ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC EXO] ขัดใจ (chanbaek)

    ลำดับตอนที่ #12 : •●ขัดใจ●• Chapter 11

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 8.45K
      43
      11 เม.ย. 58

    Chapter  11
     
     
     
     
    "ชานยอล ไหนมึงบอกไม่เจ็บไงอีเหี๊ยยยยย ร้าวไปหมดแล้วโว้ย !!"  แบคฮยอนตื่นขึ้นมาพร้อมกับความเจ็บร้าวตั้งแต่เอวจนถึงช่วงสะโพกจนขยับไปไหนไม่ได้ ทำได้เพียงนอนโวยวายในอ้อมกอดของสามีเมื่อคืน
     
    "เออ ใหญ่ก็เงี้ย" ชานยอลงัวเงียพูดเบาๆและกดหัวแบคฮยอนให้ซุกอกตัวเองแน่นไปอีก
     
    "กูร้อน กูหงิด กูจะอาบน้ำ" คนในอ้อมกอดสะบักสะโบกไปมา จนชานยอลต้องตื่นขึ้นมาล็อกมือไว้แล้วซุกหน้าลงกับซอกคอหอมๆหมือนเดิมก่อนจะหลับอีกรอบนึง 
     
    "หึ้ยย ชานยอล กูร้อนนน กูเหนียวตัวววววว" ครั้งนี้ชานยอลไม่พูดอะไร แต่สอดมือเข้าที่เอวแบคฮยอนแล้วอุ้มพาดบ่าเดินเข้าห้องน้ำไปแทน ก่อนจะวางร่างเล็กบนซิ้งค์หน้ากระจกแล้วเท้าแขนคร่อมไว้
     
    "อ่ะ กูตื่นเเล้วครับ  บัญชามา" 
     
    "กูร้อนอ่ะ ไม่สบายตัวเลยว่ะ" แบคฮยอนที่ใส่เพียงบ๊อกเซอร์สีดำกับเสื้อคอกลมตัวใหญ่ๆที่เป็นของชานยอลทั้งหมด บ่นออกมาแล้วตีหน้าบูดบึ้งใส่
     
    "ขยับตัวได้ป่าว ไหนลองดิ้" ชานยอลพูดแล้วเอื้อมมือมาล็อกเอวแบคฮยอนก่อนจะค่อยๆดึงลงมาให้ยืนด้วยตัวเอง แต่ก็เอามือเล็กมาคล้องคอตัวเองไว้
     
    "โอโหมึง ขาสั่นอ่ะ ฮื้อออ" เมื่อขาแตะถึงพื้นแบคฮยอนก็โผกอดคอชานยอลเเน่นทันทีเพราะรู้สึกเจ็บช่วงล่างไปหมด
     
    "พอๆ นั่งอย่างเดียวพอ" ชานยอลรีบวางแบคฮยอนลงที่อ่างน้ำทั้งๆที่ยังไม่ได้ถอดเสื้อผ้า ก่อนที่ตัวเองจะลงตามไป
     
    "มึงจะลงมาทำห่าอะไร !! " 
     
    "อาบน้ำให้มึงไง"
     
    "ไม่ต้องเสือกครับ Get out !!!"
     
    "กูเปียกเเล้วนะเว้ย"
     
    "มึงก็ออกไปก่อนสิ"
     
    "โอ้ย เรื่องมากจังอีห่า งั้นเดี๋ยวกูอาบฝักบัว เชิญมึงขัดให้สะอาดทุกซอกเลยนะไอ้สัด"
     
    ในขณะที่ต่างคนต่างจัดการธุระตัวเอง อยู่ๆแบคฮยอนก็รู้สึกอึดอัดช่วงล่างที่โดน....เออนั่นแหละ
     
    "แบค ใกล้เสร็จยัง" ชานยอลอาบน้ำเสร็จก่อนจึงพันผ้าเช็ดตัวริบเอวไว้แล้วหันมาถามแบคฮยอนที่อยู่ในอ่าง
     
    "มึง...มัน..." 
     
