ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    YURI ' TOM_DY (ยังคิดชื่อไม่ออก TOT )

    ลำดับตอนที่ #1 : -แฟนปลอม ๆ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 172
      1
      11 เม.ย. 54

     ณ ร้านไอศครีม

    Jes’s talk

    ขณะที่ผมกำลังเอามือคลอเคลียแก้มนุ่ม ๆ ของพินแฟนปลอม ๆ ของผมอยู่นั้น จู่จู่เธอก็พูดโพล่งขึ้นมาหลังจากที่เงียบไปนานว่าคืนนี้เจสมานอนบ้านพินนะ เรานึกว่าเงียบนานไปเพราอะไร

    พิน เป็นผู้หญิงน่ะ ชวนผู้ชายไปนอนบ้านได้ไงฮ้ะ ไม่เหมาะเลย

    ผมแค่แกล้งดุเธอไปเล่น ๆ ก็นะ ถึงเธอไม่ชวนวันนี้ผมก็จะขอไปนอนบ้านเธออยู่แล้ว พรุ่งนี้ผมสอบวันสุดท้ายด้วย ว่าจะไปติวหนังสือที่ห้องนอนเธอสักหน่อย ฮ่าฮ่าฮ่า

    แต่เจสไม่ใช่ผู้ชายนี่ เจสเป็นทอม -..- ”

    โด่ พิน มันก็ใกล้เคียงกันแหละน่า

    ไม่ใกล้เลยสักกะนิดเดียว -..- พินพูดพร้อมทำหน้าหื่น ๆ แล้วก้มลงมองสัดส่วนของผมตั้งแต่หัวจรดเท้า โธ่ ไอ้ผู้หญิงหื่น

    ไอ้บ้า อย่าทำหน้าหื่น ๆ อย่างนั้นให้ใครเห็นนะ พี่หวง

    เกี่ยวไรกันเนี่ย เป็นแค่แฟนปลอมๆ กันนะ

    จึก จึก พอเธอพูดประโยคนั้นจบมันก็เหมือนมีมีด มาทิ่มแทงหัวใจผมเป็นร้อยๆเล่ม TOT ก็พยายามจะทำให้มันเป็นจริงอยู่นี่ไงเล่า

    หลาย ๆ คนคงงงใช่มั้ยว่าทำไมผมกับพินถึงได้เป็นแฟนปลอมๆ กัน เด๋วผมจะเล่าให้ฟังคร่าว ๆ ก็แล้วกันนะ

    เรื่องมันมีอยู่ว่า ...เมื่อ 2 เดือนที่แล้ว พินพึ่งบอกเลิกแฟนของเธอ ที่เธอรักนักรักหนา รักปานจะกลืนกิน ด้วยเหตุผลที่ว่า ปาร์คแฟนของเธอ ได้ไปคบกับคนที่ชื่อ ส้ม นักกีฬาในยิมเดียวกันกับพิน และ ปาร์ค เฮ้อ ทั้งที่เธอเป็นคนบอกเลิกเองแต่ก็ยังมานั่งเสียใจทีหลัง แต่ผู้หญิงอย่างเธอเป็นประเภท เสียใจไม่ยอมเสียหน้า เธอจึงโทรหาผม ที่รู้จักกับเธอมาตั้งแต่เด็กๆ เพราพ่อแม่เราเป็นเพื่อนกันสมัย มหาวิทยาลัย ให้มาเป็นแฟนปลอม ๆ ของเธอเพื่อไปเย้ย ปาร์ค เวลาที่เธอต้องไปซ้อมกีฬาที่ยิม แต่ผมได้ข่าวมาว่า เรื่องจริงไอ่ทอมปาร์คนั่น มันไม่ได้ตั้งใจจะคบกับส้ม แต่ส้มไปยั่วมันเองต่างหาก แต่ผมไม่บอกเรื่องนี้ให้พินรู้หรอกนะ ถ้าพิน นางฟ้าของผมรู้ล่ะก็ เธอก็ต้องกลับไปคบกับไอ้ปาร์คน่ะสิ เรื่องอะไรจะบอกล่ะ จริงมั้ย อ้อ แต่ที่ผมรู้เรื่องนี้น่ะน้ะ ก็เพราะผมมีสายอยู่ที่นั่นไงล่ะ ฮ่าฮ่าฮ่า แล้วสายของผมยังบอกอีกนะว่า หลังจากที่พินบอกเลิก ปาร์คไป ไอ้ปาร์คก็เศร้า ซึม ไม่เป็นอันทำอะไรเลยแหละ น่าสงสารจริงๆเล้ย แต่ก็ช่วยไม่ได้นะ อยากเจ้าชู้ก่อนทำไมล่ะ สุดท้ายก็ไม่เหลืออะไรเลย เหอะเหอะ

