ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXO] Short Fictions [All x SUHO]

    ลำดับตอนที่ #4 : [Kai x Suho(เคะ) x Sehun]:::ลีดเดอร์ตัวเล็ก CH,4

    • อัปเดตล่าสุด 6 ธ.ค. 56



    Story : [SF] ลีดเดอร์ตัวเล็ก 
    Couple: (Kai x Suho(เคะ) x Sehun)
     


     




    Chapter 4




     

     

    “อ้าว จุนมยอน” เสียงใสเรียกอีกคนที่ตอนนี้ยืนเคว้งอยู่คนเดียวภายในห้องนั่งเล่น

     

    “หายไปไหนกันหมด?” ร่างบางถามอีกคนที่ตอนนี้เดินเข้ามาใกล้มากขึ้นแถมยังยิ้มร่าบอกได้เลยว่ากำลังมีความสุขแต่เรื่องอะไรนั้นอีกคนก็ไม่สามารถยั่งรู้ได้เช่นกัน

     

    “บอกไปหาอะไรกินกับเมเนเจอร์ฮยองน่ะ นายมีอะไรรึเปล่า?” อีกคนถามด้วยความสงสัยเพราะคิดว่าถ้าไม่มีอะไรอีกคนคงไม่รีบมาหาขนาดนี้เพราะยังไงเดี๋ยวก็เจอกันอยู่แล้ว มือเล็กจูงเจ้าของห้องให้มานั่งที่โซฟาก่อนที่จะตีหน้าเครียดใส่

     

    “ทำไงดีฮยอง ผมตัดสินใจไม่ถูก” จุนมยอนบอกพลางเล่าเหตุที่ค้างคาใจที่ตนคิดแล้วคิดอีกก็ไม่สามารถหาคำตอบให้ตัวเองได้เลยปรึกษาคนที่ขึ้นชื่อว่าเป็นพี่ซะหน่อย

     

    “รูฮันฮยองว่าไง…?”

     

    “อืมมม เราคงชอบจงอินเข้าแล้วล่ะ” อีกฝ่ายตอบตามตรงทำให้คนที่กำลังรอฟังคำตอบอยู่นั้นถึงกับหน้าขึ้นสีจนต้องเอามือปิดหน้าแล้วส่ายหน้าไปมาอย่างเขิลอาย เพราะน่ารักอย่างนี้น่ะสิเด็กมันถึงชอบ รูฮันเอามือของคนข้างๆออกพร้อมกับจับไหล่บางให้อยู่เฉยๆ

     

    “อย่าคิดมาก ปล่อยไปตามใจตัวเองก็พอ!” รูฮันพูดแล้วยิ้มกว้างปลอบใจอีกซึ่งซูโฮก็ได้แต่พยักหน้ารับ

     

    “จะพยายามละกัน…”

     

    “เอาล่ะมาถ่ายรูปกันหน่อย!” รูฮันที่อยู่ดีๆหยิบมือถือของตัวเองออกจากกระเป๋าและก็ยื่นมือไปสุดแขนเพื่อที่จะเซลค้ากับน้องชายซะหน่อย รูฮันหันหน้าเข้าหาน้องชายที่ตอนนี้กำลังยิ้มใส่กล้องปากบางสัมผัสเข้สที่แก้มขาวพร้อมกับเสียงกล้องที่ถูกกดถ่ายไปแล้ว

     

    “ฮยอง!” ซูโฮหันมาหาอีกคนโดยที่เอามือกุมแก้มที่ถูกสัมผัสเอาไว้

     

    “นิดๆหน่อยๆน่า” รูฮันหัวเราะชอบใจจนอีกคนต้องทำหน้ายู่

     

    “ผมกลับแล้วดีกว่า อยู่กับฮยองเปลืองตัวชะมัด!” ซูโฮลุกขึ้นเพื่อที่จะกลับห้องของตน ส่วนรูฮันที่เป็นเจ้าของห้องที่ดีก็เดินมาส่งอีกคนถึงหน้าห้อง ซูโฮหันมาบอกมือให้หยอยก่อนจะหมุนตัวกลับไปแต่ก็ต้องหันกลับมาอีกครั้งเพราะคำพูดของรูฮัน

     

