โรงเรียนเสนาธิการแห่งอานาธีเซีย - นิยาย โรงเรียนเสนาธิการแห่งอานาธีเซีย : Dek-D.com - Writer
×

    โรงเรียนเสนาธิการแห่งอานาธีเซีย

    ภาค (พิเศษ) วันเวลาที่ผันผ่านวันผ่าน โรงเรียนเสนาธิการแห่งอานาธีเซียกลับเป็นฉากที่ไม่มีทางเปลี่ยนแปลง ฉากที่รอให้ตัวละครทั้งหลายได้เข้ามาหมุนเปลี่ยนและโลดแล่น เพื่อรอรับประสบการณ์อันมีค่ากลับไป

    ผู้เข้าชมรวม

    783,768

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    673

    ผู้เข้าชมรวม


    783.76K

    ความคิดเห็น


    13.24K

    คนติดตาม


    3.12K
    จำนวนตอน : 241 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  14 มิ.ย. 62 / 03:49 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


     
    โรงเรียนเสนาธิการแห่งอานาธีเซีย 5 เล่มจบ




    ติดตามรายละเอียดได้ที่

    http://www.satapornbooks.com
     


    ชาวอานาธีเซียและแฟนคลับพี่โอ๋พูดคุยกันได้ที่นี่จ้า
    http://sherryblossomfc.thai-forum.net


    ใครอยากอ่านภาคพิเศษ (ที่พี่โอ๋ไม่ยอมแต่ง) เชิญที่ Group เลยค่า

    http://group.dek-d.com/anatheseafc

     

     
     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "การดำเนินเรื่อง"

    (แจ้งลบ)

    ฮา-โหลลล ครับเจ้ เจอกันอีกแย้วนะ คราวนี้ผมมาวิจารณ์เรื่องการดำเนินเรื่องของเจ้อ่า... โดยส่วนตัวแล้วผมก็ว่าดี... ไม่เร็วไป ไม่ช้าไป เนิบๆไปช้าๆ แต่ได้ใจคนอ่าน^ ^ อยากให้เจ้าพวกวิหคอัคคีรู้ความจริงจัง ถ้ามันรู้จะทำหน้ายังไงกันน้า หึหึ ดูจากแฟนคลับของพี่แล้ว.. มันเยอะซะจนน่าตกใจ- -" แต่ผมก็ชอบนะ เรื่องนี้อ่า พอๆกับบารามอสเลย(จริงๆแล้วมันก็แนวเ ... อ่านเพิ่มเติม

    ฮา-โหลลล ครับเจ้ เจอกันอีกแย้วนะ คราวนี้ผมมาวิจารณ์เรื่องการดำเนินเรื่องของเจ้อ่า... โดยส่วนตัวแล้วผมก็ว่าดี... ไม่เร็วไป ไม่ช้าไป เนิบๆไปช้าๆ แต่ได้ใจคนอ่าน^ ^ อยากให้เจ้าพวกวิหคอัคคีรู้ความจริงจัง ถ้ามันรู้จะทำหน้ายังไงกันน้า หึหึ ดูจากแฟนคลับของพี่แล้ว.. มันเยอะซะจนน่าตกใจ- -" แต่ผมก็ชอบนะ เรื่องนี้อ่า พอๆกับบารามอสเลย(จริงๆแล้วมันก็แนวเดียวกัน- -) KyO   อ่านน้อยลง

    Kyoha | 23 ก.พ. 52

    • 319

    • 10

    "การเขียนเรื่อง"

    (แจ้งลบ)

    เราเป็นคนที่ชอบอ่านนิยายพอสมควรนะ แต่ไม่เคยอ่านเรื่องไหนที่ สนกและน่าติดตามได้เท่าเรื่องนี้เลยหวังว่าจะออกเป็นเล่มสามเร็วๆนี้นะค่ะ ตอนนี้อ่าน แบบข้ามอยากอ่านหนังสือมากกว่าไงไงก็จะเป็นกำลังใจให้นะค่ะ ชอบตอนหวานๆมากๆค่ะ เรื่องอื่นหวานไม่ค่อยได้ที เรื่องนี้หวานได้ที่มากๆค่ะไม่มากไป และไม่น้อยไป กำลังดีค่ะ ละจะติดตามผลงานเรื่อยๆนะค่ะ ต่อจากเรื่องนี้ก้ห ... อ่านเพิ่มเติม