     

    จึก จึก อะไรของยัยนี่เนี่ย จู่จู่ก็มาจิ้มที่แขนผม แล้วยังทำหน้าเอ๋อใส่อีก เคยรู้ตัวบ้างมั้ยเนี่ย ว่ามันน่ารักแค่ไหน -..-

    เงียบทำไมอ่า

    ก็ป่าวนิ่ แฟนปลอมๆ แล้วรักป่ะล้ะผมแกล้งทำหน้างอน ๆ ใส่เธอ ถ้าเธอตอบไม่ดีน้ะ ผมงอนจริงๆ แน่

     “รักดิ่.. มั้ง ฮ่าฮ่าฮ่า

    ไอ่บ้า -_-^

    แล้วนิ่ พินอิ่มยังอ่ะ

    อือ อิ่มแล้วก็ได้ จะพาเค้ากลับบ้านแล้วหรอ

    ป่าว พี่จะพาพินไปบ้านพี่ก่อนพี่จะไปเอาเสื้อผ้า ถ้าพินไม่อิ่มก็กินต่อได้นะแต่มันคงจะอิ่มได้แล้วมั้ง กี่ถ้วยแล้วเนี่ย เดี๋ยวก็อ้วนพอดี -_-

    ได้หรอ กินต่อได้หรอ งั้นเค้ากินต่อนะ เจสสส > <”

    เอ่อ พิน แต่มันเยอะเกินไปแล้วนะ เดี๋ยวก็อ้วนหรอก

    อ่าว ก็เจสบอกเองนิ่ ว่ากินต่อได้ ตกลงยังไงเนี่ย

    พี่ว่าเรากลับกันเถอะ ถ้าไม่อิ่มก็ค่อยไปกินข้าวที่บ้านก็ได้มันเยอะเกินไปแล้วนะ ไอติมน่ะ

    เอ้อ ก็ได้ ไม่กินก็ไม่กิน !” อ่ะ อ่าว เฮ้ย อย่าบอกนะว่าเธองอนผมน่ะ แค่ไอติมเนี่ยนะ ยัยบ๋องเอ้ย

    หลังจากที่พินพูดจบเธอก็มาที่หน้าห้างทันที แล้วทำท่าโบกมือเพื่อเรียกแท็กซี่

    พิน ทำไมเดินมาไม่รอพี่เลยล่ะ

    รอทำไม จะกลับบ้าน จะไปกินข้าว!”

    โถ่ พิน งอนอ๋อ

    หุบปาก แท็กซี่มาแล้ว จะขึ้นมั้ยโหดจังเลยนะ แม่คู้น ค่าแท็กซี่ผมก็เป็นคนจ่ายนะ ยังจะมาสั่งอีก

    ไปไหนคร้าบ

    ไปหมู่บ้าน พันทิวา ค่ะพิน บอกลุงคนขับแท็กซี่หน้าแก่ๆไป แต่ที่ๆเธอบอกน่ะบ้านเธอ แล้วผมจะเอาเสื้อผ้าที่ไหนใส่นอนเนี่ย

    เอ่อ ไปหมู่บ้านพัฒน์นา ดีกว่าครับ ลุงผมรีบพูดแก้ ก่อนที่ลุงหน้าแก่ๆ จะออกรถไปก่อน

    เจส เค้าจะกลับบ้าน จะไปกินข้าว!”

    บ้านพี่ก็มีข้าวให้กินนะ แล้วพี่ก็ต้องไปเอาเสื้อผ้าก่อนด้วย

    ฮึ่ย

    ไอ้หนู ตกลงกันได้รึยังว่าจะไปที่ไหนลุงคนขับแท็กซี่ยื่นหน้าแก่ๆ เข้ามาถามอีกรอบ เอ่อ ลุงว่างๆก็ไปดึงหน้ามั่งก็ได้นะ เดี๋ยวจะไม่มีลูกค้าขึ้นรถลุง เพรากลัวหน้าลุงน่ะ

    ไปหมู่บ้าน พัฒน์นา ครับ

    ได้ ๆ ไอ้หนู เฮ้อ เด็กสาวสมัยนี้ ผิดเพศไปกันหมด ลุงล่ะเหนื่อยใจจริงๆ เล้ย

    บางทีถ้าลุงไม่พูดมากก็จะดีกว่านี้นะ ผมว่า =_=^

    ครืด ครืด~ 

    สวัสดีค่ะแม่ ค่ะค่ะ อยู่บนแท็กซี่ค่ะ ค่ะ แม่คะ หุงข้าวให้พินด้วยนะค้ะ พินหิวข้าว! สวัสดีค่ะ

