L II โลกจริงของคนจริง : ภาคดาร์กเอลฟ์ - นิยาย L II โลกจริงของคนจริง : ภาคดาร์กเอลฟ์ : Dek-D.com - Writer
×

    L II โลกจริงของคนจริง : ภาคดาร์กเอลฟ์

    โดย tanaphatyou

    ผู้เข้าชมรวม

    66

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    7

    ผู้เข้าชมรวม


    66

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน : 8 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  12 มิ.ย. 62 / 13:17 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

         นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับเกี่ยวเกมส์ที่ผมเล่นเกมออนไลท์เป็นเกมแรกเกมนั้นชื่อ "LINEAGE2" โดยเป็นเกมลิขสิทธิ์ของเกาหลีที่บริษัท NC True นำเข้ามาให้บริการอยู่ช่วงหนึ่ง และปัจจุบันมีการลงในมือถือในเวอร์ชั่นต่าง ๆ แต่ที่ผมมองว่าคล้ายกับเวอร์ชั่น PC แล้ว ตัว Lineage2 Revolution นี้ใช้สุดแล้ว

         ท่านเชื่อไหมว่าเกมส์นี้เป็นเกมที่ต้องเสียเงินเพื่อเล่นเกมแรก ๆ ของไทย เปิดบริการมาตั้งแต่ 8-9 ปีที่แล้ว แต่ในปัจจุบัน ถึงแม้ว่าในเมืองไทยจะปิดตัวไปแล้ว แต่ในต่างประเทศยังมีการเล่นและอัพเดทแพทกันอยู่ มีผู้เล่นถ้ารวมทั่วโลก น่าจะเป็นหลักแสนหรืออาจจะถึงล้าน User ก็เป็นได้

         ท่านผู้อ่านที่ยังไม่เคยเล่นเกมนี้อาจจะงง ๆ ว่าเกมส์โบราณแบบนี้ทำไมปัจจุบันยังมีคนเล่นอยู่ รวมทั้งในประเทศไทยเองยังมีกลุ่มคนที่รักและชอบเกมนี้ รวมตัวกันอยู่ในโลก Online ที่ตั้งกันขึ้นเอง (ที่เราเรียกว่า "เซิฟเถื่อน") มีการเติมเงิน ซื้อขายไอเทม เงินตราภายในเกม เป็นเงินจริง ๆ อยู่เลย

         แต่วันนี้ผมไม่ได้จะนำตัวเกมส์มาเขียนตามรูปแบบเกมที่เคยเล่น แต่จะขอใช้ตัวละคร เผ่าพันธุ์ และสถานะการณ์ที่เกิดขึ้นตามที่ผมเคยพบมา เพิ่มเติมจินตนาการที่ผมคิดเป็นตัวตั้งต้น โดยการเขียนจะเปลี่ยนเป็นแนวผจญภัยแฟนตาซี เพื่อให้ได้บรรยากาศของเรื่องราวต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น สงคราม มิตรภาพ ความหลอกล้วง ความรัก (ซึ่งคนที่เคยเล่นในยุคนั้น คนบอกได้เลยว่า เจอเรื่องพวกนี้มาหมด) และอื่น ๆ จะเริ่มจากประสบการณ์ที่ผมได้สัมผัสมา

         งานเขียนนี้เป็นงานเขียนแรกของผม หวังว่าจะทำให้คนที่เคยเล่นเกมนี้ ได้ย้อนวันวานความรู้สึกต่าง ๆ ที่เคยพบมาอีกครั้ง และสำหรับผู้ที่ไม่เคยเล่นคงได้ความสนุกจากงานเขียนนี้ไม่มากก็น้อย

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น