    เราเป็นคนที่ชอบอ่านนิยายพอสมควรนะ แต่ไม่เคยอ่านเรื่องไหนที่ สนกและน่าติดตามได้เท่าเรื่องนี้เลยหวังว่าจะออกเป็นเล่มสามเร็วๆนี้นะค่ะ ตอนนี้อ่าน แบบข้ามอยากอ่านหนังสือมากกว่าไงไงก็จะเป็นกำลังใจให้นะค่ะ ชอบตอนหวานๆมากๆค่ะ เรื่องอื่นหวานไม่ค่อยได้ที เรื่องนี้หวานได้ที่มากๆค่ะไม่มากไป และไม่น้อยไป กำลังดีค่ะ ละจะติดตามผลงานเรื่อยๆนะค่ะ ต่อจากเรื่องนี้ก้หวังว่าจามีเรื่องต่อๆไปนะค่ะ AmasiS   อ่านน้อยลง

    AmasiS | 17 ก.พ. 52

    • 111

    • 11

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "พี่โอ๋ๆๆๆ >"

    (แจ้งลบ)

    ยินดีต้อนรับกลับมานะคร้าาาา อ่านนานแล้ว แต่พึ่งเขียนถึง 55 พี่กลับมาอัปบ่อยๆสิคร้าาาา คิดถึงทุกคนจะแย่อยู่แล้ว ตอนห้าภาคแรกก็สะสมไว้ อ่านหลายรอบมาก ตอนนี้คุณแม่อ่านด้วย ถามตลอดว่าภาคใหม่ออกยัง คิดถึงทุกอย่างเลย ไว้รอภาคลูกๆ ไม่รู้ว่าพี่จะออกเป็นหนังสือไหม รอติดตามผลงานอยู่ตลอด ^^ นิยายเรื่องนี้ โรงเรียนเสนาธิการแห่งอาณาธิเซีย รักที่สุดเลยยยยย ที่หน ... อ่านเพิ่มเติม

    ยินดีต้อนรับกลับมานะคร้าาาา อ่านนานแล้ว แต่พึ่งเขียนถึง 55 พี่กลับมาอัปบ่อยๆสิคร้าาาา คิดถึงทุกคนจะแย่อยู่แล้ว ตอนห้าภาคแรกก็สะสมไว้ อ่านหลายรอบมาก ตอนนี้คุณแม่อ่านด้วย ถามตลอดว่าภาคใหม่ออกยัง คิดถึงทุกอย่างเลย ไว้รอภาคลูกๆ ไม่รู้ว่าพี่จะออกเป็นหนังสือไหม รอติดตามผลงานอยู่ตลอด ^^ นิยายเรื่องนี้ โรงเรียนเสนาธิการแห่งอาณาธิเซีย รักที่สุดเลยยยยย ที่หนึ่งในดวงใจ ตั้งแต่อายุ 17 เริ่มอ่าน แล้วติดตามตลอดเลย ตอนนี้ 20 ละ 55 กลับมาไวไวนะคร้าาาาาาา   อ่านน้อยลง

    Smelly | 27 พ.ย. 58

    • 2

    • 1

    "คุณโอ๋คนเก่ง"

    (แจ้งลบ)

    เราเริ่มรู้จักโรงเรียนเสนาธิการแห่งอานาธีเซียตอนม.4 เพื่อนแนะนำให้อ่าน โดยส่วนตัวชอบอ่านนิยายอยู่แล้วหลายๆแนว ไม่หวั่นเรื่องขนาดหนาบางของเล่มเท่าไหร่ แต่นิยายแนวนี้ถือเป็นแนวใหม่สำหรับเราในตอนนั้นเหมือนกัน พอได้อ่านแล้วบอกได้เลยว่าต้องเรียกหาเล่มต่อๆไปอย่าได้ขาด เพราะมันสนุกมาก สนุกจนบอกไม่ถูก สนุกจนต้องหันไปดูนามปากกาหลายต่อหลายครั้งว่ามีคำว่าผู้แ ... อ่านเพิ่มเติม

