ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ท่านอ๋องกับโลกในนิยาย(Yaoi)

    ลำดับตอนที่ #16 : ตอนที่15 ความเคยชิน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 265
      15
      13 ก.ค. 64

    "แล้วเหตุใดเปิ่นหวางต้องบอกเจ้า"ชินอ๋องคิดว่าว่าบุรุษผู้นี้ช่างน่ารำคาญยิ่งนักพูดจ่อไม่หยุดตั้งแต่เมื่อครู่แล้ว 




    ถึงเจ้าตัวจะคิดเช่นนั้นแต่ภายในใจจริงๆกลับไม่รู้สึกรำคาญอย่างที่คิดเขาแค่ใช้ความคิดภายในใจเพื่อปกปิดความรู้สึกใจสั่นอย่างผิดปกติที่เกิดขึ้น ซึ่งชินอ๋องอาจจะไม่รู้ว่าความรู้สึกของเขาทั้งหมดได้สื่อออกมาทางสายตาทั้งหมดแล้วแน่นอนว่าเทียนหลงที่จ้องร่างสูงโปร่งอย่างไม่ล่ะสายตามีหรือจะไม่สังเกตุเห็น 




    นัยตาสีทองของเทียนหลงเป็นประกายวาววับเมื่อเห็นสายตาที่สื่อออกมาทั้งหมดของคนตรงหน้า เขาหัวเราะเบาๆอย่างอารมณ์ดีก่อนจะกล่าว 



    "แน่นอนข้าอยากรู้เรื่องราวเกี่ยวกับหมิงหมิงของข้าทั้งหมด"ร่างสูงกล่าวด้วยสีหน้าจริงจังน้ำเสียงอยากรู้อยากเห็นอย่างชัดเจนก่อนที่สีหน้าจริงจังเมื่อครู่จะอ่อนลงเรื่อยๆจนกลายเป็นน้ำเสียงออดอ้อนแทน"แล้วหมิงหมิงจะบอกข้าได้หรือไม่" 



    ไป่หลี่หมิงที่โดนดาเมจสีหน้าออดอ้อนเมื่อครู่เข้าอย่างจัง หัวใจของเขาเต้นแรงอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อนแต่ถายนอกยังคงแสดงสีหน้าเฉยชาได้อย่างยอดเยี่ยมเช่นเดิมเขากล่าวปฎิเสธอย่างเย็นชา"ไม่!" 



    ..... 



    พรึ่บ! 



    ยามค่ำคืนอันเงียบสงบท่ามกลางแสงไฟสลัวที่ให้แสงสว่างโดยตะเกียง มีบุรุษร่างสูงโปร่งสวมชุดสีดำหน้าแน่นกระโดดเข้ามาทางหน้าต่างของตำหนักขนาดใหญ่ 



    ร่างสูงโปร่งรีบถอดชุดของตนออกแล้วเปลี่ยนเป็นชุดนอนอย่างรวดเร็วก่อนจะนำหน้ากากขึ้นมาสวมแล้วนั่งรออยู่บนเตียงเงียบๆคล้ายรออะไรบางอย่าง ผ่านไปสักพักก็มีเงาดำร่างหนึ่งกระโดดแวบเข้ามาทางหน้าต่างเช่นกัน 



    ร่างนั้นคุกเข่าอยู่ตรงหน้าร่างสูงโปร่งที่นั่งอยู่บนเตียงก่อนจะรายงานสิ่งที่ตนพึ่งไปสืบมาด้วยน้ำเสียงเคร่งขรึม



    "เรียนชินอ๋องพวกมันสร้างค่ายขนาดใหญ่อยู่ใจกลางป่ากำลังรวบรวมกำลังพลพ่ะย่ะค่ะ!" 



