ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC EXO] ขัดใจ (chanbaek)

    ลำดับตอนที่ #5 : •●ขัดใจ●• Chapter 4

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 7.51K
      46
      6 เม.ย. 58

    Chapter  4

     

     

     

     “ชานยอล กูอยากได้เสื้อตัวนี้อ่ะ”แบคฮยอนสะกิดร่างสูงที่มือไม่ว่างสักข้างเพราะหิ้วของเต็มมือไปหมด

     

    “แค่นี้ยังไม่พอหรอ ? ” ชานยอลถามพร้อมนิ่วหน้าใส่แล้วยกของให้แบคฮยอนดู

     

    “แต่เสื้อมันสวยจริงๆนะ ดูดิ ” แบคฮยอนชี้นิ้วชี้ของตัวเองไปทางป้ายที่เป็นโปรโมชั่นอยู่

     

    “เสื้อแบบนี้หากคุณลูกค้าซื้อสองตัว จะมีโปรโมชั่นแถมอีกหนึ่งตัวนะคะ” พนักงานสาวที่ประจำอยู่รีบมาแนะนำสินค้าของตัวเองทันที

     

    “ตัวไหนก็ได้หรอครับ ?” แบคฮยอนถามแล้วมองไปรอบๆร้าน มีหลายตัวเลยแหละที่เขาสนใจอยู่น่ะ
     

    “ใช่ค่ะ แต่มีข้อแม้นะคะว่าต้องคนละไซส์กันเท่านั้น”
     

    “ ยังไงหรอฮะ
     

    “คือ สมมติว่าคุณลูกค้าอยากได้ตัวสีฟ้าใช่มั้ยคะ แต่คุณใส่ไซส์เอ็ม คุณสามารถซื้อแบบนี้ได้สองตัว สินค้าที่แถมต้องเป็นไซส์แอล เอ็กแอล หรือเอสและก็ลายเดียวกันเท่านั้นค่ะ” พี่พนักงานสาวอธิบายด้วยความใจเย็นและตบท้ายด้วยรอยยิ้ม

     

    “เข้าใจแล้วฮะ” แบคฮยอนพยักหน้าและหันไปดูเสื้อตัวอื่นๆ

     

    “คุณลูกค้าจะรับโปรโมชั่นนี้มั้ยคะ ?”

     

    “รับครับ แต่ผมขอเลือกก่อนนะฮะ” แบคฮยอนพูดพลางหันไปดูรอบๆตัว

     

    ”เชิญค่ะ” พนักงานพูดแล้วผายมือให้ลูกค้าเลือกของได้สะดวก

     

    “ชานยอล งั้นกูเอาสองตัวนะ ส่วนตัวแถมเดี๋ยวให้มึง” แบคฮยอนหันไปบอกชานยอลแล้วเดินไปรอบๆโดยไม่สนใจมนุษย์หูกางตัวสูงที่ยังไม่ทันตอบอะไรเลยด้วยซ้ำ

     

    “ชานยอล มึงมาดูตัวนี้ดิ๊ เอาสีอะไรดีอ่ะ” สักพักเสียงของแบคฮยอนที่เรียกชานยอลให้ไปดูของให้ดังขึ้น

     

    “ใครจะใส่ มึงหรอ ? ใส่ไปไหนอ่ะ ?” ชานยอลเดินเข้ามาหาแบคฮยอนแล้วถามว่าจะใส่ไปทำไม เพราะจะได้เลือกถูก

     

    “อือ กูอยากได้แบบใส่ได้ตลอดอ่ะ ไม่ต้องพิธีการมาก” แบคฮยอนตอบก่อนจะหันไปเลือกเสื้อต่อ

     

    “ไม่รู้อ่ะ กูชอบลายสมอเรือกับกาแลกซี่อ่ะ มึงน่าจะใส่ได้” ชานยอลออกความเห็น

     

    “แต่กูว่าตัวสีส้มลายร่มก็สวยอ่ะ” แบคฮยอนชี้ไปทางเสื้อที่ตัวเองเล็งไว้ตั้งแต่แรก

     

    “มึงจะเอาก็เอาดิ มึงใส่เอง”

     

    “แต่กูก็อยากได้สองตัวนั้นที่มึงบอกด้วยอ่ะ”

     

    “โลภมาก” ชานยอลพูดแล้วหยิกพุงของแบคฮยอนเบาๆ

     

     “มันเจ็บนะอีห่านี่ มึงออกไปเลย ขวางหูขวางตา” ปัดมือใหญ่ๆนั่นออกแล้วสะบัดหน้าหนี

     

    “ใช้งานกูเสร็จแล้วก็ทิ้ง นิสัยเสีย” ชานยอลพูดแล้วหันหลังจะเดินกลับไป

     

    ”ชานยอล กูรู้แล้ว !!! แต่แบคฮยอนก็หันมาตะโกนใส่ก่อนจะลากแขนของร่างสูงให้มาที่ที่ตัวเองเลือกของอยู่

     

    “ลงตัวหรอ ?” ก็เห็นบ่นมาตั้งนานนี่เอ้อะ
     

    “ใช่ ก็นี่ไง กูเอาสามตัวนี้ ของมึงจะลายกาแลกซี่หรือลายสมอก็เลือกเอา แล้วก็เอาไปจ่ายตังด้วยนะ” แบคฮยอนพูดพร้อมชี้นิ้วสั่งร่างสูงเสร็จสรรพก่อนจะเดินออกไป ปล่อยให้ชานยอลซึ่งไม่มีหัวทางด้านแฟชั่นแบบนี้เลย จะให้เขามาใส่ลายใสๆแบบแบคฮยอนก็ไม่ใช่ ปกติเวลาไปไหนก็ใส่แค่สีดำหรือไม่ก็โทนเข้มๆเท่านั้นแหละ

