ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [2PM FIC] TIME OF DEATH

    ลำดับตอนที่ #1 : TIME OF DEATH intro

    • อัปเดตล่าสุด 12 ก.พ. 56


     

     

    intro

      สถานี BBC

    "เช้าวันนี้อากาศเเจ่มใสเริ่มต้นวันใหม่เชิญพบกับ.....แขกรับเชิญในวันนี้  2PM...!!~~~~" พิธีกรสาวสวยกล่าวเเนะนำ

                 การปรากฏตัวของ  ชายหนุ่มทั้ง6คน  สวมสูทสีดำเป็นสง่า ที่ถูกออกแบบให้มีเอกลักษณ์ที่แตกต่างกันและเข้ากับผู้ใส่ พวกเขามีรูปร่างที่แข็งแรงกำยำ  ซึ่งทำให้สาวๆหลายคนลงใหลในรูปร่างของพวกเขา  ชายหนุ่มทั้6มีใบหน้า อันหล่อเหล่าราวกับรูปปั้นที่มีสเห่น์ในแบบของตัวเอง พวกเขาเดินเข้ามาในห้องส่งอย่างสง่า ทำให้สายตาหลายคู่จับไปที่พวกเขา ราวกับมีแรงดึงดูด

    " สวัสดีครับบบบบ!พวกเรา2PM " ชายหนุ่มทั้ง 6 กล่าวเเนะนำอย่างพร้อมเพียง เสียงดัง ได้แสดงถึงความแข็งแกร่ง

    " ช่วยเเนะนำตัวทีละคนด้วยคะ" พิธีกรสาวพยายามควบคุมสติของตัวเองไม่ให้หลงกับความหล่อเหลาของเหล่า 6 หนุ่ม 2PM

    " ครับ สวัสดีครับ ผมมินจุน เรียกผมว่า Jun.K ก็ได้นะครับ^^ "

        ชายหนุ่มคนเเรกกล่าวเเนะนำตัวด้วยน้ำเสียงที่ทุ้มดังกังวาน เขามีเสียงที่น่าหลงใหล  มีไหล่ที่กว่างที่สาวๆอยากจะเข้าไปซบไหล่ของเขาเต็มที ภายนอนเขาดูเหมือนเป็นคนที่เย็นชา ในลึกๆนั้นเขามีนิสัยที่เจ้าชู้ และสามารถทำให้ผู้คนรอบตกอยู่ในมนตร์สะกดของเขา

    " ได้รู้มาเมื่อไม่นานนี้ว่าคุณได้เปลี่ยนชื่อ  คุณเปลี่ยนทำไมหรอคะ " พิธีกรสาวถามอย่างสงสัย

    "เมื่อก่อนชื่อของผมคือจุนซูครับที่ได้เปลี่ยนเพราะว่าทางบ้านของผมเขา

    อยากให้เปลี่ยน เลยได้เปลี่ยนเป็น มินจุน แต่ชื่อในวงการของผมคือ Jun.Kครับ"

    ก่อนหน้านี้เขาได้ทวิตข้อความลงไปในทวิตเตอร์ว่าเขาได้มีชื่อใหม่ ซึ่งทำให้แฟนคลับและผู้ติดตามสงสัยว่าทำไมเขาถึงเปลี่ยนชื่อ

    " อ๋ออย่างนี้นี่เอง บางคนเขายังสงสัยว่าคุณเปลี่ยนชื่อทำไม งั้นฉันเรียกคุณว่า คุณJun.K หละกันนะคะ "

    " ครับผม "

    " สวัสดีครับ ผม นิชคุณ เป็นชาวต่างชาติคนเดียวในกลุ่ม ผมมาประเทศไทยครับ ^^"       

             ชายหนุ่มที่มีใบหน้าสีนวนขาวราวกับหิมะ ดวงตาโตใสราวกับลูกแก้ว เขาเป็นเพียงคนเดียวที่ไม่ใช่คนเกาหลี เขาเป็นเพียงคนเดียวที่มีถิ่นกำเนิดมาจากประเทศไทยและเป็นชาวต่างชาติคนเดียวที่ดังที่สุดในประเทศเกาหลีและเป็นบุคคลแรกในประเทศไทยที่ดังในต่างประเทศ เขาคนนั้นเป็นที่รักของคนหลายๆคนไม่ว่าจะไทยหรือเกาหลี เขาได้ครอบครองหัวใจหลายดวงไปหมดแล้ว

