ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC EXO] ขัดใจ (chanbaek)

    ลำดับตอนที่ #13 : •●ขัดใจ●• Chapter 12 [CUT*]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 8.47K
      39
      14 เม.ย. 58

    Chapter 12



     
    "ชานยอล วันนี้เขามีเล่นไรกันก็ไม่รู้อ่ะ มีน้ำด้วยมึง" แบคฮยอนกระตุกแขนคนข้างๆหลังจากเปิดม่านเเล้วเห็นกลุ่มคนเกือบทั้งหาดกำลังสาดน้ำปะแป้งกันอยู่
     
    "เขาบอกกูว่านี่เรียกว่าวันสงกรานต์ คนไทยจะเอาน้ำมาสาดกัน"
     
    "มึงไปถามพนักงานมาหรอ เหยดด"
     
    "หึ ไอ้คริสมันถามให้"
     
    "......."
     
    "ตอนสอบเข้าวิศวะนี่มึงจับสลากเอาหรือเปล่าชานยอล หรือชื่อเพราะดีอาจารย์เลยเลือก ?"
     
    "กูหล่อ"
     
    "มั่นหน้าชิบหาย'' 
     
    เพี๊ยะ
     
    มือใหญ่สะบัดไปตรงก้นงอนๆของคนข้างหน้าที่ตัวเองยืนซ้อนหลังอยู่ทันทีจนเป็นรอยแดงๆ
     
    "โว้ยย มันเจ็บมั้ยชานยอล ไอ้สัด " แบคฮยอนลูบก้นตัวเองป้อยๆแล้วหยิกสีข้างชานยอลเป็นการแก้แค้น
     
    "มึงจะเล่นใช่มั้ย..." ชานยอลว่าเสียงดุๆแต่แบคฮยอนก็ยังลอยหน้าลอยตาใส่แล้วพูดกลับมา
     
    "มึงจะเอาใช่ป่ะ ด้ายยยยยยยยย" มือเล็กๆดันอกของชานยอลไปที่เตียงจนนอนราบลงไปแล้วขึ้นคร่อมทับตาม คว้าหมอนใกล้ๆมือมากระหน่ำฟาดใส่หัวร่างสูงไม่หยุด
     
    "โอ้ย มันหนักมั้ยอีอ้วน ลงป๊ายยยยย"
     
    "อ้วนหรอมึง อ้วนหรอ !!!!! " แบคฮยอนกัดฟันแล้วฟาดเน้นๆที่สันดั้งของชานยอลติดกันเกือบสี่รอบ
     
     
    ทั้งสองไล่ฟัดกันบนเตียงจนเหนื่อยหมดแรงจึงเลิกเล่นแล้วมานั่งปากหมาใส่กันต่อ
     
    "มึงจะเล่นมั้ยน้ำสงกรานต์อ่ะ" 
     
    "เล่นสิ ผู้หญิงเยอะดี"
     
    "เออดีเหมือนกัน ฝรั่งกลุ่มนั้นก็ยังอยู่ ลองมีผัวตาสีฟ้ามั่งคงจะดี" แบคฮยอนพูดบ้างแล้วชี้ไปที่กลุ่มผู้ชายฝรั่งที่มมองเขาเมื่อวาน
     
    "เรื่องของมึง"
     
    "เอ้าก็เรื่องของกูอยู่แล้วป่ะ ? "
     
    "กูก็จะไปมีเมียใหม่เหมือนกัน ไม่น่าผิดนัดฮเยยอนเมื่อคืนเลย หรือจะกลับไปหาเยจินดี" 
     
    ผลั้ก
     
    ยังไม่ทันที่ชานยอลจะพูดจบ ส้นตีนเล็กๆของแบคฮยอนก็วางทาบบนอกแล้วออกแรงถีบจนตีนสะบัด ทำเอาปาร์คชานยอลนอนคว่ำหน้าวัดพื้นห้องเลยทีเดียว
     
    "อุ้ก....มะ....มึง....หึงกูช้ะ ? " ร่างสูงเงยหน้าขึ้นมาทั้งๆที่ยังจุกอยู่เเล้วบอกไปตามความคิดของตัวเองทันที
     
    "หึงเหี๊ยไรล่ะ มึงอย่ามาพูดชื่ออีเยจินให้กูได้ยินอีกนะ ไม่งั้นตีนกูได้นวดหน้ามึงแน่ๆอ่ะรับรอง" แบคฮยอนชี้หน้าอีกฝ่ายด้วยปลายเท้าก่อนจะหันกลับมาเล่นไอแพดต่อทันที
     
     
     
     
    Chanyeol Part
     
     
     
    แบคฮยอน อีซาดิสม์....
     
