ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Angel executable✿ปฎิบัติการค้นหาหัวใจของยัยนางฟ้า

    ลำดับตอนที่ #4 : Chapter2✿ขอร้อง[100%]

    • อัปเดตล่าสุด 11 ม.ค. 55


     

     

     

      

     

     


    2

    ขอร้อง

               

               

                
    อื้ออ
    ~

                รู้สึกปวดหัวจังแฮะ-O-

                ฉันลืมตาขึ้นมาก่อนจะลุกขึ้นมองรอบๆ ฉันกำลังนอนอยู่บนเตียงของใครก็ไม่รู้ รู้สึกเหมือนว่าฉันจะอยู่ที่ไหนสักแห่ง เป็นห้องทรงสี่เหลี่ยม...ผนังห้องถูกทาด้วยสีแดง...พื้นห้องเป็นสีดำ...พรมเช็ดเท้าสีแดง...ส่วนโต๊ะข้างเตียงเป็นสีดำ   ...เตียงที่ฉันนั่งอยู่ก็เป็นสีแดง...ตู้เสื้อผ้าสีดำ...รูปภาพติดผนังก็มีแต่สีแดงกะสีดำ...แล้วก็แดงแล้วก็ดำ แดงดำๆๆ =[]=

                ที่นี่มันที่ไหนกันเนี่ยยยยย!!!!

    สีแดง-ดำอย่างนี้ต้องเป็นนรกแน่ๆเลย อ๊ากกกกก!!! ไม่น้าาา ฉันไม่อยากตกนรกนะ ฉันยังไม่ได้เป็นนางฟ้าเต็มตัวเลยน้าาาT_T ใครก็ได้ช่วยฉันด้วยยย!!!TOT

    ฉันกุมขมับร้องครวญคราง นี่ฉันตายแล้วเหรอออ ไม่นะๆๆ โฮๆๆTOT

    หือO_O???

    จู่ๆเสียงเปิดประตูก็ดังขึ้น ชายหนุ่มคนนึงกอดอกเดินเข้ามาหาฉันด้วยหน้าตาที่ไม่ค่อยจะสบอารมณ์สักเท่าไร ฉันดันตัวขึ้นนั่งพร้อมเงยหน้าขึ้นมองเขาด้วยอาการงงๆ แต่ทุกสิ่งทุกอย่างกลับกลายเป็นสีขาวไปหมดเพียงเพราะชายหนุ่มที่อยู่ตรงหน้า โครงหน้าได้รูปกับดวงตาเรียวคมสีเฮลเซลนัทคู่นั้นสะกดฉันให้อยู่ในภวังค์...

    จะจ้องอีกนานมั้ยเนี่ย-_-;” เจ้าของดวงตาสีเฮลเซลนัทถามอย่างรำคาญ

    อ๊ะ! เอ่อ...นาย...เป็นใครอ่ะ?” ฉันสะดุ้งกับเสียงของเขาก่อนจะส่ายหัวสองสามทีเพื่อเรียกสติตัวเองกลับคืนมา

    ฉันเป็นคนที่ช่วยเธอเมื่อคืนนี้ไง จำไมได้เหรอ ยัยเอ๋อ-_-;” รู้สึกเหมือนเขาจะอารมณ์ไม่ค่อยจะดีจริงๆ

    ...แต่มาว่าฉันเอ๋อทำไมอ่ะT^T

    อืมมม...เอ่ออ...ขอคิดก่อนนะฉันพยายามนึกถึงเหตุการณ์เมื่อคืน...

    เอ่อ...ฉันบินลงมาหาปีกแห่งสวรรค์...แล้วฉัน...ฉันโดนพายุพัด...แล้วก็อะไรต่อนะ?=_= เอ่อ...ฉัน...ฉันตกลงมาที่สระน้ำ...แล้วฉันก็จมน้ำ O_Oใช่!! ฉันจมน้ำ แล้วก็มีคนมาช่วยฉันไว้! คนๆนั้นคือเขาเหรอเนี่ย!

    อ๋อ!! จำได้แล้วๆ นายเป็นคนช่วยฉันเอาไว้ใช่มั้ย ขอบคุณนะ^^” ฉันฉีกยิ้มกว้าง

    ฉันก็แค่ไม่อยากให้ใครมาตายในบ้านก็เท่านั้นแหละ-_-; รู้มั้ยว่าเธอทำให้ฉันเซ็ง-_-^^”

    แล้วมาเกี่ยวอะไรกับเค้าอ่ะT^T

    ฉันทำอะไรให้นายเซ็งเหรอ-O-??” ฉันถามอย่างงงๆ

    เธอทำให้เมื่อวานฉันไม่ได้สัมผัสกับบรรยากาศอันน่าหลงใหล-_-+++เขาส่งสายตาอาฆาตมาให้ฉัน นี่ฉันทำอะไรผิดเหรอT^T

    หา-O-??? บรรยากาศอันน่าหลงใหล=O=??”