    "ทำไมอ่ะ ? อึดอัดหรอ"
     
    "ไม่รู้อ่ะแต่มันไม่ค่อยสบายเท่าไหร่"
     
    "ตรงไหน"
     
    "เนี่ย" หลุบตาลงมองบั้นท้ายตัวเองแล้วหน้าแดงขึ่นมาดื้อๆ
     
    "เออ ยังไม่ได้เอาออกเลยนี่หว่า" ชานยอลจัดการด้านหลังของแบคฮยอนเรียบร้อยแล้วก็ปล่อยให้มันขัดตัวต่อ ส่วนตัวเองก็เดินมาแต่งตัว ยังไม่ทันใส่เสื้อด้วยซ้ำก็มีเสียงเรียกดังมาจากในห้องน้ำ
     
    "ชานยอล เอาบ๊อกเซอร์ให้หน่อย เสื้อกล้ามสีดำด้วย "  หึ...พูดถึงบ๊อกเซอร์ มันยังไม่รู้เลยว่าตอนนี้คือสีแปร๊ดยิ่งกว่าแเดดประเทศไทยอีก
     
    "ได้เลยครับเมีย" ตอบรับไปด้วยความกระตือรือร้นก่อนจะวิ่งไปค้นๆกระเป๋าของมัน หยิบสีที่ตรงกับวันนี้ไปให้ แล้ววิ่งไปเปิดประตูห้องน้ำทันที พอมันยื่นมือมารับก็ปิดหูรอเลย 
     
    5
     
    4
     
    3
     
    2
     
    1
     
    "ไอ้ชานยอล ค้วยยยยยยยยยยย"
     
     
     
    หลังจากแบคฮยอนออกมาจากห้องน้ำด้วยเสื้อกล้ามสีดำของผมและบ๊อกเซอร์สี..แดง ด้วยอาการหัวฟัดหัวเหวี่ยง กวนส้นตีนกูไปละนะชานยอล
     
    "โอ้โห แต่งตัวถูกใจชิบหาย"
     
    "ฝากไว้ก่อนนะไอ้สัด" แบคฮยอนได้แต่ชี้หน้าด่าแล้วเดินปึงปังลงชั้นล่าทันที
     
     
    - ชั้นล่าง -
     
    "แบคฮยอน เมื่อคืนนอนกี่ทุ่มหรอ" พอเท้าเหยียบชั้นล่างปุ๊บพี่มินซอกที่กำลังเผากุ้งอยู่ก็ตะโกนถาม
     
    "อ่า ขึ้นไปก็หลับเลยฮะ"
     
    "งืม....หูแว่วแน่ๆเลย" มินซอกพึมพำเบา
     
    "ทำไมอ่ะพี่"
     
    "ได้ยินเสียงแปลกๆอ่ะ แบบ 'ชานยอล มันเจ็บ อ๊ะๆๆ' ไรก็ไม่รู้ พี่สะดุ้งตื่นเลย มีชื่ออียอลด้วย"
     
    "เอ่อ...คือ..."
     
    "นี่มึงใสหรือโง่ถามจริง" คริสเดินออกมาแล้วผลักหัวมินซอกจนสั่น
     
    "เอ้า เป็นมึงจะทำไงอ่ะ เหี๊ยไรไม่รู้ ชานยอลอ๊ะๆๆๆ อยู่นั่นแหละ กูนึกว่าผีอำอียอลไปแล้ว"
     
    "ผีอำพ่อมึงเขาร้องอ๊ะไง๊ไอ้สัด"
     
    "แล้วมันเสียงอะไรล่ะ" 
     
    "เสียงคนเอากันอ่ะ" ชานยอลเดินตามลงมาแล้วตอบแทนคริส
     
    "ห้ะ..." ทีนี้ทั้งมินซอกทั้งอี้ชิงเลยครับ 
     
    "เออ มีไรแดกมั่ง" ชานยอลละความสนใจจากคำพูดของเพื่อนแล้วหันไปมองคนตัวเล็กที่มองตาขวางใส่อยู่
     
