ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Meteor Garden

    ลำดับตอนที่ #1 : ประกาศเรื่องงานกีฬา

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 134
      0
      18 ก.ค. 46

    Meteor Garden

    แนะนำตัวละคร

        Pretty Girls Gang: 4 สาว สวย แสบ ซ่าส์ ประจำโรงเรียนหญิงล้วน “Yuen Chen” มีสมาชิกประกอบไปด้วย ซานไช่ เสี่ยวโยว หลี่เจิน และ เถิงถังจิ้ง

        Flower 4 Gang [ F4 ]: 4 หนุ่ม หล่อ ล่ำ ประจำโรงเรียนชายล้วน “ Chang Zheng” มีสมาชิกดังต่อไปนี้ เต้าหมิงซื่อ ฮัวเจ๋อเล่ย เหม่ยจั้ว ซีเหมิน

    ………………………………………………..

        Chapter1: ประกาศเรื่องงานกีฬา

    เช้าวันแรกของเดือนธันวาคมในคาบโฮมรูมของ อ. ไจเติ้ง

    อ.ไจเติ้ง: เอาล่ะ นักเรียนทุกคน วันนี้ครูมีเรื่องประกาศแค่ 1 เรื่อง ซึ่งเป็นเรื่องที่สำคัญมาก  ขอให้นักเรียนทุกคนตั้งใจฟังให้ดี คือว่า… ในวันเสาร์ที่ 3 ของเดือนนี้จะมีการจัดการแข่งขันกีฬาสหวิทยาเขตขึ้น ซึ่งปีนี้โรงเรียนChang Zheng เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน  ทางโรงเรียนของเราจะต้องคัดเลือกนักกีฬาไปร่วมแข่งขันและคัดเลือกนักเรียนเข้าร่วมเดินขบวนพาเหรด ดังนั้น อาจารย์อยากจะขอความร่วมมือจากนักเรียนทุกคนให้ช่วยกันตระเตรียมในเรื่องนี้ด้วย  ส่วนใครที่อยากจะลงแข่งอะไร ก็ขอให้ไปลงชื่อที่ซานไช่(หัวหน้าห้อง)  ซานไช่! เอารายชื่อมาส่งให้ครูภายในเย็นนี้นะ เข้าใจไหม

        ซานไช่: เข้าใจค่ะ อาจารย์  {เฮ้อ! น่าเบื่อชะมัดเลย อะไรๆก็ซานไช่ ไม่อยากเป็นหัวหน้าห้องเลยโว้ย!}

    หลี่เจินเอื้อมมือมาตบที่บ่าของซานไช่

        หลี่เจิน: ซานไช่คิดอะไรอยู่เหรอ

        ซานไช่: เปล่าๆ ไม่มีอะไร  อืม! พวกเราไปเรียนวิทย์กันเถอะ วันนี้ต้องทำทดลองไม่ใช่รึ  รีบไปเหอะ เดี๋ยวไม่ทัน



    เที่ยงวันเดียวกัน ณ โรงอาหารของโรงเรียน Chang Zheng

        เต้าหมิงซื่อ: เฮ้ย! เล่ย ปีนี้นายจะไม่ลงแข่งอะไรเลยจริงๆรึ  โรงเรียนเราเป็นเจ้าภาพทั้งที น่าจะโชว์ฟอร์มอวดสาวๆสักหน่อย

        เหม่ยจั้ว: โชว์ฟอร์มแฟมอะไร  เล่ยอ่ะ เขาต้องซ้อมวงโยฯ นายไม่รู้รึไง

        เต้าหมิงซื่อ: ถ้าฉันรู้  ฉันจะถามไหม  ช่างไม่มี “SIZE” เอาซะเลย

        เหม่ยจั้ว: “SENCE”โว้ย!  ไม่อยากจะเชื่อเลยว่านายได้เกรด A วิชาภาษาอังกฤษ กะอีแค่คำง่ายๆแค่เนี้ยะ ก็ยังพูดผิด



    ขณะที่เต้าหมิงซื่อกำลังตั้งท่าจะเอาเรื่องเหม่ยจั้ว  อยู่ๆก็มีเสียงหนึ่งมาขัดจังหวะซะก่อน “เอิ้ก!” ทั้งคู่จึงหันไปมองที่ต้นเสียง พร้อมกับพูดว่า

        เต้าหมิงซื่อ+เหม่ยจั้ว: เฮ้ย! ซีเหมิน นายเรอเบาๆไม่เป็นเหรอ



    แล้วF3 ก็หัวเราะขึ้นพร้อมกัน มีแต่เล่ยเพียงคนเดียวที่ยังคงนั่งนิ่งไม่พูดไม่จา

        เต้าหมิงซื่อ: เล่ย! เป็นอะไรไป นั่งนิ่งไม่พูดไม่จาเลย

        ซีเหมิน: ก็คนเขาเพิ่งโดนหญิงปฏิเสธมา จะให้เริงร่าทำบ้าบอแบบแกได้ไง

        เต้าหมิงซื่อ: หา! จริงรึวะเล่ย



    เล่ยพยักหน้าช้าๆแทนการให้คำตอบ

        เต้าหมิงซื่อ: ไม่อยากเชื่อเลยว่าจะมีหญิงคนใดกล้าปฏิเสธ 4 หนุ่มหล่อ F4 อย่างพวกเรา

        เหม่ยจั้ว: ไม่เป็นไรหรอกเล่ย ผู้หญิงเขาไม่สนเรา เราก็ไปหาคนใหม่ได้นี่หว่า  ผู้หญิงไม่ได้มีแค่คนเดียวในโลกนะโว้ย!

        ซีเหมิน: ทุกปัญหามีทางออกนะ  มีอะไรไม่สบายใจก็ปรึกษาพวกเราได้

        เหม่ยจั้ว: ใช่! ทุกปัญหามีทางออก  ถ้าหาทางออกไม่ได้ก็ให้ไปออกทางเข้า  ว่ะ..555

        ฮัวเจ๋อเล่ย: อืม… เราขอตัวไปเข้าห้องน้ำก่อนนะ  เจอกันที่ห้องเรียนเลยแล้วกัน

        เต้าหมิงซื่อ: สงสัยมันจะเยี่ยวแตก เพราะขำมุขแกล่ะมั้ง เหม่ยจั้ว



    F3 หารู้ไม่ว่า สถานที่ที่เล่ยไปนั้นกลับไม่ใช่ห้องน้ำ แต่เป็นโรงยิมฯ เมื่อเข้าไปถึง เขาก็ทำท่าหกสูงทันที  เขาถือว่านี่เป็นวิธีเดียวที่สามารถสกัดกั้นน้ำตาไม่ให้ไหลออกมาได้





    * ทำไมเล่ยถึงได้เศร้าโศกขนาดนี้ ผู้หญิงคนนั้นเป็นใคร มีความสำคัญต่อเล่ยอย่างไร โปรดติดตามอ่านได้ในตอนต่อไป



        

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×