     
     
    ผมได้แต่คลานขึ้นไปบนเตียงแล้วนอนต่อ ไม่มีแรงมากวนตีนมันแล้ว เมื่อกี๊ลงจอดผิดท่าไปหน่อย กรามแทบฉีก....
     
     
    แอ๊ดดด
     
    "Good Morning จ้าอีผัวเมียคู่นี้ พวกมึงจะเล่นน้ำวันสงกรานต์กันมั้ย ไม่ไปก็ต้องไปเพราะกูบังคับ ถ้ากูไม่เห็นเบ้าหน้าใครคนนั้นมีเคลียร์นะครัช เจอกันตอนเก้าโมงครึ่งนะ บั๊ยส"  เสียงประตูเปิดพร้อมกับหน้าอีคริสโผล่มารัวๆใส่แล้วก็ปิดประตูไปโดยไม่ฟังเหี๊ยไรทั้งนั้น ปล่อยให้กูสองคนนั่งงงมองหน้ากันสักพักก่อนจะเก็ท
     
    "ชานยอล มึงเลือกชุดให้กูด้วยนะ" มันละสายตาจากไอแพดแล้วชี้นิ้วไปทางตู้เสื้อผ้าของที่พักก่อนจะหันกลับไปเล่นไอแพดต่อเหมือนเดิม ใช้กูหรอไอ้สัด กูนี่ลุกขึ้นเลย !!!!!!
     
     
     
    .......ลุกไปเลือกเสื้อผ้าเลย.......
     
     
    ผมเดินไปคุ้ยๆๆๆๆ อสังหารเสื้อผ้าของอีอืดที่นอนตายอยู่บนเตียงเพื่อหาชุดให้มันแต่ก็เจอแต่ชุดที่มันขัดใจผมทุกตัวอ่ะ
     
     
    "แบค ทำไมมึงเอามาแต่เสื้อกล้ามเว้าถึงเอวขนาดนี้ล่ะ "  ผมบ่นมันโดยไม่หันไปมองแล้วยกเสื้อมันมาดู
     
    " มาทะเลป่ะวะ มึงจะให้กูใส่ฮันบกมาก็แปลกๆ"
     
    "แหม่ ปากแบบนี้ไม่ต้องเล่นแล้วมั้งน้ำสงกรานต์"
     
    "มึงจะทำไม ? " 
     
    "มาเล่นน้ำกูมา" ผมพูดแล้วหันไปยักคิ้วใส่มันแบบมั่นใจว่าต้องมีเขินมั่งแหละ มันเงยหน้าขึ้นมามองผมแล้วอ้าปากตอบมา
     
    "เล่นกับน้ำตาหลังจากโดนส้นตีนกูก่อนมั้ยสามี "
     
    WTF !!
     
    กลับมาเลือกชุดต่อเถอะครับหมดเวลาไร้สาระของมึงเเล้ว ผมมองแต่ละชุดที่หยิบออกมา แม่งมีแต่เสื้อกล้ามเว้ย คือไม่อยากให้ใส่ไง สงสารลูกกะตาคนมอง มึงคิดว่าไขมันจะทำให้มึงเซ็กซี่ป่ะ ?
     
    เอาไงดีวะๆ ไม่มีชุดที่เหมาะๆใส่เล่นสงกรานต์เลย 
     
    "มึงหาไร ? "
     
    "เสื้อคอกลมสีน้ำเงินของกูอยู่ไหน " ผมถามหาเสื้อลายสมอที่ซื้อคู่กะมันมา 
     
    "ของมึงอ่ะอยู่ในลิ้นชัก ส่วนของกูอยู่บนไม้แขวน" แบคฮยอนบอก โอ้โหกูนี่แทบลุกขึ้นเต้นกาโวเลยครับมันเอามา
     
    ผมคว้าเสื้อลายสมอทั้งสองตัวมาโยนใส่แบคฮยอนพร้อมกับกางเกงขาสั้นสีดำเสมอหูของมันไปให้  แบคฮยอนปรายตามามองก่อนจะวางไอแพดแล้วลุกขึ้นเปลี่ยนเสื้อผ้าทันที บนเตียงนั่นแหละ.....
     
