อวาลอน กับ เจตจำนงสุดท้าย (อวสานแล้วครับ) - นิยาย อวาลอน กับ เจตจำนงสุดท้าย (อวสานแล้วครับ) : Dek-D.com - Writer
×

    อวาลอน กับ เจตจำนงสุดท้าย (อวสานแล้วครับ)

    เมื่อเด็กหนุ่มหน้าเถื่อนแต่ใจแบ๊วผู้เป็นลูกของจิ้งจอกเก้าหางในตำนานได้ไปเข้าเรียนโรงเรียนปีศาจอันดับหนึ่งซึ่งมันจะคงเยี่ยมสุดๆไปเลย ถ้าพ่อของเขาไม่ได้เป็นมนุษย์และเขาก็ดันได้เชื้อพ่อเขามาเต็มๆด้วยสิ

    ผู้เข้าชมรวม

    828,687

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    410

    ผู้เข้าชมรวม


    828.68K

    ความคิดเห็น


    12.06K

    คนติดตาม


    5.87K
    จำนวนตอน : 295 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  13 มี.ค. 65 / 12:31 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    แม้พ่อของ อวาลอน คิทซึเนะ จะเป็นแค่มนุษย์ธรรมดา แต่แม่ของเขาก็เป็นถึงปีศาจจิ้งจอกเก้าหางในตำนาน เขาจึงน่าจะได้พลังวิเศษอะไรมาบ้าง...แต่กลับไม่เป็นเช่นนั้น! อวาลอนดูเหมือนคนธรรมด๊าธรรมดาเพราะได้เชื้อพ่อมาเต็มๆ แล้วเรื่องยุ่งๆ ก็เกิดขึ้นเมื่ออวาลอนต้องไปเข้าโรงเรียนปีศาจชื่อดังที่มีแต่นักเรียนไม่ธรรมดา เขาจึงต้องหาทางเอาตัวรอดจากสถานการณ์ต่างๆ ด้วยความเป็นมนุษย์ธรรมดาที่ไม่ธรรมดา ทว่านั่นเป็นเพียงเรื่องเบื้องหน้า...เบื้องหลังเด็กหนุ่มคนนี้ยังมีปริศนาที่จะชักพาไปยังสิ่งยิ่งใหญ่ที่ใครๆ ต่างก็คาดไม่ถึง


    ต้องขออภัยนักอ่านใหม่ที่เพิ่งกดเข้ามาทุกท่านด้วยนะครับ ที่ต้องลบเนื้อหาในตอนออกไป พอดีมันเป็นข้อตกลงของทาง สนพ เขาน่ะครับ ผมเป็นนักเขียนต้องปฏิบัติตาม T_T 




    อวาลอน กับ เจ้าหญิงรัตติกาล เล่ม 1



    อวาลอน กับ เมล็ดพันธุ์แห่งอิกดราซิล เล่ม 2



    อวาลอน กับ จอมอสูรแห่งทาร์ทารัส เล่ม 3



    อวาลอน กับ วิหคเพลิงอมตะ เล่ม 4



    อวาลอน กับ สี่สัตว์เทพเจ้า เล่ม 5



    อวาลอน กับ เทวทูตผู้ถูกจองจำ เล่ม 6 


     
    อวาลอน  ย้อนคำสาปแห่งเอเดน เล่ม 7 





    อวาลอน กับ ช่องว่างแห่งความทรงจำ เล่ม 8  เล่ม 8 สั่งซื้อได้ที่เพจนักเขียนเลยครับ^^



    อวาลอน กับ เจตจำนงสุดท้าย เล่ม9 เล่มอวสาน ราคา 360 บาทครับ หนา 528 หน้า สามารถสั่งซื้อได้ตามลิงค์นี้เลยยย >>  https://bit.ly/2plOrX6 




    แฟนเพจจ้าาา ไปกดถูกใจกันได้น้าาา >> https://www.facebook.com/AVALONNOVEL/



    ทีเซอร์ อวาลอน เล่ม 1-6 คร้าบบบ^^



    AVALON SEASON FINAL OST




    กรุณางดใช้คำพูดไม่สุภาพนะครับ^^

    โพล159886

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "เขียนได้เยี่ยมมากคะ"

