ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Angel executable✿ปฎิบัติการค้นหาหัวใจของยัยนางฟ้า

    ลำดับตอนที่ #2 : Intro

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 214
      0
      8 ธ.ค. 54


     



     



             

    ✿บทนำ✿

     

    อะไรนะ!!! เจ้าทำปีกแห่งนภาตกลงไปยังโลกมนุษย์งั้นเหรอ!!!” เทพีสูงสุดผู้ซึ่งควบคุมสวรรค์ ลุกขึ้นจากบันลังก์ทองพร้อมร้องลั่นด้วยความตกใจ

     ขอโทษจริงๆค่ะท่าน ฉันไม่ได้ตั้งใจจริงค่ะT_T” นางฟ้าสาวคุกเข่าก้มหน้ารับชะตากรรมด้วยความรู้สึกผิด

    ใช่แล้วเธอทำผิดครั้งใหญ่หลวงเชียวล่ะ

    ตายแล้วๆ แล้วคราวนี้จะทำยังไง! ถ้าขาดซึ่งปีกแห่งนภา สมดุลของสวรรค์ก็จะสั่นคลอนเทพีรูปงามกุมขมับ เธอรู้ดีว่าปีกแห่งนภานั้นสำคัญแค่ไหน สวรรค์จะเสียสมดุล และถ้ามันไปตกอยู่ในมือของคนชั่วล่ะก็ คงต้องเกิดเรื่องไม่ดีขึ้นแน่ๆ

    เทพีคิดไม่ตก เธอยอมให้เกิดเรื่องแบบนั้นไม่ได้ ถ้าสวรรค์เสียสมดุล ประตูสวรรค์ก็จะเปิดรับใครเข้ามาอย่างมั่วซั่ว จนบางทีโลกสวรรค์อาจจะถูกคนชั่วทำลายเป็นแน่

    อะเอาอย่างนี้มั้ยคะท่านหญิงสาวเอ่ยขึ้นพร้อมเงยหน้าขึ้นมองเทพีอย่างกล้าๆกลัวๆฉันจะลงไปยังโลกมนุษย์ค่ะ

    หือเจ้าแน่ใจแล้วงั้นรึ?” เทพีถามอย่างสงสัย เธอรู้ดีว่านางฟ้าองค์นี้เป็นเช่นไร และการที่จะลงไปหาของในโลกมนุษย์อันกว้างใหญ่นั้นก็ไม่ใช่เรื่องง่าย เธอจะทำได้แน่เหรอ?

    แน่ใจค่ะ ฉันเป็นคนทำมันตกลงไป ฉันก็ต้องเป็นคนไปเก็บนางฟ้าตอบอย่างมั่นใจถึงแม้ในใจจะสั่นระรัว

    เทพีฉุกคิดขึ้นได้ การหาปีกไม่ใช่เรื่องยาก! เธอมีวิธีดีๆแล้ว

    งั้นข้าจะให้ GPS กับเจ้าเอาไว้หาปีกแห่งนภาเทพีเสกสิ่งของรูปร่างประหลาดขึ้นมาแล้วยื่นให้กับนางฟ้าสาว ซึ่งนางฟ้าสาวก็รับมันมาอย่างงงๆ

    มันคือ…”

    รู้แค่ว่ามันสามารถบอกตำแหน่งของปีกแห่งนภาได้ก็พอ

    “’งั้นฉันลานะคะ เทพีเธอถอนสายบัวเป็นการเคารพ ก่อนจะใส่ปีกฉุกเฉินแล้วบินล่องไปในนภา           
                …ภารกิจอันใหญ่หลวงได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว!!

     

     




    ...........................................................................................................................................................
    เอาบทนำมาให้อ่านกันค่ะ ออกจะสั้นไปหน่อยนะคะTOT
    อ่านแล้วอาจจะมึนๆเล็กน้อย ฮ่าๆ เพราะตาลก็มึนเหมือนกันค่ะ T^T 
    ตาลชอบอิมเมจนางเอกมากเลยอ่ะค่ะ น่ารักกก >O< แต่หารูป
    ใส่ชุดแบบนางฟ้าไม่ได้T^T  (ก็ใครเขาจะไปใส่เล่า -_-;)
    พรุ่งนี้จะเปิดเทอมแล้ว ไม่ได้เจอเพื่อนมานานแสนนานเลยค่ะ
    น้ำท่วมยาวคิดว่าหลายๆคนก็น่าจะเปิดพรุ่งนี้นะคะ 
    วันนี้วันพ่อ ทำอะไรให้พ่อกันรึยังค้า ตาลยังไม่ได้ทำอะไรเลยง่ะ เศร้าT^T
    ไม่รู้จะพูดอะไรแล้วอ่ะ=_=
    งั้นจบแค่นี้นะคะ สวัสดีค่ะ>,.<

    ϟユニか
    .

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×