     
    ผมยืนมองมันใส่เสื้อผ้าเเล้วหันกลับมาใส่เสื้อของตัวเองทันที พอดีผมถอดเสื้ออยู่แล้วอ่ะเลยใส่ง่ายไง เหลือแค่กางเกง ผมก็คงใส่ขาเดฟที่สวมอยู่นี่แหละ ขี้เกียจเปลี่ยน (มึงเข้าใจกันป่ะว่าชานยอลมันถอดเสื้อแล้วใส่กางเกงขาเดฟตัวเดียวตั้งแต่แรกแล้วอ่ะเลยไม่ต้องอะไรมากไง เออช่างมันเถอะ ตอนนี้คือมันใส่เสื้อคู่กะเกงเดฟพอจบ . ยิ้มบาง) แล้วนั่งลงบนเตียงทันที
     
    "มึง ข้างนอกแดดแรงนะ" ผมรั้งเอวของแบคฮยอนที่กำลังจะลุกขึ้นไว้แล้วดึงลงมานั่งตักตัวเองแทน
     
    "อ่ะ ครีม สีส้มทาตัว สีขาวทาหน้า" มือเรียวยื่นขวดโลชั่นกันเเดดทั้งสองขวดมาให้แล้วหมุนตัวหันหน้าเข้าหาผม
     
    "กูเตือนเฉยๆ ไม่ได้จะทาให้" ผมบ่นแต่ก็เปิดฝาครีมออกมาป้ายมือตัวเอง
     
    "แต้มเป็นจุดๆเเล้วเกลี่ยเหมือนรองพื้นนะชานยอล"
     
    "ครับ" ผมตอบรับแล้วป้ายครีมลงบนปลายนิ้วตัวเองเเล้วค่อยๆแต้มไปที่ใบหน้าหวานที่ห่างกันไม่กี่มิลเป็นจุดๆ 
     
    เริ่มที่หน้าผาก  แก้มซ้าย คาง แก้มข้างขวา แล้วแต้มจุดสุดท้ายลงที่ปลายจมูกที่โด่งน้อยกว่ผมนิดหน่อย
     
    "อือ....ละก็ค่อยๆเอานิ้วเกลี่ย"  นิ้วยาวทำตามคำสั่งของคนที่หลับตาพริ้มอยู่ข้างหน้าแล้วค่อยๆเกลี่ยเนื้อครีมแบบช้าๆจนเสร็จ
    ตอนนี้เหมือนแบคฮยอนมันยั่วกูเลยว่ะ
     
    "คอด้วย" ไม่ไหวละอีเหี๊ย มึงมาทำเสียงเหมือนคนหลับใส่แถมยังเอียงคอให้อีก 
     
    "อื้อ...ชานยอล ทำไมครีมมันถึง.......อีเหี๊ย เผลอไม่ได้เลย !!! " แบคฮยอนลืมตาขึ้นมาแล้วผลักผมออก แต่ไม่ครับ.....กูล็อกเอวดูดึอต่อเลย
     
     
    "ชานยอลมันเป็นรอยน่า อื้มมม" มือกูไปแล้วครับ ผลักลงที่นอนแล้วเรียบร้อย อีอ้วนนี่ก็ตอบสนองซะกูอยากจะ....
     
     
     
    " ชานยอลโว้ยยยยยย เร็วหน่อย เก้าโมงสิบห้าแล้ว" 
     
     
     
     
    ไอ้คริส มึงอีกแล้วอีเวร !!
     
     
     
    "พอ ชานยอลพอก่อน ทาตัวให้ก่อน " แบคฮยอนผลักหน้าผมออกจากคอตัวเองแล้วยื่นโลชั่นอีกขวดมาให้ ผมแอบกัดคอมันนิดหน่อยแล้วผละออกมา ดึงขามาพาดไว้ที่หน้าตักตัวเองแล้วพอกให้มัน ถ้าจะถามว่าทำไมแบคฮยอนไม่ทาเอง....กูตอบเองครับ  คือมือมันไม่ว่างอ่ะ 
     
     
    มือซ้ายถือกระจก   มือขวาเขี่ยรองพื้น ไหนจะเขียนคิ้วให้เท่ากัน ไหนจะกรีดอายไลน์เนอร์ให้เป๊ะอีก ไหนจะทาลิปกลอสอีก ไหนจะตรวจเครื่องสำอางให้มันกันน้ำให้ไม่เปื้อนอีก
     
     
     
    มึงจะไปประกวดมิสทิฟฟานี่หรออีดอก !!! 
     
