ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    First love จำไว้ ! เธอคือผู้หญิงคนแรกของฉัน [MBLAQ-4Minute]

    ลำดับตอนที่ #2 : 1.การเจอกันครั้งแรก?

    • อัปเดตล่าสุด 16 ต.ค. 56








     
    "ธันเดอร์ๆๆ ชั้นต้องรู้ให้ได้ว่านายเหมือนเจ้าชายที่สาวๆพวกนั้นว่ากันรึป่าว?!!!!" โซฮยอนพึมพำคนเดียวระหว่างที่่เดินขึ้นบันไดมายังดาดฟ้าของมหาลัย เทอค่อยๆย่องขึ้นบันไดเพราะเกรงว่าผู้ชายที่ชื่อ "ธันเดอร์" จะรู้ตัว

    โซฮยอนย่องๆขึ้นบันไดจนมาถึงดาดฟ้า เทอเห็นขาใครคนหนึ่งโผล่ออกมาจากมุมหนึ่ง เทอจึงค่อยๆย่องไปหาเจ้าขาปริศนานั้น...

    ย่อง... ย่อง... ย่อง...

    เทอย่องไปจนใกล้จะเห็นใบหน้าของเจ้าของขานั่นแล้ว แต่ทว่า...

    ขาปริศนานั้นดันขยับ... เทอสะดุ้งตกใจ ! แต่ว่าเทอไม่ตกใจเท่ากับการได้เห็นใบหน้าของเจ้าของขาปริศนานั่น.......!!


    "ชอนดุง..." คำแรกที่หลุดออกมาจากปากของโซฮยอน เมื่อเห็นใบหน้าของเจ้าของขาปริศนานั่น!

    ดูเหมือนว่าผู้ชายที่โซฮยอนเรียกว่า "ชอนดุง" จะตกใจเหมือนกัน... ความเงียบเข้าครอบงำทั้งสอง...


    จนผู้ชายที่ชื่อชอนดุงรู้สึกตัว จึงเป็นฝ่ายที่จะเดินไป แต่โซฮยอนเรียกไว้...

    "ดะ...ดะ...เดี๋ยว..." โซฮยอนเรียกเขาไว้
    "ชอนดุง.." โซฮยอนกำลังจะอ้าปากถาม แต่เขาก็พูดขัดขึ้นมาก่อน
    "ชั้นไม่ได้ชื่อชอนดุง... ชั้นชื่อธันเดอร์ !" เขาพูดสีหน้าเรียบเฉย น้ำเสียงเย็นชากับเทอ
    "ธันเดอร์?" โซฮยอนถามย้ำเพื่อความแน่ใจ แต่เขากับเงียบ แล้วมองหน้าหญิงสาวด้วยสีหน้าเรียบเฉย แล้วจึงเดินผ่านเทอไป
    "โกหก! นายคือชอนดุง!! ถ้านายไม่ใช่เขาแล้วนายมีสร้อยนั่นได้ไง?" โซฮยอนหันไปหาเขาแล้วชี้ไปที่สร้อยที่คอของชอนดุง
    "ชั้นไม่ใช่ชอนดุง !!!" เขาพูดเสียงดังลั่น เทอสะดุ้งตกใจ เขามองเทอแวบสุดท้ายแล้วก็เดินออกไป

    โซฮยอนยืนอึ้งๆ จากเสียงตะคอกเมื่อกี้

    "ไม่ใช่ชอนดุง?" เทอตั้งคำถามกับตัวเอง แต่เทอก็ไม่ได้เชื่อคำพูดของชอนดุง ว่า "เขาไม่ได้ชื่อชอนดุง เขาชื่อธันเดอร์"

    ทางด้านชอนดุงพอเขาเดินมาลับตาโซฮยอนสีหน้าเขาเปลี่ยนไปอย่างเห็นได้ชัด จากเรียบเฉยกลายมาเป็นสับสน