    "มึงเป็นเหี๊ยไร เสียซิงแล้วบ้าหรอ หรือท้อง บ้าน่าแค่ครั้งเดียวเองนะ จะแกร่งเกินไปละ" ชานยอลลอยหน้าลอยตาพูด
     
    "โอ้ย นี้ก็มั่นใจจัง มึงคิดว่าถ้ากูไม่เมาจะเอามึงแม้ะ ปัดโถว่ เล็กแค่นั้นอ่ะนะ กากสัด ถึงกูจะแอบเสียดายซิงก็เถอะ ลีลาก็งั้นๆอ่ะ ไม่มีความพร้อมไรเลย คะแนนมึงติดลบมากนะชานยอล" ทำเอาแบคฮยอนสติแตกชี้หน้าด่าไม่ไว้หน้าเลยทีเดียว
     
    "มึง !!!" 
     
    "แล้วอย่าเถียง หุบปากแล้วแดกข้าวไปซะ หรือจะแดกตีนกู.. เลือก !! " พอชานยอลจะตอบโต้ก็โดนหยิกเข้าที่สีข้างอีก จึงทำได้แค่ฟึดฟัดและกินข้าวไปเงียบๆ
     
    "นะ...น้องแบคฮยอนองค์ลงแล้วน่ากลัวเนอะ" มินซอกหันไปกระซิบกับอี้ชิง
     
    "จริงครับ ไม่เคยเห็นมันเป็นงี้เลย เรียบร้อยตลอด" อี้ชิงตอบกลับ
     
    "เหยด.....กูถ่ายคลิปไว้แล้ว" ลู่หานยกโทรศัพท์ตัวเองขึ้นมาดูแล้วยิ้มกว้างแบบสะใจสัดๆ
     
    "มึงเอาลงทวิตแม่ง 'เดือนวิศวะกลัวเมีย ข่าวลือหรือเรื่องจริง เรามีหลักฐาน' " คริสผู้ขี้เสือกก็ไม่ยอมน้อยหน้า 
     
    "ไอ้สัด เดี๋ยวเหอะพวกมึง รีบๆแดกจะไปเล่นน้ำ" ชานยอลพูดออกมาแล้วก้มหน้าก้มตากินข้าวต่อทันที
     
     
    - ชายหาด -
     
    "ชานยอล มึงโกรธกูป่ะ?" หลังจากกินอาหารเรียบร้อยแบคฮยอนและชานยอลก็มาเดินเล่นริมหาด แต่เพราะเจ้าตัวเอาแต่เงียบ ไม่หันมามองคนตัวเล็กเลย ทำเอาแบคฮยอนใจแป้วเหมือนกัน
     
    "ชานยอล...."
     
    "......." ไม่มีสัญญานตอบรับจากสามีที่ท่านเรียก
     
    "ยอล...."
     
    "............."
     
    ชานยอลเมินคำเรียกของคนตัวเล็ก แล้วหันไปมองรอบตัวแทน
     
    "โอ๊ะ..ขอโทษครับ" แต่อยู่ๆก็มีผู้หญิงใส่บิกินนี่คนหนึ่งมาเดินชนตัวเองอย่างเเรง ทำเอาชานยอลถึงกับหลุดภาษาเกาหลีออกมาด้วยความตกใจทันที
     
    "คณเป็นคนเกาหลีหรอคะ"ผู้หญิงคนนั้นเงยหน้ามามองชานยอลเเล้วตอบกลับมาด้วยภาษาเกาหลีเช่นกัน ก่อนจะยิ้มให้แบบเป็นมิตร แล้วชวนชานยอลคุยไปเรื่อยๆ อีเปรตก็ตอบเขาทุกคำ แถมมือไม้ของหล่อนยังจะเลื้อยมาเกาะบ่าชานยอลอีก ซึ่งแบคฮยอนยังคิดอยู่ว่าแบบนี้เรียกเฟลนลี่หรือแรดกันแน่
     