     
     
    "อ่ะ เสร็จ ไป๊" หลังจากพอกตัวพอกเเขนขาให้นางเรียบร้อยแล้วก็ทำท่าจะดันขามันออก แต่จริงๆคือดึงให้มันมานั่งตักหันหน้าเข้าหากันแบบท่าเดิมอ่ะแหละ 
     
     
    "ขอบคุณครับ Chu~"
     
    แบคฮยอนพูดแล้วโน้มหน้ามาจุ๊บปากผม  ตอนนี้การจุ๊บปากแรงๆนี่เหมือนเรื่องปกติในชีวิตเราสองคนเเล้วอ่ะครับ ไม่เขินแล้วอ่ะเอาจริงๆ
     
     
    "ไปเอารองเท้ามาให้ด้วย"  แบคฮยอนลุกขึ้นแล้ววิ่งไปหยิบรองเท้าผ้าใบลายกาแลกซี่ที่เหมือนกันหมด ต่างกันแค่ไซส์ของผมกับของตัวเองมา มันแอบซื้อให้ผมแล้วเอามาวางไว้บนรถเว้ย พอถามแล้วก็เสือกหยิ่งบอกไม่ใช่ พอกูบอกสงสัยมีสาวๆซื้อมาให้ มันนี่แทบเอารองเท้ามาตบปากผมอ่ะคิดดู แอบดีใจว่ามันหึง พอถามแล้วมันบอกว่าจะตบให้ผมหายโง่......
     
    "อ่ะ" หลังจากเราทั้งคู่แต่งตัวเรียบร้อยก็ลงไปข้างล่างทันที สงสัยคงรอกันอยู่ล่ะมั้ง
     
     
    - Songkran Festival -
     
    ตอนนี้คือทุกคนพร้อมมากครับ อี้ชิงมีปืนฉีดน้ำกระบอกใหญ่ลายกระต่ายมากระบอกนึง ส่วนแบคฮยอนได้ปืนฉีดน้ำแบบสะพายหลังลายคุมะ ลู่หานก็ไม่พ้นคิตตี้ อีจ๊อกลายหนูแฮมสเตอร์ ส่วนอีฮุนเพื่อนคริสและพี่ปาร์คเล่นแป้งครับ คือพวกกูจะม่อหญิงอ่ะแบบของปะแป้งหน่อยนะครับแล้วมือไหลลงนมอ่ะแล้วโทษว่าแป้งมันลื่น อู้ยฟินเหี้ยๆ 55555555555 
     
    ระหว่างทางที่เดินมาเรื่อยๆก็โดนปะแป้งบ้างตามประสาคนเบ้าหน้าดีอ่ะเนอะ ผมนี่โดนเต็มแก้มไปหมด ส่วนแบคฮยอนไม่โดนหรอก ผมกดหัวให้หน้ามันซุกอกตัวเองไว้
     
     
    ไม่รู้อ่ะ.....ไม่อยากให้ใครมาแตะหน้ามัน
     
     
    "ชานยอลอยากปะแป้งบ้าง" แบคฮยอนเงยหน้าจากอกมามองผม
     
    "ไม่ต้องหรอก เดี๋ยวสิวขึ้น"
     
    "โห้ยไรอ่ะ ทีมึงยังทำได้เลย" เบ้ปากมองตาขวาง งอแงเลเวลหนึ่ง
     
    "กลัวสิวขึ้นไง"
     
    "ไม่กลัว ไม่เอา" โวยวาย งอแงเลเวลสอง
     
    "อ่ะ ปะได้ แต่ห้ามล้วงนะโว้ย" ผมดึงคอแบคฮยอนมากอดไว้แล้วเดินไปด้วยกัน
     
    END CHANYEOL PART
     
     
    KRIS PART 
     
    ขอพื้นที่ให้คนหล่อนิดนึงนะครับ คือกูมีบทแล้วเว้ยทุกคนหลังจากว่างมานาน ตอนนี้ทุกคนกำลังเล่นน้ำกันอยู่ครับ  ชานยอลแม่.งหวงเมียชิบหาย ประกบเลยอ่ะ มีครมาขอปะแป้งน้องแบคมันก็ยืนมองเเบบจะแดกเขาซะอย่างนั้น   ส่วนเซฮุนก็เดินคู่ไปกับอีลู่ที่ตอนนี้หน้าระรื่นมากมีสาวๆมาปะแป้ง เอาจริงๆคือผู้หญิงเขาจะปะแป้งเซฮุนไงเลยต้องแปะคนข้างๆด้วยเป็นมารยาทอ่ะ อีจ๊อกอ่ะหรอ....นู่น ไปแรดกับฝรั่งกลุ่มนั้นนู่น ทำไปเป็นยิงปืนใส่เขา เขาคงเห็นมันน่ารักเลยรุมปะแป้งซะยกใหญ่ นางก็ชูคอให้ปะเลยครับ  เอากะมันสิ...
     