    " ว้าว....จริงหรอคะ " พิธีกรสาวถามอย่างตกตลึงเพราะเขามีใบหน้าไม่คล้ายกับคนไทยซักเท่าไหร่ อาจจะเป็นเพราะสีผิวของเขาด้วย

    "ฮ่าๆครับ"

    " เห็นว่าคุณมีพี่น้องด้วยใช่ไหมคะ พวกเขาได้สนใจในการบันเทิง เหมือนคุณด้วยหรือป่าวคะ "

    "ครับพวกเขาสนใจมากเลยครับพวกเขามีความสนใจในการแสดงครับ  ผมก็

    อยากแสดงบ้างอีกครั้งถ้ามีโอกาศครับ ฮ่าๆ " นิชคุณมีพี่ชาย 1 คน น้องสาวอีก 2 คน พี่น้องเขาได้ทำงานด้านวงการบันเทิงทั้งหมด เป็นทั้ง VJ นักแสดงละครเวที เดินแบบ ตะกูลนี้เกิดมาเพื่อสิ่งนี้จริง ๆ

    " ฉันเชื่อว่าหลักจากนี้คุณมีงานการแสดงเข้ามาเเน่นอนเลยคะ ฮ่าๆ "

    ก่อนหน้านี้นิชคุณได้มีโอกาศในการแสดงภาพยนต์ ครั้งแรกที่ประเทศไทย เขาทำให้แฟนคลับชาวคนไทยและ แฟนคลับชาวต่างชาติชื่นชมในฝีมือการแสดงครั้งแรกของเขาเป็นอย่างมาก

    " เชิญคนต่อไปคะ "

    " สวัสดีครับบ ผมอูยองครับ เป็นวิตามินของวงครับฮ่าๆๆ "

    " ทำไมคุณถึงเป็นวิตามินของวงหละคะ "  จางอูยองเป็นคนนึงในกลุ่มที่มีความสามารถสูง  ก่อนที่เขาจะมาเป็นนักร้อง ในช่วงเวลาการเป็นเด็กฝึกหัดเขาได้ออดิชั่นเข้ามาเป็นอันดับที่ 1 และเขาเป็นเด็กที่เคารพผู้ใหญ้  เขามีนิสัยที่น่ารักสามารถทำให้หลายคนตกหลุมรักโดยไม่รู้ตัว และสามารถทำให้คนรอบตัวเขามีความสุขไปด้วย

    " เพราะเขาตลกมากครับ  เขาเป็นคนที่ฉลาดพูดฮะ "

    อ๊คเเทคยอนเข้าได้เเย่งคำตอบจากอูยองไปเรียบร้อย

    " ตามที่เขาพูดหละครับฮ่าๆ "  

    " เขาชอบเเอ๊บเเบ๊วมากเลยหละครับ เขารู้ว่าเขาน่ารักก็เลยเเอ๊บเเบ๊วเข้าไปใหญ่เลยหละครับ ฮ่าๆๆ" นิชคุณพูดแซกด้วยการพูดหยอกล้อเพื่อนของเขา

    " มันไม่ใช่แบบนั้นซักหน่อย -3- "

    ชายเเก้มย้วยจางอูยองเขินอายคำพูดหยอกล้อจากเพื่อนชาย เขาจึงได้ตีไหล่ของเพื่อนเขาไปทีนึง

    "ฮ่าๆๆๆๆๆ....ทำไมต้องอายด้วยหละคะคุณจางอูยองฉันอยากเห็นคุณทำท่าน่ารักจังเลยฉันเชื่อว่าผู้ชมทางบ้านก็ต้องอยากดูเหมือนฉันเเน่นอนคะ"  พิธีก่อนหญิงเริ่มพูดยุยงให้อูยองทำท่าน่ารักผ่านกล้อง

    "เดี๋ยวผมจะทำให้ดูในคอนเสิร์ตวันมะรืนนี้หละกันนะครับ  -.- "

    "นี้อูยองนายก็ทำให้ดูหน่อยสิ เเค่นี้จะเป็นอะไรกัน"    ผู้ที่พูดขึ้นมาเขาคนนี้มีใบหน้าที่คล้ายคลึงกับใบหน้าของเรนผู้ที่เป็นรุ้นพี่ของเขา ที่ได้โด่งดังไปทั่วโลก