    BAEKHYUN PART
     
    "ฮ่าๆ คืนนี้คุณชานยอลมาผับนี้มั้ยคะ ฮเยยอนยังไม่เคยมาเลย"
     
    "ไม่แน่ใจน่ะครับ ถ้ามาคงเจอกัน"
     
    "งั้นถ้าเจอขอไปนั่งด้วยได้มั้ยคะ"
     
    "แน่นอนครับ"
     
    "ขอตัวก่อนนะคะ"
     
    "เจอกันคืนนี้นะครับ" ใครอนุญาตมึงไปครับปาร์คชานยอล เดี๋ยวก่อนไอ้สัด เดี๋ยวก่อน นี่มึงประชดกูใช่มั้ย  ได้ เดี๋ยวเจอกัน พูดดีๆแล้วไม่รู้เรื่องใช่ป้ะ !!!
     
     
     
    "ชานยอลค้าบบบบ"  อ้อนแม่งเลย
     
    "....." 
     
    "พี่ชานยอลค้าบ" ผมพูดอีกรอบแล้ววิ่งไปเกาะแขนของชานยอลที่วันนี้พ่อคุณอยากจะมีโมเม้นต์โชว์แพกสาวเลยถอดเสื้อมาเดินพร้อมแว่นดำที่อยู่บนสันดั้ง
     
    คิดว่าหล่อมากหรอ......เออ หล่อ
     
    "น้องแบคขอโทษ" อ้อนอีก อ้อนอีก ใจอ่อนสักทีสิวะ !!!
     
    "อะไร สำคัญด้วยรึไง" ชานยอลพูดแล้วสะบัดแขนผมเบาๆ แต่ไม่เป็นไร เกาะใหม่ก็ได้
     
    "ชานยอล ก็ขอโทษแล้วนี่ไง" ดิ้นครับ กระทืบพื้นระบายอารมณ์แม่.ง 
     
    "พูดเพราะๆ"
     
    "พี่ชานยอล  เค้าขอโทษที่ตะคอกใส่บนโต๊ะ ทีหลังจะไม่ทำแล้ว" ก้มหน้าเสียงอ่อยแล้วช้อนตาขึ้นสบตากับดวงตาคู่คมที่มองลงมา
     
    "มีข้อแม้"
     
    "อีกแล้วหรอ !!" 
     
    ".............." 
     
    "อย่าเงียบใส่ดิ....ยอมก็ได้อ่ะ" เออวันนี่ยอม เพราะผมทำเกินไปจริงๆอ่ะแหละ ถ้าผมเป็นมันผมก็โกรธเหมือนกัน ไม่งั้นไม่มาตามง้อง้องแง้งไรแบบนี้หรอก
     
    "ข้อที่หนึ่ง กูอยากได้อะไรก็ต้องได้"
     
    "วันนี้วันเดียว ? "
     
    "ตลอดทั้งทริป"
     
    "ห้ะ..."
     
    "ข้อสอง ห้ามตะโกนใส่กู  ข้อสาม เสื้อผ้าทุกตัวกูจะเลือกให้เอง " ชานยอลพูดออกมารวดเดียว ซึ่งมันคือผลเสียของผมแน่นอน
     
    "เห้ย งี้กูขอมั่งได้ป่ะ" ไม่ยอมหรอก กูไม่ยอมเสียเปรียบแน่ๆอ่ะ
     
    "กูให้มึงข้อนึง"
     
    "ก็ได้ มึงต้องตามใจกู  แค่นี้พอ" เออ อันนี้แหละครอบคลุมทั้งหมด 
     
    "ใครทำผิดก่อนมีบทลงโทษนะ" ชานยอลพูดแล้วหรี่ตามองผม
     
    "อะไรมั่ง"
     