     
    "เฮียยยยยย" 
     
    "ครับ ว่า ? "  ผมหันไปมองคนข้างตัวแล้วตอบ
     
    "ก้มมาหน่อย" น้องพูดเบาๆ แล้วโน้มคอผมลงมา
     
    "ว่า ? "
     
    "เมื่อกี้มันมีคนเล่นแป้งอ่ะ มันลูบลงมาถึงเนินอกหนูเลย" อย่างงกับสรรพนามครับ เวลาอยู่กันสองคนจะแทนตัวงี้แหละ แต่เดี๋ยวนะ เนินอกหรอ ? ไอ้เหี๊ยกูเจออี้ชิงตั้งนานยังไม่เคยเห็นไหปลาร้าเลย มึงมาลูบนมว่าที่แฟนกูได้ไง !!!!
     
    "ใครวะ" ผมเด้งตัวขึ้นมองรอบๆทันที
     
    "ไม่เอาหน่า เล่นต่อๆ" อี้ชิงดึงแขนผมลงแล้วลากไปทางอื่น ผมเอามือมาเกี่ยวเอวน้องไว้แล้วไปด้วยกันทันที
     
     
    "เฮีย....มึงเคยโดนปืนฉีดน้ำฟาดหน้าป่ะไอ้สัด อย่ามาเนียน"  อี้ชิงมองลงมาที่เอวตัวเอง ไอ้คริสจะทำไงล่ะครับ มึนสิ โอบต่อ หน้าด้านชิบหาย....
     
    END KRIS PART
     
     
     
    MINSEOK PART
     
    ตอนนี้กูอยู่กับฝรั่งเกือบห้าคนจ้า กล้ามแน่นมากอ่ะพูดเลย ตอนเดินเข้าไปยิงปืนใส่กูนี่กัดปากเลย พอพวกนี้เห็นกูก็ยิ้มแล้วมาปะแป้งกันใหญ่ อีจ๊อกจะทำไงล่ะครับ ยืนรอสิ ตอนนี้ผมก็เล่นกับกลุ่มนี้เกือบสิบห้านาทีละครับ หยอดเก่งชิบหาย  กูรู้จักเกือบทุกคนละ มีแฮร์รี่ ไนออล ลูอิส เลียม เซน  คืออีสี่คนแรกนี้แม่.งมีเมียกันหมดแล้ว เหลือแค่เซนคนเดียว ซึ่งตอนนี้กูแลกไอจีกับไลน์ไปเรียบร้อยแล้ว สานต่อแน่นอนคนนี้อ่ะ มือเร็วมาก ตอนนี้มาโอบเอวกูละ รู้จักกันยังไม่ถึงครึ่งชั่วโมงเลย
     
    "มินซอก คุณอยู่เกาหลีหรอ ? "
     
    "ใช่แล้ว ถ้างั้นถ้ากลับก็คงไม่เจอกันแล้วสิ"
     
    "ไม่เป็นไร เราคุยกันผ่านไลน์ก็ได้ เดี๋ยวผมจะบินไปหาคุณเกาหลีบ่อยๆ"
     
    "พูดจริงหรอ ? "
     
    "ชัวร์ ดาร์ลิ้งค์" เซนพูดเเล้ววิ๊งค์ให้ โอ้ยใจสั่น แม่....จ๊อกได้ผัวฝรั่งเเล้วนะ กรี๊ดดดดดดดด
     
    END MINSEOK PART
     
     
    ตอนนี้ชานยอลและแบคฮยอนกำลังโดนรุมปะแป้ง !!!!
     