    "เทอกลับมาทำไม?" ชอนดุงก็ตั้งคำถามกับตัวเองเช่นกัน เขาก้มลงมองและจับที่สร้อยคอที่โซฮยอนชี้ไปเมื่อครู่

    โซฮยอนเดินคิดเรื่องของชอนดุงไปเรื่อย แล้วก็สะดุ้ง เมื่อเจอเขาจังๆ เพราะว่าชอนดุงเดินออกมาจากห้องเรียนแถมจะชนโซฮยอนที่เดินเหม่อๆมา
    เขาหยุดมองหน้าเทอ แล้วหันหลังให้เตรียมตัวจะเดินไป

    "เดี๋ยว!!!" หญิงสาวตัดสินใจเรียกไว้ เขาหยุดกึก แล้วก็เดินไปเหมือนว่าไม่มีใครเรียกเขาเมื่อครู่

    "นี่ๆๆ.. เมื่อกี้ชั้นเรียกนายนะ! ไม่ได้ยินรึไง?" โซฮยอนวิ่งตามชอนดุงแล้วพูดกรอกข้างๆชอนดุง แล้วเขาก็หยุดกระทันหัน เทอจึงกระแทกหลังเค้าเต็มๆ แล้วร่วงลงไปกองกับพืน ชายหนุ่มหันหน้ามามองหญิงสาวที่ชนแผ่นหลังของเขาเมื่อกี้แวบนึง โซฮยอนจ้องมองเค้าเขม็ง ทั้งสองมองกันอยู่สักพัก ชอนดุงจึงเป็นฝ่ายเดินไป

    "ชอนดุง!!! ทำไมนายถึงเปลี่ยนไปขนาดนี้?" โซฮยอนตะโกนไล่หลังชอนดุง ซึ่งเค้าทำเป็นไม่ได้ยิน แต่ความจริงแล้วเค้าได้ยินทุกคำพูด

    "หึ!! ก็เพราะเทอนั่นแหละที่ทำให้ชั้นเปลี่ยนไป!" เขาพูดเบาๆกับตัวเอง

    คนแถวนั้นมองทั้งสองคนอย่างแปลกใจว่าเกิดไรขึ้น?


    เช้าวันต่อมาก็มีข่าวทั่วมหาลัยว่า...


    "ควอนโซฮยอน! ถูกธันเดอร์ปฏิเสธรัก"

    "ควอนโซฮยอนนักเรียนใหม่... ถูกธันเดอร์ปฏิเสธรักอย่างไม่เหลือชิ้นดี!!"

    "นักเรียนใหม่แรง!!! บุกตามตื้อธันเดอร์ถึงห้องเรียน แต่ถูกฝ่ายชายปฏิเสธอย่างน่าอับอาย!!"



    ข่าวนี้เป็นที่ซุบซิบของสาวๆในมหาลัย ทำให้คนที่แอบชอบชอนดุงไม่พอใจโซฮยอน... จริงรวมตัวกันกลั่นแกล้งโซฮยอน

    "เทอ... ควอนโซฮยอนใช่มั๊ย?" นักศึกษาคนหนึ่งก้าวมาขวางหน้าโซฮยอนไว้

    "ใช่ค่ะ" โซฮยอนตอบไปอย่างสุภาพ

    "เทอกล้ามากที่ไปรบกวนพี่ธันเดอร์ของพวกเรา!" นักเรียนคนนั้นพูดสีหน้าเอาเรื่อง

    "ชั้นไม่ได้ไปรบกวนเค้าซักหน่อย... ชั้นแค่มีเรื่องจะคุยกับเขาเท่านั้น" โซฮยอนตอบด้วยสีหน้าเสียๆเพราะในใจเทอเริ่มกลัวแระ

