเอง "

    ฮะ ....อะไรนะ -0-/? "

    เร็วๆรีบๆเดินไปสิ พูดมากอยู่ได้ " ชายหนุ่มตัวสูงดันชายแก้มป่องให้รีบเดินไปข้างหน้า  การกระทำอย่างนี้เกิดขึ้นเพราะอะไรนะ......

     

    เพลง hand up ค่อยๆดังขึ้น นี้ก็เป็นการซ้อมครั้งสุดท้ายแล้ว พวกเขาได้ทำเต็มที่ ชายหนุ่มทั้ง 6 กำลังร้องเพลงไปตามจังหวะและกระโดดโลดเต้นมาเหมือนเด็กๆ พวกเขาช่างเป็นชายหนุ่มที่สดใสกันจริงๆ ช่างไม่เข้ากับภาพลักษณ์ไอดอลสัตร์ป่าเอาซะเลย 

    "เอาหละทุกคนวันนี้ทำได้ดีมาก พวกเธอไปพักได้แล้วหละ พรุ้งนี้ค่อยมาสนุกกับคอนเสิร์ท ให้เต็มที่ไปเลย " พี่ PD กล่าว

    ขอบคุณมากครับบบบ !! " หล่าว 6 หนุ่มกล่างขอบคุณทุกคนที่ได้มาเข้าร่วมกับการจัดคอนเสิร์ทครั้งนี้

    ปะๆ ไปเก็บของกัน วันนี้จะกินอะไรดีวะ " มินจุนถามสถาชิกที่เหลือ

    พี่ ผมอยากกินไก่ทอดอะ โฮกหิวเลยอะตอนนี้ " นานมากแล้วที่ผมไม่ได้กินไก่เลยนะเนี้ย

    นี่อูยอง นายหายดีแล้วหรือไงฮะ จะมากินไก่ทอดเนี้ย " โถ่พี่คุณ นานๆทีจะได้กินไก่ทอด อีกอย่างผมหายแล้วนะเนี้ย มั้งง -.-

    อะไรพี่คุณ ผมดีขึ้นแล้ว กินได้ดิ "

    ไม่ได้ๆ พรุ้งนี้มีจะมีคอนแล้วนายรักษาตัวเองบ้างสิ " พี่เขาจะบ่นอะไรเยอะแยะขนาดนี้เนี้ย อย่างกับคุณปู่  -_-

    สรุป ไปกิน พิซซ่า จบ =_= " เมื่อจักรพรรคจุนโฮตรัสอะไรพวกเราต้องทำตาม ห้ามขัดๆ

    หลังจากที่พวกเราสรุปได้ว่าจะกินพิซซ่ากัน จากนั้นพวกเราก็ได้กลับห้องพักแล้วได้สั่งพิซซ่ามากินกันที่ห้องจุนโฮและซานซอง

    " เมื่อไหร่พิซซ่าจะมาส่งซักทีวะ หิวจะตายอยู่และ -_- " มินจุนบ่นงึมงำอยู่คนเดียว

    " ตอนนี้น้ำย่อยกำลังกัดกินกระเพาะฉันอยู่นะเนี้ย " ชานซองพูดแล้วลูกท้องตัวเองไปด้วย

    " ซานซองเลิกบ่นซักทีเหอะหน่า อดทนสิ อดทน  นายหาอะไรอย่างอื่นกินก่อนดิ เอาขนมปังไหม เดี๋ยวฉันไปหยิบมาให้ "  จุนโฮเตรียมตัวที่จะลุกไปหยิบขนมปัง

    " ดูเเลกันดีจังนะ หยิบให้ฉันด้วยดิจุนโฮ "  มินจุนทำตาวิ้งๆใส่จุนโฮผู้เป็นน้องรัก (หรือป่าว)

    " ไม่!! " ชายตาตี่ปฎิเสทอย่างไร้เยื่อใย

    "โหยย อะไรอะ  หยิบให้พี่หน่อยก็ไม่ได้หรือไง "  มินจุนแบะปากอย่างน่าสงสาร

    " ล้อเล่นหน่า  เออเดี๋ยวหยิบมาให้ " จุนโฮพูดแล้วสะบัดบ๊อบใส่ชายแก่มินจุน เดินก้นงอนเขาห้องครัวไป

    " จุนโฮน่ารักจุงเบยย -.- " มินจุนตะโกนไล่หลังจุนโอเสียงดัง

    หึ๋ยย นายอย่าพูดแบบนั้นดิ ขนลุก - -  " จุนโฮตะโกนกับพร้องกับสงสารตาคมกริบกลับมา

    จิ๊กๆ จิ๊กๆๆ

    "นี่ๆอูยองนายหิวไหมเดี๋ยวพี่จะไปหยิบขนมมาให้  " ชายร่างสูงสัณชาติไทยสกิดชายหนุ่มแก้มบวม

