ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สงครามหรือความรัก

    ลำดับตอนที่ #5 : The First Meeting

    • อัปเดตล่าสุด 29 พ.ค. 46


    Chapter 5

    The First Meeting

    ต่อจากตอนที่แล้ว…



    ขณะที่ 6 หนุ่มกำลังนั่งเล่นอยู่ที่สนามบาสฯ เอดิสันก็หันไปเห็นเซซิเลีย รูบี้ เรน และวิกกี้ กำลังเดินออกมาจากโรงอาหารพอดี เขาจึงไม่รอช้าที่จะเรียกพวกหล่อน…



    Edi: เฮ้! สาวสวยแวะมาที่นี่สักเดี๋ยวได้ไหมครับ



    Cecilia: ok. ฉันกำลังจะไปเดี๋ยวนี้ล่ะ ที่รัก (เธอพูดด้วยน้ำเสียงที่ออดอ้อน)



    รูบี้, วิกกี้และเรน พยายามที่จะดึงเธอออกมา แต่ก็ช้าไปเสียแล้ว…



    Edi: ผมชื่อเอดิสัน แต่คนส่วนใหญ่ “เอดิ” และนี่คือเพื่อนๆของผม(Edison เริ่มแนะนำ Tae, Nic, Alec, Jerry และ Kenให้กับพวกสาวๆ)



    Cecilia: ฉันชื่อ เซซิเลีย และนี่ก็คือ รูบี้, เรน และวิกกี้ (เธอชี้ไปยังเพื่อนๆของเธอแต่ละคน ในขณะที่แนะนำชื่อ)



    ขณะที่เซซิเลียกำลังพูดอยู่นั้น สายตาของเจอร์รี่และนิคก็ไปจับจ้องอยู่ที่รูบี้ ในขณะที่เคนเองก็กำลังมองดูวิกกี้อยู่เต๊ะและอเล็กซ์เห็นดังนั้นจึงต่อย เจอร์รี่ เคน และ นิคไปเบาๆเพื่อเตือนสติ



    Nic: พวกคุณอยากไปเที่ยวกับพวกเราไหมล่ะ หลังเลิกเรียนตอนเย็นนี้



    Cecilia: แน่นอน! ว่าแต่พวกคุณจะไปที่ไหนกันล่ะ



    Jerry/Ken: ทำไมพวกเราไปที่ผับล่ะ ที่นั่นมีอะไรสนุกๆให้ทำเยอะเลย



    Cecilia: ดีเลย ฉันเองก็ชอบเที่ยวผับเหมือนกัน



    Edison: แล้วรูบี้ เรน และวิกกี้ล่ะ จะไปกับพวกเราไหม เซซิเลียเขาตกลงที่จะไปแล้วนะ



    Rain: ไปแน่นอนอยู่แล้ว



    จริงๆแล้วรูบี้กับวิกกี้ ไม่ชอบไปผับ แต่เมื่อถูกเรนและเซซิเลียรบเร้า ในที่สุดพวกเธอก็ต้องยอมไปด้วย



    Edi/nic/Jerry/Ken: เยี่ยมไปเลย! งั้นตอนเย็นนี้พวกเรามาเจอกันตรงลานทางเดินชั้นล่างแล้วกันนะ



    Cecilia: โอ.เค. !!



    หลังจากที่ได้นัดสถานที่กันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทั้ง 6 หนุ่มก็ขอแยกตัวไปโรงอาหาร



    Cecilia: ฉันว่าเอดิสันเป็นผู้ชายที่น่ารักมากๆเลยนะ พวกเธอคิดเหมือนกันรึเปล่า



    Rain: อืม! ใช่! เขาเป็นคนที่น่ารักและมีเสน่ห์มากๆเลยล่ะ



    Ruby/Vicki: พวกเธอหยุดพูดถึงพวกเขาสัก 5 นาทีจะได้ไหม



    Cecilia: รูบี้ วิกกี้ พวกเธอใจเย็นๆหน่อยสิ



    Ruby: ฉันเองก็ไม่รู้เหมือนกัน ว่าทำไมฉันถึงไม่ชอบผู้ชายที่ชื่อ “เต๊ะ” และเพื่อนๆของเขา



    Vicki: อืม! ฉันเองก็มีความรู้สึกแบบนี้เหมือนกัน ฉันน่ะไม่ชอบอีตาอเล็กซ์นั่นเลย ดูเย็นชายังไงชอบกล



    Cecilia/Rain: ถึงพวกเธอจะเกลียดพวกเขายังไง แต่พวกฉันก็ยังยืนยันที่จะชอบพวกเขาต่อไป



    ในขณะที่สาวๆกำลังพูดถึงหนุ่มๆอยู่นั้น ทางด้านของหนุ่มๆเองก็กำลังเม้าท์เรื่องสาวๆอยู่เหมือนกัน



    Tae: เฮ้! นิคกับเจอร์รี่ พวกนายน่ะชอบรูบี้หรือว่าชอบอย่างอื่น…



    Nic/Jerry: (มีท่าทีเขินอาย)ไม่ใช่อย่างที่นายคิดหรอกน่า พวกเราเห็นว่าหล่อนน่ารักก็เท่านั้นเอง



    Tae: จริงเหรอ! แล้วทำไมพวกนายมองหล่อนด้วยสายตาอย่างนั้นล่ะ ฉันว่าควรจะศึกษานิสัยพวกหล่อนให้ดีๆเสียก่อนดีกว่า บางครั้ง ฉันก็มีความรู้สึกไม่ชอบยัยรูบี้และเพื่อนของหล่อนเอาซะเลย



    Nic/Jerry: พวกเราก็ไม่เห็นว่าพวกหล่อนจะทำอะไรผิดนี่ พวกหล่อนน่ารักออกจะตาย ใช่ไหมเอดิ



    Edi:ใช่! สำหรับฉันแล้วพวกหล่อนน่ารักมากๆเลย แต่นั่นก็ไม่ได้แปลว่าฉันตกหลุมรักพวกหล่อนหรอกนะ ฉันเพียงแค่อยากจะหาอะไรสนุกๆทำเล่นก็เท่านั้นเอง



    Ken: เอดิ ฉันไม่คิดว่านั่นจะเป็นความคิดที่ดีนะ เพราะผู้หญิงพวกนี้ก็ดูท่าทางจะเอาเรื่องอยู่เหมือนกัน



    Edi: ฉันน่ะไม่กลัวพวกหล่อนอยู่แล้ว



    Alec: ฉันว่าพวกนายหยุดพูดถึงเรื่องนี้แล้วไปเข้าเรียนกันดีกว่า



    +++++++++++++++++++++++++++++++

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×