ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ท่านอ๋องกับโลกในนิยาย(Yaoi)

    ลำดับตอนที่ #3 : ตอนที่ 2 คอนเสิร์ต

    • อัปเดตล่าสุด 18 มิ.ย. 64


    หลังจากชินอ๋องมาอยู่ที่โลกนี้ในตอนนี้ก็ผ่านมาแล้ว สี่วันวันนี้จึงเป็นวันที่เขาต้องไปคอนเสิร์ตของวง Just ที่เทพองค์นั้นอยากให้เขาไปนักไปหนาเขาจึงเผลอตกปากรับคำอย่างเสียมิได้



    สี่วันมานี้เขาสามารถปรับตัวเข้ากับโลกใบนี้ได้บ้างแล้ว รวมทั้งภาษาการวางตัวและเขายังได้รู้จักกับอะไรอีกหลายๆ อย่างเช่น โทรทัศน์ โน้ตบุค คอมพิวเตอร์ และเครื่องอำนวยความสะดวกอันน่าทึ่งอีกหลายๆ อย่าง



    ตลอดสี่วันที่ผ่านมาเขาลองหัดเล่นโทรศัพท์และโน้ตบุครวมถึงการขับรถด้วย มันเป็นประสบการณ์ที่แปลกใหม่และน่าสนใจเป็นอย่างมาก



    ในยามนี้ร่างสูงโปร่งของชินอ๋อง ก็ขับรถมาจนถึงหน้าฮอลล์ของที่จัดคอนเสิร์ตตาม'จีพีเอส'ที่มีอยู่ในความทรงจำ เขาขับรถมาโดยใช้เวลามากถึง 1 ชั่วยามเอ่อ..หรือ 2ชั่วโมงกว่าจะมาถึงเพราะรถติดมาก บริเวณที่ชินอ๋องจอดรถไว้ ไม่ค่อยมีคนมากนัก เพราะทุกคนต่างไปรวมตัวกันที่หน้าฮอลล์หมด จึงมีแค่ผู้คนที่เดินผ่านไปมาบ้างประปราย



    ร่างสูงโปร่งของชินอ๋องที่อยู่ในชุดเสื้อเชิ้ตสีขาวแขนยาวพับครึ่ง กางเกงยีนส์สีดำ สวมรองเท้าผ้าใบสีขาว ผมยาวสลวยถูกรวบมัดด้วยยางถนอมเส้นผมอย่างดี



    ชินอ๋องก้าวขาลงมาจากรถพร้อมออร่าแห่งความหล่อเหลางดงามฟุ้งกระจายไปทั่ว ไม่ว่าชายหนุ่มหรือหญิงสาวที่อยู่บริเวณนั้นต่างหันมามองจนตาค้าง ชายหนุ่มและหญิงสาวที่คิดว่าตนหล่อเหลาและงดงามที่สุดหม่นหมองลงไปทันตา



    มีหญิงสาวและชายหนุ่มหลายคนที่มองอย่างหลงใหลก่อนจะยกกล้องขึ้นมาเก็บภาพไว้รัวๆ จนเมมการ์ดที่เตรียมมาถ่ายรูปวง Just แทบเต็ม ไม่ว่าจะเป็นการก้าวเดิน หรือแม้แต่ใบหน้าเฉยชาที่มองไปรอบๆ ก็ตามล้วนสง่างามหน้ามองทั้งสิ้น เสียก็แต่บรรยากาศที่ไม่น่าเข้าใกล้แค่นั้น



    ชินอ๋องก้าวเดินไปบริเวณฮอลล์ที่มีผู้คนต่อแถวกันยาวเหยียด เขาจึงเดินดูบริเวณโดยรอบเพื่อรอให้ผู้คนเบาบางลง (ไรท์ไม่รู้ว่าคอนเสิร์ตเขาเข้าไปในฮอลล์เขาทำกันยังไงไม่เคยไป)



    ระหว่างทางไม่ว่าชินอ๋องจะเดินผ่านตรงไหนเสียงพูดคุยที่ดังเซ็งแซ่ก็จะหยุดลงจนกลายเป็นเงียบกริบทันทีที่เจ้าตัวเดินผ่าน



    กลายเป็นเสียงชัตเตอร์ดังขึ้นรัวติดต่อกันแทน และเสียงกรี๊ดกราดของหญิงสาวหลายคน



    'กรี้ดดด!! แก! ใครหน่ะหล่อและสวยมาก!!'



    'ผมสวยจังอ้าาาา'



    'กรี้ด!! สวยกว่าฉันอีก! '



    'กูเป็นผู้ชายแท้ๆ ยังใจเต้นแรงเลยว่ะ'



    'กรี้ด สวยเป็นบ้าเลย ยังมีคนที่หล่อและสวยขนาดนี้อยู่บนโลกด้วยหรอ!! '



    'มึงๆๆ พี่เขาเป็นคนดังหรือป่าวว่ะ'



    'กูจะรู้หรอ ก็อยู่กับมึงเนี่ย!! '



    แซ่ดๆๆ



    เสียงกรีดร้องของหญิงสาวและชายหนุ่มที่อยู่บริเวณนั้นดังขึ้นอย่างต่อเนื่องแต่พวกเธอก็ทำได้แค่นั้น เนื่องจากชินอ๋องแผ่บรรยากาศที่ไม่น่าเข้าใกล้ออกมาตลอดทางเดิน ไม่อย่างนั้นคงจะมีคนกล้าที่วิ่งเข้าไปขอถ่ายรูปกับเขาสักคน