    "ถ้าผิดข้อหนึ่งกูหอม ข้อสองกูจูบ ข้อสามกูไซร้"
     
    "โหยเหี้ย ไรอ่ะ !!! " 
     
    "ถ้ามึงผิดทั้งสามข้อ...ขึ้นเตียงอย่างเดียว"หมด หมดกันความใสของกู 
     
    "งั้นกูมีบ้าง ถ้ามึงขัดใจกู ทุกอย่างโมฆะ ต่อให้มึงกำลังกดกูอยู่ก็ต้องหยุด เคป่ะ" 
     
    "แสบชิบหาย" ชานยอลส่ายหัวเบาๆแต่ก็ยอมพยักหน้าตกลง
     
    "มาทำสัญญาก่อน" ผมหยิบโทรศัพท์ทั้งสองเครื่องที่อยู่ในมือของตัวเองมากดเข้าแอพอัดเสียงแล้วจ่อไปที่ปากของชานยอล
     
    "ตามสัญญาที่ข้าพเจ้าได้ตกลงกับปาร์ค แบคฮยอน หากข้าพเจ้าทำผิดสัญญา จะถูกลงโทษตามที่ตกลงไว้ทันที ลงชื่อ ปาร์ค ชานยอล" 
     
    ติ๊ด 
     
    "มา ของมึงบ้าง" ชานยอลดึงไอโฟนจากมือเล็กแล้วกดเข้าแอพเดียวกันทันที
     
    "ตามสัญญาที่ตกลงไว้กับปาร์คชานยอล ข้าพเจ้า....อ่า...ปะ....ปาร์ค แบคฮยอน  จะรับผิดหากปฏิบัติตนไม่ตรงกับสัญญา และยอมรับข้อลงโทษของปาร์ค ชานยอลแบบไม่มีข้อแม้ ลงชื่อ....ปาร์ค แบคฮยอน"
     
    "ดีมาก เชื่องๆไว้นะน้อง เดี๋ยวสะโพกจะครากเอา ฮ่าๆ" ชานยอลพูดแล้วทำหน้ากวนส้นตีนใส่ผม ก่อนจะเอามือใหญ่ๆของมันมาลูบหัวผม ไม่ครับ ไม่มีความโรแมนติกเหี๊ยไรเลย   คือมันจะน่ารักกว่านี้ถ้าไม่ดึงหน้าม้าของผมแล้วส่ายไปมา คือกูเจ็บไง ทำไรได้ละครับ ยอมสิ....
     
    "ไปเล่นน้ำ" ผมปัดมือมันออกแล้วดึงนิ้วใหญ่ๆของมันไปทางทะเลแทน น้ำใสมากเลย อยากโดดเเล้ววววววว
     
    END BAEKHYUN PART
     
     
     
     
    CHANYEOL PART
     
    ตอนนี้ผมกำลังเดินตามหมาที่เดินนำอยู่ คือมึงไม่เคยเจอน้ำหรอ หรืออะไร จำเป็นต้องตื่นเต้นขนาดนั้นมั้ยนี่ขอถาม
     
    ตอนนี้แบคฮยอนมันเดินลงไปละครับ อีกมือนึงก็ลากผมไปด้วย เราเดินลงมาเรื่อยๆจนถึงกลางทะเล ประมาณช่วงอกของผมอ่ะครับ ผมมองไปรอบๆ อืม...มีภูเขา น้ำใสๆ ท้องฟ้าโครตสวยเลยช่วงนี้ เดี๋ยวสายๆเห็นมีคนบอกว่าที่นี่จะกลายเป็นที่รวมแสงอาทิตย์ทันที  คงร้อนแบบร้อนชิบหายละมั้ง
     
    ผลัก
     
    อยู่ๆหน้าหล่อๆของผมก็ทิ่มไปข้างตามแรงดึงของ..เอ่อ....อีอ้วนไปไหนวะ !!! 
     