    “ลองมองคนใกล้ตัวมั่งนะ อย่างเช่น อซฮ” รูฮันพูดจบปุ๊บก็เดินเข้าห้องปั๊บแถมปิดประตูใส่หน้าอีกคนที่ตอนนี้แอบค้างไปแล้ว ทำไมเค้าจะไม่รู้ล่ะว่าตัวย่อที่อีกคนบอกน่ะใคร แต่ที่ค้างไปก็เพราะว่าไม่คิดว่าน้องมันจะคิดอะไรกับตัวเองซะหน่อย

     

    ซูโฮสะบัดก่อนที่จะเดินกลับมาที่ห้องของพวก EXO-K ที่ตอนนี้ดูท่าจะกินข้าวกันเกือบเสร็จแล้ว

     

    “ฮยองงงง! หายไปไหนมา มากินข้าวๆ” แบคฮยอนที่เห็นอีกคนเดินเข้ามาแล้วรีบไปลากมานั่งที่โต๊ะทันทีแถมยังเตรียมของให้พร้อมเสร็จสับทุกอย่าง แต่จะดีมากถ้าคนตรงข้ามไม่ใช คิมจงอิน!!

     

    ซูโฮพูดคุยกับน้องในวงเป็นปกติยกเว้นก็แต่ไม่กล้าที่จะสบตากับมักแนคนร้องเท่าไหร่ ถึงจะคุยแต่ตาเนี่ยสิมองไปที่อื่น

     

     

    “ฮยองมาคุยกันหน่อย” พอกินข้าวเสร็จกินจานเสร็จไคก็ไม่พูดพร่ำทำเพลงลากพี่ใหญ่เข้าไปทางห้องนอนทันที เมมเบอร์ที่กำลังจะไปหาที่นั่งคุยเล่นกันถึงกับหยุดชะงักและมองไปที่คนสองคนที่ตอนนี้หายเข้าไปในห้องของคนลาก

     

     

    บนนยากาศภายในห้องดูจะเงียบปานกลางถึงมากจนคนเป็นพี่อึดอัดทนไม่ไหวต้องพูดออกมาก่อน

     

    “มีอะไรหรอ?” ซูโฮถามเสียงค่อยแต่เพราะอยู่กันแค่สองคนเลยทำให้อีกคนได้ยินชัด ไคค่อยหันมาประจันหน้ากับลีดเดอร์ตัวเล็กที่ตอนนี้ได้แต่ก้มหน้าหงุดๆ จนคางแทบติดกับคอ

     

    “รังเกียจผมขนาดนั้นเลยหรอครับ?” น้ำเสียงที่ฟังดูผิดปกติของน้องชายตรงหน้าทำให้ซูโฮถึงกับต้องเงยหน้าขึ้นมามองโดยเร็วเพราะเค้าไม่ชอบเอ่ซะเลยถ้าเมมเยอร์ในวงไม่มีความสุขแบบนี้

     

    “ป่าว พี่ไม่ได้รังเกียจเรา พี่แค่…”

     

    แค่?” พอไคได้ยินคำตอบของอีกคนก็ถึงกับยกยิ้มน้อยๆถึงอีกคนจะยังไม่ได้รับรักแต่แค่บอกว่าไม่ได้รังเกียจก็ดีถมไปล่ะ

     

    “….เขิลน่ะ….” เสียงของคนที่พูดงึมงัมในลำคอทำให้ไคต้องยื่นหน้าเข้าไปใกล้ๆเพราะไม่ได้ยิน

     

    “ครับ?”

     

    “ก็บอกว่า…เห้ย!” ซูโฮที่เงยหน้าขึ้นมาเพื่อที่จะมองหน้ามักแนคนรองแต่กลับต้องผงะออกเพราะหน้าคมเข้มที่อยู่ตรงหน้า จมูกที่สัมผัสกันทำให้ซูโฮถึงกับก้าวถอยหลังไปสองก้าว

     

    “หยุดอยู่ตรงนั้นแหละ” ซูโฮรีบบอกอีกคนที่กำลังจะก้าวตามมาไม่ใช่อะไรหรอกหัวใจมันจะออกมาเต้นข้างนอกอยู่แหละ เล่นอยู่ใกล้แบบนี้อีกฝ่ายคงจะได้ยินเสียงหัวใจเค้าเต้นไปถึงไหนต่อไหนล่ะ

     

    “ฟังชั้นพูดล่ะกัน” ซูโฮสูดลมหายใจเข้าเต็มปอดครั้งนึงเพื่อตั้งสติ

     

    “ชั้นชอบนาย…ล่ะมั้ง”

     
     

     

    “ชั้นแค่ไม่มั่นใจ”

     

     

     

    “หัวใจเต้นแรง หน้าแดงตลอด ไม่รู้เป็นเพราะอะไร”

     

     

    “ชั้น….”

