Hero Stars - นิยาย Hero Stars : Dek-D.com - Writer
×

    Hero Stars

    Hero Star คือพนักงานของบริษัท 17 Company ที่เป็นบริษัทผู้ให้ความบันเทิงรายใหญ่ในอเมริกา โดย Hero Star จะทำการช่วยเหลือตามคำร้องหรือ เควส คนที่โด่งดังและเป็นที่ชื่นชอบอาจได้มีรายการเป็นของตัวเอง

    ผู้เข้าชมรวม

    71

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    71

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    2
    จำนวนตอน :  4 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  16 มิ.ย. 62 / 22:43 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    Hero Star คืออะไร 

         พูดให้เข้าใจง่ายๆก็คือ เป็นนักแสดงประเภทหนึ่ง เป็นดาราที่ได้รับเงินเดือนและอยู่ในสังกัด 17 com เขาจะทำงานตามตำร้องเรียน หรือ เควสโดยมีค่าจ้างเป็นสิ่งตอบแทน หากอยู่ในเมืองใหญ่ก็จะมีรายการทีวีในช่อง Star+ หากเป็นคนที่มีเรทติ้งดีก็มีโอกาสได้มีรายการของตัวเอง <ช่องStar+ ก็คล้ายๆกับ Netfixหนะแหละฮะ มีรายการของตัวเองโดยการให้เงินทุน และซื้อลิขสิทธิ์มาฉายแน่นอนว่า Star+เองนอกจากจะเป็นช่องโทรทัศย์แล้วยังมีแอปเป็นของตัวเองอีกด้วย >

    โจดี้ ( Jody )

         เด็กหนุ่มเกรด 9 ผู้มีความฝันอยากที่อยากจะเป็นวิศวะกรสร้างชุดสูตรเท่ๆเลยมาสมัครงานในบริษัทชื่อดังอย่าง 17 Company สาขา ฟิลาเดเฟียร์ แต่ดันจับผลัดจับพลูต้องกลายมาทำงานขาย คาเรตเตอร์อย่าง Hero Star

    Mr.White

         AI ที่ทำการคัดเลือกสมาชิกและมอบเควสให้กับเหล่าฮีโร่ มีบุคลิกเป็นคนแก่ที่เงียบขึม รอบคอบ คอยให้คำปรึกษาปัญหาต่างๆสามารถเข้าใจอารมณ์และความรู้สึกของมนุษย์ หรือจะเรียกว่าหัวหน้ากิลด์ก็ได้

    ช่วงพบไรท์: อ้าาาาานิยายปิดเทอม หลังจากดองไว้หลายเรื่องหลังจากเขียนๆลบๆ ถึงผู้อ่านทุกท่านผมจะพยามยามเขียนให้จบนะฮะ ข้อมูลตัวละครอื่นๆถ้าเขียนไปได้ซักพักจะทำสรุปให้นะ ช่วยติดตามกันด้วยน้าาา

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น