    ผมมองไปรอบๆเพื่อหามันแต่ก็มีมือเล็กๆของใครก็ไม่รู้มาดึงช่วงข้อศอกของผมแล้วกระตุกเหมือนจะขาดใจทำเอาผมต้องรีบดึงขึ้นมา
     
    "แบค..แบคฮยอน !! "
     
    "แฮ่กๆๆ ชานยอล ตกหลุมอ่ะ ยืนไม่ถึงด้วยอ่ะ  ฮือ" แบคฮยอนทะลึ่งตัวขึ้นมาจากน้ำแล้วผวาโอบเข้าที่คอผมทันที ก่อนจะบอกด้วยเสียงสั่นๆแล้วปล่อยโฮออกมา
     
    "บอกแล้วทำไมไม่เชื่อ" ผมตำหนิเบาๆแต่ก็กอดกลับไปเหมือนกัน ตอนนี้แบคฮยอนคงขวัญเสียสุดๆ
     
    "ฮึก....ฮือ...ไม่เอาแล้ว  ขึ้นแล้วๆ ไม่เอาแล้วกลัว" มือเรียวกอดคอผมแนนไปอีกแล้วเอาหน้าซุกกับซอกคอของผมจนรู้สึกได้ถึงน้ำอุ่นๆที่ไหลออกมาจากดวงตาเรียวๆนั่น
     
    "ถามคำนึง อยากเล่นมั้ย"
     
    "อยาก ฮึก"
     
    "งั้นไปเล่นตรงนู้นที่ตื้นๆมั้ย" ผมผละออกแล้วชี้ไปทาง
     
    "อยากเล่นตรงนี้" พูดแล้วเงยหน้ามามองผมทั้งที่น้ำตายังปริ่มๆอยู่ กระพริบตาปริบๆใส่ โอ้ยอย่าแอทแทคแบบนี้ กูยอมก็ได้
     
    "แล้วจะเล่นยังไง"
     
    "เกาะชานยอลได้มั้ย"  แบคฮยอนพูดแล้วเลื่อนมือมาเกาะที่บ่าของผมแทน
     
    "เอางั้นก็ได้" 
     
    "อยากไปลึกๆ" ผมเดินถอยหลังเพื่อที่จะให้คนที่เกาะบ่าอยู่แล้วเดินหันหลังไปเรื่อยๆ
     
    "พอยัง" ตอนนี่เราสองคนเดินมาถึงช่วงกลางทะเลเเล้ว ลึกประมาณไหปลาร้าของผม ส่วนแบคฮยอนอ่ะหรอ มันยืนไม่ถึงตั้งนานแล้ว
     
    เห็นแบคฮยอนเเล้วหมั่นไส้ ผมเลยแกล้งย่อลงไปเร็วๆจนน้ำท่วมหัวมัน อีนี่กอดคอผมแน่นเลยครับ ขาแขนนี่มาหมดอ่ะ
     
    "โว้ย ชานยอล แค่กๆ อีนิสัยเสีย " พอผมยืนเหมือนเดิมก็ปากเก่งเลยครับ
     
    "พูดจาแบบนี้กูน่าจะปล่อยไว้กลางทะเล"
     
    "ไม่เอา !!! พาขึ้นฝั่งด้วย " แล้วเจ้าตัวก็กระโดดเกาะหลังผมให้พาขึ้นไปตรงชายหาดทันที
     
    "ชานยอล กลุ่มนั้นมองมาที่เราเต็มเลยว่ะ" แบคฮยอนชี้ไปที่กลุ่มฝรั่งที่น่าจะอายุพอๆกับผมเที่กำลังมองแบคฮยอนแล้วเลียปากอยู่
     
    "ทำไมวะ" ผมหันไปมองคนข้างกายบ้างทำให้รู้ว่า....
     
    ชิบหาย !!!
     
    ชิบหายแล้ว !!!!
     