    ด้วยความที่ชินอ๋องไม่ค่อยชอบความวุ่นวายจึงหาที่นั่งเงียบๆใต้ต้นไม้ รอจนกระทั่งผู้คนเข้าฮอลล์ไปจนหมดเขาจึงเดินเข้าไป



    หลังจากยื่นบัตรเข้างานให้พนักงานแล้วเขาก็ได้หมายเลขที่นั่งเกือบหน้าสุด จนคนที่เฉยชามาตลอดอย่างชินอ๋องยังต้องถอนหายใจยาวเหยียดให้กับเทพที่พาเขามายังโลกใบนี้



    หลังจากที่เขานั่งลงเสียงดังโดยรอบก็พลันเงียบกริบลง ผ่านไปสักพักก็ได้ยินเสียงกรีดร้องเสียงรัวชัตเตอร์ที่เขายังนึกรำคาญ แต่ทำอะไรไม่ได้



    ยามเฝ้าประตูได้ยินเสียงกรี๊ดจึงรีบวิ่งเข้ามาห้ามปราม



    หลังจากเหตุการณ์สงบไฟในฮอลล์ก็ดับลง พร้อมกับเสียงเพลงของวง Just ดังขึ้น



    ชินอ๋องมองภาพตรงหน้าอย่างเฉยชา เสียงที่ดังกระหึ่มทำให้เขาอยากออกไปจากที่นี่ ณ เดี๋ยวนี้



    แต่เขาก็ต้องทนนั่งดูจนจบ เมื่อได้รับปากเทพองค์นั้นไปแล้ว เขาเป็นคนที่พูดแล้วไม่คืนคำ จึงได้แต่นั่งดูอย่างสงบนิ่งเหมือนรูปปั้น



    "เอาล่ะครับ นี่ก็มาถึงช่วง ไฮทัช แล้วเราจะมาจับสลากกันนะครับว่าใครจะได้เป็นผู้โชคดีได้ขึ้นมาไฮทัชและถ่ายรูปกับ Just"



    กรี๊ด!!!



    หลังจากพิธีกรกล่าวเสียงกรี้ดของแฟนคลับดังกระหึ่ม จนชินอ๋องได้แต่ใช้พลังปราณปิดการได้ยินชั่วคราว พอเสียงเบาลงพิธิกรจึงกล่าวต่อ"รอบนี้มีผู้โชคดีที่จะได้ขึ้นมาบนเวที แค่50คนเท่านั้น เอาล่ะครับเริ่มจับสลากได้!! "



    'บัตรของฉันราคาถูกๆ เองคงไม่มีหวังหรอก'


    'ขอให้ฉันได้เถอะ'



    "เอาล่ะครับ เราก็ได้หมายเลขของผู้โชคดีครบ 50 คนแล้ว มาลุ้นกันดีกว่าว่าใครจะได้"



    พอพิธีกรกล่าวจบก็ค่อยพลิกหน้ากระดาษก่อนจะประกาศผู้โชคดีคนแรก



    "ผู้โชคดีคนที่ 1 ได้แก่ หมายเลข 450 ครับ!! "



    "กรี๊ด!!!! ฉันได้ๆ!!! "



    "มารอที่ข้างเวทีเลยนะครับ"



    "คนต่อไปหมายเลข 41!! "



    หลังจากนั้นพิธีกรก็ประกาศผู้โชคดีออกมาเรื่อยจนถึงลำดับที่ 49



    "เอ้~หมายเลขที่อยู่ในมือผม มีตัวเลขนำหน้าเป็นเลข 1 ล่ะ"



    กรี๊ด!!



    หลังจากนั้นเสียงของแฟนคลับหลายคนที่นั่งอยู่บนที่นั่งที่มีหมายเลข1ก็ กรีดร้องออกมาเสียงดัง



    เสียงชินอ๋องที่นั่งนิ่งๆ เงียบๆ เป็นรูปปั้นหินอยู่ๆก็คิ้วกระตุกยิกๆอย่างไม่ทราบสาเหตุ แต่ก็ไม่ได้แสดงออกทางสีหน้าและดวงตา



    "หมายเลขผู้โชคดี คือ คือ"



    "หมายเลข 12 ครับ!! "



    พอได้ยินเสียงประกาศเจ้าของที่นั่งหมายเลข 12 ก็ยังคงนั่งนิ่งจนคนด้านข้างต้องรวบรวมความกล้าแล้วกล่าวถามออกไปด้วยน้ำเสียงติดสั่นนิดๆ"เอ่อ คุณค่ะหมายเลข 12 คือคุณไม่ใช่หรอค่ะ"



    พอชินอ๋องหันไปมองหญิงสาวที่กล้าหาญเมื่อครู่ ก็หน้าแดงแล้วกล่าวอีกครั้งด้วยน้ำเสียงตะกุกตะกัก"คะ-คือว่าหมายเลข 12 คือคุณมะ-ไม่ใช่หรอค่ะ"



    "อืม"ชินอ๋องตอบหญิงสาวแค่นั้นก่อนจะลุกขึ้นแล้วเดินไปหลังเวทีอย่างสง่างามปล่อยให้หญิงสาวที่นั่งอยู่ด้านข้างก่อนหน้านี้หน้าแดงเป็นลูกตำลึงสุก



    พอเดินไปบริเวณที่ลับตาคนชินอ๋องก็ใช้ก้าวพริบตา ไปลานจอดรถของตนทันทีโดยไม่สนใจคอนเสิร์ตอีก เพราะยังไงเขาก็ไม่ได้ผิดคำพูดกับเทพองค์นั้น เนื่องจากเขามาดูแล้ว...






    _______________________________

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×