    "อืม.... ก็ได้ ท่าเดียวนะครับ-3-"  อูยองกล่าวอย่างเคอะเขิน  เขานั้นไม่ถนัดในการแสดงความน่ารัก ผ่านกล้องซักเท่าไหร่

    "มาๆเดี๋ยวฉัน ปิดหน้าให้ " นิชคุณรีบเอามือมาปิดหน้าอูยอง

    "  1..2...3..... "   เหล่าเพื่อนเเละพิธีกรสาวกล่าวพร้อมกัน

    " ปุอิ ปุอิ // "  อูยองกำมือทั้งสองข้างแล้วนำมาทาบเเก้ม ณ ตอนนีแฟนคลับของเขาต้องหลงสเหน์แสนน่ารักไปแล้ว

    " ว้าวน่ารักมากๆไปเลยนะคะ ฉันหวังว่า ในคอนเสิร์ต คุณต้องทำท่าน่ารักมากกว่านี้ด้วยนะคะ^0^" 

    " เชิญคนต่อไปคะ "

    "สวัสดีครับ ผม ลี จุนโฮ ครับ" ชายหนุ่มผมดำ ตาตี่ กล่าวขึ้น

    "ฉันว่าหน้าคุณคุ้นๆนะคะ"

    "อ๋อ ครับในตอนที่ผมเดบิวใหม่ๆ ผมมีฉายาว่าเรนจูเนียร์.ครับ เพราะว่าผมมีหน้าตาที่คล้ายรุ่นพี่เขานะครับ "

    " แต่คุณก็มีสเหน์ในอีกแบบนะคะ" พิธีกรกล่าวชม เพื่อไม่ให้จุนโฮรู้สุกน้อยใจในใบหน้าของเขา ถึงเเม้เขาจะมีใบหน้าที่คล้ายกับคนอื่นเเต่ยังไงเขาก็มีเอกลักษณ์ในเเบบของตัวเอง

    "ขอบคุณครับ^^" จุนโฮก้มหัวขอบคุณ

    "สวัสดี ผม ชานซอง เป็นน้องของวงครับ" ชานซองเป็นน้องเล็กของวง เขาใบหน้าที่ออกชาวอิตาลี มีจมูกโด่งเป็นสัน ดวงตาโต ขนตายาวยิ่งกว่าผู้หญิงบางคน  ตัวสูงใหญ่ ไม่ค่อยจะแสดงถึงความเป็นน้องเล็ก เเละเขามีรูปร่างที่เซ็กซี่ที่สุด

    "จริงสิคะ0.o" พิธีกรสาวพูดอย่างตกใจ

    " ฮ่าๆครับผมดูหน้าเเก่ไปหน่อย-.- "

    "ไม่หลอกคะๆ คุณดูเป็นผู้ใหญ่มากเลยนะคะฮ่าๆ"    " ฉันเคยได้ยินคำล่ำลือ ในการกินของคุณ นั้นเกี่ยวกับการกินอะไรหรอคะ "

    "  เอ่อ..คือ ผมเคยกินกล้วย 49 ลูก หนะครับ -.- "

    " 49 ลูก! โอ้พระเจ้า " พิธีกรสาวตกใจกับสิ่งที่ชานซองพูดออกมา การกินกล้วย 49 ลูกนั้น มันไม่น้อยๆเลย

    " ฉันกินไม่กี่ลูก เกือบแทบอ้วกแหนะ " จุนโฮกล่าวขึ้น

    " เขาไม่ใช่มนุษย์ครับ ชายซองนายไม่ใช่คน " นิชคุณพูดต่อจากจุนโฮ

    " ฉันอยากจะรู้จริงๆ ว่านายมีกระเพราะใหญ่ขนาดไหน " แทคยอนพูดไปและทำท่าคิดไป

    "ฮ่าๆๆๆ นั้นสิคะ คุณกินไปได้ยังไงกัน มันเยอะมากเลย "

    " สงสัยตอนนั้นผมคงหิวมาก เลยกินเข้าไปเยอะเลยอะคับ -.- "

    " ฮ่าๆ ว้าวสุดยอด คุณต้องเป็นมนุษย์ที่มีความสามารถในกิน ฮ่าๆ เชิญคนต่อไปคะ "