    "กี่คน"น้ำเสียงเย็นเยียบเอ่ยถาม 



    "5000 คน พ่ะย่ะค่ะ"ถึงองครักษ์เงาจะเคยชินกับน้ำเสียงเช่นนี้ของชินอ๋องแล้วแต่ก็ยังอดสั่นไม่ได้ ชินอ๋องช่างน่ากลัวเหลือเกิน 



    "ตามแผนอีกหนึ่งเดือนข้างหน้า" 



    "พ่ะย่ะค่ะ!" 



    พรึ่บ! 



    หลังจากองครักษ์เงาออกไปแล้วใบหน้าเคร่งขรึมเย็นชาภายใต้หน้ากากเมื่อครู่ของชินอ๋องก็อ่อนลงบรรยากาศเย็นเยียบรอบๆตัวหายไปเกือบหมด เขาคิดไปถึงบุคคลที่มิได้เจอกันมาเป็นอาทิตย์แล้วด้วยความรู้สึกวูบโหวงในใจแปลกๆ 



    ตั้งแต่มีเทียนหลงเข้ามาในชีวิตความเงียบสงบและเคร่งขรึมของชินอ๋องแทบจะไม่มีอีกต่อไป เขารู้สึกผ่อนคลายลงมากเวลาได้อยู่กับอีกฝ่าย 



    เทียนหลงมักจะชอบก่อกวนเวลาเขาทำงานอยู่บ่อยๆจึงทำให้โมโหอยู่หลายครั้ง อีกฝ่ายยังชอบชวนเขาออกไปนอกวังอีกด้วย 



    คราแรกชินอ๋องรู้สึกรำคาญเป็นอย่างมากแต่พอผ่านไปหลายครั้งเข้าก็กลายเป็นความชินชาจนกระทั่งเขาใจอ่อนยอมออกไปกับอีกฝ่ายในที่สุด 



    เทียนหลงดีใจมากเมื่อรู้ว่าเขายอมออกไปด้วย ตั้งแต่นั้นมาอีกฝ่ายก็ชอบชวนเขาไปนั่นนู่นนี่จนเป็นความเคยชินแทน



    เสียงทุ้มนุ่มที่ปราศจากความเคร่งขรึมของชินอ๋องหัวเราะออกมาเบาๆเมื่อคิดถึงวีระกรรมที่เขาทำให้กงกงคนสนิทบ่นทุกวี้ทุกวัน 



    แต่พอคิดว่าเขาไม่ได้เจอเทียนหลงมาหนึ่งอาทิตย์แล้วใบหน้าที่ประดับด้วยรอยยิ้มหายากเมื่อครู่ก็จางหายไปกลายเป็นความกังวลอย่างไม่เคยมีมาก่อนชินอ๋องคิดในใจ 



    'เทียนหลงเจ้าอยู่ที่ใดกัน' 



    ในขณะที่ชินอ๋องกำลังจะเคลิ้มหลับเขาได้ยินเสียงฝีเท่าแผ่วเบาที่คุ้นเคยดังเล็ดลอดออกมาจากทางด้านหลังก่อนที่ฝูกนอนของเขาจะสั่นเล็กน้อยเมื่อมีอีกร่างหนึ่งนั่งลงบนฟูกก่อนที่เขาจะรู้สึกได้ถึงอ้อมกอดที่คุ้นเคย 



    "หมิงหมิง" 



    ตลอดสองเดือนที่ผ่านมาชินอ๋องได้อาศัยอยู่ร่วมกันกับอีกฝ่ายมาโดยตลอดเทียนหลงมักจะชอบนอนกอดเขาทุกครั้งหลังจากที่คิดว่าเขาหลับสนิทแล้ว ซึ่งจริงๆแล้วเขายังมิได้หลับสนิทอย่างที่เจ้าตัวคิดเลยแม้แต่น้อยกลับกันร่างสูงโปร่งที่นอนอยู่บนเตียงยังคงแผ่พลังปราณเฝ้าระวังอยู่โดยรอบตำหนักตลอดเวลาและเขารู้ว่าอีกฝ่ายชอบกอดเขาเวลาที่คิดว่าเขาหลับไปแล้ว