     

    “อ่า เอาลายสมอก็ได้ แล้วเอาไปคิดเงินเลยครับ ชานยอลบอกพนักงานไปส่งๆแล้สทำท่าจะเดินออกไป

     

    “เดี๋ยวค่ะ คุณลูกค้า  ไม่ทราบว่าไซส์อะไรคะ ?เสียงของพนักงานทำเอาชานยอลชะงักกึกแล้วหันไปตอบ

     

    “อ่า งั้นสามตัวนี้เป็นไซส์เอ็มครับ อีกตัวนึงเป็นเอ็กแอล” แล้วหันกลับไปรอที่หน้าร้านที่มีพยูนยืนรออยู่

     

    “ของคุณลูกค้าทั้งหมดสองแสนสี่หมื่นห้าร้อยวอนค่ะ” ชานยอลยื่นแบล็กการ์ดของตัวเองไปให้พร้อมกับแบคฮยอนที่ยืนรอถุงเสื้ออยู่
     

    “น่ารักกันจังเลยนะคะ” แคชเชียร์แซวทั้งคู่ยิ้มๆ ก่อนจะหน้าแดงทันที

     

    “เอ่อ...พี่เป็นอะไรหรอฮะ” แบคฮยอนถามด้วยความสงสัย แซวอยู่ดีๆแล้วจะหน้าแดงทำไมวะ

    เธอพูดแล้วลูบคอของตัวเองแล้วยิ้มแนวล้อเลียนๆมาให้ “รอยชัดไปนะคะ ฮ่าๆ”


     

    “ผะ..ผมไปก่อนนะฮะ ละ..แล้วจะมาอุดหนุนใหม่นะครับ” แบคฮยอนพูดจบพร้อมกับใบหน้าแดงๆของตัวเองแล้วหันหลังก้าวขาไปแบบไม่หันหลังกลับมามองเลยด้วยซ้ำว่าพี่แคชเชียร์กับชานยอลที่มองอยู่ขำตัวเองขนาดไหน

     

    “ฮ่าๆ ผมไปแล้วนะครับ” ชานยอลบอกลาพนักงานแล้วรีบเดินตามอีพยูนขี้เขินไป

     

    -บนรถ-

     

    “ของของมึงทำให้แขนกูไม่มีแรงนะแบค” พอขึ้นรถมาได้ชานยอลก็เอาแต่บ่นแบคฮยอนลูกเดียวที่เอาของทุกอย่างของตัวเองมาให้เขาถือจนล้าไปหมด ส่วนตัวมันเองน่ะหรอ เดินถือโทรศัพท์ของตัวเองเครื่องนึงแล้วเดินชี้นิ้วสั่งอย่างเดียว เจ้านี่มันน่าตบยิ่งนัก....

     

    “เออน่า แล้วไปไหนต่ออ่ะ” แบคฮยอนตอบแบบไม่ใส่ใจเท่าไหร่แล้วถามเรื่องที่ตัวเองอยากรู้ทันที

     

    “ไม่รู้ว่ะ แจกการ์ดมั้ง” ฃานยอลตอบ เพราะได้ยินมาว่าวันนี้ให้เขาสองคนไปแจกการ์ดให้กับบรรดาคุณหญิงทั้งหลายเพื่อนของคุณนายปาร์คนี่นา

     

    “แล้วเริ่มที่บ้านไหนอ่ะ” แบคฮยอนถาม

     

    “ตามที่แม่ส่งมาให้ในไลน์แหละมั้ง” ชานยอลพูดแล้วควักโทรศัพท์ของตัวเองเพื่อเปิดดูโลเกชั่นที่ผู้เป็นแม่ส่งมาให้

     

    “อ๋อ ไปบ้านใครมั้ง”

     

    “บ้านคุณนายคิม คุณนายลู่ เพื่อนพ่อที่เป็นนักการทูต ผู้การอู๋ จางจิลเวอรี่ โอ้ย !! จะชวนใครมาเยอะแยะวะ บ้านเพื่อนกูหมดเลยเนี่ย โดนล้อตายห่า  ”

     

    “เออน่า แจกๆไปเหอะ” แบคฮยอนตอบแบบไม่คิดอะไร เพราะยังไงก็ไม่มีคนที่เขารู้จักอยู่แล้วนี่ พ่อไม่ค่อยพาเขาออกงานหรอก บอกหวง แต่ทำไมถึงยกกูให้แต่งงานกับชานยอลง่ายจังนี่ก็ไม่เข้าใจ

     

    “อ๋อ อย่าลืมไปแจกบ้าน'คุณนานะ' ด้วยล่ะ หึ J”

     

     

     








     

    Talk

    นี่ก็ร้ายจังเลยว่ะ แหม่....

    ฝากเม้น ผากแท็ก #ขัดใจชบ นะที่รัก เลิฟยูวววววววว

    ข้องใจไรเมนชั่นเด้งมานะเบ้บ @tanyaaa2001

    ปล.ฮุนฮานรอตอนหน้าละกัน

    ปล.2 หมั่นไส้อีบี๋เนอะ 555555

    ปล.3 เออนี่เพิ่งสังเกตว่าตอนนี้ไม่มีคำหยาบเลยนี่หว่า 555555

     

    เสื้อคู่ลายสมอ มิ้งสัดๆ 555555

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×