    เราเริ่มรู้จักโรงเรียนเสนาธิการแห่งอานาธีเซียตอนม.4 เพื่อนแนะนำให้อ่าน โดยส่วนตัวชอบอ่านนิยายอยู่แล้วหลายๆแนว ไม่หวั่นเรื่องขนาดหนาบางของเล่มเท่าไหร่ แต่นิยายแนวนี้ถือเป็นแนวใหม่สำหรับเราในตอนนั้นเหมือนกัน พอได้อ่านแล้วบอกได้เลยว่าต้องเรียกหาเล่มต่อๆไปอย่าได้ขาด เพราะมันสนุกมาก สนุกจนบอกไม่ถูก สนุกจนต้องหันไปดูนามปากกาหลายต่อหลายครั้งว่ามีคำว่าผู้แปลอยู่ด้วยหรือเปล่ายิ่งทำให้ทึ่งเมื่อเป็นคนไทยเขียนเอง ฝีมืออยู่ในระดับที่สุดยอดมากในการจัดอันดับในความรู้สึกเรา จากที่ยืมเพื่อนอ่านก็เริ่มไปซื้อมาเก็บไว้เองจนครบ และอ่านวนไปมาซ้ำอยู่อย่างนั้น เพิ่งได้อ่านเล่ม5เมื่องานสัปดาห์หนังสือที่ผ่านมาเอง เราไปที่บู๊ทด้วยมั่นใจว่าต้องหาจนครบแน่ และก็ได้มา เราชอบอ่านแบบมาราธอนมากและนั่นก็เป็นผลเสียตรงที่..มันจะจบไว พอใกล้ๆถึงหน้าสุดท้ายเราแทบไม่อยากเปิดเลย ถ้าจบเเล้วใจมันแป้วเเน่ๆ ตลอดเวลาที่ยังไม่มีเล่ม5ก็ยังเอาเล่มเดิมๆมาอ่านและยังมีลุ้นว่าผลจะเป็นไง แต่พอมีมาอยู่ในมือเเล้ว กลับอยากdeleteความจำให้ว่างใหม่ แล้วเริ่มอ่านตั้งเเต่ต้น จริงๆนะ:) ตอนนี้อยู่ปีสองแล้วก็ยังนั่งอ่านเสนาธิการบ่อยกว่าหนังสือเรียน(แหะๆ) อ่านแล้วจินตนาการตามตัวละคร ถึงขั้นหารูปคนที่ตรงตามบุคลิกมานั่งมองเลยทีเดียวใครสีตายังไงสีผมแบบไหน เรานั่งฝันหวานให้เห็นภาพยิ่งขึ้น ตอนนี้คุณโอ๋แต่งภาคพิเศษมา เรายังไม่กล้าเข้าไปอ่านใเพราะไม่แน่ใจว่าจบหรือยัง อยากเข้ามาอ่านตอนที่มันแต่งเสร็จแล้วจริงๆ เรากลัวอ่านไปแล้วค้าง ไม่อยากรอนานมันทรมานกับความอยากรู้ TT แต่ยังไงก็จะติดตามนะคะ ชอบและทึ่งในมันสมองของคุณมากๆ เราอยากเห็นอานาธีเซียเป็นภาพยนตร์มากๆ เพราะบทเรื่องมันไม่ได้ด้อยกว่าแฮร์รี่หรือหนังแฟนตาซีภาคต่อเรื่องอื่นเลยจริงๆ สนใจแปลเป็นภาษาอังกฤษแล้วส่งไปทางฮอลลีวู้ดให้เค้าทำหนังมั้ย 555 จริงๆนะ ถ้าเราทำงานอยู่ในนั้นเราจะเสนอเรื่องนี้ให้ผู้กำกับเอามาทำหนังให้ได้เลย อยากเห็นตัวละครเคลื่อนไหวมีหน้าตายังไงในเวอร์ชั่นคน : ) ขอบคุณที่เขียนหนังสือดีๆที่ไม่ใช่เเค่อ่านสนุกแต่แฝงข้อคิดอะไรๆหลายอย่างไว้ให้คิดด้วย ขอบคุณนะคะ รักคุณโอ๋   อ่านน้อยลง

    Ployias | 7 พ.ค. 57

    • 2

    • 1

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น