    โถ แม่คุณ ขนาดตอนคุยโทรศัพท์กับแม่ตัวเองยังไม่วายประชดประชัดเนอะ

    พิน แค่ไอติมเองนะ งอนพี่ทำไมผมพูดพร้อมเอื้อมมือไปกุมมือของพิน

    ไม่ได้งอนพินพูดพร้อมชักมือออก นี่ขนาดไม่ได้งอนนะเนี่ย

    นี่ พินถ้าเราเรียนจบอ่ะ เดี๋ยวพี่จะให้แม่ไปขอ เอามั้ย ^^ ” ผมพูดพร้อมเอื้อมมือไปกุมมือพินอีกครั้ง

    จะบ้าหรอ เจส ไม่ได้เป็นแฟนกันจริงๆ ซะหน่อย คิดไปได้เนอะ

    แล้วมันเป็นแฟนป้ะล่ะ เลิกพูดได้มั้ยว่าไม่ได้เป็นแฟนกันจริง ๆ ย้ำอยู่นั่นแหละ กลัวพี่ลืมรึไง พิน!”

    งอนนะ งอน ฮึ่ย ย้ำอยู่นั่นแหละ รู้แล้วเว้ย

    อ่าว เจส งอนเค้ากลับหรอ โธ่โธ่ ดีกันดีกัน

    ไร ไม่ได้งอน

     งอนอยู่ ง้อต่อสิ่

    ง่าส์ ดีกันนะ สุดหล่อ หล่อมาก หล่อที่สุดในโลกเลย เวอร์ไปและ ยัยนี่ =O=

    ก็บอกว่าไม่ได้งอนไง

    อ่า ที่รักไม่ได้งอนเค้าจริง ๆ ใช้มั้ยคะ

    อะไรของยัยนี่ จู่จู่ ก็มาที่ร้งที่รัก รู้มั้ยว่าผมเขินน่ะ -///-

    ไอ้หนู เอ้ย อย่างอนกันเลย รีบๆดีกันสักทีเถ้อ

    หุบปากเถอะครับ ลุง =_=^^ ”

    อย่าดุลุงเค้าสิ่  เจสนิ่

    เอ่อ ไอ้หนู จะให้ลุงเข้าไปหรือจอดหน้าหมู่บ้านดีล่ะ

    จอดหน้าหมู่บ้านก็ได้ลุง เดี๋ยวเดินเข้าไปเอง

    จอดๆ มันตรงนี้แหละ ผมรำคาญลุงเต็มทนและ

     

     

    หลังจากที่เก็บเสื้อผ้าเสร็จแม่ของผมก็อาสาไปส่งที่บ้านยัยพินเพราะต้องการที่จะคุยกับแม่ของเธอด้วย ก็ตามประสาผู้ใหญ่คุยกันนั่นแหละ

    พิน ไม่กินข้าวแล้วหรอ”  แม่ของยัยพินตะโกนออกมาจากในครัว

    ไม่ค่ะ พินอิ่มแล้ว”  แล้วยัยพินก็ตะโกนตอบกลับไป

    อื้อ เย็นแล้ว อาบน้ำอาบท่าแล้วเข้านอนนะลูก อย่าไปกวนพี่เจสเค้ามากนะ เค้าต้องอ่านหนังสือสอบ  แม่พินตะโกนกลับมาอีกครั้ง

    ค่า ไม่กวนหรอกค่า”  พินตะโกนกลับไป =_=

    จะตะโกนทำไมล่ะ  ยัยพินมันหนวกหูคุณน้าก็ตะโกนเหมือนกันแหละครับ =_=

    ค่า ไม่ตะโกนแล้วค่า”  นี่นะคุณเธอ ไม่ตะโกน =_=

     

    เจส จะอาบก่อนหรือให้เค้าอาบก่อน

    อาบพร้อมกันได้ป้ะ

    ตลก เหอะ งั้นเค้าอาบก่อนพินพูดจบก็เดินขึ้นไปบนห้องนอนเพื่อที่จะไปอาบน้ำ ยัยนี่นิ่ขออาบด้วยก็ไม่ได้ -..-