    (แจ้งลบ)

    งานเขียนเรื่องนี้ ได้มีโอกาสติดตามตั้งแต่ต้นเรื่องเริ่มการเขียน ตอนนั้นเริ่มอ่านก็คิดในใจว่านี่เป็นงานเขียนเรื่องแรกของไรเตอร์จริงรึเปล่า ใช่จริงเหรอ? เขียนออกมาได้ดีและมีเสน่ห์ น่าติดตามตั้งแต่เริมเปิดเรื่อง มีการทิ้งปมปริศนาให้เราตามอ่านต่อหรือจะคิดตามเรื่อยๆ ไม่น่าเบื่อ ยืดเยื้อ คาดเดากันซะสนุก ตัวละครแต่ละตัวก็มีเอกลักษณ์และ ... อ่านเพิ่มเติม

    งานเขียนเรื่องนี้ ได้มีโอกาสติดตามตั้งแต่ต้นเรื่องเริ่มการเขียน ตอนนั้นเริ่มอ่านก็คิดในใจว่านี่เป็นงานเขียนเรื่องแรกของไรเตอร์จริงรึเปล่า ใช่จริงเหรอ? เขียนออกมาได้ดีและมีเสน่ห์ น่าติดตามตั้งแต่เริมเปิดเรื่อง มีการทิ้งปมปริศนาให้เราตามอ่านต่อหรือจะคิดตามเรื่อยๆ ไม่น่าเบื่อ ยืดเยื้อ คาดเดากันซะสนุก ตัวละครแต่ละตัวก็มีเอกลักษณ์และเสน่ห์ของตัวเอง อ่านแล้วไม่งง อ่านไปเราสามารถมองและจิตนาการ บุคลิกลักษณ์นิสัยแต่ตัวออกมาได้อย่างชัดเจนเลย เหมือนอ่านไปก็เห็นตัวละครเขาดำเนินเรื่องเหมือนนั่งดูอะนิเมมากกว่า เพราะเห็นชัดมากคะ ขณะเดียวกันไรเตอร์ก็จะมีการบรรยายผ่านมุมมองการรับรู้ของตัวดำเนินเรื่อง จนเหมือนเรามาตามติดผ่านการรับรู้ของเขา ฮาก็เอาฮา มีสอดแทรกข้อคิดเข้าด้วย ไหลไปกับเนื้อเรื่องไม่มีสะดุดหรือขัดอารมณ์ มันเลยดูจะดึงไม่ให้เรื่องเครียดเกินไป เพราะเรารับรู้ผ่านตัวเอก เรารับรู้เรื่องราวผ่านเขาหมด เลยทำให้น่าติดตามกับการติดตามชีวิตเขาต่อไปคะ   อ่านน้อยลง

    G_risa | 27 มี.ค. 56

    • 174

    • 4

    "แนวโรงเรียน...สุดยอด!!"

    (แจ้งลบ)

    เริ่มตั้งแต่อ่านบทนำ มีการจุดประเด็นของเรื่องได้น่าติดตามทิ้งปริศนาของเรื่องได้ดี อ่านมาเรื่อยหลายตอนแล้ว สนุกมีบทฮาให้ขำเป็นระยะๆ อ่านแล้วไม่เกิดอาการสดุดติดขัดของเนื้อหาเหตุการณ์ ความไหลลื่นของเนื้อเรื่องดี อ่านเพลินจนต้องเปิดอ่านตอนต่อไปว่าเรื่องจะเป็นยังไง เริ่มมีปริศนามามากเขึ้นเรื่อยๆตามเนื้อเรื่องที่ดำเนินไป ขอเป็นกำลังใจให้ไรเตอร์ในการแต่งน ... อ่านเพิ่มเติม

