ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักร้ายคุณชายต้วน

    ลำดับตอนที่ #1 : Intro

    • อัปเดตล่าสุด 17 มี.ค. 58


     -คอนโดชั้น 7 ห้อง 301-
    ก๊อก ก๊อก~
      ผมเดินมาหยุดที่คอนโดแห่งหนึ่งของโซลและเดินขึ้นมาตามที่แม่ผมเขียนไว้ให้ตอนนี้ผมกำลังเคาะประตูอยู่ครับรอให้คนในห้องมาเปิดความจริงผมไม่มาก็ได้ป่ะ? อยู่คนเดียวก็ได้ป่ะ? แต่มาแล้วอ่ะแล้วแม่ก็กำชับมาแล้วก่อนจะมาที่นี่
      "เราต้องอยู่ให้ได้นะลูก ไม่ต้องห่วงพี่เขาเป็นคนใจดีจ้ะ"
      "แล้วทำไมแบมต้องไปอยู่กับคนอื่นด้วย?"
      "คนอื่นที่ไหนกัน ก็พี่มาร์.....อุ๊บ" ก่อนที่แม่จะหลุดชื่อคนออกมาแม่ก็เอามือปิดปากซะก่อนซึ่งใช่มันมีพิรุธครับ แบมมั่นใจ!
      "ใครครับแม่ บอกแบมมานะ" ผมพยายามคาดคั้น
      "เอ่าน่าเดี๊ยวก็รู้เองแหละเนอะ ไปอยู่นู่นอย่าดื้อนะแบม" แม่ดึงผมเข้าไปกอดแน่น
      "ครับ"
    ใช่ครับ! แม่ไม่ยอมบอกผมจนถึงขนาดนี้ถึงผมจะถามขนาดไหนอ้อนขนาดไหนแม่ก็ไม่ยอมใจอ่อนจนผมมายืนหัวโด่อยู่หน้าห้องนี่ผมยังไม่รู้เลยว่าเจ้าของห้องเป็นใคร?
    ผลั๊วะ~
    เสียงเปิดประตูห้องออกมาเผยให้เห็นเจ้าของห้องเขาตัวสูงกว่าผม ขาว ผมสีแดง พร้องกับริมฝีปากสีชมพู น่าจุ๊บนั่นอีก (แบมกรี๊ดสลบ นะจุดจุดนี้) เขามองหน้าผมงัวเงียเหมือนคนพึ่งตื่น แล้วก็เอ่ยถามผม
      "คนที่จะมาอยูด้วยป่ะ?"
      "ครับ" ผมตอบและจ้องหน้าคนที่ยืนอยู่ตรงหน้าผมเพ่งคิดวิเคราะห์ใบหน้ามันดูคุ้นๆแปลกๆว่ะ เหมือนเคยเห็นที่ไหนมาก่อน เดี๊ยวนะใช่เขาเหมือนไอ้พี่มาร์ค ต้องใช่แน่ๆ!
      "จะยืนจ้องอีกนานไหม รีบเข้ามาสิ" เขาพูดเสียงเนือยๆ แล้วเปิดประตูห้องให้ผมเข้าไป หืมรกชะมัด กระป๋องเบียร์ ซองขนม สกปรกมากอ่ะ ยี๊ จะอยู่ได้ไหมวะเนี่ย
      "เอาของวางไว้ก่อนละกัน เดี๊ยวเก็บของในบ้านแปบ"
      "ครับ"
      "ชื่ออะไรล่ะ"เขาพูดทั้งๆที่ไม่มองหน้าผมเอาแต่เก็บของ
      "แบมแบมครับ พี่ล่ะ"
      "มาร์ค ต้วน"
    -0- เฮ็ยช็อคคูณสิบครับ ไม่ใช่แค่เหมือนนะแต่นี่ใช่เลยคนที่เก็บของอยู่ตรงหน้าผมคือไอ้พี่มาร์คคนที่ผมไม่ชอบเลย แม่นะแม่ทำร้ายแบมทำไม TT #แบมร้องให้หนักมาก


    ++

    ........อ่าก็ฝากหน่อยละกันเนอะพึ่งเคยแต่งเป็นครั้งแรกเลย ช่วยเป็นกำลังใจให้หน่อยเนอะอยากพูดคุยเป็นการส่วนตัวได้
    ID:Tanggii11 
    ถ้ามีคำผิดหรือไม่เหมาะสมต้องขออภัยหน่อยนะ ^^



    B B
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×