     

      

    “พอก่อนครับ!” ซูโฮที่กำลังจะพยายามอาธิบายถึงอาการที่ตนเป็นเวลาอยู่กับมักแนคนรองให้อีกคนฟังเพื่ออีกคนจะรู้ก็ได้ว่าเค้าเป็นอะไรแต่พูดยังไม่ทันจบเจ้าเด็กตรงหน้าก็เล่นแทรกขึ้นมาซะแหละ ร่างบางมองอีกคนอย่างไม่เข้าใจ ทำให้จงอินต้องหัวเราะออกมาหน่อยๆ

     

     

    “ ? ”

     

    ผมจะไม่ให้พี่ได้บอกรักผมก่อนแน่นอน เพราะคำนั้นผมต้องเป็นคนพูด” ไครีบพูดก่อนจะเดินเข้ามาสวมกอดลีดเดอร์ตัวขาวข้างหน้านี้ที่ตอนนี้หน้าร้อนไปหมดแล้ว ไคแอบลองมองอีกคนที่ตอนนี้ซุกลงกับอกของตนแต่ก็รู้ล่ะนะว่าเขิลเพราะหูขาวที่โผล่ออกมาน่ะตอนนี้มันแดงไปมกแล้ว

     

    “ผมรักพี่ คบกับผมนะครับ” ไคแอดแทคอีกคนไปอีกดอกจนตอนนี้แทบจะระเบิดตัวตายไม่คิดว่าน้องชายเค้าจะเช่นสารภาพรักตอนนี้เมื่อวานก่อนยังแค่เบาะๆ(?)อยู่เลย ซูโฮที่ตอนนี้อยากจะมุดพื้นหนีให้รู้แล้วรู้รอดแต่ก็ไม่สามารถเพราะอีกคนเล่นกอดเค้าซะแน่น

     

    “ชั้นก็…” ไม่ทันที่ซูโฮจะพูดจบหน้าของน้องชายอีกคนดันแล่นเข้ามาที่หัว

     

    “เป็นอะไรไปครับ?” ไคที่เห็นอีกคนนิ่งไปเลยผละออกมาเพื่อดูจากหน้าแดงเมื่อกี้ตอนนี้ขาวจนเกือบซีด คล้ายจะร้องไห้ออกมาก็ไม่ปาน อยู่ดีๆเป็นอะไรล่ะนี่?

     

    “ชั้นมันนิสัยไม่ดี” ซูโฮพูดออกมาด้วยน้ำเสียงที่ติดสะอื้นเล็กน้อยจนทำให้ไคถึงกับต้องก้มหน้าลงไปดูให้แน่ใจว่าอีกคนนั้นร้องไห้ จากบรรยากาศหวานเลี่ยนเมื่อกี้มันกลับเปลี่ยนเป็นอึมครึ้มได้ไงก็ไม่รู้จนมักแนคนร้องถึงกับงง

     

    “นิสัยไม่ดียังไงครับ?” ร่างสูงกว่าถามด้วยความอยากรู้

     

    “ชั้น…”

     

    “ชอบโอเซฮุน?” ไคที่คิดว่าอีกคนคงมีเรื่องกลุ้มอยู่แค่ไม่กี่เรื่องแถมเรื่องนั้นอาจจะเกี่ยวกับเจ้ามักแนที่พูดไปก็ได้และดูเหมือนมันจะถูกเพราะตอนนี้สายตาของอีกคนนั้นส่งมาให้ด้วยความตกใจ

     

    “รู้ได้ยังไง?”

