ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {AU KHR} Krieg himmel ศึกชี้ชะตา กาลเวลาที่ดับสูญ...! - รับสมัคร

    ลำดับตอนที่ #1 : > Register

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 340
      0
      27 ส.ค. 55

       
     **แจ้งให้ทราบ!!!** 
    ใครที่ต้องการให้ออริของตัวเองมีปริศนา กรุณาส่งเรื่องที่จะเพิ่มมาทางข้อความลับนะเออ!!!


         โอเค.....เมื่อทุกคนอ่านจดมาถึงจุดนี้แสดงว่าพร้อมที่จะสมัครกันแล้วใช่มั๊ย? เรามาว่ากันด้วยเนื้อเรื่องย่อๆก็แล้วกัน
    เรื่องหลักๆก็จะเกี่ยวกับเกมของพระเจ้าอย่างที่บอกไปตอนต้น ขอขยายความนิดนึงก็คือ....เมื่อเกมใกล้จบจะเกิดหายนะ!
    เหล่านางเอกของเราก็คือเหล่าผู้ควบคุมกาลเวลาที่อยู่ระหว่างไตรภพ ทั้งสวรรค์ โลกมนุษย์และโลกนรกภูมิ
    ส่วนพระเอกเราก็คือผู้ถูกเลือก ในรอบหนึ่งพันปีจะมีผู้มีจิตพิเศษอยู่เก้าคนด้วยกัน ซึ่งปีในเรื่องก็ตรงกับหนึ่งพันปีที่ว่าพอดี
    ซึ่งพวกนางเอกของเราเฝ้าดูสงครามของพระเจ้ากับลูซิเฟอร์มานาน เมื่อปีนี้มีโอกาสที่จะช่วยโลกก็เลยถือโอกาส
    ตามหาพวกพระเอกหลังจากที่เฝ้ารอคอยมานานแสนนาน(?) แต่ว่า.......คู่ในเรื่องนี้ต้องลุ้นกันเอาเองนะเออ!(ไม่ยากๆ >[ ]< )

     >TIME OF DESTINY <

    - Eins Uhrzeigersinn (นามแห่งเข็มนาฬิกาที่หนึ่ง) :  ผู้นำชี้นำแห่งกาลเวลา  ผู้ที่ได้ชื่อว่า'เกลียดพวกไร้ระเบียบที่สุด!'
    (อะๆอย่าคือว่าเป็นฮิบาริ ! อุตส่าห์ใบให้นะเนี่ย...กลัวจะเข้าใจผิดกัน ฮ่าๆๆ >O< //โดนถีบกระเด็น)

    - Zwei Uhrzeigersinn (นามแห่งเข็มนาฬิกาที่สอง) :  อ่อนโยน อ่อนหวาน แต่ไม่อ่อนข้อให้ใคร(?)
    - Drei  Uhrzeigersinn  (นามแห่งเข็มนาฬิกาที่สาม) :  ร่าเริง สดใสแต่ถนัดศาสตร์ลึกลับ(?)
    -  Vier  Uhrzeigersinn (นามแห่งเข็มนาฬิกาที่สี่) : เจ้าเล่ห์  เจ้าคิดเจ้าแค้นแต่ขี้ลืม(อ้าวเฮ้ย! - -)
    - Furf  Uhrzeigersinn (นามแห่งเข็มนาฬิกาที่ห้า) :  โม้แหล แถไม่เข้าเรื่อง เนียน (?)
    - Sechs Uhrzeigersinn (นามแห่งเข็มนาฬิกาที่หก) :  ออริไรท์!!
    - Sieben Uhrzeigersinn (นามแห่งเข็มนาฬิกาเจ็ด) :  เงียบ นิ่งและเยือกเย็น
    -  Acht  Uhrzeigersinn (นามแห่งเข็มนาฬิกาที่แปด) :  ปากร้าย ไม่ยอมคน
    - Neun  Uhrzeigersinn (นามแห่งเข็มนาฬิกาที่เก้า) :  เป็นมิตร สดใส ใจดี  เชื่อคนง่าย


    ปล.วิธีการเขียนของไรท์น่าหมั่นไส้เป็นที่สุด! 555 ไรท์ใบ้ได้แค่นี้ ชอบแบบพวกที่สองบุคลิกน่ะ เน้นแปลกๆแต่เท่ห์(นังนี่ - -^^)
    อ๋อๆเกือบลืม คู่ที่รับสมัครนี่มีปู่จ๊อต ปู่โคซ ปู่เด ปู่อเลาดิ ฮิบาริ มุคุโร่ ยามาโมโตะ โกคุเดระ  ส่วนสึนะ...ออริไรท์ค่ะ!!