    ทำอาต้องห่างกันไปเลย เพราะชานยอลโดนผู้หญิงล้อมรอบ  ต่างกับแบคฮยอนเพียงเพราะคนที่มาล้อมนั้นเป็นผู้ชายซะส่วนใหญ่
     
    "ชานย๊อลลลล ฮื้ออออ" แบคฮยอนที่หลุดมาจากฝูงผู้ชายด้วยสภาพใบหน้าจนถึงไหปลาร้าเต็มไปด้วยแป้งดินสอพองขาวโพลนไปหมด
     
    "แค่กๆ โอ้ยอีเหี๊ย" ชานยอลไอออกมาเบาๆหลังจากสาวๆมารุมปะแป้งจนเข้าปากไปหมด
     
    "ฮ่าๆๆ เอ้าน้ำ" เซฮุนเดินมาพร้อมขันที่มีน้ำอยู่เต็มแล้วยื่นให้ชานยอล  คนตัวสูงรับไปราดหน้าตัวเองทันที
     
    "เย็นเหี๊ยยยยย หน้าชา !! " ชานยอลตะโกนออกมาเสียงดังหลังจากใบหน้ารับรู้ถึงน้ำเย็นขั้น Max 
     
    "ชานยอล เข้าตาๆๆๆๆ " แบคฮยอนยืนกระโดดไปมาอยู่ข้างๆร่างสูงแล้วขยี้ตาตัวเองที่แป้งไหลลงมา
     
    "อย่าขยี้ดิ ลู่หานเอาน้ำมาดิ๊เร็วๆเลย" หันไปเร่งลู่หานที่กำลังกระวีกระวาดเทน้ำจากปืนตัวเองมาให้ชานยอลที่แบมือรออยู่
     
    เมื่อได้น้ำก็ค่อยๆลูบออกจากหน้าเล็กๆของคนตรงหน้าที่งอแงอยู่
     
    "แสบๆๆๆๆๆๆ" แบคฮยอนหลับตาปี๋แล้วกระโดดหยองแหยงำปกอดเอวชานยอล
     
    "รู้แล้วๆ แปปนึงๆ"  ทีนี้ยกขันราดเลยครับ ไม่งั้นอีนี้กรี๊ดแน่อ่ะ
     
    "ฮ้า สะอาดแล้ว" พอเสร็จแล้วนางก็ยิ้มหวานใส่เลยครับ 
     
    "ไปเล่นต่อไป" ผมดันให้แบคฮยอนเดินนำแล้วค่อยเดินตามไป
     
    "ขอแป้งมั่ง" พยายามคว้ามือของชานยอลลงมาเพื่อที่จะเอาแป้งในมือ
     
    "เอาไปปะใคร ? "
     
    "หู้ย เยอะแยะน่า" แบคฮยอนพูดแล้วชี้ไปทั่วว่าตัวเองจะไปปะคนนู้นนะ คนนี้นะ 
     
    "มึงไม่ร้อนไง๊วะ"
     
    "ร้อน แต่อยากเล่น"
     ชานยอลถอนหายใจแล้วถอดหมวกของตัวเองใส่ให้หัวเล็กๆที่ส่ายไปมาตามจังหวะเพลง พออีกคนได้รับหมวกก็ยกยิ้มวิ่งไปขอปะแป้งคนนั้นคนนี้ทั่ว พอชานยอลหันไปมองก็ไม่พบแบคฮยอนแล้ว
     
    "คิกๆ ฮ่าๆ อันเดวววว" เสียงหัวเราะของแบคฮยอนดังขึ้นมาจากตรงกลางของกลุ่มผู้ชายหลายคนที่มารุมปะแป้งตัวเอง
     
    "Hey !!  You...Stop Stop SHIT !!!!" อยู่เสียงสบถภาษาอังกฤษของแบคฮยอนก็พรวดออกมากลางวง ทำเอาชานยอลต้องรีบไปดูทันที
     
    หลังจากเดินไปใกล้ชานยอลก็พบว่าคนตัวเล็กกำลังโดนเด็กผู้ชายวัยรุ่นอายุประมาณ 17-18 ปีกำลังรุมปะแป้งคนตัวเล็กอยู่ คือจะไม่อะไรไงถ้าพวกมันไม่เอามือไปเลื้อยๆแถวๆหน้าอก เอว แล้วก็บั้นท้ายของแบคฮยอนน่ะ
     
    "Hey !! " ชานยอลเดินฝ่าไปกลางวงแล้วปัดมือที่อยู่ตรงก้นของแบคฮยอนก่อนอันดับแรก  แล้วตวัดสายตาไปมองหน้าไอ้นั่น 
     
