ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Story of Comic Boyz !!

    ลำดับตอนที่ #1 : รับขวัญวันเปิดเทอม

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 135
      0
      28 ส.ค. 46

    The Story of Comic Boyz !!

    แนะนำตัวละคร

        Shone > เป็นหัวหน้าห้อง  เขาเป็นคนที่ยิ้มง่าย คุยเก่ง สนุกสนาน และจะเป็นที่ปรึกษาปัญหาของเพื่อนๆ

        Eddie > เป็นผู้นำกลุ่มที่มีอิทธิพลมากที่สุดของโรงเรียนในขณะนี้  เขามีอายุมากกว่าเพื่อนๆทุกคนในห้องนี้ เพราะเรียนซ้ำชั้นมา 2 ปีแล้ว  เขาเป็นคนที่ใจร้อน โมโหง่าย  ซึ่งนักเรียนทุกๆคนที่นี่รู้ดีว่า  ถ้าหากทำอะไรให้เขาโกรธขึ้นมา  เขาก็จะไม่ไว้หน้าใครทั้งสิ้น

        Kingone > ในอดีตเคยเป็นผู้นำกลุ่ม B.G. Gangs ( Body Guard Gangs )  ซึ่งก็เป็นกลุ่มที่ไม่ถูกกับกลุ่มของ Eddie  จริงๆแล้วในปีนี้ Kingone จะต้องเรียนอยู่ชั้นม.5  แต่เนื่องจากเมื่อปีที่แล้ว เขาประสบอุบัติเหตุ  เขาจึงขอ drop เรียนไป 1 ปี  ดังนั้น ในปีนี้เขาจึงต้องมาเรียนร่วมกับรุ่นน้อง

        Arroy > เขาเป็นคนชอบแกล้งเพื่อน  โดยเฉพาะ Figaro ซึ่งเป็นนักเรียนใหม่  สำหรับสิ่งของคู่กายของหนุ่มคนนี้นั้นก็คือหมวก  เขาจะใส่มันตลอดเวลา  มันก็เลยกลายเป็นจุดเด่นของเขา

        Figaro > เขาเป็นนักเรียนใหม่  เป็นที่ popular มากๆ  เพราะเขามีรอยยิ้มที่สดใส  ซึ่งตรงจุดนี้เองที่ทำให้นักเรียนหญิงหลายๆคน ถึงกลับไปนอนเพ้อฝัน

        Peter > เขาเป็นคนที่มีอายุน้อยที่สุดในห้อง  เนื่องจากเขาได้สอบเทียบเลื่อนชั้นขึ้นมา  เขาเป็นคนที่เรียนเก่งมากๆ  เขาจึงเป็นที่พึ่งพา(ในการลอกการบ้านและข้อสอบ)ของเพื่อนๆ  นอกจากนี้แล้วเขาก็ยังเป็นเพื่อนซี้ของหนุ่ม Figaro และ Shone อีกด้วย

    Elle > เป็นหญิงสาวห้าวๆ ลุยๆ เธอเป็นเพื่อนสนิทกับ Rainie  [คู่ Figaro]

    Rainie > เป็นเพื่อนสนิทกับ Elle  เธอมีบุคลิกลักษณะที่แตกต่างจาก Elle อย่างสิ้นเชิง คือ เธอจะเป็นคนเรียบร้อย ใจเย็น  [คู่ Shone]

    Ferny > เป็นน้องสาวของ Figaro อายุห่างกันประมาณ 2 ปี  แต่ถึงกระนั้นเธอก็ยังไม่ยอมโตสักที คือ เธอจะชอบถักผมเปีย 2 ข้าง และก็ยังมีนิสัยแบบเด็กๆ ขี้งอน เอาแต่ใจตัวเอง [คู่ Arroy]

    Jane > เป็นผู้ที่สามารถเปิดประตูหัวใจของหนุ่ม Kingone ให้ออกมาได้อีกครั้ง เป็นคนที่มีความเชื่อมั่นในตัวเอง เป็นคนที่สบายๆ ชอบอ่านหนังสือ และเล่นดนตรี (piano)  [คู่ Kingone]

    May > เป็นผู้หญิงที่ค่อนข้างจะซุ่มซ่าม เปิ่นๆ เอ๋อๆ แต่ก็เป็นคนที่มีจิตใจดี เป็นที่รักของเพื่อนๆ  [คู่ Peter]