    เริ่มตั้งแต่อ่านบทนำ มีการจุดประเด็นของเรื่องได้น่าติดตามทิ้งปริศนาของเรื่องได้ดี อ่านมาเรื่อยหลายตอนแล้ว สนุกมีบทฮาให้ขำเป็นระยะๆ อ่านแล้วไม่เกิดอาการสดุดติดขัดของเนื้อหาเหตุการณ์ ความไหลลื่นของเนื้อเรื่องดี อ่านเพลินจนต้องเปิดอ่านตอนต่อไปว่าเรื่องจะเป็นยังไง เริ่มมีปริศนามามากเขึ้นเรื่อยๆตามเนื้อเรื่องที่ดำเนินไป ขอเป็นกำลังใจให้ไรเตอร์ในการแต่งนิยายเรื่องนี้ หวังว่านิยายเรื่องนี้คงเป็นนิยายอีกเรื่องหนึ่งที่ได้อ่านจนจบ   อ่านน้อยลง

    manima | 19 มิ.ย. 56

    • 61

    • 2

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "เรื่องเเรก"

    (แจ้งลบ)

    อยากบอกว่าเป็นนิยายเรื่องเเรกที่เคยอ่านมาค่ะซึ่งสุดสุดได้เลยยอดมากเป็นเรื่องเเรกที่ทำในติดนิยายด้วย(โดนเเม่ด่าเลยว่าติดมากเกินไปเเล้ว)อยากให้มีเขียนเกินยี่สิบเล่มเลยสนุกมากมากค่ะสนุกสุดสุดจนบรรยายไม่ถูกเลยค่ะจะติดตามไปเรื่อยเรื่อยนะค่ะสู้สู้ค่ะขอให้นิยายเรื่องนี้ไปสู่จุดหมายที่วางไวน่ะค่ะสุดท้ายนี้ขอขอบคุณที่เเต่งห้อ่านค่ะ อ่านเพิ่มเติม

    อยากบอกว่าเป็นนิยายเรื่องเเรกที่เคยอ่านมาค่ะซึ่งสุดสุดได้เลยยอดมากเป็นเรื่องเเรกที่ทำในติดนิยายด้วย(โดนเเม่ด่าเลยว่าติดมากเกินไปเเล้ว)อยากให้มีเขียนเกินยี่สิบเล่มเลยสนุกมากมากค่ะสนุกสุดสุดจนบรรยายไม่ถูกเลยค่ะจะติดตามไปเรื่อยเรื่อยนะค่ะสู้สู้ค่ะขอให้นิยายเรื่องนี้ไปสู่จุดหมายที่วางไวน่ะค่ะสุดท้ายนี้ขอขอบคุณที่เเต่งห้อ่านค่ะ  

    Siriporn Pok | 22 ก.พ. 58

    • 8

    • 2

    "รักวาที่สุด!!!"

    (แจ้งลบ)

    พูดจริงๆนะ เรื่องนี้เเต่งได้เยี่ยมมากขนาดเราอ่านในเว็บไปถึงภาคสี่สัตว์เทพเจ้าเเล้ว เรายังซื้อหนังสือมาอ่านซ้ำเลย ตอนที่อ่านครั้งเเรกรู้สึกว่ามันน่าติดตามอ่ะเพราะโดยส่วนตัวก็ชอบพระเอกที่แบบว่าฮาเกรียนๆตอนเเรกกากๆตอนหลังๆโคตรเท่ห์อะไรประมาณเนี่ย บอกเลยว่าวาอ่ะเกรียนมากกกกก เพราะโดยปกติก็นิสัยอย่างเนี่ยอยู่เเล้ว ต่อไปนี้ก็จะเป็นกำลังใจให้นะค่ะ อ่านเพิ่มเติม

    พูดจริงๆนะ เรื่องนี้เเต่งได้เยี่ยมมากขนาดเราอ่านในเว็บไปถึงภาคสี่สัตว์เทพเจ้าเเล้ว เรายังซื้อหนังสือมาอ่านซ้ำเลย ตอนที่อ่านครั้งเเรกรู้สึกว่ามันน่าติดตามอ่ะเพราะโดยส่วนตัวก็ชอบพระเอกที่แบบว่าฮาเกรียนๆตอนเเรกกากๆตอนหลังๆโคตรเท่ห์อะไรประมาณเนี่ย บอกเลยว่าวาอ่ะเกรียนมากกกกก เพราะโดยปกติก็นิสัยอย่างเนี่ยอยู่เเล้ว ต่อไปนี้ก็จะเป็นกำลังใจให้นะค่ะ  

    Bluebell | 18 ก.ค. 57

    • 7

    • 3

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น