    "เหี๊ยนี่ใครวะ" หนึ่งในกลุ่มนั้นพูดเป็นภาษาไทยซึ่งชานยอลฟังไม่ออก
     
    "He is my husband " แบคฮยอนบอกทั้งๆที่ตอนนี้ตัวเองก็เริ่มจะของขึ่นมั่งเเล้ว
     
    "โอ๊ะ เกย์นี่หว่า" ไอ้คนเดิมพูดแล้วหัวเราะไปกับคนในกลุ่ม ชานยอลฟังไม่ออกเพราะเป็นภาษาไทย แต่พอได้ยินว่าเกย์ๆเท่านั้นแหละ ความอดทนมันหมดลงไปทันที
     
    มือหนาผลักอกไอ้คนพูดแล้วกระชากคอเสื้อขึ้นมา ง้างหมัดแล้วเสยปลายคางทันที  เพื่อนของทันที่เหลือกรูเข้ามากันใหญ่   แต่ยังดีที่เซฮุนอยู่ไม่ไกล เลยแก้สถานการณ์โดยการเข้าไปช่วยพี่ชายก่อน ส่วนลู่หานวิ่งไปตามคริส แบคฮยอนตะโกนเรียกมินซอก
     
     
    ไม่นานคริสก็มาพร้อมอี้ชิง มือใหญ่ยื่นถังแป้งไปให้อี้ชิงแล้ววิ่งเข้าไปตะลุมบอนด้วยคน ส่วนมินซอกก็มาพร้อมกับผู้ชายหน้าตาดีอีกคนนึงที่วิ่งเข้าไปแล้ว
     
    ตอนนี้ผู้ชายทั้งสี่คนกำลังต่อยอยู่กับวัยรุ่นกลุ่มนี้ที่มีประมาณเจ็ดคน ซึ่งดูไม่มากเท่าไหร่ 
     
    ในขณะที่ชานยอลกำลังหันไปต่อยคนที่จับเอวแบคฮยอนนั้น วัยรุ่นข้างหลังอีกคนนึงที่ถือขวดเบียร์ที่ปากขวดแตกเป็นปากฉลามกำลังยกขึ้นเตรียมจะแทงช่วงคอของร่างสูงที่กำลังหันหลังอยู่ แต่ปืนฉีดน้ำลายคุมะที่สะพายหลังแบคฮยอนกลับลอยมาฟาดเข้าที่หัวของไอ้นั่น มันแค่ชะงักแล้วหันมาทำท่าจะแทงแบคฮยอนแทน ยังดีที่พวกลู่หานยังมีสติวิ่งมาช่วยกระทืบไอ้นั่นก่อน สี่คนกระทืบคนเดียว ก็นะ.... แบคฮยอนเลยกลับมาโดยสภาพปกติ
     
     
    "แฮ่กๆ เหนื่อยชิบหาย" หลังจากทั้งหกคน ไม่นับรวมคนที่แบคฮยอนกระทืบ หมอบฟุบคาตีนกันเรียบร้อยเเล้ว คริสออกมาในสภาพช่วงมือช้ำเขียว เหงื่อเต็มตัว แล้วเดินเอาหัวซบไหล่อี้ชิงทันที 
     
    "Oh God !! " ตามมาด้วยเซนที่ทุกคนยังงงอยู่ว่ามาได้ยังไง เดินออกมาแล้วทรุดนั่งข้างมินซอกทันที
     
    พอหันไปทองก็เห็นเซฮุนเดินออกมาด้วยสภาพปากแตกนิดหน่อย เดินขยี้หัวตัวเองมาพร้อมกับด่าชานยอลไปด้วย
     
    "มึงนี่ทำอะไรไม่คิดเลย ถ้าพวกกูมาไม่ทันจะทำไงห้ะ เดี๋ยวพ่อเตะก้านคอซะนี่ !! "
     
    แบคฮยอนกับลู่หานยิ้มขำแล้วเดินไปรับทั้งคู่มา
     
    "ทำไมหน้าแหกงี้ล่ะชานยอล !! " หลังจากเห็นใบหน้าของชานยอลชัดๆแบคฮยอนก็อุทานออกมาดังลั่นทันที เพราะตอนนี้ชานยอลทั้งหางคิ้วข้างซ้ายแตก ปากก็แตกมีเลือดออกมา ทำเอาแบคฮยอนอยู่ไม่สุขเลยทีเดียว 
     