    "โกหก!!! ชั้นรู้ว่าเทอแอบชอบพี่เค้าเลยไปอ่อยเค้าสิท่า!!" นักเรียนคนนั้นพูดเสียงดังลั่น ชอนดุงเดินผ่านมาพอดี เห็นโซฮยอนดูเหมือนจะมีเรื่อง เขากำลังก้าวเท้าเข้าไปช่วย แต่ก็ชะงักไว้ นิ่งคิดสักครู่ แล้วเค้าก็เดินจากไป

    "ป่าวๆ ชั้นไม่ได้โกหกนะ..." เทอพูดด้วยน้ำเสียงสั่นๆ

    "พวกชั้นจะสั่งสอนเทอให้ได้รู้เองว่าคนที่โกหกและคนที่ไปรบกวนพี่ธันเดอร์มันจะเป็นยังไง!!!" พูดจบนักเรียนคนนั้นพร้อมพวกก็กรูกันเข้ามากระชากโซฮยอน บ้างก็ตบหน้าเทอ แต่ว่าระหว่างนั้นครูใหญ่ก็มาห้ามไว้พอดี

    "นี่!! พวกเทอทำอะไรนักเรียนใหม่หน่ะ?!!" อย่างกะรู้ว่าโซฮยอนกำลังโดนทำร้าย ครูใหญ่มาห้ามไว้พอดีกับที่โซฮยอนจะโดนตบเป็นครั้งที่ 3

    "ครูใหญ่?" นักเรียนทุกคนต่างตกใจที่เห็นครูใหญ่มา

    "ตามชั้นไปพบที่ห้องทุกคน!!!" ครูใหญ่สั่งเสียงเด็ดขาด


    และตามระเบียบพวกนักเรียนที่ทำร้ายโซฮยอนโดนทำโทษ แต่เทอสงสัยว่าครูใหญ่มาห้ามพวกนักเรียนที่มาทำร้ายเทอได้ไง?


    "มีนักเรียนชายคนนึงมาบอกชั้น แต่ชั้นก็จำไม่ได้และว่าเป็นใคร เพราะตอนนั้นเค้ารีบๆลากชั้นมา ชั้นยังไม่ได้ถามอะไรเค้าเลย" ครูใหญ่ตอบคำถามที่โซฮยอนสงสัย เขาก็สงสัยอยู่ว่าเป็นใคร? อยู่ดีๆก็ลากเค้ามาแล้วบอกว่ามีคนทำร้ายนักเรียนใหม่ เค้ายังไม่ทันได้มองหน้านักเรียนคนนั้นเลยด้วยซ้ำ

    "นักเรียนชาย? ครูใหญ่พอจะจำรายละเอียดของเค้าได้มั๊ยคะ? พอดีหนูอยากจะขอบคุณเค้าหน่ะค่ะ!" โซฮยอนยิ้มแห้งๆ

    "ชั้นจำได้ว่า...เป็นนักเรียนชาย... แล้วๆ แล้ว...ก้อ...สะพายเป้สีดำ...ข้างซ้ายมั้ง!!" ครูใหญ่บอกรายละเอียดเท่าที่จำได้ไป

    "อ่อ! ขอบคุณค่ะ" เทอยิ้มให้ครูใหญ่เป็นครั้งสุดท้ายแล้วเดินออกมา

    "ผู้ชายสะพายเป้สีดำข้างซ้าย? โอ้ววว... ชั้นจะเจอได้ไง? มีเยอะแยะไปผู้ชายแบบนี้" โซฮยอนยิ้มๆและหัวเราะกับตัวเอง

    .....เทอจะเจอได้ไงผู้ชายสะพายเป้สีดำข้างซ้าย?.....

    อีกทางมุมหนึ่งมีผู้ชายสะพายเป้สีดำข้างซ้ายแอบมองเทออยู่ เมื่อเห็นว่าโซฮยอนไม่เป็นไรมากแล้ว... เขาก็ถอนหายใจด้วยความโล่งอก แล้วก็เดินจากไปอีกทางนึง...





     
    :-Daisy ✿
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×