คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : 1 : ซันนี่กับที่มาของท่าหนวด แท้ที่จริงมาจากเจ้า Mr. Labbit
ในคอนฯSMที่ผ่านมาแน่นอนว่าโซวอนทุกคนจะต้องเคยเห็นรูปที่ซันนี่ทำแบบนี้
สืบเนื่องจากที่มีโซวอนหญิงคนหนึ่ง เธอเป็นซันชายน์เนอร์(เราเรียกเธอว่าเจ๊คามิ)
เธอได้เตรียมของขวัญเพื่อซันนี่สำหรับคอนฯครั้งนี้มันก็คือ 'Mr. Labbit' นั่นเอง
เรามาดูโฉมหน้าเจ้าต่ายหนวดกันก่อนดีกว่า
(รูปนี้เป็นรูปที่เจ๊คามิเตรียมไว้ให้ซันนี่)
ด้วยความที่เธอเป็นสต๊าฟหลังเวทีด้วยเธอจึงได้มีโอกาสมอบมันให้กับซันนี่จริงๆ แล้วผลของมันล่ะ?
ซันนี่พยายามเอามือมาทำเป็นหนวดแบบ Mr. Labbit ทุกครั้งที่เห็นเธอ(เจ๊คามิ) ในคอนเสิร์ต พวกคุณจะเห็นได้ว่าซันนี่เทคแคร์แฟนๆของเธอสุดๆไปเลยใช่มั้ยล่ะ! และมันก็น่ารักมากด้วย
และก็อีกครั้งในงานมีตฯเมื่อวาน ซึ่งเธอก็ได้เป็นสต๊าฟอีกนั่นแหล่ะ
มีช่วงหนึ่งที่ซันนี่ถามหากระดาษทิชชู่ให้แทยอนที่กำลังร้องไห้ เจ๊คามิก็เลยเดินเอาออกไปให้
และในระหว่างที่ยื่นทิชชู่ให้ซันนี่เธอก็ทำมือขึ้นเป็นรูปหนวดไปด้วย
ในตอนแรกที่ซันนี่เห็นเธอยกมือขึ้นป้องปากตัวเองเพราะก็นึกว่าเจ๊คามิกำลังบอกว่ามีอะไรติดปากของเธอ
แต่ในวิถัดมาเธอก็นึกขึ้นได้แล้วระเบิดหัวเราะเสียงดังจนเมมเบอร์ที่นั่งอยู่ข้างๆงงไปตามๆกัน
(ดูได้จากคลิปนี้ นาทีที่ 1.15 น. http://youtu.be/ASnn6b_ht0A?t=1m12s )
(c.){.กัลยาณีทั้ง๙;Ota
ความคิดเห็น