ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ขาย หนังสือ ที่คั่น และ non-book สนพ.แจ่มใส***เก่าๆ*** จ้า

    ลำดับตอนที่ #1 : การติดต่อ ชำระเงิน และการจัดส่ง

    • อัปเดตล่าสุด 24 ธ.ค. 56


    แจ้งจ้า: จัดส่งรอบต่อไป
    - รับของโดยตรงแล้วจ่ายเงินสด -> ตั้งแต่วันที่ 29 เมษายน เป็นต้นไปนะคะ


    การติดต่อ

    ทางแรก ผ่านทาง Twitter 
    ***ปิดการติดต่อทาง Twitter ชั่วคราว ขออภัยในความไม่สะดวกจ้า***

    ทางที่สอง ผ่านทาง Facebook
    พิมพ์ว่า Tangmaee Chichi ในช่อง search ของ facebook จ้า
    พอเจอแล้วให้ใช้วิธีส่งข้อความ(อินบอกซ์)มานะคะ เพราะ facebook ของเราจะเป็นแบบ private ค่ะ :)

    บอกชื่อหนังสือที่ต้องการ ชื่อผู้แต่ง และราคาขาย
    ทางเราจะตอบกลับได้เกือบจะทันที พร้อมบอกรายละเอียดการโอนเงิน,จัดส่งจ้ะ


    ทางที่สาม ผ่านทาง Line
    IDนะคะ tangmaee จ้า
    บอกได้เลยว่าแอดมาเพื่อต้องการสั่งซื้อหนังสือนิยายของสนพ.แจ่มใสนะคะ

    เช่นเดิมจ้า บอกชื่อหนังสือที่ต้องการ ชื่อผู้แต่ง และราคาขาย
    ถ้าติดต่อทางนี้ ทางเราจะตอบกลับได้เกือบจะทันทีเช่นกันจ้า
    แล้วจะบอกรายละเอียดการโอนเงิน,จัดส่งภายหลังนะจ๊ะ


    ที่ตอบกลับได้เกือบจะทันทีเพราะว่าใช้มือถือเป็นช่องทางการติดต่อค่ะ :)

    การชำระเงิน

    ชำระเงินผ่านทางธนาคารไทยพาณิชย์ค่ะ
    รายละเอียด เลขที่บัญชีจะบอกหลังจากการติดต่อแล้วนะคะ
    *รบกวนโอนเงินมาก่อน แล้วเราจึงจะจัดส่งให้จ้า*


    การจัดส่ง

    จัดส่งทางไปรษณีย์ลงทะเบียน *ราคาที่ระบุไว้ของแต่ละเล่มรวมค่าจัดส่งแล้วนะคะ*
    ค่าจัดส่งเราคิด เล่มแรก 0 บาท
    เล่มต่อไปคิดเพิ่มเล่มละ 10 บาทจ้า

    จัดส่งทาง
    EMS 

    ค่าจัดส่งเราคิด เล่มแรก 20 บาท
    เล่มต่อไปคิดเพิ่มเล่มละ 30 บาทค่ะ

    หรือ จะนัดรับโดยตรงแล้วจ่ายเงินสดเลยก็ได้ค่ะ
    สถานที่นัดจะเป็นเซ็นทรัล สาขารัตนาธิเบศร์ เวลาช่วงเย็นวันเสาร์หรือวันอาทิตย์นะคะ (ยกเว้นช่วงสอบของเรา)
    สามารถนัดรับเวลาทางโทรศัพท์กันได้อีกที หลังจากการติดต่อกันแล้วค่ะ
    หรือจะนัดที่ สยามสแควร์/ห้างสรรพสินค้าบริเวณสยามทั้งหมด/เซ็นจูรี่/เซ็นเตอร์วัน ก็ได้นะคะ
    ถ้าที่นี่จะได้ตั้งแต่วันจันทร์ถึงศุกร์ ส่วนเวลาแล้วแต่ความสะดวกของทั้งสองฝ่ายเลยจ้า :)



    นิยายของเราทุกเล่มรับประกันความใหม่จ้า เชื่อถือได้ :)
    (ถ้าอันไหนมีตำหนิอะไรจะแจ้งก่อนเสมอตามความเป็นจริง รวมถึงราคาก็จะลดหลั่นกันไปจ้า)


    ***การจัดส่งนิยาย,พรีเมี่ยม เรามีซองกันกระแทกให้หมดทั่วถึงจ้า***




    สำหรับที่คั่น
    จัดส่งไปรษณีย์ปกติ (ไม่รับประกันหากของสูญหาย)*** 
    ค่าจัดส่ง 3 บาท สำหรับที่สั่งซื้อชุด 20 บาทแรก
    ส่วนที่สั่งซื้อชุด 20 บาทถัดไป คิดเพิ่มชุดละ 2 บาท
    ส่วนเศษเหลือถ้าน้ำหนักไม่มาก เราจะไม่คิดค่าจัดส่งเพิ่มค่ะ

    จัดส่ง
    ทางไปรษณีย์ลงทะเบียน 
    ค่าจัดส่ง 15 บาท สำหรับที่สั่งซื้อชุด 20 บาทแรก 
    ส่วนที่สั่งซื้อชุด 20 บาทถัดไป คิดเพิ่มชุดละ 3 บาท 
    ส่วนเศษเหลือถ้าน้ำหนักไม่มาก เราจะไม่คิดค่าจัดส่งเพิ่มค่ะ

    หรือ จะนัดรับโดยตรงแล้วจ่ายเงินสดเลย -> กติกาเหมือนหนังสือเปี๊ยบจ้า

    ***การจัดส่งที่คั่น เรามีซองแก้ว/ซองพลาสติกกันน้ำให้หมดทั่วถึงจ้า***


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×