คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : The Show เรียลลิตี้...ขนหัวลุก
“(ฉันจะไม่มีวันให้อภัย…ใครที่ทำอะไรไว้ ฉันจะเอาคืนให้หมด ต่อให้การกระทำนั้นจะต้องแลกด้วยชีวิตก็ตาม!)”
รูป ::
ชื่อ :: เลเซีย ไนท์ ริมเมล ( Lacia Night Rimmel)
ชื่อเล่น :: เมล (Mel)
อายุ :: 17 ปี
ลักษณะภายนอก :: เมลเป็นคคนที่มีผมสีคาราเมลดัดยาวประมาณกลางหลัง ดวงตาสีเปลือกไม้ดูน่าหลงไหล และผิวสีขาวอมชมพู
นิสัย :: ติดนิสัยเวลายิ้มมักจะเอานิ้วชี้ที่ปาก ส่วนใหญ่จะเป็นคนเงียบๆ เป็นคนที่ติดหูฟังกับเสื้อคลุม(ในรูป)เอาซะมากๆ เวลาเสียใจมักจะหลบไปร้องไห้คนเดียว แต่เวลาโกรธนั้นเธอจะจ้องคนที่เธอโกรธแบบไม่วางตา แถมเวลาที่โกรธนั้นเธอจะกล้าที่จะทำทุกสิ่งแม้ว่าฆ่าคนก็ตาม
ชอบ :: ชอบสีดำกับสีขาว ชอบกาแฟร้อน(นับเป็นอาหารอะป่าว?) ส่วนลักษณะคนที่ชอบนั้นจะเป็นใครก็ได้ ขอแค่คนๆนั้นไม่งี่เง่าก็พอ สัตว์ที่ชอบนั้นจะเป็นสัตว์ที่ตัวเล็กๆเช่น…ลูกแมว เธอจะชอบเพลงที่ความหมายดี แต่ถ้าชอบที่สุดก็เพลง When you’re gone
ไม่ชอบ(หรือกลัว) :: ไม่ชอบสีม่วงเป็นพิเศษ และเกลียดอาหารที่มีรสชาติขม(ไม่นับกาแฟนะ) ไม่ชอบสัตว์ที่ส่งเสียงน่ารำคาญและกลัวสถานที่แคบและมืด
กลัว :: เพราะทำให้เธอรู้สึกเหมือนเธอโดนทิ้งไว้เพียงลำพัง
ประวัติโดยย่อ :: เป็นน้องสาวของเอเจล ตอนนี้กำลังประสบปัญหาธุรกิจทางครอบครัว เอเจลเลยชวนเข้าร่วมราการเรียลริตี้นี้เพื่อช่วยเหลือครอบครัว
อาวุธที่ถนัด :: ปืน
อาวุธที่พก :: ปืนพก (เก็บไว้ใต้เสื้อคลุม)
ความสามารถพิเศษ :: ประสาทสัมผัสไว
+++++++++++++++++++++++++++
โซนออริตอบนะคะ
“อ้าว...มาแล้วเหรอครับ เชิญนั่งเลยครับ”
ชายหนุ่มเจ้าของเรือนผมสีเทาพูดด้วยสีหน้ายิ้มแย้มพร้อมกับเชื้อเชิญให้ไปนั่งที่โซฟาตรงข้ามกับเขาทำให้เมลพยักหน้าน้อยๆก่อนจะเดินไปนั่ง ทันทีที่ดวงตาสีเปลือกไม้สบกับดวงตาสีสนิมเหล็ก เขาก็พูดขึ้นมาทันที
“หวังว่าคุณคงรู้จักผมนะ...ผมชื่อแกร์รี่ พอตเตอร์ เป็นคนดูแลเรียลลิตี้ขนหัวลุก ว่าแต่คุณชื่ออะไรแล้วทำไมถึงอยากมาเล่นเกมส์เรียลลิตี้นี้งั้นเหรอครับ?”
แกร์รี่ถามยิ้มๆพลางหยิบมาชเมโล่ที่อยู่บนโต๊ะขึ้นมากิน
“สวัสดี ฉันเรเซีย ไนท์ ริมเมล เหตุผมที่ฉันมาก็ไม่ได้มีอะไรมากหรอก แค่เอเจลชวนมาน่ะ”
ร่างบางตอบด้วยใบหน้าตายก่อนจะจิบกาแฟ
“งั้นเหรอครับ?” แกร์รี่พยักหน้าเล็กน้อยก่อนจะถามต่อ “คุณคิดว่าคุณกล้าพอที่จะร่วมเล่นเรียลลิตี้นี้แน่เหรอครับ? หันหลังกลับตอนนี้ยังทันนะ?”
“ฉันกล้าพอตั้งแต่มาที่นี่พร้อมกับเอเจลแล้ว”
ว่าแล้วก็เหลือบมองเอาเจลซึ่งกำลังกินช็อกโกแล็ตอย่างมีความสุข
“หืม?” เลิกคิ้วสูงก่อนจะหัวเราะออกมาน้อยๆ “ผมชอบคำตอบของคุณดีแหะ....อืมม แล้วคุณกลัวอะไรมากที่สุดละ?”