    โอ๊ยยยยย!!! ปวดหัวกับเธอจริงๆ-_-^^^^ เข้าใจอะไรยาก!! ไม่เข้าใจต่อไปเถอะยัยเอ๋อ ฮึ่ยย-*- อารมณ์เสียเขาตะโกนใส่หูฉันอย่างหงุดหงิด

    ฉันเข้าใจยากหรือเขาพูดไม่รู้เรื่องกันแน่เนี่ย-_-

    “=[]=”

    ไม่ต้องมามาทำหน้าเอ๋อใส่ฉันเลย!! เห็นแล้วหงุดหงิด-*-” อยู่ดีๆหมอนี่ก็เอามือทึ้งหัวตังเองเฉยๆเลย อยู่ๆก็มาหงุดหงิดใส่ฉัน งงนะเนี่ย-O-

    เออ!! เมื่อคืนนี้ฉันเห็นเธอตกลงมาจากฟ้า ใช่ความจริงรึเปล่า-_-+++เขาเลิกเอามือทึ้งหัวตัวเองแล้วหันมาจ้องหน้าฉัน

    หา? เอ่อ...ฉันพูดไม่ออกเมื่อเขาเขยิบหน้าเข้ามาใกล้ๆ

    เขาเขยิบหน้าใกล้เข้ามาเรื่อยๆ...เรื่อยๆ...เรื่อยๆ...จนอ๊ายยย อย่านะ>_<

    หลับตาทำไมน่ะ? นึกว่าฉันจะทำอะไรเธอหรือไง-_-; ตกลงว่าไง! เมื่อคืนนี้เธอ...ตกลงมาจากฟ้าใช่หรือเปล่า??” ผู้ชายตรงหน้าถามจริงจัง

    ...

    ตอบมา-_-+++

    “…ฉันตอบไม่ได้>_<”

    ตอบมา-_-+++

    ได้โปรดดดT^T”

    ตอบมา-_-+++

    ชะ...ใช่ฉันตอบด้วยน้ำเสียงแผ่วเบา

    เธอ...ตกลงมาจากฟ้า...ได้ยังไงO_O” แล้วอยู่ๆสีหน้าโหดๆของเขาก็กลับกลายเป็นสีหน้าประหลาดใจถึงขีดสุด!

    ผู้ชายคนนี้นี่มันอะไรกันนะ=_=;

    อ่า...เอ่อ...เอ่อคือ...

    แล้วจะให้ฉันตอบยังไงล่ะเว้ยยยยย=[]=

    จะเอ่ออีกนานมั้ย=_=^^^” เขาเริ่มกลับมาอารมณ์เสียอีกครั้ง...

    ถ้าฉันพูดไป...นายจะเชื่อฉันมั้ยล่ะถ้าฉันบอกเขาไปว่าฉันเป็นนางฟ้าเขาก็คงไม่เชื่อฉันหรอก ใครที่ไหนเขาจะเชื่อกันเล่า!!!

    ก็ต้องดูก่อนว่ามันน่าเชื่อถือหรือเปล่าเขาก้มตัวลงพร้อมกับจ้องหน้าฉันอย่างสนใจ

    ฉันถอนหายใจเฮือกใหญ่ก่อนจะใช้ความกล้าพูดออกมา

    ฉัน...ฉันเป็นนางฟ้าฉันพูดออกไปแล้วววว=[]=

    เขาต้องไม่เชื่อฉันแน่ๆเลย เขาต้องหาว่าฉันบ้าแน่ๆเลยยTOT

    ตลกป่ะ=_=^^^”

    ...นั่นไงT^T

    จริงๆนะ ฉันไม่ได้โกหกจริงๆ!!!” ฉันพูดเสียงดังเพื่อให้เขารู้ว่าฉันพูดความจริง แต่คนตรงหน้ากลับไม่มีท่าทีจะเชื่อฉันเลยสักนิด

    ฉันไม่ชอบคนโกหกนะ-_-^^” เขาเขยิบหน้าเข้ามาใกล้ฉัน(อีกแล้ว=_=)

    ก็ฉันไม่ได้โกหกนี่!!!!” ฉันบอกเขาเสียงดังขึ้นอีก

    บอกความจริงมาเถอะน่า ฉันไม่ทำอะไรเธอหรอก...เขาเขยิบเข้ามา จ้องตาฉันเขม็ง

    ก็นี่แหละความจริง!” ฉันยืนยัน

    ถ้ายังไม่ยอมพูดออกมาจริงๆ สิ่งที่เธอคิดว่าฉันจะทำเมื่อกี้ฉันทำจริงๆแน่!” เขาจ้องตาฉัน ฉันจึงจ้องตากลับไป เราสองคนจ้องตากันอย่างดุเดือดจนสุดท้ายเขาก็เบือนหน้าหนีไปทางอื่น

