ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXO] Short Fictions [All x SUHO]

    ลำดับตอนที่ #5 : [Kai x Suho(เคะ) x Sehun]:::ลีดเดอร์ตัวเล็ก CH,5 END

    • อัปเดตล่าสุด 6 ธ.ค. 56



    Story : [SF] ลีดเดอร์ตัวเล็ก 
    Couple: (Kai x Suho(เคะ) x Sehun)
    Info: END + ตอนพิเศษ Loading...


     




    Chapter 5




    โอ๊ยๆๆๆ เจ็บบบบบบนะ!” ซูโฮที่พยายามจะสะบัดมือของเด็กร่างสูงตรงหน้าที่ไม่รู้จะตั้งใจลากเค้าทำไมนักหนา จงอินก็อีกคนปล่อยแฟน(?)ตัวเองมากับชายอื่นหน้าตาเฉยได้ไง!

     

    เซฮุนลากลีดเดอร์คนงามของวงเข้ามาในห้องที่แชร์กันอยู่ ดันหลังเล็กที่ไม่ยอมท่าเดียวเข้ามายืนอยู่กลางห้องก่อนที่ตนจะลงกลอนไว้แน่นหนา

     

     

    เพื่อ?

     

     

     

    “รูปนี้หมายความว่าไงครับ?” เซฮุนถามเสียงเข้มแถมหน้ายังเข้มด้วย ทำให้ซูโฮที่อยากจะวีนแต่ก็แอบกลัวน้องอยู่เหมือนกันเลยต้องยอมๆตอบไป

     

    “ก็แค่ถ่ายเล่น”

     

    “ฮยองหัดดูแลตัวเองซะมั่ง ไม่ใช่ปล่อยเนื้อปล่อยตัวแบบนี้” ซูโฮที่อยากโกรธแต่ก็เหมือนจะโกรธไม่ขึ้นแหะอีกฝ่ายเล่นมาด่าเค้าเต็มแบบนี้ เลยต้องทำใจยอมรับในชะตากรรมและยอมโดนน้องด่าต่อไป จะบ้าเรอะ!! ถ้าปล่อยไว้แบบนี้เซฮุนจะยิ่งด่าเค้าน่ะสิ!!

     

    ซูโฮรีบปลี่เค้าไปหาน้องตัวสูงทันทีแล้วกอดหมับเข้าที่เอวบาง เงยหน้าขึ้นสบกับอีกคนที่ทำหน้าตาเหรอหราหลุดออกมา ซูโฮยิ้มหวานให้ทีนึง

     

    “อย่าโกรธกันสิ รูฮันเค้าคอยช่วยนายอยู่นะ”

     

    “ฮยอง หมายความว่าไง?”

     

    “เราชอบฮยองหรอ?” ซูโฮใช้คำถามตอบคำถาม แต่ก็นะแค่ก็ทำให้อีกคนที่อารมณ์ปรอทแทบแตกลดฮวบลงมาทันที

     

    “กว่าจะฉลาดนะครับ”

     

    “เซฮุน!”

     

    “ขอโทษครับๆ แต่ก็จริงหนิ ผมหวงออกหน้าออกตาขนาดนั้น ฮยองยังดูไม่ออกเลย” เซฮุนว่าก่อนจะจับใก้อีกคนจมลงเข้าไปในอ้อมกอด แต่ซูโฮที่อยากจะอธิบายอะไรได้ถนัดๆเลยเอามือทั้งสองข้างดันอกแกร่งของอีกฝ่ายออก

     

    “ใครจะไปรู้ละ” ลีดเดอร์ตัวเล็กทำหน้ายู่ใส่ก่อนะจะหัวเราะนิดๆ เพราะก็ไม่รู้จริงๆนี่นา เค้าไม่ผิดหรอก

     

    “ทำตัวน่าเอาปากตีซะให้เข็ด” เซฮุนยกยิ้มอย่างนึกขัน ทำให้คนในอ้อมกอดถึงกับระเบิดลงหน้า ทั้งสีหน้าทั้งน้ำเสียงแล้วไหนจะคำพูดอีก แบบนี้ไม่เขิลก็ให้มันรู้ไป

     