    ก็วันนี้ผมหยิบเสื้อกล้ามสีดำที่เป็นของผมมาให้มันใส่ เเล้วเข้าใจป่ะว่าตัวผมกับมันคนละไซส์กันอ่ะ ตอนนี่เลยเหมือนว่าแบคฮยอนใส่เสื้อกล้ามที่คว้านช่วงคอกับช่วงแขนแบบโครตลึก ก้มทีนี่เห็นยันขอบบ๊อกเซอร์สีแดงเลยอ่ะ ดีนะที่ผมหยิบกางเกงขาสั้นสีดำมาให้มันด้วย
     
    "กลับๆๆๆ" โอบเอวของแบคฮยอนแล้วเดินกลับทันที
     
    "ไม่เอา นี่แค่บอกว่าเขามองเฉยๆ เดินถ่ายรูปแปปนึงนะๆๆๆๆๆ" แบคฮยอนหันมาทางผมแล้วกระทืบเท้าใส่แล้วเบะปาก
     
    "ไม่เอา ไม่งั้นมึงมีผัวเป็นฝรั่งแน่อ่ะ" ผมส่ายหัว
     
    "ยี่สิบนาที"
     
    "สิบนาที"
     
    "สิบห้าก็ได้" แหน่ะมีต่อรอง
     
    "สิบ"
     
    "ก็บอกว่าจะเอาสิบห้านาที !! " 
     
    "ตะโกนใส่หรอ ผิดข้อตกลงนะ" ผมพูดแล้วดึงเอวแบคฮยอนมาก่อนจะประกบปากทันที สอดลิ้นเข้าไปในโพรงปากแบคฮยอนแล้วค่อยๆไล่ไปที่ฟันซี่เรียงสวยทำเอาแบคฮยอนที่ตอนแรกขัดขืนกลับจูบตอบซะงั้น ทั้งๆที่ตัวเองก็เงอะๆงะๆนั่นแหละ
     
    "พอแล้ว" 
     
    "ให้สิบห้านาที" ผมพูดเเล้วบีบจมูกแบคฮยอนจนเป็นรอยแดงๆ
     
    "ไปเอากล้องแปปนะ" พอโดนตามใจแบคฮยอนก็กระโดดลงจากหลังผมแล้ววิ่งไปเอาไอแพด (ที่เอาบัตรผมไปซื้อแกมบังคับพร้อมเคสสีชมพูที่กูคิดว่าโครตแรด) ตรงที่อี้ชิงนั่งเล่นอยู่ เมื่อได้ของแล้วก็วิ่งมาทางนี้ทันที
     
    "ชานยอลถ่ายรูปให้โหน่ยยยย" แบคฮยอนพูดแล้วส่งไอแพดมาให้ผม ก่อนจะถ่ายรูปไปเรื่อยๆ
     
    "ชานยอลมาถ่ายรูปคู่กันๆ" แบคฮยอนบอกแล้วกวักมือเรียก แต่ขอโทษครับ นี่ปาร์ค ชานยอลคนคูลๆนะ 
     
    "ถ้าลีลากูจะเอาไอโฟนมึงขว้างทิ้งซะ"
     
    "แปปนึงจ้า" กูนี่สับขาแทบไม่ทัน มีอยู่ครั้งนึงที่กูจะดูบอล แล้วมันจะดูมุตามุนินท์อะไรนั่นอ่ะ พอกูไปแย่งปุ๊บ มันขว้างรีโมทใส่ซะแตกเลยครับ  ไม่ใช่รีโมทนะ ปากกูเนี่ยแหละ เลือดกลบเลยเหี๊ย เข็ดครับกูยอม....
     