    "ไม่เป็นไรฮะ ผมรอกินพิซซ่าดีกว่า"  

    ในระหว่างนั้นจุนโฮก็เดินกลับมาพอดี พร้อมกับขนมปัง3ห่อและน้ำส้ม 1 ขวด

    "เอ้า..เอาไป มินจุนอะซานซองจุนโฮเริ่มแจกของที่หยิมมาให้กับสมาชิก

    "ขอบคุณนะชายซองกล่าวขอบคุณเพื่อนชายพร้อมกับทำตาโตเมื่อเห็นของกิน

    "จุนโฮนายจะเรียนฉันว่าพี่ไม่ได้เลยหรอ ฉันเสียใจนะ UU" มินจุนพี่ใหญ่เริ่มบ่น

    "ไว้วันหลังละกันนะ เดี๋ยวฉันจะเรียกนายว่าพี่ "  - - สองคนนี้ นี่เป็นคู่กัดประจำวงจริงๆ อยู่เฉยๆก็ไม่ได้หน่อ ทะเลาะกันตลอดเลย 2พี่น้องจุนเนี้ย

    "ทำไมพวกนายเสีงดังจัง รู้ไหมฉันแต่งเพลงอยู่เนี้ย -0- " จู่ๆอ๊คแทคยอนที่นั้งเงียบๆ และตั้งใจกับการแต่งเพลงเพื่อรอเวลาอาหารมาส่งพูดขึ้น

    เอ่อ โทษที " คนที่เสียงดังกล่าวขอโทษ

    แทคยอนนายแต่อะไรฉันเห็นนายแต่งหลายวันและ " มินจุถามอย่างส่งสัย

    ก็ฉันอะนะ จะแต่งเพลงให้ฮอทเทส *.* ครั้งล่าสุดฉันแต่งเพลงไดเอ็ทให้ฮอทเทสไปด้วยหละ พวกเขาต้องชอบมากแน่ๆ โฮะๆ "

    " หลงตัวเองหวะเเทคฮ่าาาๆ "   โอ้พี่คุณฝีปากแรงกล้ามาก =[]=  ผมยังไม่ชินกับหน้าตาของพี่คุณที่ราวกับเทพลงมาเกิด เเต่เวลาที่เขาเปิดปากพูดทีไรทำคำพูดนั้นจะทำให้ทุกคนเงิบทันที ร้ายกาจจริงๆ.... 


    กริ๊งก่อง กริ๊งก่อง~~

    " สงสัยจะมาเเล้ว เดี๋ยวฉันเปิดเอง " ผมเดินไปหยิบเงิน ก่อนที่ผมจะเปิดระตูพี่นิชคุณก็เดินตามมา

    " อูยอง นายพูดอังกฤษเป็นหรอ " 

    " เออนั้นสินะ _  _, " พี่คุณได้เปิดประตูเเล้วพบกลับชายส่งพิซซ่า ถือถุงพิซซ่าอย่างพลุพลังเต็มเเขนไปหมดน่าสงสารจริงๆ เเต่ทำไงได้พวกผมเป็นพวกกินจุด้วยหละสิ คุคุ หลังจากนั้นพี่คุณก็สปีกอิงลิส ใส่ชายส่งพิซซ่าอย่างเมามันจนผมงวยงง =~=  ผมก็ได้ช่วยพี่คุณถือกองพิซซ่ามาให้เจ้าพวกลิงกินกัน

    " แม่งมาส่ง อย่างช้าอะ ทางมาที่นี้ก็ไม่ได้ยากอะไรทำไมช้าจังหวะ เอ่อเดี๋ยวฉันไปเอาจานมาใส่พิซซ่าหละกัน แทคยอนพี่มาช่วยผมหน่อยดิ" ชานซองผู้หิวโหยเริ่มกระตือรือร้นมากขึ้น เห็นอาหารเป็นไม่ได้เลยนะ

    " อ่าๆ " เเทคยอนตอบกลับอย่างเซ็ง เพราะอะไรหละชานมันขันจังหวะตอนที่ แทคมันแต่งเพลงไงหละ

    หลังจากนั้นแทคก็เดินไปหยิบของเเละเเก้วน้ำ  ส่วนคนที่เหลือก็ช่วยกันเเกะกล่องพิซซ่ากัน