    > REGISTER OF TIME CONTROLER< (ลบวงเล็บด้วยนะที่รัก >[ ]< )

    รูป : (ขอสวยๆ จัดเต็มมาเลยค่า!)

    ลักษณะรูปร่างหน้าตา : (บรรยายดีมีสิทธิ์มาก!)

    ชื่อ : (ภาษาอะไรก็ได้ แต่ต้องไม่ใช่ไทยกับญี่ปุ่น)

    ความหมาย : (ถ้าความหมายดี ก็มีสิทธิ์มากอีกนั่นแหละ!)

    อายุอานาม : (ถ้าจะอายุเกินร้อยก็ไม่ว่า ขอให้มีหน้าเด็กก็พอ!>_< //โดนตบ)

    ลักษณะนิสัย : (ตามด้านบน ถ้างงก็ขอให้ยำ แต่ไม่เกินขอบเขตนะเออ!)

    อาวุธ : (เท่ห์ สวย แปลก แหวกแนว! อย่าลืมวิธีใช้ด้วยล่ะ!)

    ธาตุ : (อะไรก็ได้ที่ไม่เหมือนวองโกเล่ = =)

    ท่าไม้ตาย : (บรรยายมาให้ดีๆนะ ไรท์เป็นคนเข้าใจอะไรยากกกก = =;;)

    ความสามรถพิเศษ : (เกินมนุษย์มนาก็ไม่ว่ากัน!)

    งานอดิเรก : (แปลกๆแต่ไม่แหวกเหว?)

    ชอบ : (อาการด้วยถ้าจะดี ^^)

    ไม่ชอบ : (อาการด้วยเหมือนข้างบนอ่ะ!)

    เกลียด : (เรื่องนี้อาจมีดราม่า จัดมาตามความต้องการ)

    กลัว : (อาการและสาเหตุด้วยนะ!)

    นามแห่งเข็มนาฬิกาที่ : (ตามด้านบนเลยยยยย!)


    เพิ่มเติม : (อยากเพิ่มอะไรใส่มาตามใจ ไอ ไอ ไอ เอคโค่เพื่อ?)


    QUESTIONS  OF  TIME CONTROLER 


    บอกนามของเจ้าให้กับข้าหน่อยได้หรือไม่ ?

    -


    เมื่อเกมของพระเจ้าวนเวียนมาถึงจุดจบอีกครา คิดว่าไงคะเนี่ย?

    -


    แล้วคิดว่าเจอ'ผู้ถูกเลือก' รึยังล่ะคะ? แล้วคิดว่าเขาเป็นใครกัน?

    -


    เอ๋ แล้วคิดว่า'ผู้ถูกเลือก' เขาจะยอมมาช่วยหยุดยั้งเหตุการณ์ครั้งนี้มั๊ยเอ่ย?

    -


    เอาเป็นว่าจะเป็นกำลังใจให้อยู่ห่างๆอย่างห่วงๆนะค่ะ!

    -



    QUESTION OF YOU ;)


    สวัสดีค่ะท่านผู้มาสมัครที่รักทุกท่าน =)

    -


    คิดยังไงถึงมาสมัครคะเนี่ย!? 

    -


    พล็อตไรท์เรื่องมาก บ้าบอ งงเกินไปมั๊ยนั่น? =O= 

    -


    ถ้าถามตรงๆที่สมัครเนี่ย อยากได้คู่ใครเอ่ย?

    -


    งั้นโชคดีนะค่ะ ไรท์คนนี้เป็นกำลังใจให้ค่าาาา จ๊วฟจ๊าฟ! >3<

    -



     
    APPLE PIE★
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×