    ผมเดินไปหาแล้วเลือกตรงที่แสงเข้าหน้าตัวเองแล้วถือไว้ พอผมไปถึงแบคฮยอนก็กระโดดขี่หลังทันทีแล้วเอาปากมาจุ๊บแก้มผมค้างไว้ส่วนผมก็มองกล้องปกติ
     
     
    แช๊ะ
     
     
    "หันหน้ามา" ผมสั่งเพราะหันหน้าไปรออยู่แล้ว ก่อนที่แบคฮยอนจะหันมาทางผมแล้วเอาปากมาแตะกันค้างไว้
     
     
    ใช่ครับ...ตอนนี้เราจูบกันอยู่ กลางชายหาดเลย
     
     
     
     มือของผมรัวชัตเตอร์ถ่ายรูปช็อตนี้แล้วเอามาดู ไล่ภาพเรื่อยๆว่าอันไหนดีไม่ดี จะได้ลบ
     
    "สองภาพนี้สวยอ่ะ" แบคฮยอนยื่นมือจากด้านหลังผมแล้วชี้ไปที่รูปล่าสุดกับรูปที่มันหอมแก้มผม
     
    "เอาลงไอจีป่ะ ? "
     
    "เอาๆๆๆ"
     
    "แคปชั่นอ่ะ ? "
     
    "เอามานี่" แบคฮยอนตอบแล้วคว้าไอแพดไปกดอะไรก็ไม่รู้ แล้วยื่นกลับคืนมาให้ผม ผมรับมาก่อนจะมองรูปสองรูปที่เป็นแอคเค้าท์ของผมและแบคฮยอนที่อัพภาพห่างกันเพียงสองวิ แต่พอเห็นแคปชั่นที่เหมือนกันทั้งสองรูปก็ต้องยิ้มกว้างออกมา
     
     
     
     
     
     
     
    ' Promise '
     
     
     
     
     
     
     
    "มึงจะน่ารักไปแล้วนะ" ผมหันไปบอกคนที่อยู่บนหลังแล้วยื่นคอไปจุ๊บปากเบาๆ วันนี้มันน่ารักจริงๆว่ะ
     
    Chu ~
     
    "คิกๆ วันนี่มึงก็น่ารัก ตามใจทุกอย่างเลย" แบคฮยอนพูดแล้วเอาหัวมาไถๆกับแก้มของผมจนหลุดหัวเราะกันทั้งคู่
     
    แช๊ะ
     
    "มึงภาพเมื่อกี๊ตอนที่น้องแบคเอาแก้มแนบแก้มมึงคือน่ารักมากเลยอ่ะอีเหี๊ย มึงดูๆ" คริสที่ยืนถือสมาร์ทโฟนของตัวเองมาให้ผมดู แต่แบคฮยอนรับไปแทนเพราะมือผมไม่ว่าง
     
    "โห พี่คริสครับ ส่งมาให้ทั้งเครื่องแบคเครื่องชานยอลเลยนะ"
     
    "ได้ๆ" จากนั้นมันก็ก้มไปกดยุกยิกๆจนสัณญาณแจ้งเตือนไลน์ดังขึ้น
     
    ติ๊ง
     
    ผมไม่เห็นอะไรหรอกนะ.....แค่เห็นคำว่าแก้ไขรูปประจำตัวของไลน์ ทวิต คาทก ไอจี ของไอโฟนทั้งสองเครื่อง รวมถึงวอลเปเปอร์ของไอแพดเป็นรูปที่คริสส่งมาให้ แล้วแบคฮยอนเป็นคนจัดการเปลี่ยนเป็นรูปเดียวกันทั้งหมด แค่นี้เอง.... แค่นี้เอ๊งงงงง
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
    ♡ TALK ♡
     
     หมั่นไส้ขั้นสุด..... ขอโทษที่มาช้านะ เรียนเหนื่อยมากเหลยยยย แต่ได้หยุดสงกรานต์สิบวัน จะพยายามมาต่อให้นะ 
     
    ปล.ตอนหน้าไปเล่นสงกรานต์ดีฝ่า
     
    ปล.2 อาจจะมาหลังวันที่ 16 เลยนะ 
     
    ปล. 3 นี่เกิด 16 เมษานะรู้ยัง ห่างระหว่างลู่หานกับเซฮุนอยากละสี่วันแหนะแก 5555 
     
    ฝากเม้นหน่อยที่รัก
     
     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×