ลำดับตอนที่ #2
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : มาเปลี่ยนแปลงตัวเองกันเถอะ ; )
เปลี่ยนแปลงตัวเอง ? เปลี่ยนแปลงตัวเอง ?
เราเชื่อว่าทุกคนก็อยากสวยกันทั้งนั้น อยากจะหุ่นดีมีทรวดทรง อยากขาว หน้าใส
หลายคนอาจจะงงว่ามันเกี่ยวกับประสบการณ์ นร.แลกเปลี่ยนตรงไหน ?
ไม่ต้องงงเพราะเรายังไม่ไป5555 ชีวิตตอนนี้ว่างมากนอกจากจะเรียนภาษาเพิ่มแล้ว
เราเลยอยากจะเปลี่ยนแปลงตัวเอง อยากผอม อยากสวยก่อนไปแซ่บที่อเมริกา
เพราะเวลาไปส่องกระจกแทบสะพรึง ! ขากูใหญ่จัง ทำไมกูอ้วนจัง ??
หลายคนคงจะเคยได้ยินแล้วว่าเมื่อไปอยู่ต่างประเทศน้ำหนักตัวจะต้องเพิ่มขึ้นแน่นอน 1000เปอร์เซ็นเลยล่ะ
เพราะมีทั้งแป้ง ชีส ขนมปัง จานใหญ่ๆทั้งนั้น
แต่ก็มีบางคนที่ไปอยู่นู่นแล้วน้ำหนักลด และแน่นอนว่ามันก็ส่วนน้อยล่ะนะ :3
แล้วทำไมต้องลดน้ำหนักก่อนไป ? ยังไงก็ต้องอ้วนขึ้นอยู่ดี....
ก็เพราะ...ถ้าเรายังอ้วนอยู่ไปอยู่นู่นมันก็ต้องอ้วนขึ้นมากกว่าเดิมมากๆๆเป็นโอ่งยักษ์
และถ้าเราผอมก่อนไป ถึงน้ำหนักจะเพิ่มขึ้น แต่สัดส่วนเราก็ยังเท่าเดิม
แต่เราก็ต้องควบคุมอาหารด้วยบวกกับการออกกำลังกาย
การลดน้ำหนักนั้นเป็นสิ่งที่ทำยากมากสำหรับหลายๆคนรวมทั้งเรา
เพราะฉะนั้นเราก็ควรมีเป้าหมายและแรงบันดาลใจในการลดค่ะ
และแรงบันดาลใจการลดของเราก็ คือ นางแบบใน lookbook !
เราเห็นพวกนางใส่เสื้อผ้าเก๋ๆ เราก็อยากจะใส่บ้าง
แต่ก่อน เราเคยอ้วนมาก น้ำหนัก 64 กิโล สูง156!
ตอนนี้เราลดได้เหลือ 55 กิโล
(แต่ก็ใช้เวลานานอยู่เหมือนกัน)
แต่เรามีเป้าหมาย คือ ต้องลดน้ำหนักให้เหลือ 50 กิโลก่อนเดินทางประมาณเดือนสิงหา!
เราจะสวยไปด้วยกันอะคริอะคริ
★สูตรลดน้ำหนัก7วัน★
- วันที่ 1 เช้า-โยเกิร์ต เที่ยง-ไข่ต้ม2ฟอง เย็น-ผลไม้
- วันที่ 2 เช้า-โยเกิร์ต เที่ยง-ก๋วยเตี๋ยว เย็น-ผลไม้
- วันที่ 3 เช้า-ผลไม้ เที่ยง-ไข่ต้ม2ฟอง เย็น-โยเกิร์ต
- วันที่ 4 เช้า-โยเกิร์ต เที่ยง-ไข่ต้ม เย็น-ผลไม้
- วันที่ 5 เช้า-ผลไม้ เที่ยง-สุกี้ เย็น-โยเกิร์ต
- วันที่ 6 เช้า-โยเกิร์ต เที่ยง-ไก่ย่าง เย็น-ไข้ต้ม+แครอท
- วันที่ 7 เช้า-โยเกิร์ต เที่ยง-ผลไม้ เย็น-อะไรก็ได้ที่ว๊อน
☂เคล็ดลับในการลดของเรา☂
- ฮูลลาฮูปวันละ 30 นาที
- เต้นแอโรบิค
- งดข้าวเย็น กินแต่ผลไม้
- งดขนม น้ำอัดลม
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น