    "สวัสดีครับ.......ผม อ๊ค แทคยอน "   แทคยอนพยายามทำเสียงหล่อจนเพื่อนของเขาหลุดขำเสียงดัง

    "ฮ่าๆๆๆๆๆ "

    " ฮ่าๆ คุณแทคยอนคะ วันนี้คุณมีอะไรจะมาโชว์ไหมคะ "

    " มีอยู่แล้วครับๆ -..- "

    "คุณพิธีกรครับ เขาคนนี้เป็นคนที่ชอบเเอ๊บเเบ๊วมากที่สุดในวงเลยหละครับมากกว่าอูยองเสียอีก เขาดูเเมนๆใช่ไหมที่จริงเเล้วเขาไม่ได้เป็นเเบบนั้นเลยหละครับ" นิชคุณแฉเพื่อนจนหมด

    "โอ้จริงสิคะ งั้นคุณแทคยอนทำท่าน่ารักให้ดูหน่อยสิคะฮ่าๆ"

    ทันใดนั้นเเทคยอนได้ก้าวออกมาข้างหน้าเเล้วล้มตัวลงนอนคว่ำทำมือ

    เป็นรูปช่อดอกไม้เเล้วนำมาไว้ที่คาง  หลังจากนั้นเขาได้ สายหัวไปมาแล้วทำเสียงน่ารัก แต่ยังไงเสียงที่เขาทำนั้นไม่เขากับใบหน้าและรูปร่างของเขาเลย (แฟนคลับหลายคนคงรู้ซึ้งดี -..- ) จึงทำให้ เพื่อนของเขาต้องขนลุกกับการกระทำของเขาซะมากกว่า

    "แทคยอนๆฉันว่านายกลับเข้าทีเถอะ -  -; "  จุนโฮรีบมาดึงตัวเเทคยอนเข้าไปนั้งที่ของเขาอย่างเช่นเดิม

    " ฉันเชื่อแล้วหละคะว่าเขาเเอ๊บมากกว่าจริงๆ  -.-     "   "ทีนี้พวกเราก็ได้รู้จักสมาขิกอง2 PM ครบทุกคนเเล้วนะคะ  พวกเรามาถามความรู้สึกที่วง2PM ได้จัดคอนเสิร์ต ครั้งเเรกใน  ประเทศอังกฤษ  พวกคุณรู้สึกอย่างไรบ้างคะ"

    "นี้ก็เป็นครั้งเเรกที่พวกเราได้จัดคอนเสิร์ตในประเทศอังกฤษ พวกเรารู้สึกยินดีมากครับ และดีใจที่ได้มาจัดที่นี้ แฟนๆตอนรับพวกเราอย่างดีเลยครับ  พวกเรารู้สึกปราบปลื่มมากๆครับที่ได้มีโอกาศที่ดีอย่างนี้" นิชคุณเป็นตัวเเทนในการตอบคำถาม

    " พวกคุณได้ไปเที่ยวในอังกฤษหรือยังคะ"

    "พวกเรายังไม่มีโอกาศเลยครับ อาจจะไปหลังจากจัดคอนเสิร์ตเสร็จครับ"

    " ฉันเชื่อว่าต้องมีแฟนเพลงของพวกคุนอยากที่จะไปเป็นไกล์ให้กับพวกคุณแน่ๆคะ   อ่อและอีกอย่างเที่ยวตอนนี้หิมะเริ่มจะตกต้องรักษาสุขภาพกันด้วยนะคะ แหล่งท่องเที่ยวแถวมี สวยมากเลยคะ ฉันหวังว่า  พวกคุณอาจจะได้ชมกันนะคะ "

    " ครับพวกเราจะไปแน่นอนครับ " สมาชิกต่างพยักหน้ารับ

    "คอนเสิร์ตจะมีวันที่เท่าไหร่หรอคะ"

    " คอนของพวกเรา  จัดในวันที่ 24 ธันวาคม ครับ "

    " พวกคุณช่วยฝากอะไรกับแฟนๆด้วยคะ "

    " ครับ นี้ก็เป็นครั้งแรกที่พวกเราได้จัดคอนเสิร์ตที่นี้ครับ พวกเราจะมอบความรักให้กับแฟนๆทุกคน แล้วเจอกันนะครับ ^^ " แทคยอนกล่าวข้อความถึแฟนๆอย่างอบอุ่น

