ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สงครามหรือความรัก

    ลำดับตอนที่ #2 : The 4 beautiful girls

    • อัปเดตล่าสุด 29 พ.ค. 46


    Chapter 2

    The 4 beautiful girls

    เมื่อ 4 สาวเดินเข้ามาถึง ก็มีสายตานับหมื่นคู่ จ้องมองมาที่พวกเธอ

    Cecilia: เฮ้! ดูผู้ชายพวกนั้นสิ  กำลังมองมาที่พวกเราด้วยล่ะ

    Vicki: ใช่! ว่าแต่ใครจะสนใจพวกเขาล่ะ ฉันว่าดูเหมือนเด็กเสเพลเลย

    Rain: มานี่สิ วิกกี้!  ฉันว่ามันก็มีบางคนที่ดูท่าทางจะเป็นคนดีน่ะ

    Ruby: อืม! เราเห็นด้วยกับเรนนะ  เพราะเราไม่ควรที่จะตัดสินคนจากภายนอก  แต่เราควรที่จะตัดสินคนจากบุคลิกลักษณะนิสัยภายในมากกว่า

    Vicki: ok, ok. ฉันจะไม่พูดถึงพวกเขาอีกแล้ว

    Cecilia: ฉันว่าพวกเราหยุดคุยแล้วมาหาห้องเรียนกันดีกว่านะ

    เมื่อ 4 สาวเดินผ่านหอประชุม พวกเธอก็ได้เจอกับคู่ปรับรายใหม่พร้อมกับเพื่อนอีก 2 คน

    Bing Bing: เฮ้! โจอี้ ฉันได้ยินมาว่ามีเด็กหนุ่มนักเรียนใหม่ 4 คนมาเข้าเรียนที่นี่ล่ะ  แล้วก็ยังได้ข่าวอีกว่าพวกเขาหล่อมากๆเลยล่ะ

    Joey/Charlene: จริงเหรอ! แล้วอย่างพวกเรานี่จะเป็นที่ต้องตาของพวกเขารึเปล่า บิงบิงว่ายังไงล่ะ

    Bing Bing: oh! แน่นอน ฉันคิดว่าคนอย่างฉันจะต้องเข้าไปนั่งในหัวใจของพวกเขาได้แน่ๆ เพราะว่าฉันสวยและรวยที่สุดในโรงเรียนนี้น่ะสิ

    เมื่อ เซซิเลียได้ยินคำพูดของบิงบิงก็ทำให้เธอรู้สึกหมั่นไส้ เธอจึงพูดขึ้นมาว่า…

    Cecilia: oh! ใช่!  แต่ก่อนอื่น ฉันว่าเธอควรที่จะไปหาซื้อกระจกมาส่องดูตัวเองเสียก่อนนะ ก่อนที่จะพูดอะไรออกไป

    Bing Bing: เธอนี่บังอาจมากเลยนะ  ตั้งแต่เกิดมายังไม่เคยมีใครมาว่าฉันอย่างนี้เลย  ฉันไม่ยอมแพ้หรอก  มาตบกันเลยดีกว่า

    Cecilia: นึกว่าฉันกลัวงั้นรึ  เข้าสิ เข้ามาเลย ฉันพร้อมสู้อยู่แล้ว

    แต่ยังไม่ทันที่ บิงบิงจะลงมือ วิกกี้,เรนและรูบี้ก็ได้มาดึงตัวเซซิเลียออกไปซะก่อน

    Bing Bing: hey! โจอี้  เธอรู้รึเปล่าว่า ยัย 4 สาวนั่น มันเป็นใคร

    Joey: ฉันเองก็ยังไม่เคยเห็นพวกเธอมาก่อนเลยนะ  สงสัยเป็นนักเรียนใหม่ล่ะมั้ง

    Bing Bing: ตราบใดที่พวกเธอยังอยู่ที่นี่  เราคงจะได้เห็นดีกัน!!

    บิงบิงพูดพร้อมกับยิ้มอย่างมีเลศนัย  แล้วเธอกับพรรคพวกอีก 2 คน ก็เดินจากไปเข้าห้องเรียน

    **************************







    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×