THE AVESEA SECRET. - นิยาย THE AVESEA SECRET. : Dek-D.com - Writer
×

    THE AVESEA SECRET.

    คุณเชื่อเรื่อง แวมไพร์ แม่มด แวร์วูฟ และเวทมนต์ต่างๆหรือไม่...ผู้คนมากมายบนโลกใบนี้ล้วนมีความลับ แต่ความลับนั้นขึ้นอยู่ที่ว่า จะหนักหนามากเพียงใด 'อเวซี'เมืองเล็กๆที่เต็มไปด้วยความลับมากมายที่หญิงสาววัยสิบหกปีต้องมาพบเจอ มาร่วมหาคำตอบของความลับเหล่านั้น..

    ผู้เข้าชมรวม

    45

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    45

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน : 2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  4 พ.ค. 57 / 11:29 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    “And above all, watch with glittering eyes the whole world around you because the greatest secrets are always hidden in the most unlikely places. Those who don't believe in magic will never find it.” -Roald Dahl-
     
     ☽ ☾ ☽ ☾ ☽ ☾ ☽ ☾ ☽ ☾ ☽ ☾ ☽ ☾
     

    ผู้คนที่เดินขวักไขว่บนถนนหนทาง ตามห้างสรรพสินค้า ตามสถานที่ต่างๆ คุณคิดว่าผู้คนเหล่านั้นมีความลับกันไหม เราทุกคนล้วนมีความลับ ความลับเหล่านั้นขึ้นอยู่ที่ว่าสำคัญมากน้อยเพียงใด แล้วความลับที่สำคัญที่ว่ามันอาจจะเปลี่ยนชีวิตคนธรรมดาคนนึงไปได้ตลอดกาล…..

     

     

     

                   ด้วยสาเหตุที่แม่ของฉันได้พบรักครั้งใหม่กับหนุ่มเจ้าของบริษัทส่งออกพลาสติกรายใหญ่ของประเทศ   ทำให้ฉัน 'มารีย์  โรส' ต้องย้ายที่อยู่และโรงเรียนใหม่ มาอยู่ที่นี้ 'อเวซี' เมืองเล็กซึ่งเต็มไปด้วยปริศนา  ผู้คนรอบข้างของฉันไม่ใช่คนธรรมดาทั่วไป  เมื่อฉันพบว่าตัวเองเป็นเจ้าหญิงแห่งเวทมนต์ ผู้คนรอบตัวของฉันล้วนอยากครอบครองความยิ่งใหญ่นี้  ฉันจะผ่านเรื่องราวพวกนี้ได้ไปยังไง และยังมีความลับมากมายที่ฉันยังหาคำตอบไม่ได้  มาร่วมหาคำตอบของความลับทั้งหมดไปพร้อมกัน  กับ “THE AVESEA SECRET”  




     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น