    " คะ ฉัน และ หนุ่มๆจากวง 2pm ต้องลาไปก่อนะคะ ขอบคุณมากค่า "

    "สวัสดีครับ บบ ผมเรา 2PM!!! ~~" ชายหนุ่มทั้ง 6 กล่าวอำลาอย่างพร้อมเพียง


    ------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    @ ก่อนวันคอนเสิร์ต

    เวลา  7.00 น

        ชายหนุ่งทั้ง 6 ซ้อมเต้นในเวทีคอนเสิร์ตอย่างพร้อมเพรียงเพื่อไม่ให้ คอนเสิร์ตในวันพรุ้งนี้มีความผิดพลาด พวกเขาพยายามเต้น และ ร้องสุดความสามารถ ถึงแม้ว่าวันนี้จะเป็นแค่วันซ้อมก็ตาม พวกเขาอยากจะให้ทำให้ผลงานออกมาดีที่สุด  วันนี้ก็เป็นอีกวันนึงที่พวกเขาต้องตื่นเช้า  ไม่ว่าจะเหนื่อยแค่ไหนพวกเขาก็ไม่เคยที่จะแสดงความเหนื่อยล้าให้กับ ผู้ร่วมงานเห็น พวกเขาก็เหมือนเด็กหนุ่มธรรมดา ที่ค่อยตามหาความฝันเป็นเด็กหนุ่มที่ไม่เคยมีความท้อแท้หรือสิ้นหวัง

    เสียงเพลง ฮาทบีท ดังขึ้นเป็นครั้งที่ 2 พวกเขาต้องซ้อมกันอย่างนี้ในแต่ละเพลงจนกว่าจะดีตามที่คาดหวังไว้  พวกเขายืนในตำแหน่งที่ถูกหำหนดไว้และ เต้นไปทีละแสตป  เพลงแต่ละเพลงนั้นจะมีความแปลกใหม่มากขึ้นจากเดิม  เพื่อให้ดูตื่นตา  ในวันคอนเสิร์ตพรุ่งนี้

       ----ถึงเวลาพัก----

    " ฮ่า ฉันอยากจะให้พรุ่งนี้ออกมาดีจัง  " ชายแก้มย้วยอูยองกล่าว พลางเช็ดเหงื่องของตัวเองที่ผุดออกมาจากใบหน้า

    " มันออกมาดีอยู่แล้วหละ นายอย่าเครียดให้มากนักเลย เดี๋ยวนายจะไม่สบายนะ "

    " ฉันรู้แล้วหน่าพี่คุณ  ผมแค่พูดเฉยๆเอง "

    " เอาเถอะ อย่าเครียดหละกัน "  นิชคุณกล่าวอย่างเป็นห่วง เค้าจะไม่เป็นห่วงชายคนนี้ได้อย่างไร เพราะอูยองเขานั้นชอบกังวลมากเกินไปในบางเรื่อง ความกังวลของเขานั้นทำให้เกิดผลเสียกับเขาในบางครั้ง

      ปับ ปับ .....

    ทันใดนั้น มิจุนก็เดินเข้ามาตบไหล่ของจากอูยอง

     "  ย๋า อูยอง ในนี้เสียงโคตรก้องอะ " มินจุนพูดคุณกับอูยองด้วยภาษาถิ่น  "

    "  มินจุนทำไมนายต้องพูดภาษาถิ่นด้วยวะ  โคตรตลกอะฮ่าๆ" นิชคุณขำสำเนียงของมินจุน

    "ตลกตรงไหนเดี๋ยวปั๊ด - -" มินจุนสวนกลับ

    จาอูยองขารู้สึกว่าตัวเองเริ่มจะไม่สบายเล็กน้อย เขาจึงขอตัวได้เดินไปหลังเวทีเพื่อจะกินน้ำ เขารู้สึกไม่สบายซักเท่าไหร่ ตามที่นิชคูณพูดไว้ทำไมต้องมาเป็นตอนนี้ด้วยนะ เฮ้อ  เขาบ่นในใจ

    " เฮ้อ ตามที่นิชคูณพูดไว้เลยทำไมฉันต้องเครียดด้วยวะ  " อูยองบ่นกับตัวเอง

      ....เสียงฝีเท้าของชายคนหนึ่งไปเดินเข้ามาใกล้.....