    “ปล่อยฮยองนะ! คนเค้ามีเจ้าของแล้วจะมากอดนานๆไม่ได้นะ” เพื่อหลีกเลี่ยงอาการหัวใจเต้นแรงซูโฮพยายามหาข้ออ้างเพื่อที่จะได้หลุดพ้นไปยืนดีๆก็ยังดี เพราะประโยคข้างบนสามารถบ่งบอกได้ถึงความหื่นของมักแนตรงหน้า

     

    “หืม? ฮยองอ่านะมีเจ้าของแล้ว?” จากบรรยากาศหวานฉ่ำกลายเป็นมาคุทันที รวมทั้งจากกอดหลวมๆกลายเป็นแทบที่จะรัดอีกคน

     

    “นี่! อึดอัดดด” ซูโฮพูดด้วยน้ำเสียงอู้อี้เพราะอีกคนดูท่าจะกอดแรงเกินไปหน่อย


    “เค้าคนนั้นคือใครครับ?”

     

    “ไค”

     

    “ใครละครับ”

     

    “ก็ไคไง”

     

    “คะ…”

     

    อย่ามาเล่นมุขนะ ไม่เห็นฮาเหอะ” ซูโฮที่พอได้ยินน้ำเสียงที่เปลี่ยนไปอีกครั้งก็ถึงกับโล่งอก ไม่รู้ทำไมเหมือนกันมักแนสองคนนี้มันถึงโมโหรุนแรงกันเหลือเกิน

     

     

     

     

     

     

    “แล้วโอเซฮุน คนนี้ล่ะครับ?”

     

     

     

    “…”

     

     

     

    “จะไม่รับรักโอเซฮุนคนนี้หรอครับ?”

     

     

     

    “นายยอมได้หรอ? นายยอมที่จะรักชั้นร่วมกับคนอื่นได้หรอ? นายไม่คิดว่าชั้นจะเห็นแก่ตัวมั่งหรอ? นาย…”

     

     

    “หยุดพูดเลย”

     

     

    เซฮุนเลื่อนหน้าของอีกฝ่ายขึ้นมามองชัดๆ หน้าหวานตัวแรกที่ดูน่ารักน่าตีตอนนี้กลับมีน้ำตาไหลเป็นทาง ตอนแรงเค้าก็ดูไม่ออกหรอกว่าฮยองตัวเล็กตรงหน้านี้จะคิดมากเรื่องแบบนี้ ก็เล่นทะเล้นไปทั่วแถมหน้าเครียดๆน่ะไม่เคยจะได้เห็น

     

    มือหนาเช็ดน้ำตาออกก่อนจะระบายยิ้มใส่อีกคน

     

    “ไม่เห็นต้องสนใจ แค่รักกันไม่พอหรอครับ?”

     

     

    โอเซฮุน เด็กบ้า” ซูโฮซุกหน้าเข้าหาอกแกร่งเพื่อนซ่อนใบหน้าของตนตอนนี้ไม่ทั้งยิ้มทั้งอายทั้งเขิล ก็เด็กนั้นเล่นพูดเพราะไม่เหมือนปกตอแถมน้ำเสียงแบบนั้นอีก ใครไม่ระทวยมั่งล่ะ!?

     

     

     

    แต่ก็นะอารมณ์ขึ้นๆลงๆก็เด็กนี่น่ะ เกินจะรับไหว เดี๋ยวโกรธเดี๋ยวดี อะไรก็ไม่รู้

     

     

     

     

    ปัง! ปัง! ปัง!

     

     

    จะล็อคทำไมห๊ะ!!!!?” เสียงตะโกนดังมาจากข้างนอกพร้อมกับเสียงเคาะประตูที่ไม่สามารถคาดการณ์ได้ว่ามาจากเท้าหรือมือ เซฮุนจิ๊ปากก่อนจะปล่อยคนในอ้อมกอดและก็เดินไปเปิดประตูไม่งั้น ไอ่คนเคาะก็จะเคาะอยู่อย่างนั้น

     

    “มีอะไร?” หน้าเหวี่ยงพร้อมกับขยีหัวประกอบถามคนตรงหน้าแบบไม่ค่อยจะหาเรื่องเท่าไหร่

     

    “เคลียเสร็จยัง”

     

    “วู้ววว ฮยองรีบวะ” เซฮุนบอกก่อนจะเดินบีดออกไป ไคเลยชะโงกหน้าเข้ามาดูแฟน(?)ที่ตอนนี้ยืนมองเค้าตาแป๋ว