     

    “ไม่สำคัญหรอกว่ารู้ได้ยังไง แล้วฮยองไม่ต้องคิดมากด้วย” ไคแอบหัวเราะติดท้ายเพราะทายถูกจริงๆนั้นแหละ ส่วนที่บอกไม่ต้องคิดมากเพราะอีกคนจะได้ไม่ต้องมาคอยกังวลเรื่องที่เค้ากับเจ้ามักแนนั้นจะทะเลาะกันเพราะมันไม่มีวันเกิดขึ้น

     

    “แต่…”

     

    เอาเป็นว่าคบกับผมนะครับ ส่วนเรื่องโอเซฮุนไม่ต้องเป็นห่วง” ไคที่พยายามบอกกับอีกคนย้ำแล้วย้ำอีกว่าไม่เป็นไรแต่ดูท่าว่าลีดเดอร์ตัวเล็กก็ยังคาดคั้นว่าทำไม จนสรุปสุดท้ายไคต้องบอกว่าเดี๋ยวเซฮุนมันก็มาเคลียเอง แต่ก็นั้นแหละก็ยังไม่เข้าใจอยู่ดี

     

    ไม่ทันที่จะได้ถามอะไรต่อเสียงโปรแกรมจากโทรศัพท์ของร่างสูงก็ดังขึ้น

     

    “รูฮันฮยองส่งรูปมาน่ะครับ” ไคบอกอีกคนพลางเอานิ้วจิ้มเข้าไปที่หน้าต่างแชทกับฮยองต่างยูนิทโดยที่ซูโฮแอบสะกิดใจนิดๆ

    รูปปรากฏสู่สายตาของทั้งสองคนซึ่งไคก็หันมามองอีกคนคล้ายจะเค้นเอาคำอธิบาย

     

    “ก็เมื่อกี้ไปปรึกษาเรื่องนายมา ฮยองเค้าเลยถ่ายรูปเล่น” ซูโฮบอกกับแฟน(?)ที่เพิ่งคบกันไม่ถึงห้านาทีก็ดันมีเรื่องที่ทำให้ร้าวฉานซะอย่างงั้น ไคที่ตอนแรกเหมือนจะหึงหน่อยแต่ก็แค่ถอนหายใจออกทำให้ซูโฮถึงกับโล่งไปทีเพราะถ้าอีกคนโกรธแล้วต้องง้อนาน เค้ารู้จุดนี้ดี

     

    “คราวนี้จะเว้นไว้ให้ เพราะรูฮันฮยองเค้าช่วยพวกเราหรอก” ไคบอกและขโมยความหอมไปจากแก้มของอีกคนที่ตอนนี้ได้แต่พิจารณารูปในมือถืออย่างไม่ทันตั้งตัว และไม่ทันที่จะโวยวายเสียงประตูห้องของถูกเปิดออกดังปัง

     

    ทั้งสองคนภายในห้องหันไปมองคนมาใหม่ที่ตอนนี้คิ้วขมวดจนแทบจะผูกโบว์ได้อยู่แล้ว

     

    “รูปนี้หมายความว่าไงครับ?” มักแนถามเสียงเข้มไม่วายโชว์รูปในมือถือรูปเดียวกันเป๊ะกับรูปที่ไคได้รับ

     

    “ไปเคลียกันเองนะครับ” ไคดันหลังของลีดเดอร์ตัวเล็กให้ออกมาเผชิญหน้ากับมักแนปีศาจ(?) ที่ตอนนี้แทบจะงับหัวเค้าได้ทั้งหัว

     

    “ใจร้าย!” ซูโฮหันมาแง่งใส่แฟน(?)ก่อนจะโดนน้องชายอีกคนลากกลับห้องไป

     

    “ที่บอกว่าไม่เป็นไรน่ะ เพราะผมกับเซฮุนเรายอมได้ถ้าจะรักฮยองเท่ากัน…”



     

    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - 
     

     

    กลับมาแล้ว(?) 5555 เอาเป็นว่าจะแต่งเรื่องนี้ให้จบเนอะ หายไปจะปี ตอนหน้าจบแหละคะ!
     ??เผอิญเข้ามาเห็นเม้นล่าสุด อุ้ย! มีคนรอด้วย เลยกลับมาแต่งต่อ ขอบคุณคนที่เข้ามาทวงฟิคนะคะ!


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×