ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ▲ เดี๊ยนจะไปลัลล๊า ณ อเมริกา :-)

    ลำดับตอนที่ #5 : เมื่อสาวโสดต้องมาเจอสาวโฉด

    • อัปเดตล่าสุด 13 ส.ค. 55




    สวัสดีวันแม่


    โฮสของฉัน ... เป็น สาวโสด !

    โอ้พระเจ้า โฮสของเราเป็นผู้หญิงคนเดียวไม่มีแฟนไม่มีลูก
    มีหมาพุดเดิ้ลหนึ่งตัว ตายละฉันเกลียดหมาพุดเดิ้ล 555
    ถ้าโฮสไม่อยู่บ้านเราก็อยู่กับหมา ผู้หญิงตัวเล็กๆ กับหมา1ตัว _ _' 55555
    ตอนแรกพี่เค้าบอกเราว่าเราได้Double Placement คือโฮสรับ นร.แลกเปลี่ยนมาอีกคน
    แต่พอเราถามโฮสมัม เค้าบอกว่ามีแค่เราคนเดียว แบบนี้ก็เหงาสิ
    บ้านโฮสมัมอยู่ที่ Essexville , Michigan  มีหิมะด้วยอ่ะกรี้ดดด
    โฮสมัมดูใจดีอ่ะ ตัวใหญ่สไตล์ฝรั่ง
    เราแอบเห็นห้องนอนเราในเฟสบุคของโฮสมาน่าร้อกกมาก ตื้นตัน T T
    วันนี้ได้คุยกับโฮสมัมด้วย มัมบอกว่าวันที่ 16 กันยาจะพาไปดูคอนเสิร์ตวงคันทรี
    ที่เมืองอะไรซักอย่างด้วยจำไม่ได้ 5555 รักเธออ่ะ

    อีกไม่นานต่อจากนี้..จะเป็นอย่างไรชีวิตของสาวโสดสาวโฉดจะแซ่บแค่ไหน......
    ชีวิตจะเฟี้ยว เปรี้ยวซ่า ขนาดไหน....

    แต่ปัญหาคือ เราพูดไม่รู้เรื่อง ขนาดภาษาไทยเรายังพูดไม่รู้เรื่อง แล้วภาษาอังกฤษล่ะ?
    แต่มันก็เป็นปัญหาที่ใครๆ ก็เจอ ดังนั้นเราก็ต้องปรับตัว และตั้งใจ



    ส่วนโรงเรียนของเราเป็นโรงเรียนรัฐบาลไม่ใหญ่มาก
    มีเกรด 9-12 มีนักเรียนประมาณ 650คน
    ประชากรน้อยอ่ะ แบบนี้ประชากร ผช หน้าตาดีก็คงน้อย T^T 555 ไร้สาระอีกแล้วฉัน
    โฮสมัมบอกว่าอยู่ไม่ไกลจากบ้านห่างประมาณ 1.2 ไมล์ กี่กิโล ? ฮาาา
    เดินไปก็ได้ปั่นจักรยานไปก็ได้บางทีโฮสมัมจะไปส่งเอง น่ารักอ่ะ
    โรงเรียนเราเปิดวันที่ 4 กันยาค่ะ

    ในใบข้อมูลเค้าบอกว่าเราต้องถึงMichiganวันที่ 24 สิงหาคมแล้วค่ะ
    แต่่พี่เค้าคงกำลังติดต่อเรื่องตั๋วให้ค่ะ แต่ยังไม่แน่ใจเท่าไหร่
    ตอนนี้ตื่นเต้นมากกก ขอบอก555 คุยกับโฮสแล้วแบบรักเลย
    ทั้งเพื่อนโฮส ญาติโฮสดูอบอุ่นดี เค้าแอดเฟสบุคเรามาด้วยน่ารักจริง <3



    ห้องนอนเรา  หวานมากกไม่เข้ากับหน้าเลยย55
    โฮสชอบสีม่วงเราก็ชอบสีม่วง แต่ในจดหมายเราบอกว่าชอบสีชมพู
    ความจริงเราชอบทุกสี แต่คิดไม่ออก 5555 เลยบอกว่าชมพู
    มันเขียนง่ายดี Pink 55












    ชั่วโมงตื้นตัน  
    <3<3 ขอบคุณทุกคนที่ติดตามนะ ม้วฟฟ 
    คห.19 เรายังไม่จัดกระเป๋าเลย 555
    คห.20 ขอบคุณนะคะ ตื้นตัน ฮ่าๆ ใช่ๆมีหิมะ
    คห.21 โอ้วดีเลย555 ไปรัฐอะไรหรอ ? เดินทางเมื่อไหร่? 



     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×