คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : You Die! :: วันนี้คุณตาย!
ใบสมัคร ‘สวนสนุกสุดสยอง’
รูป ::
ชื่อ-นามสกุล :: คิมิซึชิ เรเลีย
ชื่อเล่น :: เร
อายุ :: 15
อยู่ห้อง :: Y
นิสัย :: ยิ้มง่าย ไม่เรื่องมาก เกลียดสิ่งที่เรียกว่าการทรยศ ขี้อายเล็กน้อย พูดเก่ง ติดนิสัยยิ้มมุมปาก
กลัว :: ความมืด
ประวัติ :: ลูกสาวเพียงคนเดียวแห่งตระกูลคิมิซึชิ ผู้สืบทองโรงฝึกการป้องกันตัวระยะประชิดทุกรูปแบบ
ความสามารถ :: ประสาทสัมผัสไวกว่าคนทั้วไปนิดหน่อย
เพิ่มเติม :: ไม่มี
ขอประโยคคำพูดให้แก่ความตาย พี่ชายสุดที่รักของกระต่ายกระหายเลือดหน่อย :: คุณน่ะ…แอบโรคจิตนิดๆนะ
คุยกับออริ
“เฮ้ๆ สวัสดีครับ ^^” ชายหนุ่มเจ้าของเรือนผมสีดำเข้ามาทักทายคนที่กำลังนั่งอยู่ที่โรงอาหารอยู่อย่างร่าเริงก่อนจะนั่งเก้าอี้ตรงกันข้ามอย่างถือวิสาสะ “คุณอยู่ห้อง Y ใช่รึเปล่า?”
“ใช่ค่ะ ^^”
“งั้นก็ดีแล้วที่เจอคุณ ผมขอถามอะไรคุณหน่อยละกัน คิดว่าสวนสนุกที่คุณกำลังจะได้ไปเป็นแบบไหนงั้นเหรอ?”
“อืม…คงจะมีของเล่นให้เล่นเยอะๆ แล้วก็คงมีเครื่องเล่นที่น่าหวาดเสียวเต็มไปหมดเลยล่ะค่ะ ^^” เอียงคอเล็กน้อย พลางนึกภาพสวนสนุกในฝัน
“คุณชอบเล่นอะไรมากที่สุดในสวนสนุกงั้นเหรอ?”
“ชอบที่สุดหรอคะ??...อืม…คงเป็นรถไฟเหาะน่ะค่ะ ^^”
“งั้นเหรอครับ” พยักหน้าอย่างเข้าใจ “คุณรู้จักกระต่ายกระหายเลือดไหมครับ?”
“เอ…รู้สึกว่าได้ยินชื่อมาบ่อยเหมือนกันค่ะ” บอกพลางยิ้มน้อยๆ
“อ่อ ครับ นี้ก็ใกล้ถึงเวลาที่คุณกำลังจะขึ้นรถแล้วสินะครับ งั้นผมขอตัวก่อนก็แล้วกัน ยังไงก็ขอให้โชคดีกับการไปสวนสนุกครั้งนี้ละกันนะครับ”
“ขอบคุณสำหรับคำอวยพรค่ะ ^^” เดินไปหารถ
“อ่อ! ผมชื่อความตายนะครับ ยินดีที่ได้รู้จัก”
“ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ! ฉันเรค่ะ!” ตะโกนพลางโบกมือลา
คุยกับผู้ปกครอง
อะแฮ่ม! สวัสดีค้า เป็นไงใบสมัครเรื่องมากไหม? 555
ไม่หรอกค่ะ ><
เจอเรื่องนี้ได้ยังไงเอ่ย?
แอบไปส่องไอดีของคุณบ่อยๆน่ะค่ะ ^^
ตรวจสอบให้ครบนะ อ่านแล้วใช่ไหมกติกาอะ?
อ่านและรับทราบหมดแล้วค่า ^^
ถ้าไม่แอดแฟบไว้ ไม่รับนะ ><
รู้สึกว่าซอเป็นคนที่สองที่แอดแฟบล่ะค่ะ ^^
ความคิดเห็น