    " อ่าา อย่างหอมอะ หิววว เร็วๆดิ๊ สองคนนั้นอะ " มินจุนเร่งชายทั้งสองที่หลังจากเข้าไปหยิบของกัน

    " เออ มาเเล้ว ๆ " ชานได้ตะโกนกลับมา

    หลังจากนั้นพวกเรากำลังลงไม้ลงมือกินกันอย่างอะเหร็ดอร่อย แต่ผมรู้สึกว่าเขาจะให้พิซซ่าเกินมากล่องนึงด้วย

    "พี่คุณ ทำไมมันมีกล่องพิซซ่ามาเกินมาอะ เขาแถมอ่อ"

    " ไหนๆ  เอามากินดิ ส่งสัยคงเเถมอะเเหละ เเกะเลยๆ วู้ดีจัง"  

    .........ผมเริ่งลงมือเเกะกล่องพิซซ่ากล่องนั้น ผมเปิดกล่องขึ้นมา.......


    " ใบอะไรอะ  " เมื่อผมเปิดกล่องก็เจอกับใบหกใบในกล่องพิซซ่า

    "หืม ไหนส่งมาให้พี่ดูหน่อยอูยอง
     " ผมหยิงใบหกใบส่งให้พี่คุณ


    " อ่า เฮ้ยพวกเราพรุ่งนี้ไปที่นี้กัน เขาให้ตั๋วฟรีมาให้อะ " พี่คุณเริ่มเรียนสมาชิกที่เหลือ ที่กำลังกินอย่างไม่สนใจใคร

    " มันคืออะไรอะพี่คุณ
     " เพราะใบนั้นเขียนด้วยภาษาอังกฤษ ด้วยความที่ผมฉลาดมากเลยอ่านเข้าใจหมดเลย ฮ่าๆๆ


    " ไหนๆๆ  ที่ไหนวะ" แทคยอนวิ่งมาดูเป็นคนแรก

    "มันเป็นตั๋วเข้าสวนสนุกฟรี ไปกันไหม" นิชคุณอ่านใบปลิวนั้นเเล้วพูดไปด้วย

    " มีตั๋วครบคนเลยอ่อ" ชานซองเดินเข้ามาถามพร้อมกับจานใส่พิซซ่า

    " เห้ยดีอะ ใครจะพลาด ไปกันดิ ฉันอยากเล่นรถไปเหาะอะไม่ได้เล่นมานานมากเเล้ว" พี่มินจุนก็นะรู้ว่าตัวเองเเก่เเล้วยังอยากจะเล่นอีก


    " งั้นพวกเราไปหลังจากเล่นคอนเสร็จเเล้วดีไหม"  ชานซองพูดไปด้วยเเถมยังมีพิซซ่าเต็มปากด้วยอีก


    "เออก็ดีเหมือนกัน งั้นเรียนนี้ต้องเป็นความลับไม่งั้นพี่ผู้จัดการไม่ให้ไปเเน่ๆอะ"  ถูกของพี่เเทคไม่ว่าพวกผม จะหนีเที่ยว
    เเอบกินขนมระหว่างลดน้ำหนัก เเอบหลับ บลาฯ พี่ผู้จัดการนี้รู้หมดเลย  ทางที่ดีพวกเราต้องเนียนๆเข้าไว้ หึๆ




    " เห้ยพวกเรารีบกิน รีบนอนกันพรุ้งนี้พวกเรามีคอนนะ อีกอย่างจะได้ไปเที่ยวกันด้วยวะฮ่าๆ นอนๆๆ"  มินจุนที่ใหญ่ตอนนี้เริ่มไล่น้องๆเข้านอน สงสัยจะดีใจมากที่ได้ของฟรีมาฮ่าๆ หลังจากที่พวกเราเริ่มกินพิซซ่าเสร็จเเล้ว พวกผมก็ทยอยไปเข้านอนกัน ผมต้องรีบหลับเเละเพราะตอนนี้มันก็ดึกมากเเล้ด้วยวเดี๋ยวพรุ้งนี้เเสดงคอมไม่ดีฮุๆตื่นเต้นจัง ผมหวังว่าพรุ่งนี้จะมีเรื่องดีๆ นะ ~

     


     

     

    __________________________________________________________

    -หลังจากที่ห่างหายไปนานไม่รู้ว่าจะมีคนมาอ่านต่อไหม เเต่ตอนนี้ไรเตอร์จะมาอัพต่อเเล้วนะคะ ฮือ ถ้าใครชอบช่วยคอมเม้นให้ด้วยนะคะ จะได้เป็นกำลังใจกับไรเตอร์ ขอบคุณมากนะคะ T^T

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×