    " อูยองนายไม่สบายหรอ" แทคยอนเดินเข้ามาพร้อมกับเค้กที่อยู่ในมือ

    " ป๊าววว ฉันสบายดี " อูยองพูดกลบเกลื่อน

    " =_____= นี้อูยอง ถ้านายจะโกหก ช่วยโกหกให้มันเนียนๆหน่อยดิ เห็นชัดๆอยู่ว่านายถือยาแก้ปวดหัว "

    " อ่อ เออหวะ -.- "

    "อ่อ เหมือนว่าจะเป็นอะ แต่ไม่เป็นไรหรอ ไม่ต้องห่วง "

    "นายจะไปนอนพักก่อนก็ได้นะ  เดี๋ยวซ้อมเมื่อไหร่ฉันจะเรียกเอง " เเทคยอนกล่าวอย่างห่วงใย

    " ฉันไม่เป็นอะไรจริง -0- " " นายห่วงตัเองเถอะ กินอยู่นั้นเเหละเดี๋ยวก็อ้วนหรอก "

    "เฮ้ย อ้วนอะไร  ฉันพึ่งกินเอง พอฉันกินชานซองเเม่งก็ชอบมาเเย่งตลอดอะ =_="

    "อะไรพี่ =_= " ตัวการในการแย่งนมเดินเขามา ส่งสายตาพิคาตไปให้แทคยอน

    " ฮ่าๆๆ เปล่า~ " เเทคยอนหัวเราะกลบเกลืใครบ้างหละที่จะไม่กลัวชายคนนี้=_=เขาชอบเเกล้งพี่ตลอดเเล้วก็เล่นเเรงมาก ชานซองเขาจะไม่แกล้งคนเดียวนั้นก็คือนิชคุณ เพราะนิชคุณชอบให้อาหารเขายังไงหละ ~

    "ฮู้ สองคนนี้ทะเลาะกันอีกเเละ "  " เออว่าเเต่จุนโฮไปไหนหละ "

    " มันนอนอยู่ ฉันพึ่งตื่นเนี้ย " ชานซองพูดไปขยี่ตาไป

    "อ๋อ เดี๋ยวฉันไปนอนบ้างดีกว่า "

    " อือพักผ่อนเยอะๆละกัน " แทคยอนกล่าว

    ระหว่งทาง อูยองได้หยิบน้ำจะได้ดื่มน้ำก่อนนอน

    " อ่าวจุนโฮ ตื่นเเล้วหรอ "  อูยองทักจุนโอเมื่อเห็นว่ากำลังจะลุกจากที่นอนของเขา หัวจุนโฮกระเซอะกระเซิงไปหมด

    " อ่อ ฉันจะไปเดินเล่นหนะ อูยองนาจะไปนอนหรอ นายนอนที่ฉันได้นะ ฮ้าวว " ชายตาตี่

    อ้าปากกว้าง เวลาเขาหาว ตาที่เล็กของเขาก็ยิ่งเล็กเข้าไปอีก

    "อ่อ โอเคฉันนอนที่นายหละกันนะ"

    " เอ่อๆ ไปหละ "

    อูยองเดินไปนอนที่ของจุนโฮ ก่อนที่จะนอน เขาได้ดื่มน้ำ เเล้วนอนหลับไป อย่างรวดเร็ว

             ระหว่างนั้นเขาได้ยินเสียงฝีเท้าคนเดินเข้ามาเเต่ชาย

    ตัวเล็กที่นอนอยู่เขาไม่สามารถที่จะลืมตาได้  เพราะว่าเขาง่วงนอนมาก เขาเห็นเพียงภาพรางๆของชายตัวสูงผิวขาวที่เดินตรง

    มาที่เขา   อูยองเห็นใบหน้าชายคนนั้นไม่ชัดเเต่เขาสามารถคาดเดาว่าชายคนนั้นคือ นิชคุณ 

    ชายคนนั้นมากระซิบข้างๆหูของอูยองว่า

    "อูยอง นายไม่สบายใช่ไหมฉันบอกเเล้ว เฮ้อให้ตายสิ " ชายคนนั้นพูดจบก็ได้ลูบหัวอูยองเบาๆจนอูยองผลอยหลับไป...

     





     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×