ฝืน [erotic TD] - นิยาย ฝืน [erotic TD] : Dek-D.com - Writer
×

    ฝืน [erotic TD]

    โดย T@nakorn

    เรื่องราวของความรู้สึกมักห้ามกันไม่ได้ ปุยและซิป คนข้าราชการตำรวจที่ต่างในเรื่องของยศและความไม่เหมาะสมระหว่างกัน ทั้งสองต้องทำเป็นบุคคลรู้จักผิวเผิน ทั้งที่ความเป็นจริงแล้ว...กลับมีไฟปรารถนาโชติช่วง

    ผู้เข้าชมรวม

    10,183

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    148

    ผู้เข้าชมรวม


    10.18K

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    8
    หมวด :  รักอื่น ๆ
    จำนวนตอน :  7 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  6 ต.ค. 66 / 11:03 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    บทนำ

                ปึก...

    แรงการผลักจากคนร่างสูงซึ่งเป็นสาวเท่ ผิวขาวรูปร่างสูง ใบหน้าเนียนใสด้วยอายุเพียง 30 ปีมาหมาดๆ สวมใส่เสื้อยืดสีขาวมีแขนจั้มพ์สีแดงพร้อมเครื่องหมายข้าราชการ กลิ่นแอลกอฮอล์คละคลุ้งอบอวลไปทั่ว ยามที่ลมหายใจร้อนลดบนแก้มขาวที่ปัดบรัดออนพอสวยของคนที่อยู่ในชุดเครื่องแบบสารวัตร...

    เสียงลมหายใจแรงเป่ารดพร้อมกับริมฝีปากอุ่นโน้มลงมาประทับนวลแก้มที่ทำให้คนตัวเล็กกว่า หากแต่การเติบโตทั้งทางด้านสถานภาพและวัยวุฒิ จำต้องเบือนหน้าหนีพร้อมกับเผลอหลับตาสนิทแน่นอย่างฝืนกลั้นอารมณ์อ่อนไหวของตนเองอย่างเป็นที่สุด เมื่อถูกปลุกเร้าอารมณ์จากใครอีกคน...

    ฝ่ามือแข็งแรงของคนที่ถูกฝึกมาอย่างครบถ้วนบริบูรณ์ เลื่อนไล้ลูบกายไปตามสรีระอ่อนบางของคนสูงวัยกว่าถึง 10 ปีอย่างปรารถนา...

    ขณะที่คนตัวเล็กกว่าที่อยู่ในชุดเครื่องแบบครบครันสีดำสนิทแนบสัดส่วนและสรีระ พยายามจะตรึงกำลังของคนรุกเพื่อให้หยุดการกระทำที่แสนวาบหวิวที่กำลังพาตนเองให้ใจหลุดลอยไปไกลแสนไกล...

    “พอเถอะซิป” เสียงหวานเอ่ยห้ามด้วยน้ำเสียงกระหืดกระหอบ พร้อมจดจ้องมองตาคนที่อยู่ในสภาพอาการตาหวานหยาดเยิ้ม จดจ้องมองมาด้วยอารมณ์ปรารถนาที่ทวีคูนรุนแรงอยู่ทุกขณะ

    “บอกซิปสิ...ว่าพี่ปุยก็ต้องการซิปเหมือนกัน เราอย่าให้ทุกอย่างมาฝืนมาขวางมากั้นเราสองคนอีกเลยนะพี่ปุย”

    น้ำเสียงพร้อมกับไอความร้อนลดลงบริเวณใบหูและซอกคอข่าวที่ชวนเอาให้อีกคนขนลุกตั้งชูชันไปด้วยความเสี่ยวสยิวกับการปลุกเร้าอารมณ์ จนหัวใจเต้นระส่ำไม่เป็นจังหวะให้กระเจิดกระเจิงหนักขึ้นไปอีก...

                    “พอเถอะซิป พอ” เธอพยายามที่จะหักห้ามอารมณ์ เรียกสติให้คนเมาหนักไปด้วยฤทธิ์แอลกอฮอล์ได้หยุดการกระทำ หากแต่ซิปก็ยังไม่หยุดที่จะจุมพิตไปตามใบหน้าและซอกคอของหญิงสาวที่อยู่ตรงหน้าไปเรื่อย

                    “พอเถอะซิป พอ! เราไม่ควรทำแบบนี้” ปุยเผลอเสียงดังตะหวาดเสียงแข็ง ที่ได้ผลพอทำให้ผู้หมวดคนใหม่อย่างซิปถึงกับชะงักงัน ก่อนจดจ้องมองดวงตาคมโตที่มีเสน่ห์ บัดนี้จดจ้องมาด้วยแววตาแสนแข็งกร้าว...

                    “เราไม่ควรทำหรือพี่เองที่ฝืนใจล่ะพี่ปุย” น้ำเสียงทุ้มเอ่ยถามออกมาพร้อมด้วยแววตาตัดพ้อ ยามนี้จดจ้องมองมาด้วยความผิดหวัง ความไม่เข้าใจอะไรหลายอย่างปกคลุมใจไปเสียหมดจนทำให้อดไม่ได้ที่จะฉกฉวยและครอบครองริมฝีปากของปุย อย่างที่ใจฝืนกลั้นอดทนมานานแสนนานแล้ว...

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น