    "พอๆ กลับห้องๆ เลิกๆ ห้าโมงเย็นพอดี ไปหาไรแดกที่บ้านเอา หมดรมณ์" คริสพูดแล้วดึงเเขนอี้ชิงเดินนำไปทันที ปล่อยให้มินซอกลากับเซนก่อน
     
     
    - ห้องสวีท -
     
    "ชานยอล ไหนมาดูดิ๊ เป็นไงมั่ง" แบคฮยอนขมวดคิ้วพูดแล้วดันให้ชานยอลลงไปนั่งกับเตียง 
     
    "อือ ปากกะคิ้วแตก"
     
    "มึงถอดเสื้อเลย เร็วๆ" พอชานยอลถอดเสื้อเสร็จแบคฮยอนก็เดินไปเอากล่องพยาบาลมาทำแผลให้ร่างสูงทันที
     
    "โว้ย เบา ๆ ดิ๊อีอ้วน มึงเป็นหมอภาษาไรวะ"
     
    "เรียนหมอฟันมึงจะให้มานั่งทำแผลแบบนี้ป่ะ ? แต่เย็บให้หุบปากมึงอ่ะกูทำได้" แบคฮยอนประชดแล้วเบามือลง
     
    "เป็นหมอฟันหรอเราอ่ะ นึกว่าเรียนวิศวะ ถึกจัง" ชานยอลจับเอวแบคฮยอนให้มานั่งตักแล้วหันหน้าเข้าหากัน
     
    "เป็นหมอฟันครับ แต่มีผัวอยู่วิศวะ" แบคฮยอนปล่อนสำลีแล้วเอามือมาโอบรอบคอชานยอลพร้อมกับเอาจมูกตัวเองชนกับจมูกชานยอลแล้วพูดออกมาเบาๆ
     
    "คนไหนหรอครับ ? "
     
    "เดือนวิศวะอ่ะครับ  ว่าแต่คุณมีแฟนยังครับเนี่ย"
     
    "เมียเป็นคิ้วท์บอยครับ เรียนทันตะ"
     
    "ผมก็เรียนทันตะนะครับ หมอฟันน่ะ"
     
    "อ่า...แล้ว...เดือนวิศวะ จะ 'ฟันหมอ' นี่ต้องทำยังไงครับ ?" ชานยอลดึงตัวเเบคฮยอนให้มาเกยกับแผงอกตัวเอง
     
    "อืม....ต้องหล่อครับ"
     
    "แล้วอย่างนี้เรียกหล่อหรือเปล่าล่ะครับ" โน้มหน้าหล่อเหลาลงไปใกล้ๆกับคนที่เงยหน้าอยู่
     
    "หึ" แบคฮยอนแค่นยิ้มแล้วโน้มคอชานยอลให้มาซุกซอกคอตัวเองทันที
     
    "ก็หล่อนะครับ....สเป็กเลยแหละ"
     
     
     
     
    •●•●•●•●•●•●•●•●•●•●•●•●•●•●•●•●•●•●•
     
     
                                CUT
     
    - เพจเฟสบุค " VaLent"
    - ไบโอทวิต @Tanyaaa2001
     
     
     
    •●•●•●•●•●•●•●•●•●•●•●•●•●•●•●•●•●•●•
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
    ♡ TALK ♡
     
    ไหนมึงบอกทำแผล 5555555
    เป็นแบคฮยอนนี่ดีเนอะ ได้เล่นตั้งหลายน้ำเลย....
     
    หลังจากเคยบอกพวกเธอว่าเราจะมาอีกทีหลังสงกรานต์ จะลองดูว่าจะมีใครทนไม่ไหวอยากให้ต่อหรือเปล่า  สรุปคือกูเองนี่แหละทนไม่ไหว 55555555555
     
    ปล.เดี๋ยวมีสเปที่จะอัพวันเกิดของเรากับวันเกิดพี่ลู่ เป็นฮุนฮาน จะมีฉากล่ากวางดีมั้ยล่ะ งืมๆๆๆๆ มาบอกหน่อยเร็ววววววว
     
    ปล.2 มีคำผิดมาบอกด้วยน้า นี่แต่งไปด้วยเต้นไปด้วยเลยนะโว้ย ข้างบ้านแม่.งเปิดเพลงแด๊นซ์ สติเลยหลุดนิดหน่อย 555555
     
     
    เซน มาลิค (สามีคนที่สามสิบเอ็ดของกูเองค่ะ.ยิ้มอ่อน)


     
     
     
    ฝากเม้นหน่อยนะที่รัก ♡
     
     
     
     


     
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×