    Sara > เป็นหญิงสาววัยทำงาน ซึ่งอยู่ข้างบ้านของ Eddie เธอมีอายุประมาณ 25 ปี เป็นคนที่อัธยาศัยดี รักสัตว์  [คู่ Eddie]





    %%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%



    Chapter 1 : รับขวัญวันเปิดเทอม

    ณ ลานทางเดินข้างสนามบาสฯของโรงเรียน

        Eddie : เฮ้ย! น้องคนนั้นน่ะ  เก็บลูกบาสฯให้หน่อย  เฮ้ย! เรียกไม่ได้ยินหรือไง  หูตึงเหรอ  [เขาตะโกนเรียกอีกครั้ง  เมื่อเห็นว่า Figaro ไม่ได้สนใจเขาเลย]

        Figaro: เอ่อ…ขอโทษครับพี่  คือ ผมเป็นนักเรียนใหม่  ก็เลยยังไม่ค่อยรู้ที่ทางเท่าไหร่  พอดีมัวแต่มองหาตึกเรียน  ก็เลยไม่ได้ยินที่พี่เรียก  อ่ะนี่ครับ ลูกบาสฯของพี่ [เขาพูดพร้อมกับส่งลูกบาสฯให้ Eddie]

        Eddie: อืม! ขอบใจ  พี่ชื่อ “Eddie”  คราวหลังน่ะ  ถ้าพี่สั่งอะไร ก็ต้องรีบปฏิบัติตามทันทีเลยนะ  เข้าใจไหม

        Figaro: เข้าใจครับ!!  เอ่อ…เดี๋ยวผมคงต้องขอตัวไปเข้าชั้นเรียนก่อนนะครับ  ยินดีที่ได้รู้จักนะครับ



    ในขณะที่ Figaro กำลังเดินไปเข้าชั้นเรียนนั้น ก็มีสายตาจากสาวๆหลายคู่มองมาที่เขาพร้อมกับส่งเสียงชื่นชมในความน่ารักของเขากันอย่างไม่ขาดสาย  จึงทำให้เขาถึงกับหน้าแดงด้วยความเขินอาย  และเนื่องด้วยเขาเป็นนักเรียนใหม่  เขาจึงหลงเดินวนหาห้องเรียนอยู่หลายรอบ  จนทำให้มาเข้าห้องเรียนสาย  ซึ่งครู Andy ก็ไม่ได้ว่าอะไรเพราะเห็นว่าเป็นนักเรียนใหม่  แต่ก็ได้มีการตักเตือนกันไปเล็กน้อย  หลังจากนั้น ครู Andy ก็ให้ Figaro แนะนำตัว

        Figaro: ผมชื่อ “Figaro”  เพิ่งมาเรียนที่นี่เป็นวันแรก  ถ้ามีอะไรก็ช่วยชี้แนะด้วยนะครับ  ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนๆทุกคนครับ



    เขาพูดพร้อมกับส่งยิ้มให้เพื่อนๆทุกคนอย่างเป็นมิตร  ซึ่งเขาก็ได้รับรอยยิ้มตอบกลับจากนักเรียนหญิงเกือบครึ่งห้อง  ด้วยเหตุนี้จึงทำให้นักเรียนชายหลายๆคนอิจฉาเขา  รวมถึงหนุ่ม “Arroy”  ด้วย  ซึ่งเขาก็ได้เตรียมแผมการณ์แกล้งล่วงหน้าไว้แล้ว  เมื่อเขารู้ว่า Figaro จะต้องมานั่งโต๊ะติดกับเขา

        Arroy(คิด): คราวนี้นายยิ้มไม่ออกแน่  “Figaro” !!



    หลังจากที่ครูได้สั่งให้ Figaro ไปนั่งโต๊ะที่ติดกับ Arroy  สักพักหนึ่งก็ได้ยินเสียงดัง “ตึง !!”  สนั่นหวั่นไหวไปทั้งห้อง  ทุกๆคนจึงหันไปมองที่ต้นกำเนิดของเสียง ซึ่งก็พบว่า Figaro นั้น หล่นลงไปนั่งกองอยู่กับพื้นเสียแล้ว  ส่วนนาย Arroy ก็พยายามกลั้นหัวเราะไว้ แล้วก็แสร้งทำเป็นช่วยพยุง Figaro ขึ้นมา พร้อมกับบอกว่าจะเอาเก้าอี้ที่หักนี้ไปเปลี่ยนให้  ซึ่งจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก็กลับกลายเป็นว่ายิ่งทำให้ Figaro เป็นที่สนอกสนใจของพวกนักเรียนหญิงยิ่งขึ้นไปอีก  พวกเธอทั้งหลายต่างก็มาช่วยดูอาการของ Figaro กันใหญ่  จนทำให้ Arroy รู้สึกไม่พอใจ และคิดที่จะหาวิธีแกล้ง Figaro ต่อไป  แต่ก็ยังโชคดีที่ Figaro ได้มาเจอเพื่อนที่ดีๆอย่าง Peter และ Shone

