คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : Intro
✿บทนำ✿
“อะไรนะ!!! เจ้าทำปีกแห่งนภาตกลงไปยังโลกมนุษย์งั้นเหรอ!!!” เทพีสูงสุดผู้ซึ่งควบคุมสวรรค์ ลุกขึ้นจากบันลังก์ทองพร้อมร้องลั่นด้วยความตกใจ
“ขอโทษจริงๆค่ะท่าน ฉันไม่ได้ตั้งใจจริงค่ะT_T” นางฟ้าสาวคุกเข่าก้มหน้ารับชะตากรรมด้วยความรู้สึกผิด
ใช่แล้ว
เธอทำผิดครั้งใหญ่หลวงเชียวล่ะ
“ตายแล้วๆ แล้วคราวนี้จะทำยังไง! ถ้าขาดซึ่งปีกแห่งนภา สมดุลของสวรรค์ก็จะสั่นคลอน” เทพีรูปงามกุมขมับ เธอรู้ดีว่าปีกแห่งนภานั้นสำคัญแค่ไหน สวรรค์จะเสียสมดุล และถ้ามันไปตกอยู่ในมือของคนชั่วล่ะก็ คงต้องเกิดเรื่องไม่ดีขึ้นแน่ๆ
เทพีคิดไม่ตก เธอยอมให้เกิดเรื่องแบบนั้นไม่ได้ ถ้าสวรรค์เสียสมดุล ประตูสวรรค์ก็จะเปิดรับใครเข้ามาอย่างมั่วซั่ว จนบางทีโลกสวรรค์อาจจะถูกคนชั่วทำลายเป็นแน่
“อะ
เอาอย่างนี้มั้ยคะท่าน” หญิงสาวเอ่ยขึ้นพร้อมเงยหน้าขึ้นมองเทพีอย่างกล้าๆกลัวๆ“ฉันจะลงไปยังโลกมนุษย์ค่ะ”
“หือ
เจ้าแน่ใจแล้วงั้นรึ?” เทพีถามอย่างสงสัย เธอรู้ดีว่านางฟ้าองค์นี้เป็นเช่นไร และการที่จะลงไปหาของในโลกมนุษย์อันกว้างใหญ่นั้นก็ไม่ใช่เรื่องง่าย เธอจะทำได้แน่เหรอ?
“แน่ใจค่ะ ฉันเป็นคนทำมันตกลงไป ฉันก็ต้องเป็นคนไปเก็บ” นางฟ้าตอบอย่างมั่นใจถึงแม้ในใจจะสั่นระรัว
เทพีฉุกคิดขึ้นได้ การหาปีกไม่ใช่เรื่องยาก! เธอมีวิธีดีๆแล้ว
“งั้นข้าจะให้ GPS กับเจ้าเอาไว้หาปีกแห่งนภา” เทพีเสกสิ่งของรูปร่างประหลาดขึ้นมาแล้วยื่นให้กับนางฟ้าสาว ซึ่งนางฟ้าสาวก็รับมันมาอย่างงงๆ
“มันคือ
”
“รู้แค่ว่ามันสามารถบอกตำแหน่งของปีกแห่งนภาได้ก็พอ”
“’งั้นฉันลานะคะ เทพี”เธอถอนสายบัวเป็นการเคารพ ก่อนจะใส่ปีกฉุกเฉินแล้วบินล่องไปในนภา
ภารกิจอันใหญ่หลวงได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว!!
...........................................................................................................................................................
เอาบทนำมาให้อ่านกันค่ะ ออกจะสั้นไปหน่อยนะคะTOT
อ่านแล้วอาจจะมึนๆเล็กน้อย ฮ่าๆ เพราะตาลก็มึนเหมือนกันค่ะ T^T
ตาลชอบอิมเมจนางเอกมากเลยอ่ะค่ะ น่ารักกก >O< แต่หารูป
ใส่ชุดแบบนางฟ้าไม่ได้T^T (ก็ใครเขาจะไปใส่เล่า -_-;)
พรุ่งนี้จะเปิดเทอมแล้ว ไม่ได้เจอเพื่อนมานานแสนนานเลยค่ะ
น้ำท่วมยาวคิดว่าหลายๆคนก็น่าจะเปิดพรุ่งนี้นะคะ
วันนี้วันพ่อ ทำอะไรให้พ่อกันรึยังค้า ตาลยังไม่ได้ทำอะไรเลยง่ะ เศร้าT^T
ไม่รู้จะพูดอะไรแล้วอ่ะ=_= งั้นจบแค่นี้นะคะ สวัสดีค่ะ>,.<
ϟユニか .
ความคิดเห็น