    ไม่น่าเชื่อ!!! ฉันเป็นฝ่ายเบือนหน้าหนีเธออย่างงั้นเหรอเนี่ย!! ใครที่โดนวิธีนี้ก็เป็นต้องคลายความจริงออกมาทุกราย แต่ทำไม…!?!” เขาทำหน้าไม่เชื่ออย่างสุดขีด แถมยังจ้องมาที่ฉันแบบไม่วางตา

    ก็ฉันพูดความจริงนี่นา

    ก็จริงอยู่ที่วิธีของฉันอาจจะทำให้เธอพูดความจริงออกมาไม่ได้ แต่ฉันไม่เชื่อเธอง่ายๆหรอกนะ-_-+++สายตาของเขาที่มองมาทำเอาฉันสะดุ้งเล็กน้อย

    แล้วนายจะให้ฉันทำยังไงล่ะ!”

    “…เรื่องของเธอมันทำให้เลือดนักวิทยาศาสตร์ของฉันตื่นขึ้นเพราะฉะนั้น!!! เธอต้องมาอยู่ที่นี่เพื่อที่ฉันจะได้ค้นหาความจริงให้เจอ-_-+++ เขาเอานิ้วชี้หน้าฉันก่อนจะยิ้มออกมา

    แต่อืมมมฉันก็ไม่มีที่อาศัยเหมือนกัน มันคงลำบากต่อการตามหาปีกแน่ๆ

    ทำไมฉันต้องอยุ่ด้วยล่ะ!” ฉันกอดอกทำหน้ากวนๆ

    ก็เพราะฉันสั่งไง

    นี่เขานึกว่าตัวเองเป็นใครเนี่ย ถึงได้มาชี้นิ้วสั่งคนอื่นได้-_-^^^

    ไม่ ฉันส่ายหน้าอย่างหงุดหงิด ตัวเองไม่ใช่พระเจ้าสักหน่อยแล้วมีสิทธิ์อะไรมาสั่งคนอื่น! ฉันเป็นถึงนางฟ้าเลยนะL

    เธอห้ามปฏิเสธฉัน!” น้ำเสียงของเขาทำให้ฉันไม่กล้าหือ ฉันจึงก้มหน้าลงอย่างไม่พอใจ

    “…”

    เธอ คนที่เขาเรียกจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากฉัน ก็ในห้องนี้มีแค่เราสองคนนี่นา-O-

    อะไรอีกเล่า!”

    “…ชื่ออะไร ฉันสะดุดกึกไปเล็กน้อยกับสิ่งที่เขาถามก่อนที่จะเงยหน้าขึ้นมา

    บลูวิงค์ฉันตอบเขาไปเบาๆ

    ชื่อแปลกดีแฮะ! ฉันซันเซ็ตเขายื่นมือออกมาแล้วยิ้มบางๆ ฉันจึงจับมือเขาเพื่อเป็นการทักทาย

    อืม ฉันหลุดยิ้มออกมาเล็กน้อยก่อนจะกลับไปทำหน้านิ่ง

    ผู้ชายคนนี้จะว่าดีก็ไม่ดี จะว่าร้ายก็ไม่ร้าย อารมณ์ก็ขึ้นๆลงๆ แต่เท่าที่ดูแล้วเขาก็ไม่ได้เลวร้ายอะไรนะ

    เราสองคนยิ้มให้กันเล็กน้อยก่อนจะปล่อยมือลง ฉันลุกขึ้นจากเตียงเพราะเห็นว่านอนมานานมากแล้วจึงอยากยืดเส้นยืดสายบ้าง แต่อยู่ดีๆฉันก็รู้สึกมึนๆหัวแล้วเซจะล้ม เมื่อซันเซ็ตเห็นเช่นนั้นจึงรีบมาประคองฉันไว้

    แกร๊ก!

    ประตูห้องถูกเปิดออกด้วยใครบางคน ทำให้ฉันและซันเซ้ตสะดุ้งแล้วต่างพากันหันไปมอง คนที่เปิดประตูมาดูจะตกใจไม่ใช่น้อย ทุกอย่างหยุดนิ่งไปชั่วขณะ ก่อนที่จะตามมาด้วยเสียงแหลมที่แสบแก้วหู!

    กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดด!!!! พี่ซันแอบซุกหญิงไว้ในห้องงงงง!!!!!!!!!!!!!!”

     

     

     ....................................................................................................................................
    กลับมาอีกครั้งหลังจากที่หายหน้าหายตากันไปนานนนนน
    ต้องขอโทษจริงๆค่ะTOTเนื่องจากเปิดเทอมแล้วการบ้านเยอะมาก
    ประกอบกับที่อารมณ์ไม่มาเลย เพราะการบ้านเยอะ เลยดองยาวนานเลยค่ะ
    ขอโทษนะค้าาาาาาาาT^T
    อ้อ! happy new year ค่ะทุกคน(ช้าไปมั้ย=_=) ขอให้มีแต่ความสุขนะคะ^^

     

    ` ( ユニか )

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×