    ซ่า ซ่า ซ่า

    อาบน้ำนานเหมือนกันนะเนี่ย ทำอะไรอยู่นะ

    แอ้ด ~

    เสร็จแล่ว ไปอาบดิ่ เจส

    อื้ม พินอาบน้ำนานมากเลย ทำไรอยู่อ่ะ

    ก็อาบน้ำไง จะให้ทำกับข้าวในห้องน้ำรึไงล่ะ

    เอ้ะ ยัยนี่กวนพี่รึไง =_=”

    เออ เออ รีบไปอาบเถอะ เจส เดี๋ยวมันดึกจะอ่านหนังสือไม่ใช่หรอ

    อื้มมม

     

    หลังจากที่ผมอาบน้ำเสร็จ ผมก็ได้มานอนอ่านหนังสือบนตักนุ่มๆยัยนี่ -///-

    เจส เมื่อไหร่จะนอนอ่ะ อ่านมานานแล้วนะ ไม่ง่วงรึไง

    พินถามพร้อมหรี่ตามองผม ไอ้นานอ่ะนานจริง แต่หนังสือมันไม่เข้าสมองผมเลยสักกะนิดเดียว ก็ผมมัวแต่เขิน ๆ ๆ เขินบ้าอะไรก็ไม่รู้จนไม่มีสมาธินี่แหละ แต่ไม่เป็นไรหรอกผมอ่านมาล่วงหน้าแล้วแหละ เพราะรู้ว่าต้องเป็นอย่างนี้ไง

    ก่อนนอน เดี๋ยวพี่เล่นกีตาร์ให้ฟัง เอาป่าว เอาป่าว

    เล่นเป็นรึไงพินตอบกลับมาพร้อมมองหน้าผมอย่างท้าทาย

    เอ้อ ได้ฟังแล้วจะต้องอึ้ง”  แล้วผมก็เริ่มบรรเลงบทเพลงลงบนกีตาร์ตัวโปรดของผม เพื่อนผมมันเคยบอกผมว่า ตอนที่ผมเล่นกีตาร์อ่ะ สาวกรี๊ดเต็มเลย ก็ทำไงได้คนมันหล่ออ่ะนะ

    รู้นัยตาเธอนั้นมันฟ้อง บอกว่าเธอยังไม่เปลี่ยนใจ ทุกๆคราวเธอนั้นหวั่นไหว เมื่อได้เจอคนเดิมของเธอ

    “…”

    ที่ฉันทุ่มเทที่เฝ้าทำ เพื่อให้เธอลืมเขาไป แต่ก็ได้มาแค่ร่างกาย ไม่เคยได้ใจจากเธอ  

    “…”

    ตอนเธอกอดฉัน หัวใจเธอกอดใคร ที่รักเธออยู่กับฉัน หัวใจเธอมันยังคงเป็นของใคร อย่าฝืนเลยที่รัก ถ้าเธอรักใครผ่านร่างกายเธอ ตามไป ไปซะไปหาคนนั้นของเธอ 

    เจส พอเหอะ ฟังแล้วเหมือนโดนไล่ เค้าง่วงด้วย =_=”

    ง่วงหรือ ซึ้ง

    ซึ้งเชี่ยไร มันมีไรให้น่าซึ้ง

    แหม พูดคำหยาบ ตบปากเลย

    ทีตัวเอง พูดเยอะกว่าเค้าอีก ยังไม่เห็นตบปากเลย -3-”

    พี่ล้อเล่น ^^”

    เอ้อ เค้านอนแล่ว คืนนี้ห้ามทำไรเค้านะ

    นิดนึง

    ถ้าทำอะไรเค้านะ เค้าจะไม่ยุ่งกับเจสเลย - -+”

    ฮ่าฮ่า ก็ได้ ๆ คืนเนี้ยมันหนาวนะ เดี๋ยวพี่จะกอดพินไว้ทั้งคืนเลย จะได้ไม่หนาวไง

    ผมพูดพร้อมดึงตัวพินมาไว้ในอ้อมกอดผม ตัวนิ่มดีเนอะ

    อื้ม หนาวเธอกอดผมกลับแล้วกระชับกอดให้แน่นขึ้น คอยดูนะ คืนนี้ผมจะกอดเธอไว้ทั้งคืน ไม่ให้ดิ้นได้เลยแหละ  เราจะอยู่ด้วยกันอย่างนี้ ตลอดไป ผมกับเธอ...   รักนะครับ ที่รักของผม


    - เรื่องนี้มีไรเตอร์ 2 คนนะจ้ะ ;)
    - ช่วยกันคิดชื่อเรื่องให้พวกไรเตอร์หน่อย จนปัญญาจริง ๆ TOT
    โพล114412 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×