“ที่มือและแคบ…มันทำให้ฉันรู้สึกโดนทิ้งจนตายไปได้ซะก็ดี”
พูดจบก็จิบกาแฟอีกรอบด้วยใบหน้าที่ดูดีขึ้นกว่าเดิม
“เหรอ....” ลากเสียงยาวพลางมองอีกฝ่ายอย่างพิจารณา “สมมุติว่าคุณชนะเกมส์นี้...คุณอยากได้อะไรงั้นเหรอ?”
“เงินมั้งคะ”
เมลตอบก่อนจะยิ้มพลางเอานิ้วชี้บริเวณปาก
“โอเค...งั้นคำถามสุดท้ายนะครับ...คุณอยากบอกอะไรกับพวกเรา?”
“ฉันหวังว่าเรียลริตี้ของคุณจะสนุกพอนะคะ อ๋อ…แล้วก็คุณน่ะอยากได้กาแฟสักแก้วไหม?”
ว่าจบ เมลก็ยื่นกาแฟร้อนแก้วหนึ่งให้กับร่างตรงหน้า…
+++++++++++++++++++++++++++
โซนผู้ปกครองตอบ
เซฮายจ้า ชื่อไรหว่า >w<
ตอบ ซอเอง~
ทำไมถึงสมัครเรื่องนี้อะ?
ตอบ น่าสนใจดีอ่ะ ^^
ไม่กลัวเค้าแต่งแย่เหรอตัวเอง T^T
ตอบ ไม่อ่ะ ริทจังแต่งเก่ง ><
เค้าปรับเปลี่ยนอะไรเกี่ยวกับลูกคุณได้ปะ?
ตอบ เชิญตามสบายเลยจ้า
อยากให้ลูกรอดหรือตาย
ตอบ รอดก็ดีนะ T^T
ยังไงก็ขอบคุณที่มาสมัครเรื่องนี้นะ ถ้าติดก็อย่าลืมมารายงานตัวละ
ตอบ จ้า~
ว่าแต่แอดแฟบรึยัง? ไม่แอด ไม่รับนะคะ
ตอบ แอดแล้วๆ >O<
ตัวที่สองนะ~~
“(ฉันจะฆ่าทุกคน…ถ้ามันทำให้คนที่ฉันรักกลับมาได้…)”
รูป ::
ชื่อ :: เลเซีย ไนท์ เอเจล (Lacia Night Agel)
ชื่อเล่น :: เอเจล (Agel)
อายุ :: 18 ปี
ลักษณะภายนอก :: เอเจลเป็นคนที่มีผมสีน้ำตาลไม่เข้มมากดัดจนเกือบลอน และมีนัยน์ตาสีนิลเข้ากับใบหน้ารูปไข่ ผิวขาวครีมสวย เธอมีความสูงถึง 170 ซ.ม. (ต่างกับน้องสาวมากมาย =w=) แถมยังมีรูปร่างที่เพอร์เฟคจนใครหลายๆคนยังอิจฉา
นิสัย :: เป็นคนที่มีมนุษย์สัมพันดี ชอบพูดและให้กำลังใจคนอื่น รักน้องสาวมากกกก เธอมักจะเป็นคนที่ขี้เบื่อไม่ใช่เล่นดังนั้นคำว่าแฟนสำหรับเธอคือ ‘ของเล่นฆ่าเวลา’ เท่านั้นเวลาที่เธอเศร้าเธอมักจะเก็บไว้คนเดียวไม่บอกใคร แต่เวลาที่เธอโกรธนั้น…อย่างหวังว่าเธอจะใจดีต่อไป เพราะเธอนั้นจะเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง เธอมักจะมองคนที่เธอเกลียดด้วยสายตารังเกียจ
ชอบ :: ชอบสีน้ำตาล ชอบกินอาหารจำพวกของหวานๆ ส่วนสัตว์เลี้ยงที่ชอบคือลูกสุนัข สเป็คผู้ชายของเธอน่ะไม่มีหรอก…ก็แหม เธอถือคติพจน์ไว้ว่าผู้ชายเป็นของเล่นนี่นะ เพลงโปรดหรอ เพลง What the Hell สิ J
ไม่ชอบ(หรือกลัว) :: ไม่ชอบสีที่มันสว่างจนเกินไป เกลียดอาหารที่มีสรจัด กลัวคนที่มีท่าทางโรคจิต และกลัวที่แคบ
กลัว :: เหตุผลที่กลัวที่แคบเพราะว่าเวลาอยู่ที่แคบแล้วมันมักจะทำให้เธอรู้สึกเหมือนอยู่คนเดียว
ประวัติโดยย่อ :: เป็นพี่สาวของริมเมล ครอบครัวกำลังประสบปัญหาทางการเงินจึงคิดจะช่วยเหลือและไปพบเจอรายการเรียลริตี้นี้ในอินเตอร์เน็ตจึงชวนริมเมลมาด้วยกัน
อาวุธที่ถนัด :: มีด
อาวุธที่พก :: มีดสั้น
ความสามารถพิเศษ :: แก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี
+++++++++++++++++++++++++++
โซนออริตอบนะคะ
“อ้าว...มาแล้วเหรอครับ เชิญนั่งเลยครับ”
ชายหนุ่มเจ้าของเรือนผมสีเทาพูดด้วยสีหน้ายิ้มแย้มพร้อมกับเชื้อเชิญให้ไปนั่งที่โซฟาตรงข้ามกับเขาทำให้เอเจลพยักหน้าน้อยๆก่อนจะเดินไปนั่ง ทันทีที่ดวงตาสีนิลสบกับดวงตาสีสนิมเหล็ก เขาก็พูดขึ้นมาทันที
“หวังว่าคุณคงรู้จักผมนะ...ผมชื่อแกร์รี่ พอตเตอร์ เป็นคนดูแลเรียลลิตี้ขนหัวลุก ว่าแต่คุณชื่ออะไรแล้วทำไมถึงอยากมาเล่นเกมส์เรียลลิตี้นี้งั้นเหรอครับ?”