     

    จงอิน เซฮุนแมนสุด!!” ซูโฮยิ้มกว้างร้องบอกอีกคนอย่างตื่นเต้น ส่วนอีกคนน่ะหรอ ระเบิดหัวเราะไปแล้ว

     

    “เห็นมันตุ้งติ้งหรือไง เลยดูมันไม่ออกน่ะว่ามันชอบฮยอง” จงอินหัวเราะเสียงดังตบท้ายทำให้ซูโฮต้องตีแรงๆไปที

     

    “อย่ามาว่าเซฮุนนะ!” ซูโฮแว้ดเสียงเข้ม

     

    “อะไรครับ พอได้เซฮุนแล้วลืมจงอินคนนี้หรอ ผมไม่ยอมหรอกนะ” ไคปลี่เข้าไปกอดอีกคนทันที

     

    “จะบ้ารึไง เซฮุนไม่ได้ขอชั้นคบเหอะ แค่บอกรักเอง” ซูโฮตอบอีกคนโดยไม่ทันคิดเลยต้องซุกหน้าแล้วถูไปถูมาเพราะอายปาก


    “อ้าวหรอ งั้น….เซฮุน! จุนมยอนฮยองบอกว่าไม่ได้เป็นแฟนนายแหนะ”  ไคพอได้ยินแบบนั้นเลยตะโกนบอกอีกคนที่อยู่ห้องนั่งเล่นซะเลย และไม่กี่วิต่อเสียงฝีเท้าหนักก็มาหยุดอยู่หน้าประตูทันทีพร้อมกับหน้าตาที่ปั้นเข้มอีกครั้ง

     

    “ใครไม่เป็นแฟนใคร?”

     

    “ฮยองบอกนายไม่ได้ขอเค้าคบเองหนิ” ไคผละออกจากอีกฝ่ายเพื่อที่จะให้ได้เคลียกันสะดวกๆ

     

    “ก็จริงป้ะละ…แค่บอกรักเอง…” ซูโฮพูดเสียงค่อยพลางก้มหน้าก้มตาวนนิ้วตัวเองเล่นซะอย่างงั้น ไคที่ได้ยินทุกคำพูดเลยได้แต่ยิ้มน้อยๆให้กับความมุ้งมิ้งของคนข้างกาย

     

    เซฮุนก็ได้ยินเหมือนกันเลยรีบสาวเท้าเข้ามาใกล้ทันที

     

    “รักจุนมยอนฮยองนะครับ”

     

    “….บึ้ม!....”

     

    เป็นแฟนกันนะครับ” เซฮุนพูดเสียงนุ่มพลางหัวเราะนิดๆเพราะหน้าของอีกคนน่ะมันแดงยิ่งกว่าอะไรซะอีก

     

    “…”

     

    “คำตอบล่ะครับ?”

     

    เซฮุนที่เห็นอีกฝ่ายไม่ตอบเลยต้องเร่งถามไม่งั้นเดี๋ยวมาบอกว่าไม่ได้เป็นคนของโอเซฮุนอีก

     

    “อื้อ”

     

    “อื้อ อะไรครับ? เป็นแฟนกับใครครับ?”

     

    “ก็รู้หนิจะแกล้งทำไมอีก”

     

    “ก็อยากฟังให้ชื่นใจ”

     

    “เป็นแฟนจงอิน…”

     

    “กร๊ากกกกกกกกก” ซูโฮที่หมั่นไส้มักแนเลยตอบไปแค่นั้น เรียกเสียงหัวเราะจากไคที่นั่งลงบนเตียงเพื่อรอทั้งคู่ได้ทันที

     

    ฮยอง!!”


    โอเคๆ ก็ได้ๆ

     

    “…”

     

    เป็นแฟนเซฮุนด้วย!!”



    _________________ตอนพิเศษ_________________


    Loading...


     

    กลับมาอีกครั้งเพราะมีคนเม้นเช่นเคย 5555 รต เป็นแบบนี้ล่ะ มีคนเม้นแล้วคึก

    ขอบคุณคนที่ยังติดตามกันนะค่ะ

    รอตอนพิเศษไปก่อนเน้อ 

    "เรื่องเมื่อคืน"
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×