        Peter: ผมชื่อ “Peter” ครับ  ผมเพิ่งจะสอบเลื่อนชั้นเข้ามา  ยินดีที่ได้รู้จักพี่ Figaro ครับ

        Shone: ส่วนเราเป็นหัวหน้าห้องนี้ชื่อ “Shone”  ถ้านายมีปัญหาอะไรก็มาปรึกษาเราได้นะ  ยินดีเสมอ

        Figaro: อืม!  ว่าแต่ทำไมคนนั้นเขาดูเงียบๆจังเลยล่ะ  เราไปชวนเขามาคุยด้วยกันดีกว่าไหม  [เขาชี้ไปยังนักเรียนชายที่นั่งด้านหลังห้องทางฝั่งขวา]

        Shone: เขาคนนั้นน่ะ ชื่อ “Kingone”  จริงๆแล้วปีนี้ เขาต้องอยู่ม.5  แต่พอดีว่าเมื่อปีที่แล้วเขาประสบอุบัติเหตุ ก็เลยขอ drop เรียนไป 1 ปี  เขาจึงต้องมานั่งเรียนร่วมกับพวกเราในปีนี้  ซึ่งชื่อ “Kingone”  เนี่ยก็มีที่มานะ  คือเมื่อก่อนนี้  เขาเคยเป็นผู้นำกลุ่ม “B.G. Gangs”  ซึ่งเป็นกลุ่มที่จะคอยดูแล ปกป้องนักเรียนทุกๆคนให้พ้นจากอันตรายต่างๆ  ทั้งภายในและภายนอกโรงเรียน  ดังนั้นนักเรียนที่นี่ทุกๆคนจึงรัก นับถือ และให้ความไว้วางใจเขามาก  จึงทำให้กลุ่มของพี่ Eddie ไม่พอใจ  และมีอยู่บ่อยครั้งที่ทั้ง 2 กลุ่มนี้เกือบจะมีเรื่องกัน  แต่หลังจากเหตุการณ์ในวันนั้น Kingone ก็ขอลาออกจากกลุ่ม “B.G. Gangs” ไป  ซึ่งก็ส่งผลให้กลุ่ม “B.G. Gangs” ก็จำต้องปิดตัวลงไปด้วย  ทุกวันนี้ก็คงเหลือแต่กลุ่มของพี่ Eddie นี่แหละ ที่มีอิทธิพลมากที่สุดในโรงเรียนนี้

        Figaro: แล้วเหตุการณ์ในวันนั้น  มันเกิดอะไรขึ้นเหรอ

        Shone: เราคงเล่าอะไรให้นายฟังมากไปกว่านี้ไม่ได้หรอก เพราะพวกเราทุกคนในโรงเรียนนี้ได้ให้สัญญากับเขาว่าจะไม่พูดถึงเรื่องเหตุการณ์ในวันนั้นอีก  เอ้อ! แล้วนายรู้จักพี่ Eddie หรือยัง  เขาคือคนที่นั่งอยู่ตรง…

        Figaro: ด้านหลังห้องทางฝั่งซ้ายติดริมหน้าต่าง  เมื่อเช้าเรา 2 คน เจอกันแล้วล่ะ

        Peter: เอ่อ…ไม่ทราบว่า พี่ๆทั้ง 2 คนจะยืนคุยกันอีกนานไหมครับ คือ ผมเริ่มหิวข้าวแล้วอ่ะ  ขอตัวไปทานข้าวก่อนแล้วกันนะ

        Figaro+Shone: เฮ้ย!  รอด้วยสิ

    แล้ว Peter ก็วิ่งลงไปยังโรงอาหารโดยมีหนุ่ม Figaro และ Shone วิ่งตามไปติดๆ

    @@@@@@@@@@@@@@@

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×