    โดยปกติแล้วถ้าเป็นผู้อื่นที่ทำเช่นนี้กับชินอ๋องอย่าหวังว่าจะได้ขึ้นมาบนเตียงของเขาเลย แม้แต่แตะขอบเตียงก็อย่าแม้แต่จะคิดคงถูกสังหารจนสิ้นภายในพริบตา แต่พอเป็นเทียนหลงเขากลับรู้สึกแตกต่างชินอ๋องรู้สึกว่าไม่สามารถทำร้ายอีกฝ่ายได้และอีกเหตุผลหนึ่งก็คือ เขารู้สึกสบายใจและหลับสนิททุกครั้งที่อยู่ในอ้อมกอดของอีกฝ่ายถึงคราแรกจะยังรู้สึกคงอึดอัดอยู่เล็กน้อยเนื่องจากไม่เคยชินกับการใกล้ชิดกับบุคคลอื่นเท่านี้มาก่อน 



    แต่พอนานหลายครั้งเข้าก็กลายเป็นความเคยชินกับอ้อมกอดนี้ไปแล้ว ชินอ๋องจึงปรับเปลี่ยนท่าทางการนอนเล็กน้อยเขาซุกใบหน้าลงไปในอกอีกฝ่ายก่อนจะยิ้มมุมปากออกมาด้วยความพึงพอใจแล้วหลับสนิทไปในรอบหนึ่งอาทิตย์ที่ผ่านมาทันที



    เทียนหลงมองคนที่อยู่ในอ้อมแขนด้วยสายตาอ่อนโยนละคนรักใคร่ เขาคิดถึงอีกฝ่ายเป็นอย่างมากจึงกระชับอ้อมแขนของตนให้แน่นขึ้นโดยไม่รู้ตัวพลางคิดไปถึงหนึ่งอาทิตย์ที่ไม่ได้เจออีกฝ่ายมันช่างทรมานเหลือเกิน 



    เขารู้ว่าในยามนี้ร่างที่อยู่ในอ้อมแขนของเขายังมิได้หลับจริงๆร่างสูงจึงทำเพียงแค่กระชับอ้อมกอดให้แน่นขึ้นเท่านั้น จนกระทั่งร่างในอ้อมแขนหลับสนิทเขาจึงค่อยๆคลายอ้อมกอดออกนิดหน่อยเพื่อให้ร่างสูงโปร่งที่อยู่ในอ้อมกอดหลับสบายขึ้นก่อนจะก้มลงมองริมฝีปากสีชมพูอ่อนที่เขาเคยสัมผัสมาแล้วหลายครั้งว่ามันนุ่มนิ่มและหอมหวานมากแค่ไหน



    เทียนหลงก้มลงจุ๊บริมฝีปากอีกฝ่ายเบาๆอย่างที่ทำทุกครั้งเมื่อเห็นคนในอ้อมกอดหลับสนิทไปแล้วกล่าว 



    "ฝันดีหมิงหมิงที่รัก" 



    เช้าวันต่อมา




               ✂️✂️✂️✂️✂️✂️✂️✂️✂️✂️ 

    เรื่องนี้ไม่ต้องแปลกใจน่ะค่ะคือมันเป็นเรื่องที่ไม่ได้มีรายละเอียดเยอะมันจึงดำเนินเรื่องไปเร็วโดยไม่คาดคิดนิดหน่อยบางครั้ง เราจึงไม่ได้ลงรายละเอียดมากเกินไปปล่อยให้ทุกคนจินตนาการเอาเองจ้าาาาาา 

    เพิ่มเติมก่อนลง ตอนนี้เราแต่งเสร็จตั้งแต่เมื่อคืนแล้วหลับตาโทรศัพท์เลยค่ะดีนะไฟล์ไม่หายไม่งั้นเราจะร้องไห้แน่ 


    ฝากติดตามด้วยน้าาาาาา








    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×