แกร์รี่ถามยิ้มๆพลางหยิบมาชเมโล่ที่อยู่บนโต๊ะขึ้นมากิน
“ยินดีที่ได้รู้จักนะแกร์รี่ ฉันเลเซีย ไนท์ เอเจล เรียกสั้นๆว่าเอเจลก็ได้ค่ะ เหตุผมที่ทำให้ฉันมาร่วมรายการนี่น่ะหรอ? เพราะฉันอยากช่วยครอบครัวไง”
เอเจลตอบพลางส่งยิ้มให้คนตรงหน้า
“งั้นเหรอครับ?” แกร์รี่พยักหน้าเล็กน้อยก่อนจะถามต่อ “คุณคิดว่าคุณกล้าพอที่จะร่วมเล่นเรียลลิตี้นี้แน่เหรอครับ? หันหลังกลับตอนนี้ยังทันนะ?”
“ฉันเชื่อว่าฉันกล้าพอค่ะ อีกอย่างน้องสาวฉันก็มาด้วย ฉันไม่กลัวหรอ”
เอเจลตอบอีกครั้งก่อนจะเหลือบมองริมเมลที่ไปซื้อกาแฟ
“หืม?” เลิกคิ้วสูงก่อนจะหัวเราะออกมาน้อยๆ “ผมชอบคำตอบของคุณดีแหะ....อืมม แล้วคุณกลัวอะไรมากที่สุดละ?”
“ฉันกลัวที่แคบ มันทำให้ฉันรู้สึกโดดเดี่ยว”
ร่างบางตอบคนตรงหน้าก่อนจะเปลี่ยนมานั่งไขวห้าง
“เหรอ....” ลากเสียงยาวพลางมองอีกฝ่ายอย่างพิจารณา “สมมุติว่าคุณชนะเกมส์นี้...คุณอยากได้อะไรงั้นเหรอ?”
“อยากได้เงินรางวัลมั้งคะ ใครๆที่มาร่วมก็หวังทั้งนั้นแหละค่ะ”
เอเจลบอกก่อนจะหิยบมาล์ชเมลโล่ขึ้นมากินบ้าง
“โอเค...งั้นคำถามสุดท้ายนะครับ...คุณอยากบอกอะไรกับพวกเรา?”
“ฉันหวังอยากจะเป็นผู้ชนะ ช่วยเชียร์กันด้วยนะคะ อ๋อ แล้วก็แกร์รี่ คุณสนใจจะไปดินเนอร์กับฉันสักคืนไหมคะ?”
ว่าจบเอเจลก็ส่งยิ้มให้กับแกร์รี่ก่อนจะหยิบน้ำบนโต๊ะมาดื่ม
+++++++++++++++++++++++++++
โซนผู้ปกครองตอบ
เซฮายจ้า ชื่อไรหว่า >w<
ตอบ ซอเอง~
ทำไมถึงสมัครเรื่องนี้อะ?
ตอบ น่าสนใจดี
ไม่กลัวเค้าแต่งแย่เหรอตัวเอง T^T
ตอบ ไม่อ่ะ ริทจังแต่งเก่ง ><
เค้าปรับเปลี่ยนอะไรเกี่ยวกับลูกคุณได้ปะ?
ตอบ เชิญตามสบายเลยจ้า
อยากให้ลูกรอดหรือตาย
ตอบ รอดก็ดีนะ T T
ยังไงก็ขอบคุณที่มาสมัครเรื่องนี้นะ ถ้าติดก็อย่าลืมมารายงานตัวละ
ตอบ จ้า~
ว่าแต่แอดแฟบรึยัง? ไม่แอด ไม่รับนะคะ
ตอบ แอดแล้วๆ ><
ความคิดเห็น