คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : ข้อมูลกลุ่ม(เล็กๆน้อยๆ)
กลุ่มเซิฟเวอร์ (รับ 5 คน)
+เรื่องข้อมูลของกลุ่มถูกปิดไว้เป็นความลับ แต่ส่วนมากกลุ่มเซิฟเวอร์ จะเป็นกลุ่มของพวกที่เก่ง Control (ควบคุมและตรวจสอบ) และอื่นๆที่ยังไม่สามารถเปิดเผยได้ (ขืนเปิดเผยก็ไม่สนุกนะสิ)
กลุ่มครีสเตอร์ (รับ 5 คน)
+เรื่องข้อมูลของกลุ่มถูกปิดไว้เป็นความลับ แต่ส่วนมากกลุ่มครีสเตอร์ จะเป็นกลุ่มของพวกที่เก่ง Sword (ดาบ,กระบี่,มีดยาว) และความสามารถแบบ แรนดอม จะ แรนดอมอะไรนั้น ต้องติดตามกันเอาเองครับ
กลุ่มเวคิน (รับ 5 คน)
+เรื่องของข้อมูลกลุ่มถูกปิดไว้เป็นความลับ แต่ส่วนมากกลุ่มเวคิน จะเป็นกลุ่มของพวกที่เก่ง Swiftness (ความว่องไว) และการ ดีเฟนเพื่อช่วยเหลือคนในกลุ่ม คอยซัฟพอตอยู่เสมอ และข้อมูลอื่นๆที่ไม่สามารถเปิดเผยได้
กลุ่มเกรด้า (รับ 5 คน)
+กลุ่มหน่วยลับ และแน่นอนว่า เรื่องข้อมูลกลุ่มก็ถูกปิดไว้เป็นความลับเช่นเดียวกัน ส่วนมากกลุ่มเกรด้า จะเป็นกลุ่มของพวกที่เก่ง Detective (สายสืบหรือนักสืบ) และมันสมองของกลุ่มนี้ เหนือใครจริงๆครับ ส่วนข้อมูลอื่นๆ เปิดเผยได้ แต่คนแต่งไม่อยากเปิดเผยครับ เหอะๆ
กลุ่มเดธเตอร์ (รับ 5 คน)
+กลุ่มนี้จะทำตามคำสั่งจากผู้บัญชาการระดับสูงของเกมส์ เรื่องข้อมูลจึงค่อยข้างซับซ้อน แต่ส่วนมากกลุ่มดธเตอร์ จะเป็นกลุ่มของพวกที่เก่ง Knife (มีดแบบพกพา,มีดเล็ก) และความสามารถแบบไม่จำกัด เรียกง่ายๆว่า ความสามารถของชาวกลุ่มนี้จะพัฒนาไปได้เรื่อยๆ แต่ในด้านไหนนั้น ก็ไม่สามารถบอกได้ครับ
กลุ่มมอร์โซฟอส (รับ 5 คน)
+เรื่องของข้อมูลกลุ่มถูกปิดไว้เป็นความลับ แต่ส่วนมากกลุ่มมอร์โซฟอส จะเป็นกลุ่มของพวกที่นิยมเล่นสายผสม แต่เรื่องความสามารถเฉพาะตัวของคนกลุ่มนี้ยังคงไม่สามารถรู้ได้แน่ชัด เพราะยังไม่มีใครสามารถบอกได้ว่า ชาวกลุ่มนี้ถนัดความสามารถอะไรกันแน่
กลุ่มธอร์เนส (รับ 5 คน)
+เรื่องของข้อมูลกลุ่มถูกปิดไว้เป็นความลับ แต่ส่วนมากกลุ่มธอร์เนส จะเป็นกลุ่มของพวก Defender (ผู้พิทักษ์) ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร แต่มีหน้าที่ปกปักรักษาผู้คนในเกมเสียมากกว่า ไม่ให้เกิดเรื่องราวใหญ่โตถึงขั้นต้องให้ไปถึงหูของพวก GM (เกมมาสเตอร์) อย่างน้อยกลุ่มนี้ก็เป็นที่ไว้วางใจของพวก GM มากที่สุด
อย่าลืมกรอกด้วยนะครับว่าอยากอยู่กลุ่มไหน และสุดท้าย ยังไงก็ขอให้สมัครกันเยอะๆนะครับ
ความคิดเห็น