ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Vocaloid] ชดใช้หนี้รัก กะ ไอ้คุณชายสุดซึน! [End]

    ลำดับตอนที่ #1 : เกริ่นอีกนิด จิตแจ่มใส :9 (แนะนำตัวละคร)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 958
      15
      21 ก.พ. 60

    [ตอนที่ 1]

    เกริ่นอีกนิด จิตแจ่มใส :9


     
    อา...โหลๆ เทสๆ วันทูที -O- ขอกราบสวัสดีท่านผู้อ่านทุกท่านนะฮับ ในตอนนี้เราก็จะมา
     
    พูดคุยกันเกี่ยวกับการรีไรต์นิยายนะคะ อันนี้ไรท์เตอร์น้ำตาลเองนะคะ คือ...ไรท์สมัคร Dek-d

    ใหม่อ่ะนะคะ แหะๆ พอดีช่วงนี้ไรท์รู้สึกว่าตัวเองเหนื่อยๆ และก็อยากจะรับสิ่งใหม่ๆ ที่ในชีวิตสัก

    ครั้งต้องลองให้ได้อ่ะนะ ก็เลยทำการสมัคร Dek-d ใหม่ เฟสใหม่แต่ไลน์อันเก่านะคะ -__- งั้น

    เรามาเข้าเรื่องของนิยายเรื่องนี้กันเลยดีกว่านะคะ 

     
    จริงๆ ไรท์ก็ไม่มีอะไรมากหรอกค่ะ แค่จะมาแนะนำตัวละครและพูดคุยกันต้นตอนท้ายตอน
     
    แค่นั้นแหละค่ะ ไม่อยากพร่ำเพื่ออะไรมาก งั้นไปชมกันเลยจ้า!! >O</

     
    1. Hatsune Miku 




    2. Kagamine rin

     



    3. Megurine luka 



     

    4. Megpoid gumi




    5. IA




    6. Yuzuki yukari




    7. Megpoid lily




    8. Hatsune mikuo




    9. Kagamine len




    10. Kamui gakupo




    11. Megpoid gumiya




    12. IO




    13. Yuzuki yukshi


    ข้อมูลเพิ่มเติม : เกลียดยูคาริมาก (ด้วยสาเหตุบางอย่าง)


    14. Megpoid LI


     

    เป็นไงล่ะ!! O_O ตัวละครอยู่กันครบทุกตัว(ในฉบับรีไรต์)ไม่ได้มีการเปลี่ยนแปลงแต่อย่าง
     
    ใดเลย อิอิ # me โดนตื้บ
     
     มาคุยกันต่อเถอะค่ะ อา...ไรท์ว่าไรท์จะรีไรต์ใหม่เป็นครั้งที่ 2 (ทั้งๆ ที่เรื่องแรกยังแต่งไม่
     
    ถึง 20% เล๊ยยยย =_=) และเพิ่มบทดราม่าเข้าไป เดี๋ยวรอชมรออ่านกันได้เลยนะคะเตรียม

    ผ้าเช็ดหน้าไว้ด้วยล่ะ อ้อ! แล้วไรท์
    ก็จะวาดรูปประกอบนิยายเองด้วย...วาดรูปด้วยดินสออ่ะนะคะ

    ก็เลยจะมาเตือนก่อนว่าไรท์อาจจะ
    ถ่ายรูปไม่ชัดหรือวาดไม่สวย สัดส่วนเบี้ยว ตาไม่เท่ากัน ผม

    หยิกเกินไปอะไรประมาณนี้เยอะค่ะ
    (ส่วนใหญ่ไรท์วาดแต่ Chibi) เพราะงั้นก็อยากจะได้ผู้

    เชี่ยวชาญมาแนะนำสักนิดก็ยังดีค่ะ (_ _)

     
    ไรท์อาจจะไม่ค่อยได้อัพนิยานะคะ เนื่องด้วยว่าสมองอันน้อยนิดและตีบตันของไรท์นั้นมัน
     
    คิดอะไรไม่ออกเลย คิดออกก็เป็นแต่ตอนท้ายๆ ใกล้จบทั้งนั้นอ่ะบวกกับเรื่องส่วนตัวของไรท์ค่ะ

    พอดีว่าไรท์ดันไปมีเรื่องกับคนๆ นึ่งเข้า (มีโอกาส 50% ที่จะโดนตบ # เรื่องจริงค่ะ อย่าสนใจ

    เลย ข้ามๆ) เพราะงั้นจะอัพแค่ 2 วันต่อ 1 ตอนหรือไม่ก็อาจจะ 1 วันต่อ 1 ตอนนะคะ 

    ไรท์เปิดให้ทุกคนคอมเม้นท์ถามคำถามกันว่า นิยายเป็นยังไง ตัวละครมันมีนิสัยยังไง อะไร
     
    ยังไงที่เกี่ยวกับนิยายพวกนี้ได้นะคะแต่ถ้าเป็นเรื่องส่วนตัวของไรท์ก็ได้ค่ะ! ยินดีตอบเสมอค่ะ
     
    มาถึงท้ายสุด(แต่ไม่สุดท้าย)ก็ขอก้มลงกราบคุณนักอ่านทุกท่านที่คอยติดตามผลงานของ
     
    ไรท์เตอร์น้ำตาลคนนี้มาตลอดนะคะ ไรท์จะพยายามพัฒนาฝีมือเรื่อยๆ เพื่อนิยายที่สนุกและ

    เพิ่มความสุขให้กับผู้อ่านนะคะ ต้องขอขอบคุณจริงๆ ที่มาอ่านมาคอมเม้นท์กับนิยายบ้าบอ

    คอแตกของไรท์ กราบงามๆ เลยค่ะ

     
     
     
     

    themy  butter

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×